TOP 13 cách phối đồ với giày cực đẹp dành riêng cho nữ giới

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
77 lượt xem
Bạn luôn muốn xuất hiện với vẻ ngoài thật ấn tượng? Vậy đừng quên trang bị cho mình những cách phối đồ với giày đẹp nhất đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Mục Lục

    Bạn là người yêu thích thời trang nhưng lại đang loay hoay và mất nhiều thời gian mỗi khi lựa chọn giày? Vậy thì những cách phối đồ với giày mà Galle Watch đã giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ là kiến thức cần thiết dành cho bạn.

    TOP 13 cách phối đồ với giày cực đẹp dành riêng cho nữ giới

    1. Cách phối đồ với giày Sneaker

    Đã từ lâu rồi, giày Sneaker không chỉ còn là một đôi giày chỉ thể thao đơn thuần mà là một phần gắn bó của thế giới thời trang trong mọi hoàn cảnh. Điểm mạnh của giày Sneaker chính là ở khả năng biến hóa trong cách phối đồ. Bạn hãy sáng tạo những kiểu phối đồ với Sneaker nữ khác nhau và đừng quên những món phụ kiện.

    Đây là cách đơn giản để bạn luôn hợp thời trang trong mắt mọi người mà không tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. Kết hợp thêm phụ kiện đồng hồ Certina C033.051.22.088.00 chắc chắn trông bạn sẽ càng tuyệt vời hơn đấy. 

    CERTINA C033.051.22.088.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C033.051.22.088.00 ‹‹‹ 

    CERTINA C033.051.22.088.00 là mẫu đồng hồ cực kỳ ấn tượng với mặt số được tạo hình dạng vân sóng mà Certina đặc biệt gọi là Anthracite. Trên mặt số này là bộ kim thanh mảnh và các cọc số dạng chấm tròn nhỏ với màu mạ vàng hồng đẹp mắt và tinh tế nên sẽ rất phù hợp phong cách thể thao năng động.

    2. Phối đồ với giày màu kem

    Màu kem vốn dĩ là màu sắc đã rất nhẹ nhàng, nữ tính khi kết hợp với những trang phục nhã nhặn làm tăng thêm nét nữ tính, dịu dàng cho người đi. Một đôi giày búp bê màu kem hoàn toàn có thể kết hợp với quần ống loe, chân váy xòe hoặc đầm trơn với gam màu trung tính. Chắc chắn cách kết hợp này sẽ giúp cả set đồ của bạn vừa mang nét cổ điển, vừa thu hút ánh nhìn của người đối diện.

    Với những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính khi kết hợp cùng mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1SD9 sẽ càng tuyệt vời hơn nữa.

    FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1SD9

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1SD9 ‹‹‹ 

    Frederique Constant FC-206MPWD1SD9 sở hữu tông màu be chủ đạo từ dây da cá sấu cùng các nguyên liệu đẳng cấp khác như kim cương và mặt khảm trai. Bên cạnh đó, 60 viên kim cương đính quanh vành mặt số cũng góp phần tạo nên FC-206MPWD1SD9 - một món trang sức xa xỉ cho phái đẹp.

    3. Cách phối đồ với giày Palladium

    Những đôi giày Palladium vẫn được mệnh danh là những đôi giày mang phong cách đường phố. Những chiếc giày này khiến cho nhiều người dùng ưa thích sự năng động, tính bụi bặm và cá tính mạnh. Kết hợp với quần jean xắn gấu, áo thun và áo khoác da hoặc áo khoác dáng dài sẽ tạo lên cách mix đồ rất tuyệt vời cho bạn.

    Các cô nàng cá tính nên chọn cho mình những sản phẩm như C4686/2. Mẫu đồng hồ Candino đa chức năng này sở hữu thiết kế trẻ trung với màu mặt đen khỏe khoắn và hiện đại phù hợp với phong cách thời trang độc đáo và cá tính của nàng. 

    CANDINO C4686/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4686/2 ‹‹‹ 

    4. Giày đỏ phối đồ nổi bật

    Màu đỏ đang trở thành 1 xu hướng thời trang khá thời thượng hiện nay, sắc đỏ đại diện cho sự trẻ trung nhiệt huyết và sự sành điệu cho cả nam lẫn nữ. Nếu các cô nàng muốn trông mình thật nổi bật, cuốn hút hơn thì 1 chiếc áo sơ mi, chân váy bút chì màu hồng - màu be hoặc màu đỏ phối cùng giày cao gót màu đỏ là hoàn hảo nhất.

    Kết hợp đi kèm thêm đồng hồ đeo tay ERNEST BOREL BG8080-78211RD sẽ càng làm cho bạn thâm phần ấn tượng. Thiết kế phong cách nữ tính nhưng lại mang tính độc đáo, lãng mạn và đẳng cấp. Sự kết hợp tone sur tone sẽ khiến các quý cô rực rỡ hơn nhiều.

    ERNEST BOREL BG8080-78211RD

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL BG8080-78211RD ‹‹‹ 

    5. Cách phối đồ với giày bệt

    Giày bệt là sự lựa chọn tốt cho phong cách thời trang đơn giản với cô nàng công sở hay tới tham gia sự kiện. Những đôi giày đế bệt thiết kế đơn giản màu sắc, rất linh hoạt và không giới hạn khi phối đồ. Vì vậy, bạn có thể mặc một chiếc váy với các chi tiết ren và kết hợp với đôi giày bệt yêu thích cùng những phụ kiện như túi xách là bạn đã có một diện mạo cực chất rồi.

    Những cô nàng thích sự đơn giản nên kết hợp với mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản như CANDINO C4670/1. Sản phẩm được thiết kế nhã nhặn hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích vẻ đẹp thanh lịch. Phụ kiện này khi đeo lên tay sẽ làm nên điểm nhấn của các cô nàng.

    CANDINO C4670/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4670/1 ‹‹‹ 

    6. Phối đồ với giày đế vuông

    Nếu nói giày đế vuông là đôi giày dễ phối đồ nhất trên đời thì quả thực là không quá chút nào. Lý do là bởi không cần phải quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục, chỉ cần những items đơn giản thường ngày như quần jean và áo thun là bạn đã có thể phối đồ với giày gót vuông hoặc bạn có thể kết hợp với chân váy xòe cũng là một cách mix đồ tuyệt đẹp.

    Giày đế vuông kết hợp cùng đồng hồ nữ CANDINO C4556/2 chính là cặp đôi phụ kiện hoàn hảo nhất mà các cô nàng yêu thích giày đế vuông nên có.

    CANDINO C4556/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4556/2 ‹‹‹ 

    7. Cách phối đồ với giày độn đế

    Cách hiệu quả nhất để các nàng phù phép hô biến chiều cao chính là sử dụng những đôi giày độn đế. Kết hợp cùng các trang phục như chân váy ngắn hoặc váy ôm bó sát sẽ làm bạn trông cao hơn đáng kể. 

    Những cô nàng “nấm lùn” nên chọn cho mình những mẫu đồng hồ thiết kế độc đáo cá tính như ERNEST BOREL BGR860-59291PR. ERNEST BOREL BGR860-59291PR là một sản phẩm mang thiết kế đầy mới mẻ và khác biệt đem đến phong cách thu hút, hấp dẫn trên cổ tay bất cứ cô nàng nào sở hữu nó. 

    ERNEST BOREL BGR860-59291PR

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL BGR860-59291PR ‹‹‹ 

    8. Phối đồ với giày da

    Đối với các cô nàng công sở, những chiếc quần tây âu đã trở thành thiết kế quen thuộc trong tủ đồ. Chính vì vậy sao nàng không thử nghĩ đến việc phối đồ giày da nữ cùng quần tây nhỉ? Chắc chắn nàng sẽ tạo ra được hàng loạt các outfit tuyệt vời chỉ từ những chiếc quần tây âu thông thường trong tủ đồ hàng ngày của mình đấy nhé! 

    Những đôi giày da không kén chọn trong việc phối đồ nên cũng có nhiều mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp để đi cùng hơn. Trong đó CANDINO C4447/3 với thiết kế mạnh mẽ, kết hợp cùng dây da cao cấp sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chắc chắn cặp đôi giày da và đồng hồ CANDINO C4447/3 chính là người bạn đồng hành mà các bạn nữ hoàn toàn có thể tin tưởng.

    CANDINO C4447/3

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4447/3 ‹‹‹ 

    9. Phối đồ với giày gót vuông

    Khác với giày cao gót, để mix đồ với giày đế vuông bạn cần đến sự khéo léo để trông thon gọn hơn. Và chân váy xòe, váy suông sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho sự kết hợp với những đôi giày gót vuông của nàng đấy nhé. Ngoài ra áo croptop đi với chân váy jean dài mix giày cao gót đế vuông trong suốt cũng là gợi ý hay để bạn trở nên thon gọn và cao ráo hơn.

    Bạn có thể kết hợp giày gót vuông với đồng hồ CANDINO C4499/2, mang đến cho bạn phong cách thời trang cá tính với bộ cánh màu đen trẻ trung và thời thượng. Chắc chắn không khiến bạn thất vọng khi mang chiếc đồng hồ này trên tay.

    CANDINO C4499/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4499/2 ‹‹‹ 

    10. Phối đồ với giày mũi vuông

    Giày mũi vuông vốn đã xuất hiện từ khá lâu trong làng thời trang nhưng đến nay vẫn giữ được sức hút riêng biệt của mình. Với đặc điểm mang đến phong cách vintage nhẹ nhàng, dịu dàng, giày mũi vuông sẽ thích hợp nhất nếu được đi cùng với những item cổ điển. Trong đó, dáng quần ống suông không quá rộng sẽ là lựa chọn mang nét retro thích hợp nhất với đôi giày mũi vuông này.

    Phụ kiện được lựa chọn nhiều nhất để đi kèm với những đôi giày mũi vuông chính là đồng hồ đeo tay. Một trong các mẫu đồng hồ được chị em ưa dùng nhất chính là ROAMER 533280-412501. Mẫu đồng hồ nữ mặt vuông này được thiết kế kiểu dáng mặt vuông kết hợp cùng dây da cao cấp. 

    ROAMER 533280-412501

    ››› Mua ngay đồng hồ ROAMER 533280-412501 ‹‹‹ 

    11. Cách phối đồ với giày cao gót

    Giày cao gót đã là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Đôi giày ấy được sinh ra như để tôn vinh những nét đẹp từ bàn chân đến vóc dáng của người con gái. Tinh tế và không kém phần năng động khi quý cô này lựa chọn phối một chiếc váy trắng tinh khôi có điểm nhấn ở cổ xẻ chữ V và những đường ren trên váy với một đôi giày cao gót.

    Tông màu trắng là màu sắc hài hòa, kết hợp được với nhiều loại phụ kiện màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ cùng tone màu sẽ rất phù hợp. Một trong những mẫu phù hợp với bạn chính là CENTURY 606.7.S.AB1.15.SM, mang tới nét đẹp tinh khôi và sang trọng cho người đeo nên sẽ rất phù hợp để kết hợp cùng đôi giày cao gót của bạn.

    CENTURY 606.7.S.AB1.15.SM

    ››› Mua ngay đồng hồ CENTURY 606.7.S.AB1.15.SM ‹‹‹ 

    12. Cách phối đồ với giày lười

    Giày lười là một cách gọi khác của giày slip on, được thiết kế để dành riêng cho những ai luôn chán ngán với việc phải xỏ chân vào những đôi cao gót lênh khênh. Nhìn chung, các kiểu giày lười đều có cùng một thiết kế tương tự nhau, chỉ khác về mặt chất liệu hoặc 1 số chi tiết nhỏ ở phần đế giày. Cách tốt nhất để diện giày lười mà vẫn không lo dìm dáng chính là kết hợp cùng một chiếc quần cạp cao để tạo hiệu ứng cho đôi chân của bạn.

    Kết hợp cùng với đồng hồ CANDINO C4522/1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn. CANDINO C4522/1 được thiết kế thời trang khi bao phủ toàn bộ sản phẩm là một tông màu trắng trẻ trung và thời thượng hứa hẹn sẽ làm hài lòng những quý cô yêu thích phong cách nổi bật và cá tính.

    CANDINO C4522/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4522/1 ‹‹‹ 

    13.Cách phối đồ với giày thể thao

    Giày thể thao phù hợp để mix cùng rất nhiều loại trang phục. Với những ngày hè bạn có thể kết hợp cùng short ngắn, áo thun hoặc chân váy… Đơn giản, năng động nhưng cũng đầy cá tính là những ưu điểm bạn không thể bỏ qua của giày thể thao.

    Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ cá tính, thiết kế độc đáo để kết hợp với giày thể thao. ALPINA AL-525STD2C6 với thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ sẽ là gợi ý tốt dành cho bạn. Những họa tiết tinh xảo kết hợp cùng 11 viên kim cương đặt trên mặt số, mang tới sự sang trọng cho chủ nhân sự cá tính độc đáo.

    ALPINA AL-525STD2C6

    ››› Mua ngay đồng hồ ALPINA AL-525STD2C6 ‹‹‹ 

    Hy vọng với những cách phối đồ với giày mà Galle vừa chia sẻ trên đây thì bạn đã biết được cách mix quần áo với giày hoàn hảo nhất. Đặc biệt các bạn đừng quên sắm cho mình những cỗ máy đếm chất lượng tại các cửa hàng uy tín như Galle Watch để dễ dàng kết hợp với những đôi giày bạn có nhé! Ngoài việc đến các cửa hàng của Galle thì bạn cũng có thể liên hệ với Galle qua hotline 18006785 hoặc đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN. Chúc các bạn nữ sẽ luôn luôn xinh đẹp với sự lựa chọn của mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD