Tư vấn khách hàng: Cổ tay 15cm đeo đồng hồ gì là đẹp nhất?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
8426 lượt xem
Đa phần người dân Việt đều sở hữu cổ tay nhỏ do đặc điểm thể trạng chung. Một câu hỏi được khá nhiều người đặt ra đó là cổ tay 15cm đeo đồng hồ nào là phù hợp?

Mục Lục

    Bạn thắc mắc không biết cổ tay 15cm đeo đồng hồ nào? Hoặc có những câu hỏi khác tương tự về kích thước cổ tay khi đeo đồng hồ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để giải quyết thắc mắc của bạn.

    1. Cách chọn mua đồng hồ theo size

    Cổ tay 15cm đeo đồng hồ gì là đẹp nhất

    Để đảm bảo sự thoải mái cũng như sự phù hợp của chiếc đồng hồ đối với người đeo. Chúng ta nên chọn những chiếc đồng hồ phù hợp với cổ tay của mình.

    Trước khi xem xét xem loại đồng hồ nào là phù hợp với cổ tay của bạn thì bạn cần kiểm tra xem cổ tay của mình thuộc kích cỡ nào, từ đó chọn được size dây đeo đồng hồ. Để có thể kiểm tra được size tay của bản thân bạn có thể sử dụng thước dây để đo. Hoặc nếu không có thước dây bạn có thể dùng sợi dây mảnh hoặc giấy quấn quanh cổ tay rồi dùng thước cứng đo lại đoạn dây đó.

    Cổ tay 15cm đeo đồng hồ

    Với kích thước cổ tay size 15 thì thích hợp với kích cỡ đồng hồ từ 34-38mm. Đối với phái nữ thì những người sở hữu cổ tay 15cm thuộc size đồng hồ nữ cỡ lớn. Nhưng ngược lại với phụ nữ, những người đàn ông sở hữu cổ tay 15cm lại được xếp vào các loại đồng hồ cỡ nhỏ.

    Thông thường những người có kích thước cổ tay 15cm đeo đồng hồ có mặt số kích thước càng mỏng càng tốt, không nên chọn mặt số quá dày vì nó gây cho cổ tay sự nặng nề và cồng kềnh.

    Nếu như những người có kích thước cổ tay 15cm thì khi lựa chọn mua quần áo, trang phục hay những món hàng trang sức khác họ thường chỉ lựa được những size nhỏ như S hay M thì khi đi mua đồng hồ đeo tay cũng thế. Việc sở hữu kích thước cổ tay nhỏ sẽ khiến họ bị khó khăn trong việc chọn lựa cho bản thân các mẫu đồng hồ nhất định.

    Chính vì thế những thiết kế đồng hồ dây da hay dây vải nato là những thiết kế mà những người có cổ tay 15cm nên chọn lựa vì những thiết kế này sẽ vừa với cổ tay hơn. Bởi vì đồng hồ dây kim loại sẽ dễ bị lỏng lẻo trên cổ tay gây mất thẩm mỹ và không thật sự thoải mái.

    Bên cạnh đó, những người có cổ tay 15cm đeo đồng hồ mặt tròn vẫn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, nếu muốn phá cách và tạo gu thời trang cá tính bạn vẫn có thể chọn những mẫu đồng hồ mặt vuông có kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn chứ không nên chọn loại quá hầm hố.

    Cổ tay 16cm đeo đồng hồ

    cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu

    Những người có kích thước cổ tay 16cm thường là những người có dáng người khá cân đối, vì vậy người có cổ tay 16cm đeo đồng hồ có với kích cỡ 38 – 41 mm là thích hợp nhất. Về kiểu dáng mặt số bạn có thể chọn cho mình bất kỳ một mặt số nào đều phù hợp. Có thể là mặt tròn thanh lịch, mặt oval thời trang hoặc mặt vuông cá tính đều phù hợp. 

    Với loại dây, những người cổ tay 16cm đeo đồng hồ có thể chọn những mẫu có dây như dây vải, dây da hay kim loại. 

    Vì những người có cổ tay thuộc loại kích thước này thường dễ dàng trong việc lựa chọn các loại đồng hồ. Thường không quá kén chọn về hình dáng, mẫu mã nên khi chọn đồng hồ bạn nên xem xét với màu da của mình để lựa chọn màu sắc đồng hồ cho phù hợp. 

    Cổ tay 17cm đeo đồng hồ

    Nếu bạn sở hữu cổ tay 17cm đeo đồng hồ có kích thước 42 – 45 mm là thích hợp nhất. Chọn những loại đồng hồ có mặt số dày dặn hoặc hầm hố là những lựa chọn mà các bạn nam nên cân nhắc. Hoặc cũng có thể chọn những loại dây có bản to hay kiểu dáng thể thao với các gam màu mạnh mẽ như đen hoặc sang trọng như trắng – vàng đều đẹp.

    đồng hồ cho người cổ tay 17cm

    Với nữ giới sở hữu kích thước cổ tay này có thể chọn cho mình những loại đồng hồ nữ mặt tròn và không nên chọn đồng hồ mặt vuông. Vì mặt vuông vốn dĩ tạo cảm giác lớn hơn nên chỉ phù hợp với những ai có cổ tay gầy nhỏ.

    2. Những mẫu đồng hồ đẹp phù hợp nhất với các loại cổ tay

    Dù bạn sở hữu bất kỳ cỡ tay nào cũng sẽ luôn có những mẫu đồng hồ thích hợp với bạn để bạn có thể xem xét. Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn về mẫu đồng hồ đẹp cho bất kể loại cổ tay nào dù to hay nhỏ.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303MN5B4

    Chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-303MN5B4 không chỉ thu hút bởi diện mạo đẹp đẽ, nó còn đem tới những chức năng tiện ích. Thiết kế là ô lịch ngày tại ô số 3, giúp bạn kiểm soát thời gian và lịch trình của mình tốt hơn. Trang bị cỗ máy Sellita SW200 nổi tiếng với tần số dao động 28800 Vph, sở hữu 26 chân kính cùng khả năng tích cót lên tới 40h. Đường kính 40mm phù hợp với chu vi cổ tay của phần đông khách hàng châu Á cũng như của đàn ông Việt.

    Đồng hồ Perrelet A1069/3 

    Chiếc đồng hồ Perrelet A1069/3 sở hữu thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ với hơi hướng cổ điển. Sở hữu kích thước mặt số lên tới 44mm. Kết hợp với phần dây đeo được làm từ da màu đen, được khâu tay với những đường chỉ màu trắng nổi bật, mang tới ngoại hình khỏe khoắn và có phần cổ điển. Bên cạnh đó với trang bị kính sapphire ở cả mặt trước và mặt sau, giúp cho người đeo dễ dàng quan sát chuyển động của cỗ máy P-271 tự động với 57 chân kính và khả năng trữ cót 42 giờ.

    Đồng hồ đôi Tissot T033.410.16.053.01 và T033.210.16.053.00

    Đồng hồ đôi nam nữ Tissot T033.410.16.053.01T033.210.16.053.00 là hai mẫu đồng hồ dành cho cặp đôi với thiết kế đơn giản, dễ đeo. Bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, thân thiện với da tay, kết hợp cùng dây đeo bằng da mềm mại. Đường kính của đồng hồ là 38mm đối với nam và 28mm đối với nữ, vừa vặn với cổ tay của người Việt.  Mặt số với thiết kế ít chi tiết, đem lại sự thoáng mắt, dễ nhìn. 

    Đồng hồ Ernest Borel LBR8380-48191

    Chiếc đồng hồ Ernest Borel LBR8380-48191

    mang đến một phong cách vô cùng lịch lãm với kiểu dáng thiết kế đơn giản, tinh tế. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ là sự kết hợp giữa tông màu vàng hồng và tông màu thép bóng, 2 gam màu luôn tạo lên nét hài hòa, trang nhã cho tổng thể. Nền mặt số mang thiết kế đơn giản với cọc số vạch thanh mảnh, chi tiết lịch ngày hiển thị tại góc 6h. Trái tim của đồng hồ được trang bị cỗ máy Quartz Swiss Made với độ chính xác cao, tuổi thọ pin lên tới 5 năm.

    Đồng hồ Certina C033.251.55.031.00

    Chiếc đồng hồ Certina C033.251.55.031.00 là mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng dành cho phái đẹp với thiết kế thanh lịch và sang trọng với phối màu bạc-vàng từ dây đeo cho tới mặt số. Đường là 30mm, khá vừa vặn với cổ tay 15cm đeo đồng hồ của số đông phụ nữ Việt Nam. Có độ chịu nước lên tới 100m cùng mặt kính sapphire chống xước cao cấp, được phủ chống lóa 1 mặt giúp bạn thoải mái sử dụng trong những hoạt động hàng ngày.

    Trên đây là những thông tin hữu ích cho bạn khi muốn giải quyết vấn đề về việc cổ tay 15cm đeo đồng hồ nào là đẹp. Giúp bạn đưa ra những gợi ý phù hợp để bạn có thể lựa chọn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD