Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ bấm giờ giá rẻ đơn giản, chính xác nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
264 lượt xem
Hiện nay có rất nhiều chiếc đồng hồ được trang bị thêm chức năng bấm giờ. Những chiếc đồng hồ bấm giờ giá rẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi dành cho các tín đồ đồng hồ.

Mục Lục

    Không chỉ với một đích sử dụng để đo thời gian mà chiếc đồng hồ bấm giờ đeo tay còn phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn đã biết cách sử dụng đồng hồ bấm giờ? Hãy cùng nhau đi tìm hiểu về cách hướng dẫn sử dụng đồng hồ bấm giờ giá rẻ ngay sau đây nhé!

    1. Tổng quan về đồng hồ bấm giờ đeo tay

    sử dụng đồng hồ bấm giờ như thế nào để bền nhất

    Định nghĩa

    Đồng hồ đeo tay bấm giờ đeo tay hay còn được biết đến là đồng hồ với chức năng Chronograph trên những chiếc đồng hồ đeo tay thể thao. Được sử dụng để đếm hoặc đo một khoảng thời gian nhất định. Hiểu theo một cách khác cụ thể hơn nó được xem là một thiết bị đếm, nhưng đơn vị đếm của nó là thời gian.

    Tác dụng

    Với dụng chủ yếu là để đo lượng thời gian trôi qua từ một thời điểm cụ thể khi nó được kích hoạt khi thời gian bị tắt. Đồng hồ bấm giờ đeo tay thường được sử dụng trong các hoạt động thể thao như: Chạy bộ, bơi lội, đua xe,... 

    Ngoài tác dụng để đo thời gian thì những chiếc đồng hồ bấm giờ đeo tay hiện nay có thiết kế thể thao rất phong cách, năng động. Nó còn xem là một món phụ kiện thời trang đặc biệt trên cổ tay của những người yêu thích các hoạt động thể thao với phong cách khỏe khoắn, năng động.

    2. Hướng dẫn sử dụng đồng hồ bấm giờ điện tử

    Để sử dụng được chiếc đồng hồ bấm giờ điện tử trước tiên bạn cần nắm được các tên gọi của các nút và chức năng tương ứng trên đồng hồ, bao gồm: Nút A (Adjust  khoảng ở vị trí 10 giờ) là nút sử dụng để khởi động điều chỉnh và thoát khi hoàn thành xong các điều chỉnh.

    Nút B (Reverset thường nằm ở khoảng vị trí 2 giờ) là nút đèn khi không vào chế độ điều chỉnh hoặc giảm số giờ khi điều chỉnh, cài đặt giờ; Nút C (Mode thường được đặt ở khoảng vị trí 8 giờ) dùng để xem chức năng và chuyển sang chế độ cần chỉnh; Nút D (Forward ở khoảng vị trí 4 giờ) là nút tăng số khi chỉnh giờ, phút.

    Sau khi đã biết được các tên gọi và chức năng tương ứng của chiếc đồng hồ bấm giờ điện tử. Để thực hiện được việc bấm giờ, bạn làm theo hướng dẫn sau:

    • Bước 1: Bấm nút xem chức năng và chuyển sang chế độ cần chỉnh (nút C), để tới chế độ Stopwatch (St) sẽ thấy đồng hồ hiển thị 00:00:00

    • Bước 2: Bắt đầu hoặc kết thúc tính giờ bằng cách bấm nút  tăng số khi chỉnh giờ, phút (nút D)

    • Bước 3: Quay về 00:00:00 bằng cách bấm nút khởi động điều chỉnh và thoát khi hoàn thành điều chỉnh (nút A)

    • Bước 4: Thoát chế độ St bằng cách bấm nút C

    3. BST 5 mẫu đồng hồ bấm giờ giá rẻ bán chạy nhất 

    Ngày nay rất nhiều các bạn trẻ yêu thích những chiếc đồng hồ có thiết kế mang phong cách thể thao. Những chiếc đồng hồ bấm giờ giá rẻ hiện nay với thiết kế đáp ứng được các tiêu chí với thiết kế mang phong cách thể thao, năng động, đa dạng về màu sắc, thiết kế rất thời trang. Hãy cùng tìm hiểu bộ sưu tập 5 mẫu đồng hồ bấm giờ giá rẻ bán chạy nhất thị trường hiện nay nhé!

    Đồng hồ bấm giờ điện tử Candino C4505/1

    Đồng hồ bấm giờ điện tử Candino C4505/1

    C4505/1 là chiếc đồng hồ thể thao nam của thương hiệu Candino, với bộ máy Quartz khỏe khoắn, bền bỉ, chính xác. Chức năng Chronograph hỗ trợ người dùng trong một số hoạt động thể thao hay một số sự kiện cần đo đạc sự chính xác của thời gian. Thiết kế mặt số trắng đi cùng cọc số học trò xanh coban kết hợp cùng dây da đem lại một diện mạo trẻ trung, hiện đại và lịch lãm.

    C4505/1 được trang bị bộ máy Quartz Swiss made, bộ vỏ được chế tác từ thép không gỉ 316L và chất liệu kính sapphire chống xước. Ấn tượng đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là mức độ chịu nước lên tới 10ATM. Điều này khẳng định đây là người bạn đồng hành tuyệt vời, nó sẽ giúp các quý ông thoải mái trong các hoạt động như đi mưa, đi bơi.

    Đồng hồ bấm giờ đeo tay Roamer 220837-415520

    Đồng hồ bấm giờ đeo tay Roamer 220837-415520

    Đồng hồ Roamer 220633-415520 với thiết kế mang tính thời thượng huyền bí giữa sự kết hợp của hai tông màu sắc bạc và sắc đen vô cùng hài hòa. Chức năng nổi bật của chiếc đồng hồ tachymeter và chức năng Chronograph thích hợp cho những bạn nam yêu thích các hoạt động thể thao. Phần vỏ và dây đeo của chiếc đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ chắc chắn, tạo nên cảm giác khỏe khoắn và giúp bạn tự tin trong các hoạt động. 

    Khả năng chống nước cao lên tới 10ATM, giúp người sử dụng có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa, thậm chí là tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lặn sâu,... Với những vận động viên thể thao chuyên nghiệp hoặc những anh chàng công sở thích nổi bật thì Roamer 220633-415520 sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện bản lĩnh phái mạnh.

    Đồng hồ Swatch YCS581G

    Đồng hồ Swatch YCS581G

    Không chỉ những bạn nam yêu thích thể thao mới để mắt đến những chiếc đồng hồ bấm giờ đeo tay. Mà những cô nàng năng động, phá cách cũng đặc biệt yêu thích về loại đồng hồ này. Chiếc đồng hồ nữ Swatch YCS581G mang đến một phong cách năng động nhưng không kém phần cá tính cho phái đẹp. Với họa tiết caro trên mặt và dây da kết hợp với tông màu xám kết hợp với hồng cam đem đến sự khác biệt, cá tính.

    Đồng hồ bấm giờ giá rẻ TISSOT T049.417.11.057.00

    Đồng hồ bấm giờ giá rẻ TISSOT T049.417.11.057.00

    T049.417.11.057.00 là một trong số những mẫu đồng hồ TISSOT 6 kim được yêu thích nhất hiện nay. Với kiểu dáng thể thao , mạnh mẽ cho nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người có cá tính năng động và mạnh mẽ. Nền mặt số màu đen kết hợp với dây đeo kim loại màu bạc đem lại sự mạnh mẽ. Cùng với đó là 3 mặt số phụ dùng cho chức năng bấm giờ thể thao sử dụng cho mục đích đo thời gian vô cùng tiện lợi.

    Bạn nhất định phải một lần trải nghiệm cùng chiếc đồng hồ này nhé, bởi nó chắc chắn sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn.

    Đồng hồ Mido M005.417.16.031.10

    Đồng hồ Mido M005.417.16.031.10

    M005.417.16.031.10 là chiếc đồng hồ thuộc dòng Multifort của thương hiệu đồng hồ Mido được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cây cầu Sydney Harbour. Với chức năng bấm giờ Chronograph nó sẽ là sản phẩm phù hợp hơn với những anh chàng có cá tính mạnh mẽ, năng động. Phần vỏ của chiếc đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L màu trắng bạc kết hợp với dây da vân cá sấu dày dặn mang tông màu đen khiến chiếc đồng hồ trở nên mạnh mẽ và nam tính.

    Đường kính 42mm cùng độ dày 10.8mm là tỉ lệ hoàn hảo dành cho cánh mày râu. Không chỉ vậy, khả năng chịu nước lên đến 10ATM cùng mặt kính Sapphire chống xước sẽ đảm bảo chiếc đồng hồ Mido M005.417.16.031.10 có độ bền đáng kinh ngạc. Nếu bạn luôn muốn tìm được một người bạn đồng hành đáng tin cậy, có thể cùng bạn vượt qua phong ba, bão táp thì chắc chắn đây là gợi ý hàng đầu cho bạn.

    Trên đây là những thông tin cung cấp đến cho bạn về chiếc đồng hồ bấm giờ. Bên cạnh đó cũng đem đến cho bạn những sản phẩm đồng hồ bấm hồ giá rẻ để bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất! Để sở hữu được những cỗ máy đếm tuyệt vời này các bạn có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc. Quý khách có thể liên hệ với Galle qua hotline 1800 6785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD