Đồng hồ dây thép lưới nữ - Siêu phẩm chị em không thể bỏ qua

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
275 lượt xem
Đồng hồ dây lưới nữ mang trong mình vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần nữ tính. Vậy hãy cùng tham khảo rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Mục Lục

    Với xu hướng thời trang hiện đại và năng động thì những mẫu đồng hồ cần có sự phá cách trong thiết kế. Đồng hồ dây lưới nữ chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho nhu cầu thẩm mỹ mới mẻ này. Hãy cùng chúng tôi khám phá về siêu phẩm ấy ở bài viết dưới đây nhé!

    1. Đồng hồ dây lưới nữ là gì?

    Đồng hồ dây lưới nữ - Siêu phẩm chị em không thể bỏ qua

    Đồng hồ dây thép lưới là loại đồng hồ được thiết kế với dây lưới được làm từ một loại dây kim loại với sự liên kết của nhiều mắt xích nhỏ tạo thành một mạng lưới vững chắc. Nhờ vào các mắt xích nhỏ mà dây lưới mỏng như dây da, dẻo dai ôm sát cổ tay và nhẹ hơn dây kim loại mắt thường.

    Đặc điểm của loại dây đồng hồ thép lưới này là các liên kết đan xen giữa các mắt xích vừa có tác dụng giữ chặt lẫn nhau vừa tạo các lỗ thoát hơi cho da tay. Từ sự kết hợp của dây lưới thời trang cộng thêm sự bền bỉ dài lâu của chất liệu kim loại đem đến một phong cách ấn tượng và cuốn hút. Chất liệu để làm dây thép lưới hiện nay chủ yếu làm bằng hai chất liệu là thép không gỉ 316L hoặc Titanium. Thép không gỉ có giá tốt hơn, Titanium có khối lượng nhẹ và độ bền cao hơn.

    2. Ưu điểm và hạn chế của đồng hồ dây thép lưới nữ

    Ưu điểm

    - Đồng hồ dây lưới nữ có ưu điểm đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người đeo tay và bền bỉ theo thời gian.  Với chất liệu kim loại ánh kim nổi bật, kích thước trung bình nên thích hợp với những trang phục của những buổi đi chơi, tiệc tùng, chuẩn phong cách đường phố.

    - Bên cạnh đó, thiết kế dây đeo lưới  giúp tạo cảm giác thông thoáng khá tốt, giúp thoát mồ hôi rất nhanh. Không phải để dài hay cắt ngắn, vì chúng phù hợp với mọi về kích thước cổ tay.

    Một số mẫu đồng hồ dây thép lưới nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay:

    Nhược điểm

    - Nhược điểm duy nhất của đồng hồ dây lưới là người dùng sẽ không cắt được mắt, do đó việc cắt dây đồng hồ sẽ phải được thực hiện tại các trung tâm bảo hành bởi các thợ lành nghề.

    Từ ưu điểm và nhược điểm trên ta có thể thấy được những chiếc đồng hồ dây lưới nữ rất phù hợp cho như đeo bởi khi dùng đồng hồ dây lưới các chị em có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu trang phục từ những bộ đồ công sở, dạ tiệc hay kể cả dạo phố thì chắc chắn chúng vẫn làm bạn trở nên cuốn hút hơn.

    3. Những lưu ý khi mua và sử dụng đồng hồ dây lưới nữ

    Những lưu ý khi mua và sử dụng đồng hồ dây lưới nữ

    Để đảm bảo bạn luôn có một chiếc đồng hồ tốt thì việc lựa chọn mua đồng hồ của hãng nào vào mua ở đâu luôn là vấn đề mà hầu hết mọi người đều phải quan tâm khi dự định sắm cho mình một chiếc đồng hồ. Hãy cùng điểm qua những lưu ý trước khi mua và trong quá trình sử dụng đồng hồ lưới của chúng tôi nhé.

    • Nên chọn các loại đồng hồ dây lưới thời trang của các thương hiệu nổi tiếng đặc biệt là Đan Mạch, Thụy Sĩ và quan trọng nhất đó là dây lưới được làm bằng chất liệu thép không gỉ.

    • Tránh để đồng hồ bị va đập mạnh, nên tháo đồng hồ khi chơi thể thao ngoài trừ đồng hồ chuyên dụng dành riêng cho thể thao. 

    • Hàng tuần nên chùi rửa đồng hồ với nước ấm với xà phòng để chải sạch bụi bẩn và muối đọng do mồ hôi tiết ra.

    • Không được sử dụng đồng hồ với hóa chất dễ làm hư hại dây, vỏ đồng hồ cũng như các chi tiết khác.

    4. Địa chỉ mua đồng hồ dây thép lưới nữ uy tín

    Địa chỉ mua đồng hồ dây thép lưới nữ uy tín

    Bạn đã biết mua đồng hồ dây lưới nữ ở đâu cho uy tín? Galle Watch là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước, là kênh phân phối chính thức của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Chronoswiss, đồng hồ Perrelet, đồng hồ Century, đồng hồ Frederique Constant, đồng hồ Alpina, Ernest Borel, Roamer,... Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Chất lượng luôn đi kèm một mức giá phải chăng, bạn nên là một người tiêu dùng thông thái. Để đảm bảo có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ dây lưới nữ chính hãng và đảm bảo chất lượng. Hãy đến với Galle Watch để sở hữu ngay những siêu phẩm đồng hồ chất lượng cao với giá thành ưu đãi nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD