Tất tần tật về đồng hồ LED đeo tay mọi tín đồ đồng hồ đều nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2233 lượt xem
Ngày nay, đồng hồ LED đeo tay ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng yêu thời trang công nghệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều hiểu hết được giá trị mà vật dụng này mang trong mình.

Mục Lục

    Sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ LED đeo tay vào thập niên 90 có thể được xem là sự mở đầu của giai đoạn công nghệ đương đại. Đây là bước tiến to lớn đã mang lại kỷ nguyên tiên tiến của những dòng đồng hồ kỹ thuật số sau này như đồng hồ LCD hay đồng hồ thông minh Smartwatch… Tất cả đều bắt nguồn từ những chiếc đồng hồ LED được phát minh bởi một nhãn hiệu đồng hồ đến từ Mỹ. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé! 

    Tất tần tật về đồng hồ led đeo tay cho bạn hiểu rõ hơn

    1. Đồng hồ LED đeo tay là gì?

    Đồng hồ LED là loại đồng hồ điện tử hiện đại đầu tiên của dòng đồng hồ kỹ thuật số trên thế giới. Không giống như những chiếc đồng hồ truyền thống khác dùng kim và những cột mốc có sẵn để hiển thị thời gian, đồng hồ LED đeo tay không dùng bất cứ một công nghệ cơ nào mà mọi hoạt động đều xuất phát từ màn hình LED và nguồn năng lượng. Đó được xem là sự đột phá dành cho ngành công nghệ đồng hồ. 

    Mang trong mình kỹ thuật hiện đại, chiếc đồng hồ LED đã làm nên những lịch sử huy hoàng cho thế giới đồng hồ giá rẻ và chính xác gần như tuyệt đối có thể thay thế những chiếc đồng hồ cơ đắt tiền truyền thống. Xuất phát từ những ý tưởng thiết kế độc đáo, đồng hồ đeo tay LED là một phụ kiện thời trang không thể thiếu với các bạn trẻ. Với màu sắc tươi trẻ, kiểu dáng trang nhã cùng thiết kế dây đeo thông minh, đồng hồ LED đeo tay là một trong những sản phẩm sử dụng công nghệ đèn LED rất được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây.

    Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này chính là thiết kế mặt đồng hồ đeo tay không số không kim, chỉ có những chiếc đèn LED nhấp nháy tạo phong cách cho riêng bạn. Mỗi chiếc đồng hồ LED sử dụng một tấm tinh thể thạch anh và một máy tính kỹ thuật số nhỏ để đếm thời gian. Một con lắc có nhịp đập từ 5 đến 8 lần mỗi giây. Một tinh thể thạch anh đập nhanh hơn một âm thoa 100 lần với 32.768 lần mỗi giây.

    Và như chúng ta đã biết, đối với bất kỳ thiết bị tính giờ nào, các bộ dao động có tốc độ càng nhanh thì độ chính xác càng cao. Vì vậy, những chiếc đồng hồ LED có độ chính xác không thua gì bất cứ một chiếc đồng hồ thạch anh nào. Không còn lý do gì để bạn phủ nhận đồng hồ LED chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn độ chính xác tuyệt đối. 

    2. Sự tiện lợi khi sử dụng đồng hồ LED đeo tay

    Sự tiện lợi khi sử dụng đồng hồ LED đeo tay

    Đối với các anh chàng và cô nàng yêu thích phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và mang hơi hướng thể thao thì những chiếc đồng hồ LED sẽ là món đồ đầu tiên bạn nên sắm cho mình.

    Đồng hồ LED silicon kiêm vòng đeo tay

    Thiết kế đeo tay vô cùng thời trang và phong cách, có thể dùng cho cả nam và nữ, bên trong các chữ số hiện đèn LED được biểu thị kiểu trơn cực đơn giản, dễ nhìn thể hiện sự cá tính khi đeo, lại phù hợp với xu hướng đồng hồ hiện đại trên thế giới.

    Không giống như những chiếc đồng hồ cổ điển, đồng hồ LED silicon kiêm vòng đeo tay được thiết kế với sự biến tấu không ngừng của những hình vuông chữ nhật đơn giản, nhấn nhá họa tiết và Led watch khác màu đầy ấn tượng và thu hút, thể hiện đẳng cấp người dùng. 

    Với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng trẻ trung, màu sắc thời trang, trẻ trung, dễ dàng để phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thời trang thật ấn tượng phù hợp với cả bạn nam và nữ nên các couple nhà mình cũng có thể sắm ngay cho mình item như thế này để làm đồ cặp với nhau thật thời trang và ngọt ngào.

    Đồng hồ có thể điều chỉnh kích thước dây vô cùng tiện dụng dễ dàng tháo ra hay đeo vào cùng đường vân nhỏ tinh tế tạo nét cá tính rất riêng. Chất liệu vỏ làm bằng kim loại, dây silicon chắc chắn, bền màu, mặt bằng kính cứng có độ sắc nét cao cho bạn yên tâm khi sử dụng lâu dài. Giá thành siêu hấp dẫn của những chiếc đồng LED silicon kiêm vòng đeo tay sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

    Đồng hồ LED đeo tay cảm ứng

    Đồng hồ LED đeo tay cảm ứng đem đến sự tiện lợi không thể phủ nhận

    Là phụ kiện tiện lợi và nổi bật khi đi cùng những chiếc áo sơ mi, áo thun, suit lịch lãm,…cho anh chàng hay cô nàng thêm phần quyến rũ, tự tin. Chiếc đồng hồ điện tử LED cảm ứng là nét nổi bật giúp tôn lên được đôi tay để mỗi khi xuất hiện bạn luôn thật hoàn hảo và thu hút. 

    Đồng hồ LED đeo tay cảm ứng được thiết kế nhiều màu sắc đa dạng thể hiện cá tính riêng cho bạn. Khóa cài theo kiểu truyền thống nên dễ dàng điều chỉnh kích thước, phù hợp với cả nam và nữ. Với chất liệu dây đeo đa dạng bằng nhựa dẻo hoặc da, dễ uốn nắn và rất bền. Hẳn nhiên các bạn trai và cả bạn gái nhà mình sẽ không thể bỏ qua một item vừa thời trang, vừa sử dụng dài theo thời gian phải không nào?

    Được trang bị khả năng kháng nước lên đến 3ATM vì thế đồng hồ LED cảm ứng có thể chịu được khi rửa tay, khi trời mưa nhỏ nhưng không thể đi bơi, đi lặn.

    3. Top 5 mẫu đồng hồ LED đeo tay chính hãng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

    Top 5 mẫu đồng hồ LED đeo tay chính hãng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồng hồ LED đeo tay giá rẻ với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Hãy cùng mình điểm qua 5 mẫu đồng hồ LED đang được ưa thích nhất hiện nay nhé! 

    Đồng hồ đeo tay giá rẻ LED Samurai

    Đồng hồ LED Samurai - sản phẩm đồng hồ đeo tay cá tính dành cho nam giới, loại đồng hồ kết hợp thời trang và công nghệ này được giới trẻ rất ưa chuộng và đang là xu hướng thời thượng của giới trẻ hiện đại năm nay.

    Đồng hồ LED Samurai được thiết kế với phong cách hiện đại, khỏe mạnh mang bản sắc võ sĩ đạo đúng cách là sự can đảm, dũng mãnh, danh dự và uy tín. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong mọi cử động vì đồng hồ có trọng lượng nhẹ, thoạt nhìn chỉ là một chiếc vòng đeo tay cá tính, mang phong cách của một “kiếm sỹ samurai”, một “chiến binh thép” mạnh mẽ, sẵn sàng vượt qua tất cả với tinh thần bất diệt.

    Đồng hồ samurai còn là một chiếc vòng “xem thời gian” rất độc đáo, khác biệt. Với kiểu dáng như một phụ kiện thời trang sang trọng. Sản phẩm đã làm điên đảo những bạn trẻ yêu thích công nghệ và đang làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á.

    Vượt xa những chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống, ứng dụng công nghệ đèn LED trong thiết kế đã ra đời đồng hồ đèn LED Samurai với những bước cải tiến vượt bậc về kiểu dáng. Không cần mặt kính bảo vệ bộ máy hiển thị giờ giấc, không cần đèn chiếu sáng và có thể xem giờ vào ban đêm, hiển thị giờ phút thông qua những con số bằng đèn LED trên khe lắp của vòng đeo.

    Đồng hồ samurai có 2 màu: đen và bạc (đều làm bằng thép chống rỉ) và có 3 cỡ cho Nam và Nữ

    • Đen: Tượng trưng cho sự nhiệt huyết, can đảm, mãnh liệt không ngần ngại trong mọi vấn đề.

    • Bạc: Toát lên sự ngời ngợi của danh dự, sáng sủa uy quyền của 1 mãnh tướng samurai trong bộ giáp bạc.

    Đồng hồ đeo tay chính hãng LED Adidas

    Có vẻ như những sản phẩm này lấy ý tưởng thiết kế từ những chiếc đồng hồ thông minh chính hãng của thương hiệu thể thao nổi tiếng, đồng hồ đeo tay Adidas LED Watch 1000 với thiết kế cá tính và trẻ trung. Dây đeo cao su nhiều màu mềm, dẻo tạo cảm giác thoải mái khi đeo và không thấm nước, đa dạng cho các bạn trẻ có thể lựa chọn một màu sắc phù hợp với mình. 

    Đồng hồ đeo tay Adidas LED Watch 1000 có mặt đồng hồ hình vuông bo góc nhỏ gọn tiện lợi, mặt kính tráng gương cứng và chống trày xước khi va đập, đặc biệt không hiển thị số trên màn hình. Nhìn vào chiếc đồng hồ này, chúng ta có cảm giác nó như một món phụ kiện vòng tay cá tính chứ không phải chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ đeo tay Adidas LED Watch 1000 hiển thị giờ bằng đèn led trên màn hình khi ta nhấn vào 2 nút bên khung phải của mặt đồng hồ, ngoài ra thì chiếc đồng hồ đảm nhiệm chức năng làm đẹp và hoàn thiện phong cách thời trang cá tính của các bạn trẻ.

    Với mức giá khá rẻ, những sản phẩm đồng hồ đeo tay Adidas LED Watch 1000 được giới trẻ yêu thích và lựa chọn rất nhiều, nhất là những người có phong cách thể thao, năng động và cá tính. Vừa là món trang sức dễ thương, năng động, vừa là công cụ xem giờ, canh giờ, đồng thời, những mẫu đồng hồ LED này cũng rất dễ phối đồ bởi kiểu dáng đa sắc màu của chúng. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho style mùa xuân của các bạn nữ trong năm nay.

    Đồng hồ LED chống nước Iron Man Skmei 0926

    Đồng hồ LED chống nước Iron Man Skmei 0926

    Khác hẳn với các mẫu đồng hồ mặt vuông, tròn thông thường, đây là mẫu đồng hồ có thiết kế cực kỳ độc đáo và lạ mắt. Mẫu đồng hồ LED Skmei 0926 này đã gây ra cơn sốt không nhỏ trên thị trường thời trang và trong lòng các bạn trẻ tuổi teen.

    Chẳng hề sai khi phán cho mẫu đồng hồ LED chống nước này 1 từ CHẤT, nó lạ mắt bởi kiểu dáng, độc đáo ở cách thiết kế. Được chế tạo hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ nên rất bền và đẹp, giờ được hiển thị bằng đèn LED độc đáo.

    Với pin được nhập khẩu từ Nhật Bản, mẫu đồng hồ Skmei 0926 được thiết kế với khả năng chống nước 3ATM cho bạn thoải mái đi mưa hay rửa tay mà không sợ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Phần logo Skmei được in ở cả phần mặt trước và mặt sau của sản phẩm khẳng định chất lượng cao cấp, đồng thời giúp cho bạn tránh được việc chọn phải hàng fake.

    Đồng hồ LED Skmei 0890

    Ngày nay, nhờ sự phát triển cao của công nghệ, những mẫu đồng hồ LED thông dụng không chỉ dùng để báo giờ, mà còn là một vật trang trí dùng để coi lịch, coi ngày sáng hay chiều. Mẫu đồng hồ LED Skmei 0890 của thương hiệu Skmei đã được thiết kế để làm được những điều trên và nó đã gây ra một cơn sốt không chỉ ở phái nam mà còn ở cả phái nữ.

    Đây là một thiết kế unisex, giúp bạn dù là nam hay nữ khi đeo nó vẫn dễ dàng nổi bật khi bước ra khỏi nhà. Skmei 0890 dùng pin lithium xuất xứ Nhật Bản giúp kéo dài thời gian sử dụng pin và từ đó khả năng chạy giờ sẽ chuẩn xác hơn rất nhiều. Mặt đồng hồ vuông, màu đen và có kích thước 23x24mm giúp nhìn giờ dễ dàng hơn.

    Không chỉ dừng ở đó, thiết kế mặt đồng hồ khá nổi bật với những ô số 1,2,4,8 và kí hiệu H ở góc bên trái để hiển thị giờ. Ngoài ra, ở góc trên bên phải của mẫu đồng hồ LED này có biểu tượng AM và PM để các bạn dễ dàng biết được chính xác thời gian buổi sáng hay buổi tối trong ngày.

    Thiết kế từ bộ máy IC Đài Loan mang lại độ chính xác cao, hiếm khi sai sót cùng với độ chống nước là 3 ATM thuận lợi để đi dưới trời mưa, rửa tay,… Mẫu đồng hồ LED Skmei 0890 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nam lẫn nữ trong mùa xuân năm nay.

    Đồng hồ LED Skmei 0817 - Đồng hồ LED đeo tay nam

    Đồng hồ LED Skmei 0817 - Đồng hồ LED đeo tay nam

    Không chỉ dừng ở những mẫu đồng hồ style vòng tay dành cho các bạn nữ, phái mạnh cũng được ưu ái tặng cho những thiết kế đồng hồ LED Skmei 0817 chống nước cao cấp.

    Thiết kế này được lấy cảm hứng từ những máy bay chiến đấu và được làm từ chất liệu cao su cao, mềm nhưng lại dẻo giúp cho các chàng thoải mái khi đeo. Mặt của dòng đồng hồ LED này được làm trong khoảng kính khoáng cao cấp, nâng cao khả năng chống trầy xước, độ rõ được phát triển hơn.

    Phần lõi máy Quartz giúp cho mẫu đồng hồ LED này luôn chạy giờ xác thực, bền bỉ. Thêm vào đó, mẫu đồng hồ còn sở hữu khả năng chống nước lên đến 5 ATM giúp cho bạn thoải mái khi đi dưới mưa, rửa tay hay tắm,…

    Trên đây là mẫu đồng hồ LED đeo tay mang dáng dấp của chiếc “chiến cơ” độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay. Vừa chất, vừa cá tính nhưng giá cả lại mềm, đảm bảo các chàng trai, cô gái sẽ không thể nào không yêu thích mẫu đồng hồ này. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất thì đừng quên truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc và liên hệ qua hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD