TOP 10 đồng hồ Movado mặt vuông Nam & Nữ đẹp nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1034 lượt xem
Thiết kế mới lạ, độc đáo và bắt mắt cùng chất lượng tốt cho nên đồng hồ Movado mặt vuông luôn là lựa chọn làm hài lòng các tín đồ đồng hồ.

Mục Lục

    Bạn là một tín đồ đồng hồ, nhất là những cỗ máy đếm thời trang thì chắc chắn rằng  Movado đã là một cái tên quen thuộc. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 10 đồng hồ Movado mặt vuông Nam & Nữ đẹp nhất đang rất được săn đón trên thị trường hiện nay. Hãy cùng xem đó là những cỗ máy đếm nào nhé! 
    Nếu bạn đã quá quen thuộc với những thiết kế mặt tròn truyền thống của Movado Watches thì hãy thử lựa chọn những chiếc đồng hồ Movado mặt vuông để có những trải nghiệm thú vị hơn nhé! Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà đồng hồ Movado mặt vuông còn được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng của bộ máy bên trong. Bởi vậy cho nên đây luôn là những sản phẩm được săn lùng nhất trên thị trường hiện nay. 
    TOP 10 đồng hồ Movado mặt vuông Nam & Nữ đẹp nhất đang rất được săn đón trên thị trường hiện nay

    1. TOP 5 đồng hồ Movado nam mặt vuông bán chạy nhất hiện nay 

    Hãy cùng chiêm ngưỡng TOP 10 đồng hồ Movado mặt vuông Nam & Nữ đẹp nhất được giới thiệu dưới đây nhé! 

    Đồng hồ Movado Heritage Black 3650042 

    Dẫn đầu danh sách những chiếc đồng hồ nam Movado mặt vuông bán chạy nhất hiện nay chính là Movado Heritage Black 3650042. Thiết kế mặt vuông ấn tượng với dây da đen huyền bí khiến cho chiếc đồng hồ trở thành một sản phẩm vô cùng cuốn hút đối với phái mạnh. 

    Đồng hồ Movado Heritage White 3650044 

    Với tông màu trắng thanh lịch mà không kém phần sang trọng, Movado Heritage White 3650044 đã chinh phục hoàn toàn mọi chàng trai. Kích thước đường kính mặt số 41mm nên đây sẽ là lựa chọn vừa vặn với size tay của phần đồng nam giới hiện nay. Các chàng hãy sắm ngay cho mình mẫu thiết kế này để có được những trải nghiệm thú vị nhất nhé!

    Đồng hồ Movado Heritage Black 3650048 

    Lịch lãm, sang trọng chính là yếu tố khiến cho phái mạnh không thể chối từ mẫu thiết kế Movado Heritage Black 3650048. Tông màu chủ đạo là đen cho nên mẫu đồng hồ này sẽ thích hợp làm phụ kiện giúp chàng khoe được sự mạnh mẽ, đầy cuốn hút của mình. Phần viền đồng hồ được làm bằng thép không gỉ màu trắng bạc cùng các chi tiết trên mặt số được chế tác tỉ mỉ khiến cho tổng thể sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn nữa. 

    Đồng hồ Movado Heritage Black 3650049 

    TOP 5 đồng hồ nam mặt vuông bán chạy nhất hiện nay không thể thiếu được Movado Heritage Black 3650049. Sự kết hợp giữa 2 tông màu chủ đạo là đen và vàng khiến cho sản phẩm càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Cách đánh dấu phút xung quanh vành ngoài cũng chính là một trong những điểm nhấn gây ấn tượng cho chiếc đồng hồ Movado mặt vuông này.

    Đồng hồ Movado Heritage White 3650053 

    Chiếc đồng hồ vàng nam Movado Heritage White 3650053 xứng đáng là một trong mẫu đồng hồ mặt vuông bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị cho tông màu nổi bật cùng mặt số trắng và các chi tiết màu vàng chắc chắn sẽ không khiến các tín đồ đồng hồ phải thất vọng. 

    2. TOP 5 đồng hồ Movado nữ mặt vuông được yêu thích nhất

    TOP 5 đồng hồ Movado nữ mặt vuông được yêu thích nhất

    Đồng hồ Movado La Nouvelle Black 0607190 

    Chiếc đồng hồ kim cương nữ Movado La Nouvelle Black 0607190 đang là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng yêu thích sự sang trọng và quý phái. Toàn bộ phần vỏ và dây đeo của đồng hồ đều được chế tác bởi chất liệu thép không gỉ 316L vừa bền bỉ, chắc chắn lại không kém phần sang trọng. Trên phần khung của đồng hồ còn được đính kim cương cao cấp cực kì bắt mắt. 

    Đồng hồ Movado Eliro Black 606662 

    Sở hữu ngoại hình độc đáo cho nên Movado Eliro Black 606662 cũng xứng đáng được nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ Movado nữ mặt vuông được yêu thích nhất hiện nay. Chiếc đồng hồ này chinh phục các nàng nhờ vào vẻ ngoài khá mạnh mẽ với kích thước 32,4 mm x 24,75mm. Mặt nền màu đen cùng với phần vỏ và dây đeo thép không gỉ màu trắng bạc giúp cho sản phẩm trở nên cực sang trọng.  

    Đồng hồ Movado Eliro Black 0605378 

    TOP 5 đồng hồ nữ Movado mặt vuông được yêu thích nhất chắc chắn không thể vắng mặt được Movado Eliro Black 0605378. Nét đẹp của cỗ máy đếm này đến từ chính sự đơn giản mà tinh tế trong thiết kế. Mặt số màu đen cực nổi bật khi đặt cạnh phần dây đeo màu bạc được làm từ thép không gỉ. Chắc chắn chiếc đồng hồ Movado mặt vuông này sẽ lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho phái đẹp. 

    Đồng hồ Movado Heritage White Mother of Pearl 3650052 

    Đồng hồ Movado Heritage White Mother of Pearl 3650052 

    Movado Heritage White Mother of Pearl 3650052 là chiếc đồng hồ được nhà sản xuất đặc biệt trang bị cho phần dây đeo bằng da màu xanh cùng lớp vỏ màu vàng hồng nổi bật. Chắc chắn các nàng sẽ bị ấn tượng với mẫu thiết kế này ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Sản phẩm còn được trang bị cho khả năng chống nước 3ATM nên các nàng có thể sử dụng đồng hồ ngay cả khi rửa tay hay đi mưa thông thường. 

    Đồng hồ Movado Heritage White Mother of Pearl 3650040 

    Chiếc đồng hồ mạ vàng Movado Heritage White Mother of Pearl 3650040 được thiết kế dành riêng cho phái đẹp mang vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng. Mặt số đồng hồ màu trắng cùng với các chi tiết màu vàng nổi bật sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát mà lại tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Phần mặt số phụ được đặt tại vị trí 6 giờ cũng là điểm nhấn của mẫu thiết kế này. 
    Thiết kế mới lạ, độc đáo và bắt mắt cùng chất lượng tốt cho nên đồng hồ mặt vuông của Movado luôn là lựa chọn làm hài lòng các tín đồ đồng hồ. Mong rằng TOP 10 đồng hồ Movado mặt vuông Nam & Nữ đẹp nhất mà chúng tôi vừa giới thiệu có thể đã mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp. Và bạn cũng đừng quên đến với Galle Watch hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu thêm cho mình những sản phẩm chất lượng cùng nhiều ưu đãi nhất nhé! 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD