Đánh giá đồng hồ Perrelet - Chuẩn mực thiết kế, tiêu chuẩn Swiss Made

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
385 lượt xem
Perrelet là hãng đồng hồ đầu tiên trên thế giới chế tạo ra đồng hồ Automatic. Chất lượng của đồng hồ Perrelet có tốt không? Vì sao đồng hồ đến từ thương hiệu này lại được đánh giá là chuẩn mực của cái đẹp? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ Perrelet để tìm lời đáp nhé.

Mục Lục

    Là cha đẻ của những chiếc đồng hồ Automatic đầu tiên trên thế giới, thương hiệu Perrelet được giới mội điệu đánh giá là chuẩn mực của cái đẹp. Cùng chúng tôi khám phá về thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng này để hiểu rõ lý do nó được yêu thích đến vậy nhé.

    1. Lịch sử thương hiệu Perrelet

    Lịch sử thương hiệu Perrelet

    Perrelet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1777 bởi Abraham - Louis Perrelet và con trai Louis- Frederic. Đây đều là hai nhà khoa học nổi tiếng thế giới nhờ vào các phát minh máy truyền động hoàn toàn tự động có khả năng tính toán cùng lúc các múi giờ độc lập, tạo thành chức năng tính giờ thể thao “Chronograph”. 

    Năm 1995, Perrelet tạo ra và đăng ký bản quyền phát minh “Double Rotor” – đĩa quay đôi, linh hồn của chiếc đồng hồ. Từ đó, “Double Rotor” cũng trở thành một biểu tưởng nổi bật biểu trung cho chất lượng của thương hiệu này. 

    ››› Xem thêm: Bộ máy Double Rotor: Nấc thang nâng tầm thương hiệu đồng hồ Perrelet

    Những chiếc đồng hồ Perrelet ngay từ những ngày đầu thành lập đã chinh phục được trái tim của những tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng cơ - giống như những thiết kế và ý tưởng đồng hồ cơ hiện đại ở những ngày đầu ra mắt rất được người dùng yêu thích. Cho đến tận bây giờ thì bất ỳ một thiết kế nào của hãng cũng đều được những tín đồ đồng hồ tin tưởng và sử dụng. 

    ››› Xem thêm: Lịch sử hình thành & Quá trình phát triển thương hiệu Perrelet

    2. Những ưu điểm trong thiết kế của đồng hồ Perrelet 

    Ưu điểm của đồng hồ Perrelet

    Chưa kể đến chất lượng của bộ máy bên trong mà ngay từ vẻ bên ngoài của những chiếc đồng hồ Perrelet đã khiến cho những tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới bị cuốn hút. Thiết kế của đồng hồ Perrelet luôn nhận được những lời khen của người dùng. Tùy vào từng bộ sưu tập khác nhau mà thiết kế của sản phẩm cũng sẽ khác nhau để có thể nêu rõ được tinh thần của mỗi bộ sưu tập. 

    Nhà sản xuất luôn sử dụng mặt kính sapphire có khả năng chịu lực siêu tốt giúp hạn chế tổn thương cho sản phẩm khi xảy ra va đập trong quá trình sử dụng. Thiết kế bên trong đồng hồ cũng không giống như ở những chiếc đồng hồ thông thường. Không chỉ có 1 mà có tới chiếc đồng hồ phụ được nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm. Chính nhờ vậy mà những cỗ máy đếm Perrelet không chỉ có chức năng hiển thị thời gian thì còn có thêm tính năng hiển thị  thứ ngày tháng.

    Không ngừng sáng tạo, thương hiệu Perrelet liên tục cho ra mắt những mẫu đồng hồ có thiết kế mới lạ, độc đáo. Các nghệ nhân chế tác đã thay đổi từ những bộ phận nhỏ nhất như bộ kim chỉ hay những con số để có thể đưa tới những sản phẩm mới và chất lượng nhất đến tay người dùng.

    3. Đồng hồ Perrelet có tốt không? 

    Đồng hồ Perrelet có tốt không? 

    Vị trí của thương hiệu đồng hồ Perrelet có được ngày hôm nay chính là nhờ vào chất lượng của những sản phẩm mà họ sở hữu. Với hơn 200 trăm năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ, thương hiệu này luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người dùng cũng như giới chuyên môn và giữ vững được vị trí hàng đầu trong giới đồng hồ. 

    Mỗi chiếc đồng hồ Perrelet đều mang trong mình bộ máy hoàn hảo nhất với khả năng tích trữ năng lượng đánh bật những thương hiệu cạnh tranh có cùng mức giá. Ngoài ra thì những chiếc đồng hồ Perrelet còn được nhiều người săn đón nhờ vào mức chống nước tốt, lên đến 5ATM. Những cỗ máy đếm này xứng đáng được nhiều người ngưỡng mộ và yêu thích.

    Chất lượng của dây đeo những chiếc đồng hồ Perrelet cũng rất được lòng người dùng. Không bị giới hạn bởi chất liệu dây da thông thường mà những chiếc đồng hồ Perrelet luôn được nhà sản xuất lựa chọn những chất liệu tốt nhất như da cá sấu để làm dây đeo cho sản phẩm. Chất liệu này không thấm nước, không bị hôi khi đụng phải nước, hơn nữa lại ôm sát vòng tay người dùng mà không hề bị khó chịu.

    Ngoài ra thì những chiếc đồng hồ có dây đeo được làm bằng kim loại của Perrelet cũng được người dùng yêu thích. Vừa bền bỉ, sang trọng lại còn tạo được cảm giác thoải mái khi đeo khiến cho bất kỳ tín đồ đồng hồ nào cũng khó có thể bỏ qua được những mẫu đồng hồ Perrelet. 

    4. Mua đồng hồ Perrelet chính hãng ở đâu? 

    Mua đồng hồ Perrelet chính hãng ở đâu? 

    Những chiếc đồng hồ Perrelet với những ưu điểm trên luôn xứng đáng là những cỗ máy đếm chuẩn mực của cái đẹp. Để sở hữu được sản phẩm chính hãng và chất lượng sẽ có rất nhiều địa điểm để bạn có thể lựa chọn. Với những kinh nghiệm mà mình có được Galle Watch tự tin là địa chỉ có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồng hồ Perrelet chính hãng và tuyệt vời nhất. 

    Với hệ thống bán lẻ 34 showroom Galle Watch trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai,… Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ.

    Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch, gọi điện tới hotline 1800.6785 hoặc click vào đây để tham khảo cũng như nhận tư vấn miễn phí về các mẫu đồng hồ Perrelet chính hãng với giá thành tốt nhất đang được bán tại Galle Watch.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD