Tư vấn cách chọn đồng hồ phù hợp cho người già

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
319 lượt xem
Chọn đồng hồ phù hợp cho người già có phải điều dễ dàng? Nếu bạn đang muốn lựa chọn 1 chiếc đồng hồ phù hợp cho người cao tuổi thì tuyệt đối không bỏ qua bài viết này!

Mục Lục

    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu đồng hồ đeo tay kiểu dáng, màu sắc như thế nào cho phù hợp với người già? Bởi người già luôn được xem là những người chính chắn, thật trưởng thành, đã từng trải qua vô số chuyện thăng trầm trong cuộc sống. Vì vậy, để lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp cho người già là điều chưa bao giờ dễ dàng,nói chung phải thật kỹ lưỡng, nếu chọn không khéo léo sẽ khiến người già phật ý, không thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn một số cách chọn đồng hồ phù hợp với những người già, với tiêu chí lịch lãm, đẳng cấp nhưng không kém sang trọng.

    1. Đồng hồ phù hợp cho người già: Luôn “nói không” với phá cách, thể thao

    Tư vấn cách chọn đồng hồ phù hợp cho người già

    Những người đàn ông trung tuổi khi đã chín mùi, trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống , người đàn ông ấy thực thụ trở nên điềm đạm và trầm tĩnh hơn. Đàn ông trưởng thành không còn là chàng thanh niên năm nào bồng bột phá cách, dám bỏ qua mọi rào cản, dám khác biệt nữa. Đàn ông lớn tuổi sẽ tuân thủ vẻ đẹp theo khuôn khổ và tiêu chuẩn của bản thân. Vì vậy họ không còn phù hợp với những thiết kế phá cách, táo bạo, rực rỡ nữa mà chỉ phù hợp với những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, mặt tròn mang phong cách cổ điển.

    Dĩ nhiên, tùy vào mỗi người lớn tuổi có những người vẫn đi làm việc, giao tiếp bên ngoài với đối tác, khách hàng thì lúc này một chiếc đồng hồ cơ lộ máy Skeleton sẽ thể hiện được vẻ lịch lãm, điềm tĩnh, sang trọng.

    Chất liệu dây có thể là dây da hoặc dây kim loại. Dây da dành cho người có cổ tay bé, thích cổ điển, ưa sự thoải mái. Dây kim loại thì thường lịch sự và sang hơn.

    Lưu ý khi chọn đồng hồ phù hợp cho người già đó là bạn không nên chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế quá cầu kỳ về mặt số trông sẽ rất rối mắt mà hãy chọn một chiếc đồng hồ cổ điển  mang phong thái của sự thành đạt, phú quý cho người già chắc chắn rằng bạn sẽ ghi điểm 10 với họ!

    Mặc dù vậy, nếu vẫn muốn chọn cho họ chiếc đồng hồ có điểm nhấn, không nhàm chán và nói lên tính cách của họ thì bạn có thể đặt niềm tin vào các thiết kế Open – heart góc 12h kinh điển hoặc tính năng sun and moon thay vì chỉ là mặt số cơ bản chỉ để xem giờ truyền thống.

    2.  Đồng hồ cho người già: Là sự kết hợp giữa máy quartz và dây da

    Ở độ tuổi người già, họ luôn cần một vẻ lịch sự, phong độ cũng như phong cách thì sở hữu một chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ vừa đem lại hình ảnh lịch sự lại vừa thể hiện được sự tinh tế của người dùng. Tránh sử dụng các mẫu dây vải, dây nhựa không phù hợp với độ tuổi.
    Sự kết hợp giữa máy quartz và dây da đồng hồ cao cấp giúp ôm trọn cổ tay và dễ điều chỉnh kích cỡ cổ tay theo thời tiết mùa hè, mùa đông bởi chúng thường co giãn. Đặc biệt hơn, chúng có thiết kế siêu mỏng nhẹ, thuận tiện cho những hoạt đồng hàng ngày của người già.  Dây da có màu đen, nâu trầm hay xanh dương đậm là những màu sắc hoàn hảo cho đồng hồ của người trung niên, vừa đúng tuổi, vừa sang trọng lịch sự.

    3. Đồng hồ cho người già: Mặt số nên màu trắng tinh khôi hoặc vàng kim huyền thoại

    Đồng hồ cho người già: Mặt số nên màu trắng tinh khôi hoặc vàng kim huyền thoại

    Chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho người già nên chú ý tới vấn đề về màu sắc, trong đó nên ưu tiên mặt số màu trắng hoặc màu vàng sẽ dễ nhìn, ngoài ra chúng lại khá sang trọng vào tạo cảm giá lịch lãm và cao quý cũng là minh chứng cho thời gian.

    Nam giới trung tuổi rất hợp với đồng hồ màu vàng, vàng hồng, đờ mi, màu bạc. Dây đeo kết hợp có thể là dây kim loại tông màu vàng với vỏ hoặc dây da màu nâu, nâu đậm, đen. Mặt số nên là màu trắng, bạc, xám, đen, xanh dương, màu ngà, nếu độ tuổi từ 50 trở lên, sẽ có thêm lựa chọn mặt số màu vàng hoài cổ.

    4. Đồng hồ cho người già: Phải là hàng chính hãng

    Nhiều khi người già họ không quá chú trọng về kiến thức đồng hồ chính hãng thật giả như thế nào? Nên có thể mua phải chiếc đồng hồ giả nhanh hư hỏng, đeo nhiều dây kim loại hoặc dây da sẽ khiến tay các cụ bị ngứa sần sùi. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng . Người ta nói: “Tiền nào của nấy”, đồng hồ chính hãng mới có thể đảm bảo chất lượng, sự bền bỉ và chính xác. Đồng hồ chính hãng cũng đại diện cho giá trị thật - đặc biệt với những người cao tuổi có bề dày kinh nghiệm sống.

    Và quan trọng hơn nữa là một chiếc đồng hồ chính hãng thì đây cũng là một món quà ý nghĩa mà bạn muốn tặng cho người thân yêu, nó khẳng định tấm lòng cũng như giá trị của người bạn muốn thể hiện yêu thương.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn đồng hồ phù hợp cho người già. Mong rằng sau bài viết này bạn có thể vận dụng kiến thức để lựa chọn một chiếc đồng hồ đẳng cấp, phù hợp với người thân của mình. Hãy làm cho mình thật nổi bật với người thân bằng những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng và xin chân thành cảm ơn vì đã dõi theo bài viết của chúng tôi!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD