Galle Watch tiếp sức bạn trẻ với Khởi nghiệp cùng Kawai

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
11 lượt xem

Mục Lục

    Đối với giới yêu thích và đam mê đồng hồ, Galle Watch chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ. Tuy nhiên, bên cạnh hoạt động chính là kinh doanh, Galle Watch còn được biết đến như một đơn vị luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, thông qua việc tham gia vào các chương trình từ thiện, tài trợ cho các tổ chức tình nguyện của sinh viên,... Và đặc biệt, không dừng lại ở đó, trong những năm gần đây, Galle Watch còn dành những sự ưu ái của mình vào việc tập trung tạo điều kiện phát triển cho các bạn trẻ - các nhân tố tài năng mới thông qua hoạt động tài trợ cho cuộc thi ‘’Khởi nghiệp cùng Kawai”.
     
    Tại sao là một cuộc thi Khởi nghiệp? 
    Đối với Galle, một trong những giá trị cối lõi quan trọng doanh nghiệp là hướng tới hoạt động vì cộng đồng. Nhận thấy rằng các bạn trẻ ngày nay sở hữu những bộ óc đầy ắp ý tưởng và khát vọng , Galle luôn mong muốn có thể góp phần hỗ trợ cho các bạn trong việc hiện thực hóa những dự án của mình. Hơn ai hết, Galle Watch hiểu rằng chính những ý tưởng, những dự án đến từ các bạn trẻ sẽ đắp nên những bậc thang mới trong công cuộc thay đổi diện mạo và góp phần phát triển cộng đồng.

    Đại diện Galle Watch đến tham dự Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai

    Là nhà tài trợ vàng và đồng hành với “Khởi nghiệp cùng Kawai” ngay từ những vòng đầu tiên, Galle Watch đã cùng dõi theo các đội chơi trong suốt hành trình dài của cuộc thi. Chứng kiến công sức, lắng nghe những ý tưởng độc đáo, bùng nổ trong dự án khởi nghiệp của các bạn, Galle Watch cũng rất tự hào khi được bước cùng các bạn tiến vào vòng chung kết, nâng nhịp chân cho các bạn trên hành trình đưa những ý tưởng mới mẻ và hữu ích trở thành hiện thực.

    Đối với Galle, một trong những giá trị cối lõi quan trọng doanh nghiệp là hướng tới hoạt động vì cộng đồng. Nhận thấy rằng các bạn trẻ ngày nay sở hữu những bộ óc đầy ắp ý tưởng và khát vọng, Galle luôn mong muốn có thể góp phần hỗ trợ cho các bạn trong việc hiện thực hóa những dự án của mình. Hơn ai hết, Galle Watch hiểu rằng chính những ý tưởng, những dự án đến từ các bạn trẻ sẽ đắp nên những bậc thang mới trong công cuộc thay đổi diện mạo và góp phần phát triển cộng đồng.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD