Get Together - Đêm tiệc của giới mộ điệu đồng hồ Việt Nam

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
88 lượt xem
Ngày 3/6 tại khách sạn Sheraton Hà Nội đã diễn ra sự kiện “GET TOGETHER - đêm tiệc của giới mộ điệu đồng hồ”.

Mục Lục

    Ngày nay thế giới trở nên phẳng và không còn khoảng cách bởi công nghệ và internet. Những tín đồ đam mê đồng hồ nhanh chóng kết nối với nhau để tạo nên một cộng đồng những kẻ “nghiện ngập cỗ máy đếm thời gian”. Đam mê không hữu hạn, nó sẽ được nhân lên gấp nhiều lần khi được chia sẻ, giống như rừng cây vậy, chỉ bắt đầu từ những hạt mầm bé nhỏ gieo vào lòng đất chẳng mấy chốc mà xanh um một khoảng mênh mông xa tít.

    Chính vì lẽ đó, ngày 3/6 tại khách sạn Sheraton Hà Nội đã diễn ra sự kiện “GET TOGETHER - đêm tiệc của giới mộ điệu đồng hồ”. Trong không gian ấm cúng và sang trọng đó, hơn 100 khách mời VIP của Galle Watch cùng đến chiêm ngưỡng những kiệt tác thời gian. Trong đêm đặc biệt này, những thương hiệu lớn đến từ Thụy Sĩ như Zenith, Breitling, Chronoswiss, Perrelet, Century, Frederique Constant, Alpina... đã tỏa sáng cùng những tuyệt phẩm của mình. Ngoài ra, các vị khách có cơ hội tham gia chương trình lucky draw với nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị.

    Chiêm ngưỡng những kiệt tác thời gian trong một không gian đặc biệt và cùng tìm hiểu thêm về thế giới của những tiếng “ding dong” qua những chia sẻ thú vị, tất cả những khách mời trong sự kiện đều có chung một nhận định “Thời gian, đó chính là những khoảnh khắc quý giá như chúng ta đang có ở đây”.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD