Kệ để đồng hồ đeo tay - Trợ thủ đắc lực của những tín đồ đồng hồ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2332 lượt xem
Kệ trưng bày đồng hồ đeo tay tại sao lại cần thiết? Những lưu ý gì bạn cần biết khi mua kệ để đồng hồ? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Mục Lục

    Đã từ lâu, đồng hồ đeo tay không còn là vũ khí thời trang của riêng phái mạnh mà dần trở thành một phụ kiện thời trang đắt giá được nữ giới tin tưởng lựa chọn. Nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay ngày càng đa dạng chính vì vậy, các loại kệ để đồng hồ đeo tay cũng vì thế dành được sự quan tâm rất lớn.

    1. Công dụng của kệ để đồng hồ đeo tay

    Kệ đồng hồ đeo tay được hiểu được thiết kế ra để đựng những chiếc đồng hồ của bạn. Với từng tính năng riêng của mỗi chiếc đồng hồ sẽ có những chiếc kệ tương ứng. Kệ đồng hồ thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản tới phức tạp như hộp đựng, tủ đựng, kệ xoay,... có thể đựng được từ 1 - 30 chiếc đồng hồ tùy loại.

    Thực ra bạn có thể có hàng tá những chiếc đồng hồ và chẳng cần những chiếc kệ để đồng hồ cũng chẳng sao. Nhưng nếu bạn biết những công dụng mà những chiếc kệ này mang lại, chắc chắn bạn sẽ không chần chừ mà rinh ngay một chiếc kệ để đồng hồ thật đẹp đấy!

    Kệ trưng bày đồng hồ đeo tay là nơi trưng bày bộ sưu tập đồng hồ 

    Khi bạn chưa có những chiếc kệ treo đồng hồ thì mặt bàn hay ngăn tủ thường chính là những nơi bạn cất giữ những chiếc đồng hồ của mình. Tuy nhiên, mỗi chiếc đồng hồ đeo tay đều là sự gửi gắm niềm yêu thích, đam mê của bạn, chính vì thế, hãy thể hiện sự trân trọng bằng cách dùng kệ treo đồng hồ đeo tay đầy thẩm mỹ và gọn gàng. 

    Kệ trưng bày đồng hồ đeo tay là nơi để bạn trưng bày bộ sưu tập đồng hồ

    Kệ trưng bày đồng hồ đeo tay là nơi để bạn trưng bày bộ sưu tập đồng hồ

    Kệ treo đồng hồ đeo tay giúp cố định vị trí để đồng hồ, tránh thất lạc

    Thay vì bận bịu công việc rồi xuề xòa bỏ những chiếc đồng hồ đeo tay linh tinh trên mặt bàn, túi áo quần, hộc tủ thì những chiếc kệ treo hay giá treo đồng hồ đeo tay sẽ là nơi cất giữ lý tưởng, tránh thất lạc cho những chiếc đồng hồ của bạn.

    Giờ đây, đi làm về bạn có thể cất chúng vào giá trưng bày, sáng hôm sau đi làm lại có thể lựa chọn bất kỳ chiếc đồng hồ nào yêu thích trên giá, vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, nếu bất chợt bị mất đi một vài chiếc, rất dễ để bạn phát hiện điều đó. Bởi mỗi chiếc đồng hồ đều có một vị trí đặt riêng trên giá.

    Kệ trưng bày đồng hồ đeo tay nhưng có thể dùng để treo đồ trang sức

    Ngoài công dụng là nơi cất giữ đồng hồ đeo tay, những chiếc giá có thể được ứng dụng làm nơi trưng bày cho những món đồ trang sức. Cụ thể những chiếc vòng tay, vòng cổ, lắc tay, lắc chân,… có thể treo chúng lên chiếc giá. Với công dụng tương tự như đồng hồ, việc cất trang sức trong chiếc kệ treo đồng hồ vừa gọn gàng, bảo quản tốt lại thuận tiện mỗi lần dùng, không lo thất lạc. 

    Kệ để đồng hồ đeo tay còn là nơi lý tưởng để bạ để phụ kiện trang sức

    Kệ để đồng hồ đeo tay còn là nơi lý tưởng cho bạn cất phụ kiện trang sức

     

    Kệ treo đồng hồ cơ Automatic giúp tự động lên dây cót và bảo quản đồng hồ trong điều kiện tốt nhất

    Với những chiếc đồng hồ cơ thì cách bảo quản tốt nhất là sử dụng kệ treo đồng hồ đeo tay cơ có kèm những chiếc gối nhỏ, có form sẵn. Bạn sẽ chỉ việc cài đồng hồ vào gối và đặt lên, chúng tự cố định hoặc xoay tròn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

    Thay vì để đâu đó có thể sứt sát, chiếc giá được đậy nắp kính đảm bảo an toàn tuyệt đối, không va chạm, không xước, thậm chí không lo bụi bặm hay ẩm ướt do môi trường. Bạn sẽ thực sự yên tâm rằng những chiếc đồng hồ yêu quý không chỉ luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất mà còn tự động lên dây cót chạy 24/24.

    Kệ để đồng hồ đeo tay tuy đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng đối với những ai có niềm đam mê với đồng hồ. Vậy hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm để có thể chọn được một chiếc kệ để đồng hồ đeo tay đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

    2. Kệ để đồng hồ đeo tay cho cửa hàng

    Kệ để đồng hồ đeo tay cho cửa hàng

    Đặc điểm

    Kệ để đồng hồ đeo tay tại các cửa hàng thường được làm bằng chất liệu kính cường lực, thường được thiết kế gồm 2 hoặc 3 tầng. Số tầng kệ chỉ nên hạn chế 3 tầng để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất với các mẫu đồng hồ đeo tay. Nếu kệ có nhiều tầng sẽ gây rối mắt cho người xem và khó chọn lựa được sản phẩm mình thích. Nếu kệ chỉ có 1 tầng thì sẽ không tối ưu được không gian với số lượng đồng hồ lớn.

    Ưu điểm

    Vì được làm bằng kính cường lực nên sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng các mẫu đồng hồ bên trong kệ. Đồng thời kính cường lực có độ cứng rất cao, tránh được các tác nhân mạnh bên ngoài của khách hàng hay những kẻ có ý đồ xấu. Như vậy vừa có thể đảm bảo mục đích trưng bày sắc nét và đẹp mắt nhất những mẫu đồng hồ đeo tay, lại vừa đảm bảo được an toàn với các tác nhân khách quan bên ngoài hay các tác nhân chủ quan.

    Kệ trưng bày đồng hồ đeo tay cho cửa hàng

    3. Kệ để đồng hồ đeo tay cho gia đình

    Với số lượng đồng hồ đeo tay của mỗi thành viên hay của cả gia đình thì cũng tương đối ít. Vì vậy kệ để đồng hồ đeo tay tại gia đình thường được kết hợp để trưng bày thêm các đồ phụ kiện thời trang khác. Dựa theo kích thước của những chiếc đồng hồ đeo tay và kích thước của các phụ kiện thời trang thì yêu cầu những chiếc kệ để đồ này sẽ được thiết kế sao cho phù hợp.

    Kệ đồng hồ gia đình để bàn

    Một số kệ để đồng hồ đeo tay hay vòng tay được thiết kế nhỏ gọn để có thể đặt trên bàn. Nhưng thiết kế này chỉ sử dụng cho những gia đình có nhu cầu sử dụng ít và chúng cũng chưa thật sự tối ưu được không gian cho cả căn phòng.

    Giá treo đồng hồ đeo tay cho gia đình để bàn

    Có thể sử dụng những kệ treo tường làm giá treo đồng hồ đeo tay cho gia đình

    Với mục đích tối ưu không gian và giảm thiểu bụi bẩn cho những món đồ của bạn nên những chiếc kệ để đồng hồ đeo tay hay kệ để đồ thời trang thường được thiết kế treo trên tường. Những kệ để đồ treo tường này sẽ tạo ra những mặt phẳng vuông góc với tường và được lắp đặt ngang với tầm với rất tiện lợi.

    Kệ được thiết kế gồm gồm nhiều ô nhỏ để bạn phân chia từng loại sản phẩm. Ví như mỗi chiếc đồng hồ sẽ nằm ở một ô hoặc mỗi bộ vòng tay, bông tai, nhẫn sẽ nằm ở một ô để dễ dàng cho quá trình tìm và phối đồ cho bạn.

    Kệ trưng bày nội thất thời trang

    Có thể dùng kệ trưng bày nội thất hay giá treo tường để làm kệ trung bày đồng hồ đeo tay

    Kệ trưng bày đồng hồ đeo tay giúp không gian trở nên hài hòa và bạn có thể sắp xếp tất cả mọi phụ kiện hợp lý nhất trong cùng một không gian. Nếu những căn phòng của bạn không còn những mảng tường trống thì hãy yên tâm rằng bạn có thể sử dụng những góc tường để làm nơi bày biện và bảo quản những chiếc đồng hồ đeo tay kèm những phụ kiện thời trang khác. 

    Ngoài ra, những chiếc kệ để đồ góc tường cũng được thiết kế rất tối ưu giúp bạn tận dụng được tối đa góc chết của căn phòng. Bạn có thể lắp đặt xếp chồng số lượng kệ tùy ý tùy theo chiều cao của nhà và nhu cầu sử dụng riêng của bạn. Không có một hạn định hay bắt buộc nào trong những thiết kế của chúng tôi mà hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo điều kiện không gian và nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt nhất.

    Từ những thiết kế đa dạng, độc đáo và công dụng hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhiều không gian khác nhau với nhiều mục đích khác nhau mà giờ đây kệ để đồng hồ đeo tay đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình hiện đại. Bạn cũng đừng quên truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến các cửa hàng của Galle Watch để có thêm cho mình và gia đình những cỗ máy đếm chất lượng và giảm bớt sự trống trải trên chiếc kệ để đồng hồ của nhà bạn nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD