Khuyến mãi tưng bừng, chào mừng khai trương showroom Donghothuysy.vn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
275 lượt xem
Chào đón sự kiện khai trương showroom trải nghiệm đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Hà Nội, đến ngay Donghothuysy.vn 146 Nguyễn Khánh Toàn để không bỏ lỡ ưu đãi siêu hấp dẫn.

Mục Lục

    Bạn là người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ? Bạn đang tìm kiếm một không gian trải nghiệm đồng hồ Thụy Sỹ với sự đa dạng về sản phẩm, những tư vấn tận tình của các chuyên gia cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn? Vậy thì còn chờ gì nữa, đến ngay showroom Donghothuysy.vn 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để trên tay những mẫu đồng hồ chính hãng mới nhất trong không gian trải nghiệm chuẩn Thụy Sỹ nhé!

     

    Showroom Donghothuysy.vn nằm trên con phố Nguyễn Khánh Toàn sầm uất nhất của quận Cầu Giấy, Hà Nội, ngay sát bên là những trung tâm mua sắm cao cấp như TTTM Lotte Liễu Giai, Vincom Center Metropolis, Indochina Plaza Hà Nội,...Hướng tới việc đem tới một không gian trải nghiệm dành cho những tay chơi sành sỏi, những khách hàng đam mê đồng hồ Thụy Sỹ, showroom Donghothuysy.vn qui tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Longines, Tissot, Frederique Constant, Rado, Certina, Ernest Borel,...

    Đặc biệt, không gian tầng hai của showroom là nơi trưng bày những siêu phẩm đắt giá nhất của ngành đồng hồ, bên cạnh đó là các phiên bản đặc biệt, dành riêng cho Việt Nam. Tại đây, những người yêu đồng hồ có thể thoải mái trên tay, bàn luận và trải nghiệm những thiết kế mà mình yêu thích, cũng như nhận được những tư vấn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức. 

    Chào mừng khai trương, Donghothuysy.vn gửi tới bạn chương trình ưu đãi đặc biệt. Cụ thể:

     Ưu đãi tới 50% đối với hàng nghìn mẫu đồng hồ chính hãng. 
     Ưu đãi 15% với các mẫu đồng hồ nguyên giá, bao gồm cả hàng mới về. (không áp dụng với các mẫu đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition, Hermle và phụ kiện).
    Thay pin và vệ sinh đồng hồ miễn phí. (áp dụng với 01 mẫu đồng hồ/khách hàng, chỉ dành cho đồng hồ chính hãng).

    Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 19/10/2021 đến hết ngày 31/10/2021.

    Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương (từ 19/10/2021 đến hết ngày 26/10/2021), Donghothuysy.vn dành tặng ngay 01 hộp kẹo chocolate Made in Switzerland đối với mọi đơn hàng. 

    Ghé thăm showroom Donghothuysy.vn ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm không gian mua sắm chuẩn Thụy Sỹ nhé!

    ------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD