Bỏ túi 9 lưu ý quan trọng khi mua đồng hồ đeo tay chính hãng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem
Bạn là người yêu thích đồng hồ đeo tay nhưng lại chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về đồng hồ thì chắc chắn rằng việc làm thế nào để mua đồng hồ đeo tay chính hãng và chất lượng luôn là một vấn đề gây đau đầu.

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay chính hãng là lựa chọn thông thái của bạn. Những sản phẩm này có chất lượng tốt: chạy bền bỉ, chính xác và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sao để mua đồng hồ đeo tay phù hợp với mình nhất. Nếu bạn đang gặp phải vướng mắc này, hãy nghiên cứu kỹ 9 lưu ý mua đồng hồ dưới đây.

    1. Khả năng chịu nước

    Bỏ túi 9 lưu ý quan trọng khi mua đồng đồ đeo tay chính hãng

    Nước luôn là kẻ thù số một của mọi thiết bị điện tử, trong đó có đồng hồ đeo tay. Hơn thế, sản phẩm này luôn song hành cùng cổ tay người dùng đến mọi nơi, làm mọi việc. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ khả năng chịu nước của đồng hồ để có lựa chọn phù hợp.

    Những dòng đồng hồ càng có thiết kế mỏng, nhẹ thì càng dễ bị vào nước. Nguyên nhân đến từ kích thước mỏng của ron mặt sau và ron cốt. Bạn sẽ gặp phải tình trạng này với các dòng đồng hồ thời trang đắt tiền. Hay nói cách khác, những chiếc đồng hồ hàng hiệu càng mỏng, nhẹ thì mức chịu nước của chúng chỉ khoảng 3 ATM mà thôi.

    Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng sản phẩm đồng hồ chống nước bền bỉ, chống nước thì cần lưu ý kỹ đến thông số này. Đừng suy nghĩ chủ quan rằng đồng hồ đắt tiền thì chống nước tốt nhé!

    2. Giá cả khi mua đồng hồ đeo tay

    Khi mua đồng hồ đeo tay bất kỳ, giá thành luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu.

    Một điều cần lưu ý đối với các dòng máy chính hãng đó chính là giá thành tương đối cao. Điều này khiến nhiều người khả năng tài chính yếu sẽ lăn tăn quyết định mua hay không mua. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên bỏ ra một số tiền xứng đáng để sở hữu cỗ máy chất lượng tốt. 

    Bạn có thể tham khảo các thương hiệu bình dân để tìm được mẫu đồng hồ phù hợp. Bên cạnh đó, đừng quên tìm hiểu giá của sản phẩm trên thị trường để có cái nhìn khách quan.

    3. Màu sắc đồng hồ

    Đồng hồ có muôn hình thiết kế, kiểu dáng để bạn lựa chọn. Trong đó, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng. Nhiều người thường chỉ nghĩ đơn giản là chọn mua theo ý thích của mình. Đó là điều sai lầm.

    Để chọn màu đồng hồ phù hợp, bạn cần nghiên cứu đến nhiều yếu tố:

    • Màu da của bạn.
    • Cung, mệnh.
    • Tính cách.
    • Phong cách thời trang.
    • Độ tuổi.
    • Sở thích.

    Một sản phẩm đáp ứng được đủ các yếu tố trên đây sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Nó giúp bạn thể hiện cá tính, dễ phối đồ cũng như đem lại may mắn cho bạn.

    4. Mặt số đồng hồ

    Mặt số đồng hồ là nơi hiển thị thời gian, các chức năng kèm theo của đồng hồ. Đây cũng là nơi chiếc máy thể hiện vẻ đẹp của mình. Chính vì thế, khâu lựa chọn mặt số là điều không thể bỏ qua.

    Trước hết, đồng hồ là một vật dụng giúp bạn theo dõi thời gian hàng ngày. Chính vì thế, bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm thuận mắt, dễ đọc được các thông số trên đó. Đây là điều quan trọng sẽ mang đến sự tiện ích cần có của một chiếc đồng hồ đeo tay.

    Sau khi lựa chọn được theo tiêu chí trên, bạn hãy tiến tới chọn thiết kế phù hợp theo sở thích khi mua đồng hồ đeo tay. Mặt số này có thể tối giản, có thể phức tạp, tùy theo nhu cầu của bạn.

    5. Hình dạng/kích thước

    Đồng hồ đeo tay được coi như một món phụ kiện thời trang đẳng cấp. Nó chỉ đẹp khi vừa vặn với cổ tay của bạn. Chính vì thế, hãy hiểu rõ kích thước của cổ tay mình để xác định đúng size đồng hồ.

    Đối với những chuyên gia có kinh nghiệm, một chiếc đồng hồ đẹp sẽ có mặt số bằng ⅓ cổ tay. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn kích thước mặt số to hơn một chút với các mẫu đồng hồ thể thao thông minh và mạnh mẽ. 

    6. Thương hiệu

    Thương hiệu

    Đối với nhiều người đeo đồng hồ, thương hiệu là một cách thể hiện đẳng cấp. Hàng hóa có thương hiệu nổi tiếng giúp họ tự tin thể hiện phong cách, thể hiện con mắt thẩm mỹ của mình. Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường, khách hàng có đa dạng lựa chọn phân khúc từ bình dân, trung cấp cho đến cao cấp. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ các thương hiệu khi mua đồng hồ đeo tay. 

    Một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ được săn đón nhiều nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo như: Đồng hồ Alpina, đồng hồ Longinesđồng hồ Ernest Borel, đồng hồ Tissot, đồng hồ Candino, đồng hồ Frederique Constant, đồng hồ Calvin Klein, ...

    7. Chế độ bảo hành

    Những sản phẩm đồng hồ chính hãng luôn có thời hạn bảo hành cho người mua. Đó là cách nhà sản xuất bảo vệ quyền lợi của người dùng trước những hỏng hóc không mong muốn. Hiện nay, các nhãn hiệu trên thế giới đều có thời hạn bảo hành lâu (từ 1 đến 3 năm). Đặc biệt, có những hãng bảo hành trọn đời.

    8. Mua máy đồng hồ đeo tay

    Nên mua đồng hồ cơ hay đồng hồ điện tử là câu hỏi thường thấy của những người chưa có nhiều kinh nghiệm. Mỗi loại máy đều có những ưu, nhược điểm riêng mà bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định. Không chỉ vậy, nhiều người lựa chọn loại máy của đồng hồ còn vì sở thích riêng. 

    9. Lựa chọn địa chỉ mua bán đồng hồ đeo tay uy tín

    Việc lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín khi mua đồng hồ đeo tay là điều cần thiết khi bạn quyết định mua đồng hồ. Với tình trạng thị trường nhộn nhịp như hiện nay, có không ít những gian thương trà trộn để kiếm lời. 

    Một địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh. Họ có nguồn hàng phong phú, thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế mới. Đội ngũ nhân viên hiểu biết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và tư vấn tận tình. Từ đó, bạn có thể yên tâm mua hàng theo khả năng và nhu cầu của bản thân.

    Không những vậy, một địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho khách hàng các chương trình sau bán hàng chu đáo. Đây là cách họ gây dựng niềm tin và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

    Galle Watch tự hào là một trong những nhà phân phối uy tín tại thị trường Việt Nam. Với quá trình hoạt động lâu dài, chúng tôi đã và đang là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể mua hàng online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi điện đến hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí.

    Đến với Galle Watch, khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi mang đến chính sách bảo hành tận tâm cho bạn. Khách hàng của Galle Watch sẽ nhận được bảo hành từ 1 đến 3 năm từ ngày mua theo quy định của nhà sản xuất và chế độ bảo hành pin trọn đời với đồng hồ quartz mua tại DONGHOTHUYSY từ 01/03/2017.

    Hiện nay, Trung tâm bảo hành của Galle Watch đã có mặt tại 5 địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: 41 Phố Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Địa chỉ 2: 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Địa chỉ 3: Số 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 5, TP HCM
    • Địa chỉ 4: Số 717 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP HCM
    • Địa chỉ 5: Số 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, Tp HCM.

    Khi mua đồng hồ đeo tay chính hãng, bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố. Đó là cách tối ưu để có được lựa chọn chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mong rằng những lưu ý mà Galle Watch giới thiệu sẽ giúp bạn có một cỗ máy ưng ý.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD