TOP 11 đồng hồ Perrelet Turbine bán chạy nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
11 lượt xem
Perrelet chính là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ chế tạo thành công chiếc đồng hồ Automatic - cỗ máy đếm thời gian mà ngày nay chúng ta vẫn rất ưa chuộng.

Mục Lục

    Trong suốt quá trình phát triển của mình, Perrelet đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ chất lượng, chinh phục hoàn toàn người dùng. Một trong số đó chính là bộ sưu tập mang tên Perrelet Turbine. 

    TOP 11 đồng hồ Perrelet Turbine bán chạy nhất hiện nay

    Ngay từ lần đầu gặp mặt chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với những cỗ máy đếm nằm trong bộ sưu tập này bởi thiết kế 12 cánh gió chuyển động liên tục nhằm tích trữ năng lượng cho bộ cót của đồng hồ đồng thời tạo được tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Những chiếc đồng hồ này nằm trong bộ sưu tập này được chế tác từ những chất liệu cao cấp nên có độ cứng và chắc chắn cao. Được nhà sản xuất trang bị cho bộ máy độc quyền có cấu tạo lên đến hàng trăm chi tiết với tần số dao động 4Hz và khả năng trữ cót lên đến 42 giờ cho nên chất lượng của đồng hồ luôn ở mức hoàn hảo. 

    Sở hữu nhiều ưu điểm cho nên không có gì ngạc nhiên khi những chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập này lại được săn đón đến vậy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua TOP 11 mẫu đồng hồ  Perrelet Turbine bán chạy nhất hiện nay ngay sau đây nhé! 

    1. Đồng hồ Perrelet Turbine A1047/1

    Bạn là một chàng trai yêu thích sự mạnh mẽ và ưa vẻ đẹp mới lạ? Vậy thì chắc chắn rằng chiếc đồng hồ A1047/1 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đồng hồ Perrelet Turbine A1047/1 với phần vỏ thép không gỉ cùng dây đeo được làm bằng chất liệu cao su bền bỉ sẽ không khiến các tín đồng hồ phải thất vọng. Kích thước đường kính mặt số lớn, lên đến 44mm cho nên chiếc đồng hồ nam này sẽ là sản phẩm lý tưởng dành cho những chàng trai có size tay lớn.   

    2. Đồng hồ Perrelet A1067/1

    Thiết kế ấn tượng cùng chất lượng đẳng cấp cho nên không có gì ngạc nhiên khi chiếc đồng hồ Perrelet A1067/1 lại nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ Perrelet Turbine bán chạy nhất hiện nay. Sở hữu tông màu đen huyền bí cùng ngoại hình với các cánh gió được tạo hình giống như các chân vịt trên những chiếc tàu thủy, chắc chắn chàng trai nào cũng sẽ bị ấn tượng với thiết kế này. 

    {{14476/st4}]

    3. Đồng hồ Perrelet Turbine A1047/1

    Đồng hồ Perrelet Turbine A1047/1 được thương hiệu Perrelet đặc biệt thiết kế cho phần dây đeo bằng chất liệu cao su cao cấp, phần vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L mang đến sự chắc chắn, bền bỉ cho sản phẩm. Chiếc đồng hồ này còn có độc chịu nước 5ATM nên các chàng có thể yên tâm mang sản phẩm trên tay ngay cả khi rửa tay hay đi thông thường. 

    4. Đồng hồ Perrelet Turbine A1064/3

    Nằm trong bộ sưu tập Turbine của thương hiệu Perrelet, A1064/3 là cỗ máy đếm gây được ấn tượng với phái mạnh bởi vẻ ngoài mạnh mẽ mà cũng không kém phần sang trọng. Vỏ thép không gỉ, dây cao su, mặt kính Sapphire cùng đường kính mặt số 44mm chắc chắn chiếc đồng hồ mặt to nam này sẽ phù hợp với nhu cầu của phần đông nam giới hiện nay. 

    5. Đồng hồ Perrelet Turbine XL A1050/1

    Perrelet Turbine XL A1050/1 với thiết kế có sự kết hợp nhiều màu sắc như đen, bạc và đỏ vừa tạo được ấn tượng lại giúp chàng thể hiện được phong cách của mình. Dây đeo được làm từ chất liệu cao su sẽ tạo được cảm giác vừa ôm tay lại vô cùng thoải mái cho người dùng. Tất cả các cọc số phụ cùng kim giây của đồng hồ đều được thiết kế màu đỏ nổi bật trên nền đen và bắt mắt. Nếu bạn yêu thích sự phá cách thì đừng quên trang bị cho mình chiếc đồng hồ này ngay nhé!     

    6. Đồng hồ Perrelet Turbine XL A1050/1

    Danh sách những chiếc đồng hồ Perrelet Turbine được săn đón và yêu thích nhất hiện nay chắc chắn sẽ không thể thiếu mặt cỗ máy đếm mang mã hiệu A1050/1. Nằm trong dòng sản phẩm Turbine XL của thương hiệu Perrelet, chiếc đồng hồ này gây được ấn tượng mạnh mẽ với phái mạnh nhờ vào vẻ ngoài năng động, nam tính. Đường kính mặt số lớn lên đến 48mm chắc chắn đây sẽ là phụ kiện không thể thiếu của những chàng trai mạnh mẽ.    

    7. Đồng hồ Perrelet A2046/1

    Không cần quá cầu kỳ, phức tạp nhưng A2046/1 vẫn xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ Perrelet Turbine chất lượng và đáng sở hữu nhất hiện nay. Toàn bộ phần kim và số đều được thiết kế màu cam nổi bật trên phần mặt nền đen. Các thiết kế này vừa tạo được tính thẩm mĩ cho sản phẩm lại giúp người dùng dễ dàng quan sát. Chắc chắn mẫu đồng hồ này sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

    8. Đồng hồ Perrelet A8008/1 (Phiên bản đặc biệt Turbine 007)

    Sở hữu một ngoại hình cực lý tưởng với đường kính mặt số lớn lên đến 44mm cùng tông màu đen chủ đạo được tạo điểm nhấn bằng bộ kim, số và hệ thống vạch màu vàng cam nổi bật chắc chắn các chàng sẽ bị ấn tượng với sản phẩm này. Sở hữu cỗ máy độc quyền hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và chính xác cho nên chiếc đồng hồ này được săn đón nhiều đến vậy cũng là điều dễ hiểu. 

    9. Đồng hồ Perrelet Turbine A1064/2

    Perrelet Turbine A1064/2 sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng chất lượng tuyệt vời nên dễ dàng chinh phục được ngay cả những tín đồ đồng hồ khó tính nhất. Màu đen là tông màu chủ đạo của sản phẩm. Tuy nhiên để tạo điểm nhấn cho phần mặt số, nhà sản xuất đã đặc biệt thiết kế phần kim giây và một số đường nét trên mặt nền khác màu làm cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. Mặt kính Sapphire cũng sẽ tăng cường khả năng bảo vệ cho bộ máy bên trong đồng hồ.  

    10. Đồng hồ Perrelet A8000/1 Turbine Dragon Limited Edition

    Perrelet A8000/1 Turbine Dragon Limited Edition quả nhiên là sản phẩm không làm các tín đồ đồng hồ phải thất vọng về thiết kế và chất lượng của bộ máy bên trong. Toàn bộ phần vỏ chiếc đồng hồ nam chạy pin này đều được làm từ thép không gỉ vừa bền bỉ, chắc chắn lại sang trọng kết hợp cùng dây da cá sấu bền bỉ hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của phái mạnh. 

    11. Đồng hồ Perrelet Turbine A5006/2

    Trong danh sách những chiếc đồng hồ Perrelet Turbine bán chạy nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu cỗ máy đếm Perrelet Turbine A5006/2. Chiếc đồng hồ cơ nam này được trang bị cho vẻ ngoài nổi bật mà không kém phần trẻ trung, nam tính cùng bộ máy bên trong chất lượng. Đặc biệt với độ chịu nước 5ATM chắc chắn chàng trai nào cũng sẽ khao khát được sở hữu chiếc đồng hồ này. 

    Trên đây là TOP 11 mẫu đồng hồ Perrelet Turbine bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thể tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Để mua được hàng chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn đừng quên lựa chọn các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi đến hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD