TOP 16 cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc đơn giản nhưng cực thu hút

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
15444 lượt xem
Áo sơ mi đặc biệt là áo sơ mi kẻ sọc luôn là lựa chọn an toàn. Và nếu bạn nắm được những cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc dưới đây thì bạn sẽ hoàn toàn tự tin mỗi khi xuất hiện.

Mục Lục

    Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc Retro luôn được các bạn trẻ yêu thích và chọn lựa dạo gần đây. Vì sự đơn giản dễ kết hợp của nó mà nhiều nàng lại băn khoăn không biết nên mix chiếc áo sơ mi của mình cùng món đồ gì. Hiểu được khó khăn đó, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 16 cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc đơn giản nhưng cực thu hút. 

    Bật mí 16 cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc đơn giản nhưng cực thu hút

    1. Sử dụng như áo khoác ngoài

    Những chiếc áo sơ mi đơn giản, mỏng nhẹ khiến bạn nhầm tưởng rằng chúng chỉ có thể được mặc ở lớp trong cùng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc áo sơ mi của mình như một chiếc áo khoác ngoài cho ngày hè hay đông. 

    Bạn có thể phối đồ với áo thun đen nữ với quần skinny jean hay một chiếc áo hai dây gợi cảm bên trong và dùng áo sơ mi kẻ sọc bên ngoài. Những cô nàng với set đồ kiểu này luôn rất cá tính, bụi bặm và cực thu hút người đối diện.

    2. Quần ống suông cùng áo sơ mi kẻ sọc cách điệu

    Những chiếc ống suông với chất vải mềm mại cùng form dáng rộng rãi suông dài khiến đôi chân nàng như thon dài cực chuẩn hơn rất nhiều vì đã giấu nhẹm đi khuyết điểm đùi to của bạn. Và với sự đơn giản của mình những chiếc quần này có thể mix match cùng rất nhiều món đồ, trong đó phải kể đến áo sơ mi kẻ sọc cách điệu. 

    Các nàng sẽ trông cực thời thượng và dịu dàng nữ tính với set đồ kiểu này. Nếu bạn không tự tin với đôi chân mình thì hãy thử ngay chiếc quần ống suông này nhé! 

    3. Phối với quần jeans

    Quần jeans có lẽ là món đồ huyền thoại mà nàng nào cũng có ít nhất một chiếc cho mình. Những chiếc quần jeans được các nàng chọn lựa và mix match trong rất nhiều phong cách khác nhau. Và chắc chắn chiếc quần jeans của bạn cũng sẽ cực hợp với áo sơ mi kẻ sọc. 

    Nếu nàng nhẹ nhàng thanh lịch thì hoàn toàn có thể dùng những chiếc áo cách điệu với bèo nhún ở tay và cổ cùng quần skinny jeans và giày cao gót sang trọng. Còn với những nàng năng động trẻ trung hơn thì bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp quần jeans ống rộng HOT TREND với áo sơ mi đơn giản của mình.  

    4. Quần legging

    Những chiếc quần legging bó sát khoe trọn đôi chân thon dài của nàng cũng có thể mix match với áo sơ mi kẻ sọc oversize. Set đồ này vừa khéo léo khoe ra những đường nét cơ thể xinh xắn mà nàng tự hào lại vừa rộng rãi cực thoải mái cho nàng khi diện hàng ngày mà không lo lộ hàng, hớ hênh. Nếu bạn chưa từng thử phong cách này thì hãy chọn chiếc quần legging cho mình ngay hôm nay nhé!

    5. Phong cách layer bụi bặm

    Layer luôn được biết đến là phong cách sử dụng nhiều lớp quần áo kết hợp với nhau. Tưởng rằng chúng sẽ thật rườm rà và lôi thôi nhưng nếu nàng biết cách kết hợp thì nàng sẽ cực ngầu và thời thượng đấy. Bạn chỉ cần một chiếc áo sơ mi kẻ sọc đơn giản cùng áo gile len tối màu bên ngoài mix cùng quần jean hay chân váy để hoàn thành set đồ với phong cách này. 

    6. Phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc cùng quần culottes

    Phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc cùng quần culottes

    Quần culottes luôn được rất nhiều nàng yêu thích vì sự hack dáng của nó khi mặc lên người. Với chất vải mềm mịn và dáng suông dài chúng có thể kết hợp cùng khá nhiều món đồ khác nhau. Nếu nàng thật sự yêu thích chiếc áo sơ mi kẻ sọc của mình thì sự kết hợp của nó với chiếc quần này cũng đáng được cân nhắc đấy! 

    Tuy nhiên bạn nên chọn áo sơ mi dáng ôm sát thay vì oversize rộng rãi hay biến đổi chiếc áo rộng của mình bằng cách thắt nơ ở eo để chúng ăn nhập với quần culottes hơn nhé! 

    7. Mặc theo phong cách oversize

    Với những nàng cá tính, đang tìm kiểu sự đổi mới cho phong cách của mình. Thì hãy mix match chiếc áo sơ mi kẻ sọc của mình theo phong cách oversize. Bạn chỉ cần sắm cho mình chiếc quần kaki lửng, cá tính với thiết kế nhiều túi ở thân quần để hoàn thiện set đồ phong cách oversize mới lạ này. 

    8. Quần short

    Quần short là món đồ mà chắc chắn nàng không thể bỏ qua trong ngày hè nóng bực. Và bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa chiếc áo sơ mi kẻ sọc của mình đi cùng chiếc quần kiểu này. 

    Nếu nàng muốn sự năng động nhưng không kém phần gợi cảm thu hút thì có thể mix match chúng theo phong cách giấu quần được yêu thích. Hoặc nếu nàng thích sự đơn gản, thanh lịch hơn nàng có thể chọn chiếc áo sơ mi vừa người hơn với những chi tiết cách điểm để làm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Cách phối đồ với quần short nữ cùng áo sơ mi chắc chắc sẽ là lựa chọn tuyệt của mọi cô gái. 

    9. Cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc dáng dài mặc thành váy

    Điều đặc biệt của những chiếc sơ mi dáng rộng chính là nàng có thể tự tin biến chúng thành một chiếc váy ngắn cá tính cho mình. Và đương nhiên những chiếc áo sơ mi kẻ sọc dáng dài lại càng dễ dàng để mix match theo phong cách này. 

    Nếu nàng muốn đơn giản thì chỉ cần chọn một chiếc thắt lưng cùng màu với đường kẻ sọc cho chiếc áo của mình. Hoặc có thể biến chúng thành váy body cup ngực gợi cảm cùng đôi boot đen tạo lên sự thu hút cực kỳ.

    10. Phối với chân váy ngắn

    Cách phối áo kẻ sọc với chân váy ngắn

    Chân váy ngăn dù là dáng suông hay xếp ly đều được lấy cảm hứng từ những bộ đồng phuc học sinh. Chính vì thế mà những chiếc chân váy này đều cực năng động, trẻ trung và khiến nàng luôn tràn trề năng lượng. 

    Tất nhiên, bạn cũng có thể mix chiếc áo sơ mi đơn giản, lịch sử của mình với món đồ này. Bạn cũng có thể thay đổi phong cách tùy theo cách mặc áo sơ mi của mình trong set đồ này. Những nàng tự tin với vòng eo bánh mì của mình có thể sử dụng cách phối đồ với sneaker trắng đơn giản, mặc chiếc áo sơ mi và nhớ sơ vin vào nhé! 

    11. Phối với chân váy midi dịu dàng

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự nhẹ nhàng bồng bềnh thì đừng bỏ qua chân váy midi dịu dàng với áo sơ mi kẻ sọc. Những cô nàng trong set đồ này sẽ cực xinh đẹp và mang hơi hướng của phong cách Hàn Quốc thời thượng. Bạn cũng sẽ rất nổi bật và cực thu hút trong mắt phái mạnh với set đồ này đấy.

    12. Chân váy jean năng động

    Những nàng yêu thích phong cách denim thì cũng khôn nên bỏ qua set đồ gồm chân váy jean năng động và chiếc áo sơ mi kẻ sọc chỉnh chu. Cả hai món đồ đều là những item đơn giản và đều mang hơi hướng năng động, chỉnh chu nên sự kết hợp này không thể thất bại và mắc phải những lỗi thời trang buồn cười được. Chắc chắn nàng sẽ cực mê mẩn phong cách này chỉ sau một lần thử. 

    13. Phối với áo len

    Len luôn được biết đến với tính giữ nhiệt cao và cực bển bỉ. Một chiếc áo len trong mùa đông là món đồ không thể thiếu của các nàng. Với chiếc áo len cao cổ ôm sát thì bạn có thể sử dụng áo sơ mi như một chiếc áo khoác ngoài, còn những áo len rộng rãi, cổ chữ V thì nên được mặc bên ngoài áo sơ mi kẻ sọc đơn giản. Mỗi cách mặc đều sẽ mang đến hiệu ứng thị giác khác nhau cho nàng. 

    14. Váy body đen ngắn

    Váy body đen ngắn

    Những nàng may mắn sở hữu body cùng đường cong gợi cảm quyến rũ thì một chiếc váy vody đen ngắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Nhưng để bạn tự tin với những hoạt động bình thường hơn thì bạn cũng có thể mix match thêm chiếc áo sơ mi kẻ sọc của mình với váy body này. Bạn sẽ dùng chiếc áo sơ mi như  váy giả buộc ở hông tránh sự hở hang hay lộ hàng không đáng có. Hoặc đơn giản dùng nó như một chiếc áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài váy. 

    15. Mặc với các loại áo khoác mùa đông

    Với thiết kế đơn giản của mình thì chắc chắn chiếc áo sơ mi sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nàng phối đồ với áo bomber nữ, áo khoác dạ, áo len Cardigan,... Chắn chắn những set đồ này vừa giúp nàng cảm thấy ấm áp lại vừa cực thoải mái khi diện vào những ngày đông lạnh. 

    16. Kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với một chiếc đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ sẽ là item hoàn hảo nhất để hoàn thành bộ trang phục của bạn. Vì sự đa dạng của nó mà bạn có thể mix match chiếc đồng hồ của mình với mọi phong cách khác nhau tùy theo sở thích và cá tính của nàng. 

    • Những nàng nhẹ nhàng nữ tính thường chọn chiếc áo sơ mi kẻ sọc cùng chân váy midi của mình thì nên chọn mẫu đồng hồ dây da sáng màu nhẹ nhàng như CANDINO C4670/1. Chiếc đồng hồ Candino này với mặt đồng hồ tròn quen thuộc được mạ vàng sang trọng và dây đeo là dây da trắng nguyên bản hiếm có. 

    • Còn những nàng cá tính, năng động hơn với quần short hay chân váy ngắn thì lại hợp với những chiếc đồng hồ dây silicon hay dây nhựa trẻ trung hơn. Chẳng hạn như PERRELET A8008/1 (PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT TURBINE 007), chiếc đồng hồ  nữ này với thiết đen huyền bí cực độc đáo có phẩn mạnh mẽ. Dây đồng hồ từ cao su đáp ứng đúng nhu cầu của các nàng cá tính. 

    • Đối với quý cô thanh lịch tinh tế thì nàng lại cần chọn một chiếc đồng hồ với dây kim loại như FREDERIQUE CONSTANT FC-200MC12B với thiết kể vỏ và dây đều từ thép không gỉ trắng bạc và vàng. Kết hợp với mặt đồng hồ chữ nhật lạ mắt cùng mặt số đơn giản tinh tế. 

    Dù mua đồng hồ với mục đích gì thì bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì hàng giả, hàng fake. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ chất lượng tốt cùng thiết kể tỉ mỉ mới đem lại cho nàng cảm giác thoải mái và tự tin khi đeo trên tay. Đồng thời một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị con người bạn với mọi người xung quanh. 

    Bạn hãy đến với Galle Watch để tự tin chọn lựa cho mình chiếc đồng hồ đúng chuẩn nhất. Chúng tôi với 17 năm kinh nghiệm tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Cùng hơn 30 thương hiệu đồng hồ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nhiệt tình, chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bạn cũng có thể liên hệ với Galle qua số điện thoại 1800 6785 hoặc truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc có tính ứng dụng cực cao và được các chị em cực kỳ yêu thích. Hy vọng với 16 cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc trong bài, chúng tôi đã giúp ích cho nàng trong việc tự tin thoải mái lựa chọn bộ trang phục của mình. Bạn hãy thay đổi, làm mới mình mỗi ngày và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD