Mách bạn cách phối đồ với giày màu da bò hot nhất mọi thời đại

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
5478 lượt xem
Một trong những mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay chính là giày màu da bò. Hãy trang bị thêm những cách phối đồ với giày màu da bò đang thịnh hành nhé!

Mục Lục

    Khi bạn đã quá nhàm chán với những đôi giày màu đen thì hãy thử phối đồ với giày màu da bò. Biết đâu bạn sẽ có cho mình những sự kết hợp mới để làm sáng tạo thêm phong cách thời trang của bản thân. Hãy thử trải nghiệm những cách phối đồ hot nhất với món đồ này mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé! 

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở giày màu da bò

    Mách bạn cách phối đồ với giày màu da bò hot nhất mọi thời đại

    Định nghĩa

    Giày màu da bò là những đôi giày mang màu sắc nâu vàng, màu sắc đặc trưng của màu da con bò. Đây chính là một tông màu luôn nằm trong những lựa chọn cho các tín đồ thời trang. Nếu bạn thấy màu đen đã nhàm chán thì màu da bò là sự thay thế đáng để thử cho những bộ trang phục thu hút và thời trang.

    Ưu điểm giày màu da bò

    • Giày màu da bò có thể dễ dàng để các bạn kết hợp trang phục và phối đồ đa dạng. Khi kết hợp cùng những bộ cánh thời trang sẽ mang đến phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại.

    • Thay vì luôn mang một đôi giày màu đen nhàm chán, bạn có thể sắm ngay cho mình một đôi giày màu da bò để có thể làm mới bản thân với việc thay đổi nhiều phong cách.

    • Những đôi giày màu da bò thường có nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Thay vì chỉ với một tông màu giờ đây đã có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn thay đổi mà không bị nhàm chán.

    Các loại giày màu da bò phổ biến

    Các loại giày màu da bò phổ biến

    Hiện nay có rất nhiều loại giày màu da bò trên thị trường với rất nhiều kiểu dáng và thiết kế. Bạn có thể sở hữu cho mình những đôi giày màu da bò để có thể luôn làm mới phong cách ăn mặc của bản thân. Các loại giày màu da bò phổ biến hiện nay gồm có:

    • Giày dây buộc công sở

    • Giày cổ lửng

    • Giày lười

    • Giày thể thao

    • Giày boot

    • Giày cao gót

    • Giày đế thấp

    2. TOP 10 cách phối đồ với giày màu da bò hot nhất hiện nay 

    Dưới đây là TOP 10 cách phối đồ với giày màu da bò hot nhất hiện nay mà Galle Watch muốn giới thiệu đến bạn.

    TOP 10 cách phối đồ với giày màu da bò hot nhất hiện nay

    Quần Jeans

    Quần jean chính là trang phục luôn trường tồn và không bao giờ lỗi mốt qua thời gian. Những chiếc quần jean năng động có thể mix cùng với những loại trang phục khác nhau và nhiều kiểu giày khác nhau. Đương nhiên một chiếc quần jean cũng sẽ rất phù hợp với những đôi giày màu da bò. 

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi luôn đem đến cho chúng ta một phong cách thanh lịch và chỉn chu, nhất là với môi trường công sở. Một đôi giày màu da bò kết hợp cùng với những bộ trang phục công sở thì thật tuyệt vời đúng không nào? Lựa chọn một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng quần jean, đi kèm với 1 đôi giày màu da bò sẽ là một set đồ mang đầy cá tính đường phố mà bạn nên thử.

    Áo thun

    Áo thun - Công thức phối đồ với giày màu da bò cho cả nam và nữ

    Để có được một bộ đồ trẻ trung và năng động để xuống phố, gặp gỡ bạn bè thì những chiếc áo phông luôn là những lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Không khó để kết hợp đôi giày màu da bò với những chiếc áo thun. Bạn nên chọn những chiếc áo thun mang tông màu đen trắng để đem lại hiệu quả cao nhất cho sự kết hợp này.

    Áo polo

    Tương tự như áo thun, những chiếc áo polo sẽ không quá khó để kết hợp cùng giày màu da bò. Bạn có thể kết hợp một set đồ năng động, trẻ trung giữa áo polo, quần jean cùng giày màu da bò. Thật đơn giản đúng không nào?

    Phối đồ với giày màu da bò cùng đồng hồ chính hãng

    Đương nhiên rồi! Những chiếc đồng hồ chính hãng không thể thiếu mặt trong các set đồ thời trang. Để bản thân trở nên thật ấn tượng và nổi bật hơn ở bất kỳ đâu bạn hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp tùy theo tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc của bản thân nhé!

    • Với các bạn nữ chiếc đồng hồ Candino C4594/4 sẽ là cỗ máy tốt dành cho bạn. Cỗ máy đếm này sở hữu phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với màu vàng kim bao phủ toàn bộ phần mặt số, kết hợp vô cùng hài hòa dây đeo đồng hồ với sắc nâu của dây da mang lại vẻ cổ điển, thanh lịch cho người đeo. Thiết kế mặt số mang hơi hướng cổ điển khi sử dụng cọc số La Mã, bộ kim Dauphine và chi tiết vân dạng lưới Guilloche vô cùng nổi bật và tinh tế.

    • Còn với các bạn nam thì mẫu đồng hồ mẫu đồng hồ Roamer 931830-418990 với mặt số màu nâu cùng các chi tiết cọc số dạng vạch được đánh dấu phút ở vòng tròn ngoài rõ ràng, kết hợp cùng bộ kim Leaf vuốt sắc nét tạo nên tổng thể hài hòa và tinh tế sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Phần dây đeo đồng hồ được làm bằng thép không gỉ màu bạc hoàn toàn phù hợp với những đôi giày màu da bò của bạn. Nó sẽ khiến bạn trở nên thật sang trọng và cuốn hút.

    Khi chọn mua đồng hồ thì chúng ta phải chọn mua những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng cao rồi đúng không nào? Như vậy bạn mới có thể thể hiện được phong cách và giá trị của bản thân thông qua chiếc đồng hồ. Hãy đến với Galle Watch để sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng quốc tế. Bạn có thể mua hàng trực tuyến của chúng tôi thông qua trang web donghothuysy.vn

    Vest

    Khi nhắc đến những bồ đồ vest chúng ta thường nghĩ ngay đến sự lịch lãm và sang trọng. Những đôi giày màu da bò thường có thể kết hợp cùng những bộ vest với các tông màu khác nhau mà không hề kén chọn. Một sự chọn lựa đơn giản nhất là kết hợp những bộ vest màu nâu hoặc đen cùng với những đôi màu da bò. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo cách phối đồ với blazer đen cũng rất thời thượng mà lại lịch sự.

    Áo len

    Áo len - công thức phối đồ cùng giày màu da bò chuẩn nhất

    Áo len chính là trang phục được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi khi thời tiết trong những ngày thu đông. Ngoài ra, áo len còn là một item có thể dễ dàng kết hợp cùng với những trang phục khác. Trong những ngày lạnh bạn có thể kết hợp áo len cùng quần âu, hoặc quần jean, là có được một set đồ phù hợp với những đôi giày màu da bò rồi.

    Phối đồ với giày màu da bò cùng áo cardigan

    Áo khoác cardigan thường mang lại cảm giác mềm mại, dịu dàng và ấm áp cho những ngày mùa thu se lạnh. Việc phối đồ với cardigan cùng những đôi giày màu da bò cũng được xem là một gợi ý mà bạn nên thử để đi làm, xuống phố và gặp gỡ bạn bè.

    Áo khoác dài

    Những chiếc áo khoác dáng dài thường đem lại một phong cách thời trang rất Hàn Quốc và lịch lãm. Vào những ngày mùa đông bạn có thể thể diện một set đồ quần âu hoặc quần jean cùng với áo sơ mi và đi kèm một đôi giày màu da bò vừa hợp thời trang lại còn rất hợp với thời tiết nữa chứ!

    Áo khoác jeans đen

    Phong cách đường phố và bụi bặm là cảm giác mà những chiếc áo khoác jeans đen đem lại cho chúng ta. Sự kết hợp giữa áo khoác jean đen cùng với giày màu da bò sẽ là một sự kết hợp ăn ý với hai tông màu không quá tương phản nhau.

    Không khó để có thể phối đồ với giày màu da bò đúng không nào? Với những thông tin bổ ích mà Galle Watch đã đem đến thì chắc chắn bạn đã có được cho mình những cách phối đồ ăn ý nhất với những đôi giày màu da bò của mình rồi đúng không nào? Chúc các bạn thành công! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD