Tìm hiểu cách phối đồ với giày Stan Smith nữ hiệu quả và mới lạ nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
253 lượt xem
Những cách phối đồ với giày Stan Smith nữ đẹp được giới thiệu dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ để khám phá cá tính của mình.

Mục Lục

    Những chiếc giày Stan Smith luôn được các bạn trẻ yêu thích và sở hữu trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên nhiều nàng lại băn khoăn không biết cách phối đồ với giày Stan Smith nữ này sao để không nhàm chán và đơn điệu. Hãy cùng tìm hiểu về loại giày này và những cách phối đồ hiệu quả nhất với chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Giày stan smith là gì?

    Tìm hiểu cách phối đồ với giày Stan Smith nữ hiệu quả và mới lạ nhất

    Stan Smith là chiếc giày thể thao đến từ thương hiệu Adidas. Giày adidas Stan Smith đến với giới yêu giày bằng cái tên Stan Smith chính thức vào năm 1971 với mục đích sử dụng chính là chơi thể thao.

    Cái tên Stan Smith cũng lấy từ tên một vận động viên tennis người Mỹ khi sự nghiệp của ông kéo dài từ cuối thập niên 1960 đến đầu thập niên 1980. Chiếc Stan Smith này được Adidas sản xuất với chất liệu da trơn bóng cùng 3 sọc kẻ đặc trưng của thương hiệu. 

    2. Những mẫu giày stan smith phổ biến hiện nay

    Những mẫu giày stan smith phổ biến hiện nay

    Hiện nay có rất nhiều dòng Stan Smith được Adidas nghiên cứu sản xuất và cung cấp ra thị trường. Mỗi phiên bản đều có những nét khác biệt và thu hút nhóm đối tượng khác nhau.

    • Adidas Original Stan Smith: Đây là phiên bản truyền thống nổi bật của dòng giày này với thiết kế nhẹ nhàng thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn bất chấp thế hệ đàn em có lộng lẫy đến cỡ nào.

    • Adidas Stan Smith Velcro: Đôi giày Stan Smith Velcro này vẫn mang những thiết kế nguyên bản của đôi giày Stan Smith nhưng lại thay thế dây giày truyền thống bằng những miếng quai dán khá lạ mắt.

    • Adidas Stan Smith Color Wheel: Giày Stan Smith Color Wheel nổi bật với những họa tiết bánh xe cầu vồng bố trí khắp thân giày vô cùng đặc biệt.

    • Adidas Stan Smith x Pharrell William: Phiên bản này là sự kết hợp của Adidas Stan Smith cùng anh chàng rapper Pharrell William với những nét riêng vô cùng nổi bật, cuốn hút và mang đậm chất riêng của mình. 

    • Adidas Stan Smith x Raf Simons: Những đôi giày Adidas Stan Smith kết hợp cùng Raf Simons có sự  thay thế ba hàng lỗ quen thuộc của các bản Stan Smith cổ điển bằng biểu tượng chữ R đục lỗ.

    • Adidas Stan Smith by Bedwin: Sự kết hợp của Bedwin mang đến cho những đôi giày Stan Smith Originals một chút màu sắc đặc biệt hơn với những nét mực vẩy. Hơn nữa phần gót sau của đôi giày đính kèm thêm một phần lưỡi tạo lên sự khác biệt.

    • Adidas Stan Smith by Rita Ora: Không giống với những người khác, nữ ca sĩ Rita Ora lại mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung hơn so với những phiên bản khác.

    • Adidas Stan Smith x Barneys New York: Sự kết hợp với Barneys New York tạo thêm cho adidas Stan Smith một phiên bản màu xám khá thời thượng.

    • Adidas Stan Smith x Clot: Đây cũng là một phiên bản Stan Smith hoàn toàn khác mang phong cách năng động và chất lừ với sự kết hợp của Clot.

    3. TOP 6 cách phối đồ với giày Stan Smith nữ

    Galle sẽ bật mí cho bạn TOP 6 cách phối đồ với giày Stan Smith nữ hiệu quả và độc đáo nhất mà mọi cô nàng đều có thể học hỏi và áp dụng.

    Quần jeans - Cách phối đồ với giày stan smith nữ truyền thống

    Những chiếc quần jeans đơn giản luôn dễ dàng kết hợp với mọi item khác. Khi diện một outfit nhẹ nhàng đơn điệu thì đôi giày Stan Smith với thiết kế đặc biệt của mình sẽ làm nổi bật nét trẻ trung năng động nhưng không kém phần cá tính của các chị em.

    Chân máy midi dịu dàng

    Dù là một thiết kế chuyên sử dụng để chơi thể thao nhưng chiếc giày “phép thuật” này cũng rất hợp với concept nhẹ nhàng điệu đà. Ví dụ điển hình cho điều này chính là sự kết hợp của Stan Smith với chân váy midi dài đầy dịu dàng, nữ tính. Cách phối đồ nữ đơn giản mà hiệu quả này chắc chắc sẽ biến bạn trở thành nàng thơ thu hút mọi ánh nhìn.

    Chân váy ngắn trẻ trung

    Một chiếc chân váy ngắn dù là dáng xòe hay xếp ly khi mix cùng đôi giày Stan Smith đều đem đến hiệu quả thị giác cực tốt. Cùng đôi chân thon mịn của bạn là đôi giày sắc màu nổi bật toát lên vẻ trẻ trung năng động rất hợp với những cô nàng “nghịch ngợm”

    Đừng quên kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Một chiếc Stan Smith trẻ trung năng động không thể thiếu đi sự kết hợp cùng đồng hồ. Một chiếc đồng hồ sẽ là phụ kiện hoàn hảo để hoàn thành bộ outfit tuyệt vời của bạn cùng đôi giày Stan Smith.

    • Nàng nhẹ nhàng, nữ tính: Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính khi thường xuyên diện những bộ outfit gồm chân váy midi, chân váy ngắn hay thậm chí là quần yếm cùng Stan Smith thì một chiếc đồng hồ dây da sáng màu như trắng, be, hồng nhạt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chẳng hạn như CANDINO C4623/1 từ thương hiệu đồng hồ Candino sở hữu thiết kế mặt tròn đơn giản cùng mặt số tối giản gồm 4 viên kim cương đem lại cảm giác nhẹ nhàng , nữ tính nhưng không kém phần sang trọng. Hơn nữa chiếc đồng hồ này sỡ hữu dây da trắng nguyên bản vô cùng hiếm có rất hợp với các nàng dịu dàng, nữ tính.

    CANDINO C4623/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4623/1 ‹‹‹

    • Nàng trẻ trung năng động: Những nàng có phong cách trẻ trung năng động hơi cá tính một chút, thường lựa chọn quần jeans, quần legging khi kết hợp cùng Stan Smith thì chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo hay chất liệu kim loại sẽ phù hợp nhất. Điển hình là  RADO R48899103 đến từ thương hiệu đồng hồ Rado. Chiếc đồng hồ dây kim loại nữ này có sự kết hợp nhịp nhàng giữa màu trắng bạc, vàng và hồng. Nó sở hữu chất liệu thép không gỉ từ dây cho tới vỏ đem lại cảm giác mạnh mẽ và cực kỳ cá tính.

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R48899103 ‹‹‹

    Dù mua đồng hồ với mục đích gì thì bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, với thiết kế sang trọng và chất liệu được chọn lựa tốt. Nó vừa giúp thể hiện đẳng cấp của bạn lại vừa khiến bạn tự tin hơn trước mặt những người xung quanh.

    Nếu bạn muốn chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng cho mình, hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Áo sơ mi thanh lịch

    Chiếc giày Stan Smith với rất nhiều phiên bản từ đơn giản tới nổi bật lộng lẫy đều có thể mix match cùng một chiếc áo sơ mi thanh lịch. Nghe có vẻ vô lý nhưng combo này lại được các sao US&UK ưa chuộng và diện mỗi khi có dịp xuất hiện trên ống kính. 

    Áo thun đơn giản và năng động

    Khi nói về những sự kết hợp ăn ý cùng Stan Smith mà không kể đến áo thun thì quả là một thiếu xót lớn. Từ trước đến nay những chiếc áo thun năng động mix cùn quần jeans đơn giản luôn đi kèm cùng một đôi Sneaker. Và với vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần nổi bật của mình thì Stan Smith luôn chiếm được một vị trí quan trọng trong lòng các bạn trẻ. 

    Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về dòng giày Stan Smith của Adidas qua bài viết trên. Hy vọng với những chia sẻ và gợi ý này bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi Stan Smith phù hợp nhất và luôn có thật nhiều cách phối đồ với giày Stan Smith nữ độc đáo nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD