Làm mới phong cách mỗi ngày bằng 18 cách phối đồ với quần baggy nam

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2706 lượt xem
Chàng trai nào cũng nên trang bị cho mình những bí quyết phối đồ với quần baggy nam để thay đổi phong cách mỗi ngày. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Để biến hóa phong cách mỗi ngày thì bạn cần sở hữu nhiều item trong tủ đồ. Một chiếc quần baggy đa năng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Hãy cùng chúng tôi học hỏi 18 cách phối đồ với quần baggy nam từ các tín đồ thời trang bạn nhé!

    1. Quần baggy nam - Món đồ không thể thiếu của mọi chàng trai

    Làm mới phong cách mỗi ngày bằng 18 cách phối đồ với quần baggy nam

    Trong tủ quần của nhiều anh em, chiếm số lượng nhiều nhất có lẽ là quần jeans, quần jogger và không thể không kể đến quần baggy.

    Định nghĩa

    Quần baggy là mẫu thiết kế đặc trưng với chi tiết rộng ở hông và thu nhỏ dần về phần gấu. Ống quần thường rộng rãi, thoải mái. Ở giai đoạn đầu mới xuất hiện, quần baggy có phần đũng thấp và kém thời trang. Về sau này, người ta đã cải tiến nó để trở nên thẩm mỹ hơn, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    Xuất xứ

    Trải qua thời gian dài phát triển, lịch sử của chiếc quần baggy có nhiều thăng trầm. Mẫu quần này đã nhiều lần nổi lên rồi lại thoái trào. Giờ đây nó trở thành một trong những item được giới trẻ vô cùng yêu thích. 

    Quần baggy đa dạng với nhiều thiết kế và nguồn gốc từ bình dân cho đến hàng hiệu. Bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm yêu thích nhờ sự phong phú này.

    Ưu điểm

    • Những chiếc quần baggy có thiết kế độc đáo mang đến sự thoải mái và trẻ trung cho người mặc. Chúng được làm từ nhiều chất liệu đa dạng như jeans, kaki, vải dù hay vải cotton. Bạn có thể phối hợp bottom này với nhiều dáng áo khác nhau để thay đổi ngoại hình mỗi ngày.

    • Baggy là mẫu quần không kén người mặc. Dù bạn có dáng người thế nào thì đều có thể mặc đẹp với item này. 

    2. TOP 18 cách phối đồ với quần baggy nam được yêu thích nhất hiện nay 

    TOP 18 cách phối đồ với quần baggy nam được yêu thích nhất hiện nay

    Làm sao để phối đồ với quần baggy nam ấn tượng là câu hỏi nhiều anh em băn khoăn. Không chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với 18 cách mix and match mặc là đẹp đang được nhiều người áp dụng dưới đây.

    Cách phối đồ với quần baggy nam cùng áo phông 

    Combo áo phông - quần baggy có thể coi là một trong những kinh điển kết hợp của giới thời trang. Sự hài hòa giữa hai món đồ này chưa bao giờ có điểm dừng. Bạn có thể thỏa sức kết hợp bất kỳ chiếc áo phông nào với quần baggy đều hợp cả.

    Áo polo

    Nếu yêu thích phong cách smart - casual thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ chiếc áo phông dáng polo. Mẫu áo này điển hình với cổ đức có cúc và tay ngắn. Nó mang đến vẻ ngoài nam tính và thanh lịch cho bất kỳ ai.

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi - Bí quyết phối đồ với quần baggy nam cho bạn dáng vẻ lich thiệp

    Bên cạnh áo phông thì sơ mi là lựa chọn hoàn hảo thứ hai. Bạn sẽ nhanh chóng biến thành một anh chàng lịch thiệp, bảnh bao trong bộ trang phục này. Sơ mi dài tay sơ vin trong quần baggy là cách mix đồ phù hợp cho nhiều hoàn cảnh.

    Áo thun dài tay

    Khi trời trở lạnh, ta sẽ thay thế áo phông tay ngắn bằng những chiếc áo thun dài tay. Chiếc áo này cũng dễ tính như áo phông vậy. Bạn có thể thoải mái kết hợp nhiều màu sắc, họa tiết với quần baggy để có diện mạo lôi cuốn.

    Áo nỉ

    Chất liệu nỉ được ưa chuộng trong mùa đông bởi nó ấm áp và mềm mại. Áo nỉ kết hợp với quần baggy là combo casual của nhiều tín đồ thời trang. Nó thoải mái, cá tính và có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh.

    Áo hoodie

    Áo hoodie phối đồ với quần baggy nam sành điệu

    Mẫu áo hoodie cũng là item rất hợp với quần baggy. Cách phối đồ với áo hoodie cho nam cùng quần baggy sẽ là sự kết hợp mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, phóng khoáng.

    Áo len mỏng

    Khi mùa thu đến, bạn chọn trang phục gì cho mình? Nhiều người sẽ trả lời là áo len mỏng. Những chiếc áo này mềm mại, độ dày vừa phải nên hợp với trời se lạnh. Áo len mỏng thường có thiết kế trơn cơ bản nên là phần base ổn cho nhiều bộ đồ cá tính.

    Áo len cổ lọ

    Áo len cổ lọ là lựa chọn thông minh trong những ngày đông rét buốt. Chiếc áo này có phần cổ cao đặc biệt, ôm sát và bảo vệ cơ thể khỏi gió lạnh. Mặc áo len cổ lọ giúp bạn tạo ấn tượng nam tính, ấm áp cho người đối diện.

    Áo khoác bomber

    Mẫu áo bomber được bạn trẻ ưa chuộng vì kiểu dáng hiện đại và khỏe khoắn. Đây là thiết kế mang tính unisex nên cả nam và nữ đều có thể mặc được.

    Áo khoác da

    Bạn muốn nhanh chóng biến đổi phong cách từ casual thành cool ngầu? Chỉ cần khoác một chiếc áo khoác da là xong! Ngay lập tức chúng ta sẽ có ngay vẻ ngoài nam tính, phóng khoáng như những tay đua chuyên nghiệp.

    Áo Blazer

    áo blazer phối đồ lãng tử cùng quần baggy nam

    Blazer trước đây chỉ được sử dụng khi đi làm hay ở những buổi hội họp. Tuy nhiên, giờ đây nó đã trở nên thông dụng trong phong cách thời trang hàng ngày. Mặc Blazer giúp bạn nhanh chóng tạo ấn tượng với diện mạo thanh lịch, nam tính.

    Áo mangto

    Tương tự như áo dạ, mangto cũng là chiếc áo khoác dáng dài các chàng trai nên sở hữu ít nhất một chiếc. Thiết kế ấn tượng của nó mang đến vẻ ngoài thanh lịch như các minh tinh điện ảnh.

    Áo khoác gió

    Trong những ngày thường, các anh em chỉ thích diện áo khoác gió mà thôi. Item này dễ mặc lại khỏe khoắn nên được lòng các tín đồ. Đây cũng sẽ là một trong những món đồ lỹ tưởng để phối đồ với quần baggy nam. 

    Áo khoác kaki

    Chất liệu kaki cứng cáp, đứng dáng nên được ứng dụng trong nhiều loại trang phục. Với áo khoác kaki, item này cũng là một món đồ nhiều chàng trai yêu thích. Phối chiếc áo này cùng quần baggy sẽ là một combo casual ấn tượng.

    Áo dạ dáng dài

    Áo dạ dáng dài phối quần baggy nam chuẩn phong cách Hàn Quốc

    Áo dạ dáng dài là một trong những item ruột giúp bạn kéo dài chiều cao của mình. Bạn nên chú ý đến độ dài của áo để cân đối với hình thể của mình để có hiệu quả tối ưu.

    Mix kiểu layer

    Phong cách layer chưa bao giờ giảm nhiệt trong giới thời trang. Sự kết hợp sáng tạo và phá cách của phong cách này khiến nhiều người bị cuốn hút. Đơn giản nhất của layer chính là sơ mi và áo thun. Bạn sẽ chẳng thể lệch đi đâu được khi phối hợp combo trên với quần baggy.

    Áo khoác denim

    Áo khoác denim là một trong những mẫu áo khoác được anh em cực yêu thích. Sự trẻ trung, khỏe khoắn mà item này mang lại hợp với nhiều kiểu đồ khác nhau. Kết hợp áo khoác denim cùng quần baggy sẽ là một cách phối đồ nam trẻ trung giúp vẻ ngoài của chàng vừa có nét bụi bặm, vừa có sự nam tính. 

    Cách phối đồ với quần baggy nam cùng đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ với quần baggy nam cùng đồng hồ chính hãng

    Lên đồ với quần baggy nam sẽ càng thêm ấn tượng nếu bạn đeo thêm một chiếc đồng hồ chính hãng. Dựa theo sở thích, phong cách và công việc hàng ngày mà bạn hãy lựa chọn một cỗ máy thích hợp nhé!

    • Những chiếc đồng hồ tối giản với màu sắc trang nhã sẽ là lựa chọn được những anh em văn phòng yêu thích. Đơn cử là chiếc đồng hồ Rado R33100013. Nó không quá màu mè, nổi bật nên phù hợp với phong cách thời trang lịch sự, tinh tế của bạn.

    • Phong cách mạnh mẽ, cá tính sẽ hợp với chiếc đồng hồ với mặt số ấn tượng như chiếc đồng hồ Breitling SUPEROCEAN A17367D71B1A1. Cỗ máy cơ tuyệt phẩm này có phần mặt số ấn tượng với kính sapphire cong, bezel đơn hướng, bộ kim và cọc số to bản.

    Một trong những lưu ý quan trọng khi chọn đồng hồ chính là cần mua sản phẩm chính hãng. Nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm, khả năng mua phải hàng fake là rất cao. Chính vì vậy, hãy lựa chọn các đơn vị bán hàng uy tín như Galle Watch nhé! Truy cập ngay trang web của chúng tôi DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi hotline 1800.6785 để nhanh chóng sở hữu mẫu đồng hồ yêu thích.

    Sở hữu một chiếc quần baggy giúp anh em có nhiều ý tưởng lên đồ mỗi ngày. Với 18 cách phối đồ với quần baggy nam chúng tôi vừa giới thiệu, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian lựa chọn nữa. Lưu lại những công thức bạn yêu thích và áp dụng ngay nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD