Bỏ túi ngay công thức phối đồ nhung và rằn ri HOT TREND nhất năm

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
99 lượt xem
Vải nhung và rằn ri là những chất liệu rất được yêu thích. Tuy nhiên phối đồ với vải nhung và rằn ri như thế nào cho đẹp và ngầu nhất lại là điều không phải ai cũng biết.

Mục Lục

    Có vô vàn những mẫu thời trang ra đời mỗi năm. Và đi kèm với đó là vô số những chất liệu trở thành xu hướng thời trang mới. Có thể nói, nhung và rằn ri đang là nhưng item HOT TREND nhất năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công thức phối đồ nhung và rằn ri cực đơn giản mà siêu thu hút nhé!

    1. Phối đồ nhung cực sành điệu


    Mách bạn những công thức phối đồ với vải nhung và rằn ri HOT TREND nhất năm nay

    Vải nhung là chất liệu khá đặc biệt đã xuất hiện trên thị trường từ thập niên 60 – 70 và bùng nổ một cách rầm rộ từ thập niên 90, cho đến tận bây giờ vải nhung vẫn được nhiều người ưa thích lựa chọn và sử dụng để hình thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Có lẽ bởi những đặc điểm nổi bật của mình mà chất vải này lại được yêu thích đến thế.

    • Có hai mặt: Vải nhung có hai mặt đều có thể sử dụng tốt. Mặt trái là mặt trơn còn mặt phải là mặt tuyết mềm mịn.
    • Có hai chiều vải: Ở mặt tuyết, vải nhung có hai chiều vải là xuôi tuyết và ngược tuyết bắt sáng nhiều hơn.
    • Độ đàn hồi: Tùy vào mỗi loại vải nhung mà chúng có độ đàn hồi tốt hay không?

    Không những có đặc điểm nổi bật mà vải nhung còn được chia thành nhiều loại cho các nàng tha hồ lựa chọn nữa.

    • Nhung lụa: Vải nhung này làm hoàn toàn tự lụa vô cùng hiếm thấy và có giá trị cao trên thị trường.
    • Nhung tổng hợp: Nhung tổng hợp chủ yếu từ polyester, nylon, viscose, acetate và từ hỗn hợp tổng hợp khác nhau hoặc từ tổng hợp kết hợp và sợi tự nhiên.

    Ngoài ra còn rất nhiều những loại nhung khác như nhung the, nhung tuyết, nhung nỉ, nhung lì, nhung co giãn, nhung trơn, nhung lạnh, nhung tăm.... Mỗi loại đều có những tính chất và đặc điểm của riêng mình. Vì thế các nàng phải cực khéo léo khi mix match những món đồ khác với vải nhung. Hãy cùng tìm hiểu 7 cách phối đồ với vải nhung mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

    Váy maxi - Phối đồ nhung đầy nữ tính

    Những chiếc váy maxi dài thướt tha yểu điệu sẽ cực hợp với vải nhung mềm mại. Các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này. Chiếc váy maxi nhung cực mềm mại và bắt sáng tốt với mặt tuyết lấp lánh sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện chỉ với một cái liếc mắt.

    Jumpsuit

    Jumpsuit vốn là món đồ rất kén chọn người mặc nhưng nếu nàng chọn được chất liệu và kiểu dáng phù hợp thì chúng là item cực tôn dáng. Và chắc chắn nàng nên thử cách phối đồ với jumpsuit cùng với chất liệu nhung vô cùng đặc biệt này. Bộ đồ sẽ khiến bạn trở nên cực sang trọng và cực bắt mắt đấy.

    Áo khoác

    Những chiếc áo khoác với chất liệu quen thuộc như dạ hay kaki sẽ dần trở lên nhàm chán và đơn điệu, vì thế mà nàng hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình chiếc áo khoác làm từ nhung mới lạ và đặc biệt. Nàng có thể mix match chiếc áo khoác này cùng quần jeans và áo thun đơn giản để hoàn thiện set đồ của mình.

    Vest nhung

    Một bộ vest nhung cũng là món đồ được đa số các nàng fashionista ưa thích và chọn lựa sử dụng khá nhiều. Nếu những bộ vest với chất liệu bình thường quá cứng cáp và mạnh mẽ thì bộ vest nhung lại vừa thanh lịch lại cực quyến rũ và thu hút phù hợp với những quý cô mong muốn sự chỉnh chu nhưng lại không bị nhàm chán.

    Chân váy

    Nhắc đến những cách phối đồ đẹp cho học sinh chúng ta thường nhớ đến những chiếc chân váy. Vốn dĩ chân váy được lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục học sinh trẻ trung, năng động nhưng nếu đó là một chiếc chân váy nhung thì nó lại cực kì khác biệt. Nó mang nét đằm thắm hơn cho các nàng. Hơn nữa, chiếc chân váy nhung cũng cực thích hợp khi được mix match ở cả mùa đông và mùa hè.

    Đầm dạ hội - Cách phối đồ nhung sang trọng

    Vào những ngày quan trọng hay một sự kiện quan trọng thì các nàng thường chọn cho mình chiếc đầm dạ hội sang trọng. Nếu bạn không muốn chọn những chiếc đầm với chất liệu vải trơn bóng cùng lưới ren thì một chiếc đầm dạ hội với vải nhung vừa đơn giản lại cực kỳ nổi bật. Hơn nữa, vì sự ôm sát của mình nên chiếc đầm vải nhung sẽ khoe trọn đường cong xinh đẹp và quyến rũ của nàng.

    Một số phụ kiện bằng nhung

    Ngoài những món đồ như quần áo hay váy thì bạn cũng có thể mix match vải nhung cùng các phụ kiện. Dạo gần đây những chiếc túi nhung hay vòng choker nhung đang rất được yêu thích và cực kỳ phong cách. Nếu bạn chưa từng thử chúng thì hãy chọn những món phụ kiện này ngay hôm nay nhé!

    2. Phối đồ rằn ri cá tính cho cả nam và nữ

    Đồ rằn ri là chất liệu vải có họa tiết đặc trưng cho quân đội nhưng vài năm gần đây lại được các bạn trẻ rất yêu thích và chọn lựa rất nhiều. Đồ rằn ri có rất nhiều những đặc điểm nổi bật như:

    Bền bỉ: Chất liệu vải này cực dày dặn và màu sắc của những họa tiết rất khó phai nên cực bền bỉ và tiết kiệm cho người dùng.

    Chất lượng tốt: Bề mặt vải mịn, không bị sần, xổ long hay bị lỗi dệt may nào cả.

    Cùng với những đặc điểm còn là khá nhiều các loại vải rằn ri khác nhau như da cá in chuyển nhiệt, vảy cá in chuyển nhiệt hay vải rằn ri kaki. Để giúp bạn tự tin mix match bộ đồ của mình thật hoàn hảo cùng chất liệu rằn ri đặc biệt này, chúng tôi sẽ bật mí 7 cách phối đồ với đồ rằn ri dưới đây.

    Quần dài ống suông

    Chiếc quần dài ống suông được thiết kế với vải rằn ri khỏe mạnh đang là xu hướng thời gian gần đây. Các bạn trẻ năng động, trẻ trung rất ưa chuộng phong cách này. Những cô nàng cá tính hay những chàng trai đều có thể mix match chiếc quần dài ống suông hack dáng này cùng áo thun đơn giản hoặc áo thun rằn ri đồng bộ.

    Áo phông

    Áo phông có lẽ là món đồ đơn giản và huyền thoại nhất trong tủ đồ của mọi bạn trẻ. Các bạn cũng có thể chọn chiếc áo phông với chất liệu rằn ri đầy mới lạ cho mình để trông độc đáo và thu hút hơn. Những chiếc áo kiểu này vẫn cực đơn giản và có thể mix match theo khá nhiều phong cách khác nhau. Cách phối đồ nữ đơn giản mà đẹp cùng món đồ này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ đấy!

    Chân váy ngắn/dài

    Một chiếc chân váy dường như thật nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cũng sẽ kết hợp rất ăn ý cùng chất liệu vải rằn ri khỏe khoắn này. Đặc biệt là với những nàng cá tính, trẻ trung thì chiếc chân váy rằn ri dù là ngắn năng động hay dài khéo léo che khuyết điểm cũng cực kỳ phù hợp với nó.

    Quần / váy yếm rằn ri

    Váy yếm jean luôn được các nàng đáng yêu kẹo ngọt ưa chuộng thì chiếc váy yếm rằn ri lại phù hợp với đa số các bạn trẻ hơn. Nàng chỉ cần mix match thêm chiếc áo thun đơn giản bên trong và mặc cùng yếm rằn ri bên ngoài để hoàn thành set đồ này. Nó có tính ứng dụng cực cao nên bạn cứ yên tâm diện bộ đồ kiểu này ở những buổi hẹn cuối tuần hay thậm chí là khi đi học.

    Áo khoác rằn ri

    Nếu bạn đang quá nhàm chán những chiếc áo khoác đơn giản như áo khoác dạ, áo khoác nỉ thì chiếc áo khoác họa tiết rằn ri chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Tuy nhiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn những món đồ đi kèm với chiếc áo khoác này. Hãy ưu tiên và để tâm đến những item đơn giản basic như áo thun trắng, quần jean đen cho set đồ này.

    Áo sơ mi rằn ri

    Chiếc áo sơ mi rằn ri cũng là một sự kết hợp thành công của chất liệu vải rằn ri với những món đồ bình thường. Những chiếc áo sơ mi nghiêm túc, đơn điệu nay lại được mix match cùng họa tiết rằn ri khỏe khoẳn khiến chúng phù hợp với những hoàn cảnh vừa cần sự chỉnh chu lại không quá gò bò cho các bạn trẻ.

    Phối với các phụ kiện khác

    Và bạn cũng đừng quên những phụ kiện đơn giản, quen thuộc khác cùng chất liệu vải rằn ri đặc biệt này. Dễ dàng nhận thấy, vải rằn ri thường được sử dụng ở mũ lưỡi trai hoặc đôi giày thể thao khỏe khoắn.

    Phối đồ với đồng hồ chính hãng

    Sẽ là thiếu xót cực lớn nếu bạn không mix match set đồ của mình với một chiếc đồng hồ chính hãng. Vì sự đa dạng của nó, bạn hoàn toàn có thể tùy chọn mẫu đồng hồ theo sở thích, cá tính và phong cách của mình. Đồng hồ chính là item hoàn hảo nhất để hoàn thiện set đồ của bạn.

    Những cô nàng trẻ trung năng động với áo phông rằn ri, áo yếm hay quần dài đơn giản rằn ri nên chọn mẫu đồng hồ dây cao su trẻ trung và mới lạ cho mình. Sự lựa chọn số 1 chính là mẫu đồng hồ Thomas Sabo WA0119-207-202-38, chiếc đồng hồ với dây cao su trắng trẻ trung và nhẹ nhàng.

    Những quý cô thanh lịch, dịu dàng và sang trọng với chiếc váy maxi nhung thướt tha hay đầm dạ hội xa hoa lại thích hợp hơn với chiếc đồng hồ dây da màu trung tính cùng mặt tròn thanh lịch. Chẳng hạn như đồng hồ Frederique Constant FC-310LGDHB3B4, chiếc đồng hồ đến từ Frederique với dây đeo làm từ da cùng họa tiết nổi bật cực độc đác và thu hút.

    Các chàng trai học sinh, sinh viên khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng với áo khoác rằn ri hay áo sơ mi rằn ri thì sẽ thích hợp với chiếc đồng hồ dây dù, dây Nato mới lạ như chiếc đồng hồ nam ALPINA STARTIMER PILOT AL-240S4S6, chiếc đồng hồ với dây Nato xanh rêu ton sur ton với những họa tiết rằn ri.

    Dù bạn mua đồng hồ với lý do gì thì cũng nên chọn cho mình chiếc đồng hồ chính hãng thay vì hàng giả, hàng fake. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ với chất lượng tốt được thiết kế tỉ mỉ mới đem đến sự tự tin và thoải mái cho bạn khi đeo trên tay. Đồng thời, chiếc đồng hồ chính hãng còn khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị con người bạn.

    Để yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ cho mình, bạn hãy đến với Galle Watch. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và gần 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Cùng chuỗi cửa hàng rộng lớn trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, chắc chắn Galle sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất.

    Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Những bộ đồ với vải nhung và rằn ri có rất nhiều đặc điểm và chủng loại đa dạng khác nhau. Hy vọng với những thông tin cơ bản và cách phối đồ với vải nhung và rằn ri được chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho mình trong việc lựa chọn trang phục của mình. Hãy luôn thay đổi và làm mới bản thân để mỗi ngày trôi qua thật ý nghĩa nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD