Phong thủy tuổi Đinh Tỵ hợp màu gì nhất bạn đã biết chưa?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
16522 lượt xem
Nếu bạn là tuổi Đinh Tỵ thì trước khi quyết định mua thứ gì bạn nên tìm hiểu xem phong thủy tuổi Đinh Tỵ hợp với màu gì nhất để có được những lựa chọn tuyệt vời nhất nhé!

Mục Lục

    Mỗi màu sắc đều mang những ý nghĩa và đặc điểm của riêng mình. Trong phong thủy, những màu sắc thường đặc biệt xung khắc và tương khắc với một số tuổi, mệnh nhất định. Hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc phong thủy tuổi Đinh Tỵ hợp màu gì nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

    1. Tổng quan về tuổi Đinh Tỵ

    Phong thủy tuổi Đinh Tỵ hợp màu gì nhất bạn đã biết chưa?

    Tuổi Đinh Tỵ là những người sinh vào năm 1977. Tuổi này có mệnh Sa Trung Thổ (Đất Pha Cát). Vì bản chất của Sa Trung Thổ là sự pha lẫn giữa đất và cát, nên tính cách của người tuổi Đinh Tỵ thường không thống nhất và giống nhau. Con người của họ được hình thành với những khối mâu thuẫn, vừa hiền vừa ác, vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối, vừa quyết đoán vừa nhu nhược.

    2. Phong thủy tuổi Đinh Tỵ hợp màu gì?

     Phong thủy tuổi Đinh Tỵ hợp màu gì?

    Màu sắc được coi là một yếu tố rất quan trọng trong phong thủy. Khi sử dụng màu sắc phù hợp thì vận mệnh của họ sẽ phần nào thay đổi, cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào, vượng khí hanh thông, tình yêu cũng vì thế mà thăng hoa, ít gặp cảnh chia ly, tử biệt.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những màu sắc phù hợp với tuổi Đinh Tỵ để tránh gặp vận rủi nhé!

    Các màu tương sinh

    - Màu đỏ, cam, hồng: Theo quan hệ tương sinh trong ngũ hành thì đây là những màu phù hợp với tuổi Đinh Tỵ. Những gam màu này mang lại sự tươi vui, trẻ trung, điều này sẽ giúp người tuổi Đinh Tỵ có tình yêu ngày càng mãnh liệt, cuộc sống trải đầy hoa hồng, tinh thần luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn.

    - Màu vàng: Màu vàng theo quan hệ tương hợp rất phù hợp với tuổi Đinh Tỵ. Màu vàng tượng trưng cho sự hạnh phúc, lạc quan, sáng tạo và là màu của ánh nắng ấm áp, nó cũng là màu thu hút nhất trong tất cả những màu khác. Chính vì thế màu vàng sẽ làm người Đinh Tỵ luôn luôn cảm thấy lạc quan, tâm trạng thoải mái.

    - Màu nâu đất: Đây là màu thuộc hành Thổ nên cũng rất phù hợp với tuổi Đinh Tỵ. Màu nâu sẽ giúp người tuổi Đinh Tỵ được mọi người xung quanh yêu mến và tin tưởng hơn. Nó cũng giúp cho cuộc sống của họ ngày càng thuận lợi hơn. 

    Các màu tương khắc

    - Màu đen: Màu đen thuộc mệnh thủy đặc biệt xung khắc với những người tuổi Đinh Tỵ. Nếu bạn vẫn nhất quyết chọn màu này, nó sẽ khiến tinh thần bạn ngày càng tồi tệ hơn, gặp nhiều những điều xui xẻo không may mắn.

    - Màu xanh lá cây: là một gam màu thuộc mệnh Mộc, màu sắc này hoàn toàn không phù hợp với những người tuổi Đinh Tỵ. Màu xanh lá cây sẽ khiến tình yêu của những người mệnh mộc không được suôn sẻ, gặp nhiều trắc trở. Đặc biệt nó còn ảnh hưởng rất lớn tới tài vận của người tuổi Đinh Tỵ.

    3. Các trường hợp ứng dụng vào tuổi Đinh Tỵ

     Các trường hợp ứng dụng vào tuổi Đinh Tỵ

    Sau khi tìm hiểu về những đặc điểm của người tuổi Đinh Tỵ và những màu sắc phù hợp ở trên. Chúng tôi sẽ nêu rõ chi tiết những trường hợp ứng dụng của chúng vào người tuổi Đinh Tỵ sau đây:

    Tuổi Đinh Tỵ đeo vòng phong thủy màu gì?

    Vì tuổi Đinh Tỵ là mệnh Thổ nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu đỏ, hồng tím thuộc Hỏa như Ruby, Garnet, Thạch anh hồng, Thạch anh tím... để được tương sinh, phát tài phát lộc. Ngoài ra còn có thể đeo đá phong thủy tự nhiên có màu vàng, vàng nâu đất thuộc Thổ như thạch anh vàng Citrine, Sapphire vàng ...để được tương hợp đem đến bình an, may mắn.

    Tuổi Đinh Tỵ đeo đồng hồ màu gì?

    Đồng hồ đeo tay cũng được ứng dụng dựa trên phong thủy cho người tuổi Đinh Tỵ:

    Màu hợp

    Việc chọn đồng hồ hợp phong thủy cũng là điều rất quan trọng đối với người mệnh Thổ, tuổi Đinh Tỵ. Bạn nên chọn đồng hồ màu sắc thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng tím vì Hỏa sinh Thổ.

    Nếu bạn không thể tìm được những mẫu đồng hồ mang màu sắc trên thì cũng có thể chọn nhóm màu vàng, nâu đất, vàng đất vì đây là màu của bạn mệnh, chắc chắn sẽ tương hợp với mệnh của bạn.

    Trong trường hợp hai nhóm màu bên trên vẫn làm bạn chưa cảm thấy hài lòng thì bạn có thể chọn mẫu đồng hồ có màu đen hay xanh nước biển thuộc mệnh Thủy vì bạn có thể chế ngự được nó.

    Màu kỵ

    Những người tuổi Đinh Tỵ cần đặc biệt tránh chọn đồng hồ màu xanh lá cây bởi màu này thuộc mệnh Mộc. Vì Mộc thì khắc Thổ, cây sẽ hút chất dinh dưỡng từ đất nên không tốt cho đường tài lộc và sức khỏe của bạn.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Dù với mục đích gì thì bạn cũng nên mua một chiếc đồng hồ chính hãng vừa có chất lượng đồng hồ phù hợp lại vừa chế tác từ những chất liệu tốt, thích hợp với làn da và sức khỏe của bạn. Đặc biệt, với những chiếc đồng hồ đeo tay phong thủy nhằm mang đến điều tốt đẹp cho vận mệnh thì càng không nên sử dụng đồ giả, đồ fake, đồ kém chất lượng nhanh chóng hư hỏng bởi sẽ khiến bạn gặp xui xẻo.

    Chúng tôi, Galle Watch tự tin là thương hiệu cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 30 cửa hàng trên cả nước đảm bảo đem đến cho bạn sự phục vụ và trải nghiệm tuyệt nhất. Để tìm được cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng và hợp phong thủy với mình bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí. 

    Những mẫu đồng hồ được ưa thích của chúng tôi, bạn có thể tham khảo

    • ĐỒNG HỒ RADO R22911125

    Chiếc đồng hồ Rado R22911125 sở hữu thiết kế đơn giản với mặt tròn trẻ trung năng động cùng mặt số được viền mạ vàng mang lại sự sang trọng. Kết hợp cùng dây da nâu đất cực phù hợp cho nam giới tuổi Đinh Tỵ. Nó vừa giúp bạn trông thời thượng hơn lại vừa phù hợp với bản mệnh, mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

    • ĐỒNG HỒ RADO R48745723

    Với thiết kế mặt tròn trẻ trung kết hợp cùng 4 viên kim cương được gia công tỉ mỉ tại các góc 3,6.9 và 12 giờ tạo nên sự sang trọng và thời thượng cho sản phẩm. Đặc biệt vỏ và dây đồng hồ đều được làm từ thép không gỉ màu vàng trắng phù hợp cho những cô nàng tuổi Đinh Tỵ vừa trẻ trung lại vừa xinh đẹp, thu hút, may mắn và bình an.

    Tuổi Đinh Tỵ hợp xe màu gì?

    Những người tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ nên chọn màu xe thuộc mệnh Hỏa (bởi Hỏa sinh Thổ) hay chọn những màu tương hợp thuộc chính mệnh Thổ. Vì thế tuổi Đinh Tỵ nên chọn những chiếc xe màu sắc tươi sáng như đỏ, hồng, vàng hay nâu đất để có sức khỏe ổn định, tình cảm hợp ý và tài vận đi lên.

    Tuổi Đinh Tỵ sơn nhà màu gì?

    Tuy màu xanh lá cây hay màu xanh nước biển thường được yêu thích khi sơn nhà nhưng người tuổi Đinh Tỵ lại rất xung khắc với hai màu này. Bạn nên chọn những gam màu sắc tươi sáng như vàng hay nâu đất để căn nhà của mình vừa trông đẹp mắt lại vừa phù hợp với phong thủy, bản mệnh của bạn.

    Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa và sứ mệnh riêng của mình. Hiểu rõ phong thủy tuổi Đinh Tỵ hợp màu gì sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những phụ kiện, đồ vật thích hợp nhất. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên bài viết thật sự hữu ích cho bạn!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD