Những món quà ý nghĩa để làm quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1001 lượt xem
Việc tạo ấn tượng tốt với người mới quen rất quan trọng. Bởi vậy, nếu bạn muốn mối quan hệ của hai người tiến triển thì đừng bỏ qua cơ hội bày tỏ tình cảm qua những món quà sinh nhật cho bạn trai mới quen này!

Mục Lục

    Bạn đang có một mối quan hệ mới khá tốt đẹp với người bạn trai mới quen? Bạn mong muốn tiến xa hơn nữa và ngày sinh nhật người ấy đang đến gần khiến bạn đau đầu lựa chọn quà tặng. Vậy những món quà sinh nhật cho bạn trai mới quen này chắc chắc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lên ý tưởng để tạo ra một buổi tiệc đầy bất ngờ và ấm áp đấy!

    1. Có nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen?

    Những món quà ý nghĩa và độc đáo để làm quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

    Bạn trai mới quen là người khiến bạn luôn vui vẻ, mang đến một luồng gió mới cho cuộc sống của bạn và bạn đang thầm thích bạn ấy rồi. Đến ngày sinh nhật của bạn ấy, bạn đang lưỡng lự không biết có nên mua quà tặng bạn ấy hay không. 

    Để giải đáp vấn đề này, chúng tôi sẽ đưa cho bạn một số lí tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen:

    • Thứ nhất, một món quà tặng sẽ làm người được nhận rất vui và hạnh phúc. Người bạn trai ấy sẽ cảm thấy mình được quan tâm, và sẽ rất cảm kích dù món quà đó nhỏ hay lớn.

    • Thứ hai, khi bạn tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen, cũng thể hiện bạn là một người tinh tế, luôn thấu hiểu người khác. Bạn biết chú ý đến những dịp quan trọng, những sự kiện quan trọng của người bạn trai ấy.

    • Thứ ba, bộc lộ được một phần tình cảm cho bạn ấy, không ai tự dưng đi tặng quà sinh nhật cho một người mình chỉ mới quen sơ thôi phải không nào. Và đương nhiên bạn trai đó sẽ cảm nhận được sự tình cảm mà bạn dành cho bạn ấy đấy.

    • Thứ tư, nó sẽ khiến các bạn gần nhau hơn: Sau khi nhận được quà nguười bạn trai chắc hẳn cũng sẽ dành nhiều sự chú ý và chăm sóc cho bạn hơn. Và đương nhiên bạn cũng mạnh dạn hơn khi đã tặng quà rồi, mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng rất tốt đẹp.

    • Thứ năm, khiến người bạn trai mới quen hãnh diện: Những bạn trai thường hay kể nhau nghe về các mối quan hệ của mình, nếu bạn ấy thích bạn chắc hẳn cũng đã kể cho một số người bạn thân mình biết. Còn gì hãnh diện hơn khi đúng ngày sinh nhật bạn trai ấy được tặng quà, chắc hẳn sẽ tự hào với các chiến hữu lắm đây.

    Quả thật việc tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen là điều rất cần thiết phải không nào. Đó cũng là điều bạn mong muốn và những lợi ích mà nó mang lại thì không phải bàn cãi. Bạn đã sẵn sàng đứng dậy và đi chọn ngay món quà phù hợp chưa?

    2. Một vài lưu ý khi mua quà sinh nhật tặng bạn trai mới quen

    Một vài lưu ý khi mua quà sinh nhật tặng bạn trai mới quen

    Khi mua quà tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen bạn hãy lưu ý:

    • Phải chú ý đến sở thích của người bạn trai đấy, bởi một món quà đúng sở thích luôn làm người ta yêu thích và càng thêm trận trọng nó. Đồng thời bạn cũng thể hiện được mình là người tinh tế, luôn biết quan tâm tới người khác.

    • Lựa chọn những món quà phổ biến thường tặng. Bạn nên lựa chọn những món quà phổ biến nhé, nếu bạn không chắc sở thích của bạn trai kia thì không nên lựa chọn những món quà quá dị nhé.

    • Chọn lựa món quà phù hợp với túi tiền của mình, bạn không nên lựa chọn những món quà quá xa xỉ nằm ngoài khả năng chi trả của bạn. Người bạn trai kia sẽ rất vui và xúc động cho dù đó là món quà đặt hay rẻ. 

    • Bạn cần lên kế hoạch mua quà một cách hợp lí, bởi vì có những món quà mua sẵn không có, bạn phải đặt trên mạng ship về. Nếu không tính toán hợp lí thời gian đặt hàng, dễ quá ngày sinh nhật của bạn trai kia hàng mới về đấy.

    3. TOP 7 món quà tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen độc đáo nhất

    TOP 7 món quà tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen độc đáo nhất

    Đồng hồ 

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng?

    • Đây là quà tặng rất phổ biến trong các dịp lễ cũng như ngày sinh nhật. Chính vì vậy rất nhiều nơi bán đồng hồ đeo tay, bạn có thể dễ dàng mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng.

    • Đồng hồ đeo tay phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ những người đam mê thể thao, yêu thích sự sang trọng, hay những người có phong cách cổ điển. Tất cả đều có những mẫu đồng hồ phù hợp để bạn lựa chọn.

    • Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện thời trang cũng như là một vật dụng rất hữu ích. Nó giúp người bạn trai xem giờ, ngày tháng và mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa đấy!

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    • Chiếc đồng hồ đeo tay luôn chạy mãi cùng thời gian, cũng như tượng trưng cho tình cảm của hai người sẽ luôn bền chặt theo thời gian và năm tháng.

    • Chiếc đồng hồ đeo tay sẽ luôn bên cạnh người bạn đấy, cũng như muốn nói tớ sẽ luôn mãi bên cạnh cậu. 

    • Với một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng sẽ thể hiện hơn nữa tình cảm chân thành mà bạn dành cho người bạn trai đó, luôn bền bỉ và hoàn hảo.

    Nên mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng

    Nên mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng

    • Đồng hồ chính hãng luôn mang đến chất lượng tuyệt vời với những cỗ máy bền bỉ được sản xuất bởi những linh kiện tốt nhất. 

    • Đồng hồ chính hãng có giá cả hợp lí, giá luôn được niêm yết trên sản phẩm, không bị đội giá hay hét giá. Những sản phẩm đồng hồ fake bị thay đổi giá và có thể bị đẩy giá lên cao hơn nhiều lần so với giá trị thực của nó.

    • Có chế độ bảo hành và bảo dưỡng tốt, những chiếc đồng hồ chính hãng luôn có chế độ bảo hành từ 1-3 năm, cùng với đó là chế độ bảo dưỡng và thay pin trọn đời. Quá tuyệt vời phải không nào.

    • Giúp bạn trai an tâm sử dụng cũng như luôn tự tin về chiếc đồng hồ mình đeo. Khi có chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành đảm bảo thì bạn ấy sẽ vô cùng an tâm khi sử dụng. Đồng thời những chiếc đồng hồ chính hãng cũng giúp nâng cao giá trị bản thân và tự tin hơn trong giao tiếp. 

    Địa chỉ mua hàng tin cậy ở đâu?

    Để tặng quà sinh nhật bạn trai mới quen là một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn hãy đến ngay với Galle Watch. Tại đây chúng tôi luôn bán những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng và chất lượng nhất. Chúng tôi có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Một số mẫu đồng hồ thích hợp để tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen:

    • ĐỒNG HỒ NAM CERTINA C035.410.16.057.00

    Đây là mẫu đồng hồ phù hợp cho các bạn nam có cổ tay nhỏ. Với thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác thanh lịch và trang trọng. Dây đeo làm từ da bò, được dập vân cá sấu, mang tới cảm giác đeo rất tốt và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đeo. Với cỗ máy đếm này, bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ xem nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai nữa, vì nó sẽ chiếm trọn cảm tình của chàng.

    • ĐỒNG HỒ TISSOT T912.410.46.011.00

    Những sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Tissot luôn mang lại cho chúng ta những mầu đồng hồ đẳng cấp và chất lượng. Chiếc đồng hồ này có dây da màu nâu, kết hợp với nó là vỏ đồng hồ được mạ vàng hồng mang lại đẳng cấp khác biệt. Đây thực sự là món quà tặng vô cùng tuyệt vời đấy.

    • ĐỒNG HỒ CANDINO C4495/1

    Nếu bạn muốn tạo ấn tượng đặc biệt với bạn trai mới quen, một sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Candino làm quà tặng sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Khoác trên mình tông màu trắng bạc, kết hợp với phần mặt số màu đen nổi bật, chiếc đồng hồ tạo sự trẻ trung và mạnh mẽ cho người đeo. Điểm nổi bật nhất của C4495/1 có lẽ là phần mặt số được đánh vân dọc, cùng với bộ kim dauphine phủ dạ quang và cọc số học trò xen cọc vạch khiến chiếc đồng hồ hiện lên vừa khỏe khoắn lại vừa tinh tế một cách đầy Thụy Sĩ. Chắc chắn khi đeo trên tay chiếc đồng hồ này, bạn trai mới quen sẽ chẳng thể nào không nghĩ tới bạn.

    Ví da

    Đây là món quà khá phổ biến và dễ dàng chọn lựa đấy. Bất cứ bạn nam nào cũng cần một chiếc ví để cất giữ tiền cũng như những giấy tờ quan trọng trong đó. Hơn nữa về thiết kế ví là tương đồng cùng màu sắc đơn giản nên bạn dễ dàng lựa chọn. Thậm chí bạn có thể dùng nó để tặng cho bạn thân hoặc anh trai, em trai của mình. Bạn sẽ chẳng cần phải băn khoăn tặng quà sinh nhật cho con trai như thế nào nữa, vì với họ đơn giản chính là chân lý.

    Bạn cần lựa chọn chiếc ví làm từ loại da phù hợp với sở thích của anh bạn kia, đó có thể là da cá sấu, da bò, da đà điểu hay da PU,... Bạn hãy tham khảo thật kĩ trước khi chọn nhé.

    Thắt lưng

    Thắt lưng - món quà tặng sinh nhật đơn giản nhưng đầy ý nghĩa cho bạn trai mới quen

    Một chiếc thắt lưng là món quà tặng sinh nhật cho bạn trai mới quen vô cùng hữu dụng đấy. Bạn ấy sẽ mang nó mỗi ngày và luôn nhớ rằng đây là món quà của bạn tặng. Bạn hãy chọn mua loại dây thắt lưng phù hợp với công việc cũng như thói quen của bạn trai nhé. Đó có thể là thắt lưng da, thắt lưng vải hay thắt lưng làm từ cao su, mỗi loại luôn cho bạn những điểm ưu việt để bạn lựa chọn đấy. 

    Dao cạo râu

    Bạn biết không, râu và ria mép của con trai rất nhanh dài đấy, khoảng 2-3 ngày không cạo râu là có sự khác biệt rất lớn rồi đấy. Việc bạn mua dao cạo râu làm quà tặng rất hữu ích, bạn nên chọn những loại dao cạo râu 2 lưỡi trở lên để người bạn trai mới quen sử dụng dễ dàng và cạo râu được nhanh chóng nhé.

    Vé xem bóng đá 

    Đây thực sự là món quà rất tuyệt vời. Bạn có thể mua một cặp vé bóng đá và tặng người bạn trai ấy. Hai người sẽ có những phút giây đôi chơi vui vẻ bên nhau các bạn sẽ thêm gắn kết hơn, gần gũi nhau hơn, từ đó sẽ tiến đến mối quan hệ xa hơn đấy.

    Bạn nên chọn mua những cặp vé bóng đá thi đấu vào các ngày cuối tuần, gần ngày sinh nhật của bạn ấy nhé.

    Giày

    Giày - quà tặng sinh nhật bạn trai mới quen đầy ý nghĩa

    Việc tặng giày vào những dịp đặc biệt quá phổ biến rồi đúng không nào. Bạn có thể mua một đôi giày thể thao thật phong cách để tặng bạn ấy và đây sẽ là món quà khiến bạn ấy rất thích đấy.

    Bạn hãy chú ý đến các loại giày bạn trai đó hay đi, để lựa chọn được các loại giày cùng loại, sẽ đúng sở thích với bạn trai đấy.

    Bánh sinh nhật

    Còn gì bất ngờ hơn khi đúng ngày sinh nhật bạn mang một chiếc bánh sinh nhật ngọt ngào và đầy ắp nến đến trước mặt bạn ấy. Bạn ấy sẽ vô cùng xúc động về món quà này đấy.

    Tuyệt vời hơn nữa nếu bạn tự làm một chiếc bánh sinh nhật tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen. Vừa thể hiện bạn là một người có tấm lòng chân thành, vừa thể hiện bạn là một bạn gái khéo tay, bạn sẽ ghi điểm trong mắt người bạn trai đó và những người khác nữa đấy.

    Như vậy bạn đã vừa cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà để tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen phổ biến nhất hiện nay. Việc lựa chọn quà thật không hề đơn giản đúng không nào? Tuy nhiên sau khi đọc những gợi ý của chúng tôi chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho mình một món quà để tặng rồi. Chúc bạn lựa chọn được món quà thích hợp nhất để giúp mối quan hệ của bạn và người bạn trai mới quen tiến xa hơn nữa nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD