Run for Vaccine, cùng Galle Watch ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
66 lượt xem
Tháng 10 này, cùng Galle Watch ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid với giải chạy “Run for Vaccine”. Không cần phải là runner chuyên nghiệp, chỉ với 18km được bạn hoàn thành trong 18 ngày, Galle Watch sẽ đóng góp ngay 100.000 VNĐ vào quỹ vaccine phòng chống Covid. Vừa nâng cao sức khỏe của bản thân, vừa thực hiện hành động đầy trách nhiệm với cộng đồng, tham gia ngay giải chạy cùng Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Hơn 1 năm qua, Việt Nam vẫn đang cho thấy sự kiên cường trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid. Bằng rất nhiều biện pháp, cho đến nay, Việt Nam vẫn đang kiềm chế tốt dịch bệnh, giảm thiểu tác động của Covid tới đời sống xã hội. Dù vậy, về lâu dài, tiêm ngừa Covid bằng vaccine vẫn là biện pháp chủ động và hữu hiệu nhất đối với mỗi quốc gia. 

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp đã thực hiện đóng góp vào quỹ vaccine phòng chống Covid. Galle Watch với trách nhiệm vì cộng đồng, cùng với đó là sự biết ơn với các khách hàng đã đồng hành trong suốt 18 năm kể từ ngày thành lập, muốn cùng với bạn thực hiện những hành động thật ý nghĩa để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.  

    Và để thực hiện điều đó, chúng tôi mời bạn, dù là runner chuyên nghiệp hay chỉ là những vận động viên nghiệp dư, thậm chí là những người chưa từng chạy bộ, hãy tham gia giải chạy “Run for Vaccine” do Galle Watch tổ chức. Mỗi cá nhân hoàn thành cự ly chạy 18km, Galle Watch sẽ đóng góp 100.000 VNĐ vào quỹ vaccine phòng chống Covid. Cùng nhau hành động để tạo nên thành tựu lớn, hãy đăng ký tham gia, lan tỏa và hưởng ứng giải chạy “Run for Vaccine” ngay từ hôm nay nhé!

    Thể lệ:
    - Mỗi thành viên đăng ký tham gia giải chạy và hoàn thành mục tiêu chạy tối thiểu 18km, Galle Watch sẽ đóng góp ngay vào quỹ Vaccine phòng chống Covid của nhà nước 100.000 VNĐ. Kết quả được cộng dồn nhiều lần chạy. 
    - Các thành viên đăng ký tham gia có thể lựa chọn các cự ly thử thách như sau: 18km, 50km, 100km và 150km.
    - Thành viên không được đổi cự ly sau khi giải chạy đã bắt đầu.
    - Tốc độ trung bình (pace): từ 03:00 đến 12:00 phút/km.
    - Các kết quả sẽ được ghi nhận cộng dồn và theo dõi trên ứng dụng Strava kết nối với nền .

    Thời gian:

    - Thời gian đăng ký tham gia: Đến hết ngày 28/10/2021.
    - Thời gian hoàn thành thử thách: 0h00 ngày 31/10/2021 – 23h59 ngày 17/11/2021.

     

    Cách thức tham gia:
    Bước 1: Tải ứng dụng Strava và tạo tài khoản (nếu chưa có) 
    https://84race.com/lam-the-nao-de-toi-dang-ky-tai-khoan-strava-df12?fbclid=IwAR1KIVrAOUALZiY4DbHJ5fjJ-XCRmID8CkeRDiWxhfhmmdYKtdY78_NlnNI
    Bước 2: Tạo tài khoản trên ứng dụng 84race.com (bắt buộc)
    https://84race.com/1-lam-the-nao-de-dang-ky-tai-khoan-tai-84race-df4?fbclid=IwAR3H6VVBwuzuqOX4htXCYQdOSW4tPfVPxifsIAR-UB6_CbGkRG43wM_IokA
    Bước 3: Kết nối tài khoản Strava với 84Race
    https://84race.com/lam-the-nao-de-toi-ket-noi-tai-khoan-strava-voi-84race-df16?fbclid=IwAR2H_G2doJ-QIoJFYJ-RkvJ7O1ssIsQg7zRNCUPDEUZ5l8e-_F7cPI8n8xc
    Bước 4: Đăng ký tham gia Thử thách theo link bên dưới https://84race.com/run-for-vaccine-dr3728

    Giải thưởng

    Bên cạnh việc đóng góp 100.000 VNĐ vào quỹ vaccine với mỗi vận động viên hoàn thành thử thách, Galle Watch sẽ gửi tới các thành viên xuất sắc nhất những phần quà đặc biệt để cùng ghi lại những dấu ấn của hoạt động đầy ý nghĩa này. Mỗi thành viên đăng ký tham gia sẽ nhận được:
    - Kiểm tra và Thay pin miễn phí 01 đồng hồ bất kỳ tại Hệ thống Trung tâm sữa chữa và bảo hành Galle Care
    - Voucher giảm thêm 300.000 VNĐ khi mua đồng hồ truyền thống
    - Voucher giảm 15% cho đồng hồ Garmin, Amazfit
    - Voucher giảm 15% cho bút Parker
    500 thành viên tích lũy 18 km sớm nhất sẽ nhận được:
    ✓ 01 kỷ niệm chương của Ban tổ chức
    - Mỗi thành viên hoàn thành cự ly thử thách đăng ký sẽ nhận được:
    ✓ 01 chứng nhận thành tích online
    - Giải thưởng: Đối với những thành viên tích lũy tối thiểu 18 km
    ✓ Mỗi thành viên Nam và Nữ tích lũy quãng đường chạy nhiều nhất sẽ nhận được 01 chiếc đồng hồ Candino
    ✓ Mỗi thành viên Nam và Nữ tích lũy quãng đường chạy nhiều thứ hai sẽ nhận được 01 chiếc đồng hồ Festina
    ✓ Mỗi thành viên Nam và Nữ tích lũy quãng đường chạy nhiều thứ ba sẽ nhận được 01 chiếc đồng hồ Daniel Klein
    ✓ Giải Truyền cảm hứng: chia sẻ ngay các khoảnh khắc tập luyện tại event của chương trình để có cơ hội nhận được 01 chiếc đồng hồ Daniel Klein

     

    Các quy định khác:
    - Ban tổ chức chỉ chấp nhận kết quả hoạt động chạy bộ được ghi nhận từ ứng dụng Strava đã liên kết với tài khoản người tham gia. Chỉ ghi nhận kết quả hợp lệ đầu tiên từ Strava gửi về hệ thống.
    - Trường hợp kết quả chạy của người tham gia có dấu hiệu gian lận, Ban tổ chức có quyền yêu cầu kiểm tra. Quyết định xử lý của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng, các bên phải tuân thủ, không khiếu nại, khiếu kiện.
    - Không chấp nhận kết quả từ máy chạy bộ, tracklog được chia sẻ từ người khác.
    - Người tham gia giải chạy đồng ý nhận thông tin về các chương trình khác của đơn vị tài trợ qua thư điện tử hoặc số điện thoại.
    - Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh của người/nhóm tham gia giải chạy cho các hoạt động quảng bá, truyền thông và các mục đích thương mại khác mà không cần báo trước và không phải trả thêm cho người tham gia bất kỳ khoản phí nào.
    - Ban tổ chức có thể yêu cầu người/nhóm chơi nhận giải tham gia chụp hình, trả lời phỏng vấn hoặc viết bài trên trang cá nhân mà không phải trả thêm cho người tham gia bất kỳ khoản phí nào. 
    - Ban tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp giải chạy bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những lý do bất khả kháng, khách quan như đánh sập mạng, thiên tai, chiến tranh,...
    - Ban tổ chức được miễn trừ trách nhiệm đối với các tai nạn, chấn thương, vấn đề sức khỏe/kinh tế khác của người tham gia.
    - Bằng việc đăng ký tham gia giải chạy, bạn xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý tất cả yêu cầu Ban tổ chức đưa ra. Trong trường hợp có khiếu nại về kết quả, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức.
    ------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD