Galle Watch & TOP 10 sự kiện ấn tượng năm 2019

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
11 lượt xem
Năm 2019 khép lại với những dấu ấn đáng nhớ, viết tiếp hành trình 16 năm phát triển của Hệ thống Phân phối Đồng hồ chính hãng Galle Watch. Hãy cùng chúng tôi nhìn Top 10 sự kiện nổi bật nhất diễn ra trong suốt một năm qua.

Mục Lục

    Năm 2019 khép lại với những dấu ấn đáng nhớ, viết tiếp hành trình 16 năm phát triển của Hệ thống Phân phối Đồng hồ chính hãng Galle Watch. Hãy cùng chúng tôi nhìn Top 10 sự kiện nổi bật nhất diễn ra trong suốt một năm qua.

    1. Sự kiện giao lưu đồng hồ Nhật Bản

    Nằm trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ đồng hồ Nhật Bản của Galle Watch, sự kiện Offline Giao lưu đồng hồ Nhật bản đã được tổ chức vào ngày 30/3/2019 tại Seiko Watch & Clock Center 156 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội với sự góp mặt đông đảo của cộng đồng đam mê đồng hồ đến từ xứ sở hoa anh đào cùng những chuyên gia, kỹ thuật viên hàng đầu Việt Nam. Cùng với những thông tin, kiến thức hữu ích thông qua những phần thuyết trình, chia sẻ, giao lưu của dàn diễn giả khách mời, sự kiện đã tạo nên một sân chơi thực sự cho những người yêu đồng hồ tại Việt Nam cũng như khẳng định vị thế của Galle Watch trong vai trò dẫn dắt thị trường đồng hồ.

    2. Nhà tài trợ quà tặng giải thưởng âm nhạc cống hiến năm 2019

    Đồng hành cùng lễ trao giải từ những ngày đầu tiên, Galle Watch chia sẻ chung mục tiêu của ban tổ chức, đó là mong muốn đem tới cho công chúng Việt những sản phẩm xuất sắc nhất, chất lượng nhất. Tại đêm trao giải, đại diện Galle Watch đã trao phần quà tặng tới nữ ca sĩ Đông Nhi với hy vọng cô sẽ luôn vững bước trên con đường sự nghiệp ca hát của mình, cũng như gửi gắm tới khán giả yêu âm nhạc những “món ăn tinh thần” chất lượng hơn nữa.

    3. Sự kiện ra mắt thương hiệu Certina tại Việt Nam​

    Đầu tháng 05/2019, tại Hotel de Arts, TP Hồ Chí Minh, Certina Night với chủ đề Count on me được tổ chức bởi Galle Watch đã mang tới những trải nghiệm ấn tượng, cảm xúc thăng hoa cho hàng trăm khách mời cùng giới chuyên gia. Tham dự sự kiện, ông Christian Gerber - giám đốc khu vực của Certina trực thuộc tập đoàn Swatch Group - đã giới thiệu tới các khách mời về lịch sử của thương hiệu cũng như những giá trị mà Certina hằng theo đuổi. Tại sự kiện, đại diện của Certina cũng bày tỏ sự tin tưởng khi thương hiệu có slogan Count on me này được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua hệ thống showroom Galle Watch trên toàn quốc. 

    4. Sự kiện Offline “Đẳng cấp hội tụ” - Kỷ niệm 16 năm Galle Watch

    Đầy say mê với những trang sử hào hùng của cỗ máy El Primero nhà Zenith, cuốn hút cùng những mẫu đồng hồ cao cấp tới từ các thương hiệu top đầu như Breitling, Chronoswiss, Perrelet, Century,... event “Đẳng cấp hội tụ” do Galle Watch tổ chức tại showroom Galle Premier 25 Hàng Khay, Hà Nội sáng 22.06.2019 đã để lại những dấu ấn tốt đẹp với các khách mời. Nằm trong khuôn khổ sự kiện, Galle Watch đã ra mắt website https://live.dhts.ecommage.com/. Là website chuyên biệt về đồng hồ Thụy Sỹ, Galle Watch tin rằng https://live.dhts.ecommage.com/ sẽ là địa chỉ uy tín để khách hàng, những người đam mê đồng hồ có thể tìm kiếm thông tin và lựa chọn những sản phẩm chính hãng ưng ý và chất lượng nhất.

    5. Ký kết hợp tác cùng ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội SHB phát hành thẻ đồng thương hiệu SGP<

    Ngày 31/07/2019, tại trụ sở chính của ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, lễ ký kết hợp tác giữa Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch và ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đã diễn ra với điểm nhấn là việc chính thức ra mắt dòng thẻ đặc quyền đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege (SGP). Thẻ SGP là thẻ trả trước với đặc tính “mua sau thanh toán trước” được phát hành với mục đích phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là trong giao dịch mua sắm đồng hồ tại Galle Watch. Bên cạnh các ưu đãi đặc quyền cho từng hạng hội viên, Galle Watch còn tặng thêm cho hội viên SGP mức ưu đãi trực tiếp 10% trên giá trị sản phẩm cũng như ưu đãi hoàn tiền vào thẻ ở mức 2%.

    6. Sự kiện Giao lưu Đồng hồ Thụy Sỹ - Đỉnh cao nghệ thuật đếm giờ

    Sự kiện được tổ chức vào ngày 10.08.2019 tại showroom Galle Watch 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, với sự tham dự của các khách mời đặc biệt là diễn giả Lê Hoàng Thạch - Admin diễn đàn Kiến thức và lịch sử đồng hồ Việt Nam và NSND Hoàng Dũng - ông trùm Phan Quân đầy quyền lực cùng đại diện của The Patina Dials - cộng đồng sưu tầm đồng hồ Thụy Sỹ vintage. Với chủ đề  “Đỉnh cao nghệ thuật đếm giờ”, sự kiện đã lần lượt đưa người tham dự đi qua lịch sử hào hùng nhưng cũng đầy thăng trầm của thương hiệu đồng hồ Breitling qua lời chia sẻ của diễn giả Lê Hoàng Thạch, những tâm sự về nghiệp diễn cũng như cách lựa chọn trang phục và đồng hồ của NSND Hoàng Dũng, đam mê bất tận dành cho việc sưu tầm đồng hồ vintage Thụy Sỹ. Bên cạnh đó là cơ hội trải nghiệm và trên tay những mẫu đồng hồ  Thụy Sỹ chất lượng tới từ Galle Watch, trong đó có mẫu đồng hồ Frederique Constant với giá niêm yết lên tới gần 1 tỉ đồng, các mẫu đồng hồ mới nhất của Breitling cũng như những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ vintage, quý hiếm khác.

    7. Dạ tiệc The Eternity

    Tháng 08/2019, sự kiện “The Eternity” được tổ chức bởi Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch và Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Skymond đã diễn ra tại trung tâm hội nghị và tiệc cưới Trống Đồng Palace - Cảnh Hồ 173 Trường Chinh, Hà Nội. Lấy cảm hứng từ “sự vĩnh cửu của tình yêu” cùng chủ đề “mùa cưới”, trong không gian sang trọng và lãng mạn, sự kiện đã đưa hơn 500 khách mời tới với những cung bậc cảm xúc đặc biệt thông qua các màn trình diễn đồng hồ, trang sức kết hợp váy cưới và vest cũng như đắm say trong những bản tình ca ngọt ngào và những vũ điệu sôi động, nóng bỏng. Đặc biệt, sự kiện có sự tham dự của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, ca sĩ Hoàng Dũng The Voice, diễn viên Đình Tú, MC kiêm diễn viên Hương Giang,... 

    8. Tài trợ Cuộc thi ảnh “Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, Tinh hoa hội tụ” ​

    Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, nhân sự kiện ra mắt phiên bản đồng hồ đặc biệt Orient 1010, Galle Watch hân hạnh là nhà tài trợ của cuộc thi ảnh Hà Nội “Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, Tinh hoa hội tụ”. Cuộc thi ảnh được tổ chức bởi thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản Orient, phối hợp cùng Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam với mục đích tôn vinh những giá trị lịch sử, văn hóa của thủ đô Hà Nội đã thu hút được hàng nghìn tác giả và tác phẩm dự thi.

    9. Đồng hành cùng sự kiện ra mắt sản phẩm Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, Tinh hoa hội tụ (14/12/2019)

    Orient 1010 - phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội đã chính thức được giới thiệu trong sự kiện ra mắt sáng ngày 14.12.2019. Galle Watch đã được đồng hành cùng đại diện tập đoàn Seiko Epson - tập đoàn sở hữu thương hiệu Orient và Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng của Orient tại Việt Nam trong sự kiện ra mắt sản phẩm đặt biệt này tại khách sạn Melia, Hà Nội. Không chỉ là một chiếc đồng hồ, Orient 1010 là sự tôn vinh tuyệt vời dành cho Thăng Long, Hà Nội - thủ đô nghìn năm văn hiến trong dịp kỷ niệm đặc biệt của vùng đất rồng bay. 

    Trong không gian đậm chất Hà Nội, lễ ra mắt phiên bản đồng hồ đặc biệt Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ đã diễn ra vô cùng tốt đẹp.

    10. Đồng hành cùng sự kiện ra mắt sản phẩm Frederique Constant Limited Edition - Hào khí Việt Nam, Tinh hoa hội tụ (21/12/2019)

    Được đồng hành sự kiện ra mắt sản phẩm đầy ý nghĩa, ra mắt sản phẩm Frederique Constant Vietnam Limited Edition - “Hào khí Việt Nam - Tinh hoa hội tụ” là một vinh dự với Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. Phiên bản ra mắt nhằm kỷ niệm 45 năm Thống nhất Việt Nam được thiết kế dựa trên nguyên mẫu là dòng đồng hồ Worldtimer - dòng sản phẩm thành công nhất trong bộ sưu tập cao cấp của Frederique Constant - Manufacture, với với những dấu ấn đặc biệt như sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trên đĩa xoay giờ thế giới cùng hoa văn trống đồng ở mặt sau và số lượng sản xuất giới hạn chỉ 90 chiếc trên toàn thế giới.

    Sôi động, hiện đại và đầy đam mê, lễ ra mắt chính thức phiên bản đồng hồ giới hạn Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition - Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn và mang đến những cảm xúc trọn vẹn cho khách mời tham dự.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD