Vì sao những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ luôn mang một sức hút đỉnh cao?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
0 lượt xem
Thụy Sỹ được coi là cái nôi lớn nhất của ngành sản xuất đồng hồ. Trải qua hàng trăm năm, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vẫn được người dùng từ khắp nơi trên thế giới yêu mến.

Mục Lục

    Có người từng nói, con số mà bạn nghĩ trong đầu dù là lớn hay nhỏ cũng sẽ là đáp án về một số đồng hồ tương tự ở tầm giá ấy tồn tại trên thực tế. Trung bình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có thể dao động trong khoảng từ vài chục nghìn đến vài chục triệu đô. Vậy tại sao trải qua hàng trăm năm với nhiều biến động về kinh tế và cả quan điểm thẩm mỹ của con người, những chiếc đồng hồ chính hãng đến từ Thụy Sỹ vẫn không hề giảm bớt sức hút của mình?

    1. Sức hút của đồng hồ Thụy Sỹ đến từ đâu?

    Nhắc về phẩm chất của đồng hồ Thụy Sỹ, người ta thường mô tả bằng những cụm từ như “chính xác”, “đúng giờ” “giá trị của thời gian”. Đó cũng chính là điều mà con người luôn theo đuổi dù họ ở trong thời đại nào. Ẩn sâu bên trong mỗi thiết kế tuyệt hảo là sự hoạt động của bộ máy Swiss Made với hệ thống các chi tiết cầu kỳ, phức tạp và được lắp đặt vô cùng chính xác. Chỉ có như vậy chúng mới được tin tưởng và đặt vào mình trách nhiệm trở thành vật bất ly thân quan trọng của những người đàn ông tài năng, thành đạt.

    Các nhà sản xuất đến từ các thương hiệu Thụy Sỹ luôn tự đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe và nỗ lực vượt qua chúng. Để từ đó, mỗi sản phẩm ra đời chính là thành quả của óc sáng tạo và đôi bàn tay điêu luyện, thể hiện trọn vẹn sự tinh tế và giá trị thẩm mỹ vượt thời gian. Không những thế, các nguyên liệu đắt đỏ và chất lượng nhất cũng được chọn lọc như vàng khối, kim cương, hồng ngọc, sapphire... Nhờ vậy, đồng hồ Thụy Sỹ không chỉ được xem như một vật dụng xem giờ thông thường, mà còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, một món phụ kiện thời trang đẳng cấp, và hơn cả thế là một người bạn đồng hành quan trọng về mặt tinh thần. Đó là giá trị dành riêng cho đồng hồ Thụy Sỹ mà không một hãng sản xuất nào trên thế giới có được.

    2. Mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu chất lượng?

    Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện không ít cơ sở kinh doanh lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ làm mặt hàng mũi nhọn. Tuy vậy, sự xuất hiện của một nhóm đối tượng kinh doanh hàng giả, hàng nhái đang là điều khó kiểm soát. Do vậy, mỗi người dùng cần biết tự bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách lựa chọn những địa chỉ uy tín. 

    Galle Watch tự hào là đơn vị phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với hơn 30 điểm bán hàng trên toàn quốc, Galle đã trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều người yêu đồng hồ. Đặc biệt, từ ngày 08.08.2019 đến ngày 18.08.2019, với chương trình ưu đãi “Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ”, tất cả khách hàng khi mua sắm tại hệ thống điểm bán của Galle Watch sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn như bút Montblanc trị giá 10 triệu đồng, voucher ăn tối tại khách sạn 5 sao Lotte, đồng hồ Thụy Sỹ trị giá từ 3 đến 4 triệu đồng,...hoặc nhận được ưu đãi lên tới 30% với tất cả các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được bán tại hệ thống. 

    Để tham khảo chi tiết các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Tissot, Candino, Rado, Longines,... quý khách vui lòng truy cập vào trang web donghothuysy.vn hoặc gọi điện đến hotline 1800 6785 để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD