Khi nào cần thay dây đồng hồ? Nên thay ở đâu cho uy tín?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
143 lượt xem
Khi đồng hồ đã được sử dụng lâu ngày thì người dùng rất cần xem xét các biện pháp bảo dưỡng cũng như làm mới đó. Và thay dây đồng hồ cũng là việc làm không thể bỏ qua. Vậy địa chỉ nào thay dây uy tín?

Mục Lục

    Sau một thời gian sử dụng, những chiếc đồng hồ của bạn sẽ bắt đầu có dấu hiệu hao mòn, hỏng hóc. Đây là lúc bạn cần thay dây đồng hồ để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng của thiết bị. Vậy bạn đã nắm được các trường hợp cần thay dây chưa? Nơi đâu thay dây uy tín tại Việt Nam? Cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết ngày hôm nay.

    Khi nào cần thay dây đồng hồ? nên thay ở đâu cho uy tín

    1. Những trường hợp cần thay dây đồng hồ

    Để bắt đầu bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các trường hợp cần thay dây đồng hồ. Hiện nay trên thị trường có đa dạng kiểu dáng và chất liệu làm dây, chính vì thế mà các biểu hiện cũng sẽ khác nhau.

    Da có hiện tượng phai nổ

    Đối với dây đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng làm từ chất liệu da, sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện các vết nổ, bong tróc rất khó coi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu do độ ẩm cao: nước, độ ẩm trong không khí, mồ hôi cơ thể,...

    Mùi hôi

    Khi sử dụng dây đồng hồ da, vấn đề mùi hôi là không thể tránh khỏi sau một thời gian đeo. Tình trạng này có thể được khắc phục nếu bạn biết xử lý đúng cách. Tuy nhiên, nếu các biện pháp khử mùi dây da đồng hồ không có tác dụng thì đó là lúc bạn nên thay dây mới.

    Dây bị mục

    Tùy thuộc vào nhiều nguyên nhân khác nhau, dây da của đồng hồ sẽ có hiện tượng mục. Lúc này, bạn không nên cố đeo bởi lúc này chiếc đồng hồ không còn tính thẩm mỹ nữa và có thể rơi khỏi tay bất kỳ lúc nào

    Hiện tượng đổi màu nghiêm trọng

    Đây cũng là một trong số những nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng muốn thay dây mới. Dây đổi màu khiến cho chiếc đồng hồ mất đi vẻ đẹp ban đầu từ đó không làm tôn lên vẻ đẹp cho tổng thể diện mạo của bạn.

    Dây xù xì

    Nhiều trường hợp sử dụng lâu, các bó sợi của dây đeo sẽ bứt ra, tạo thành những sợi xù xì khó coi. 

    Gãy, đứt

    Tình trạng gãy, đứt thường xuất hiện khi phần dây đeo đã được sử dụng quá lâu. Lúc này, bạn không thể gắn lại để tiếp tục sử dụng mà bắt buộc cần thay một bộ dây mới.

    Muốn thay đổi kiểu dáng mới

    Với những người sành về đồng hồ, họ thường thay dây đồng hồ kể cả khi phần dây cũ vẫn sử dụng tốt. Bởi lẽ, họ thích sưu tập và thay đổi nhiều kiểu dáng khác nhau cho chiếc máy đo thời gian của mình. Rất nhiều người thay dây kim loại cho đồng hồ dây da để tìm kiếm trải nghiệm và phong cách mới.

    2. Địa chỉ thay dây đeo đồng hồ chất lượng

    Địa chỉ thay dây đồng hồ uy tín

    Khi đồng hồ của bạn cần thay mới dây đeo, bạn có thể lựa chọn tự mình thao tác hoặc nhờ nhân viên kỹ thuật. Nếu bạn là người thích khám phá, mày mò, hãy tìm hiểu ngay các loại dây đồng hồ tại nhà của Galle Watch. Ngược lại, chúng tôi khuyên bạn nên tới các cơ sở uy tín để thay dây nếu không chắc chắn về khả năng của mình.

    Thay dây đồng hồ giá rẻ TP.HCM

    Tại khu vực miền Nam, quý khách có thể liên hệ với trung tâm bảo hành của Galle Watch theo hai địa chỉ như sau:

    • Địa chỉ 1: Số 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

    • Địa chỉ 2: Số 717 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Thay dây đồng hồ ở Hà Nội

    Đối với quý khách tại khu vực miền Bắc, Galle Watch có hai trung tâm bảo hành tại:

    • Địa chỉ 1: 41 Phố Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

    • Địa chỉ 2: 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

    Đến với Trung tâm bảo hành của Galle Watch, quý khách sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.Thời gian nhận và trả bảo hành của các cơ sở trên như sau:

    • Tại trung tâm bảo hành: Từ 8h30 đến 17h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết).

    • Tại các hệ thống cửa hàng của Galle Watch tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật, từ 8h30 đến 21h.

    Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua tổng đài 1800.6785. Nhân viên của chúng tôi luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    3. Thay dây đồng hồ giá bao nhiêu?

    Song song với việc tìm hiểu các trường hợp cần phải thay dây và địa chỉ uy tín, khách hàng cũng rất quan tâm đến chi phí để thay dây. 
    Dựa trên các dòng sản phẩm trên thị trường thì mức giá để thay dây đồng hồ phân bổ theo nhiều phân khúc. Giá thành sẽ được quyết định thông qua chất liệu, thiết kế và độ tinh xảo của sản phẩm đồng hồ nam nữ khác biệt.

    • Dây đồng hồ giá rẻ: Các loại dây giá thành rẻ thường có mẫu mã tương đối giống nhau, chất liệu ở mức trung bình cho đến thấp. Các loại dây giá rẻ có thể được tìm thấy dễ dàng tại các sạp hàng, chợ online hay cơ sở bán phụ kiện đồng hồ.

    • Dây đồng hồ tầm trung: Dòng dây này có chất lượng tương đối tối với độ tinh xảo khá cao. Theo chúng tôi, bạn nên chọn thay dây loại này bởi chi phí hợp lý và độ bền cao.

    • Dây đồng hồ cao cấp: Những dòng dây đồng hồ cao cấp có chất lượng cao và được gia công cầu kỳ. Các sản phẩm này luôn được săn đón bởi những tay chơi sành điệu trong giới.

    Việc thay dây đồng hồ luôn được nhiều người dùng quan tâm. Galle Watch khuyên bạn nên quyết định thay mới phần dây đeo cũ khi gặp phải những tình trạng như đã đề cập trong bài viết. Nếu không thể tự mình thao tác việc thay dây, chúng tôi khuyên quý khách nên đến các cơ sở uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD