Thời trang Hàn Quốc cao cấp - Sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
0 lượt xem
Thời trang nữ cao cấp Hàn Quốc chắc chắn nên là lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu muốn có một diện mạo hoàn hảo. Hãy cùng Galle điểm qua các cách mix đồ Hàn Quốc nổi bật nhất!

Mục Lục

    Không chỉ nổi tiếng với những bộ phim truyền hình lãng mạn, những nhóm nhạc đình đám cùng vũ đạo cực sexy cuốn hút, những thương hiệu mỹ phẩm công nghệ cao, Hàn Quốc còn được biết đến bởi phong cách thời trang mang đẳng cấp của riêng mình. Phong cách thời trang Hàn Quốc đang ngày càng lan tỏa đến nhiều ngóc ngách trên thế giới, trở thành trào lưu được yêu thích đặc biệt tại nhiều nước châu Á. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về thời trang Hàn Quốc cao cấp và những đặc điểm khiến nó trở nên “độc nhất” nhé!

    1. Tìm hiểu về thời trang Hàn Quốc cao cấp

    1.1. Thế nào là thời trang Hàn Quốc cao cấp?

    Thời trang Hàn Quốc cao cấp - Sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp

    Thời trang Hàn Quốc là kết quả của sự pha trộn và kết hợp các mẫu thời trang khác nhau trên cùng một sản phẩm. Thời trang Hàn Quốc cao cấp là những mặt hàng thời trang chất lượng với các thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc. Chúng được thiết kế một cách tinh xảo, sáng tạo, tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế vô cùng tài năng. 

    1.2. Đặc điểm của thời trang Hàn Quốc cao cấp

    Như bạn đã biết, đặc điểm nổi bật của phong cách phối đồ phong cách Hàn Quốc là sự kết hợp giữa đơn giản và sang trọng, pha chút cổ điển nhưng vẫn tạo được sự thoải mái và hiện đại. Hầu hết các thiết kế của Hàn Quốc đều theo phong cách phân lớp (layer). Đặc điểm này có thể là do ảnh hưởng lớn từ thời trang New York hoặc đơn giản vì khí hậu ôn đới của Hàn Quốc. 

    Thời trang Hàn Quốc cao cấp mang trên mình nét phóng khoáng, độc đáo, kết hợp hài hòa giữa những màu sắc tươi sáng cùng họa tiết nổi bật mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động, đáng yêu mà không kém phần tinh tế. Đặc biệt hơn nữa, bạn sẽ không phải lo lắng và mất quá nhiều thời gian khi phải lựa chọn những bộ quần áo  phù hợp nữa vì thời trang Hàn Quốc luôn thích hợp với mọi hoàn cảnh. Những bộ trang phục cao cấp phong cách Hàn Quốc tạo nên nét văn minh lịch sự cho người sử dụng.

    1.3. Ảnh hưởng của thời trang Hàn Quốc đến Việt Nam

    Trong những năm gần đây, khi làn sóng phim Hàn, nhạc Hàn nở rộ và làm điên đảo khán giả trong nước cũng như nước ngoài thì cũng là lúc thời trang Việt bắt đầu bước sang một trang mới. Phong cách Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ bởi sự tiện ích, thoải mái mà không kém phần lịch sự.

    Ngày càng có nhiều người Việt trẻ, hay thậm chí cả lứa tuổi trung niên yêu thích và sử dụng các sản phẩm của Hàn Quốc, đồng thời chọn lựa phong cách thời trang này. Form người khá nhiều điểm tương đồng với người Việt là lý do để các thương hiệu thời trang của Hàn trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại đất nước Việt Nam.

    2. Một số mẫu thời trang nữ cao cấp Hàn Quốc

    2.1. Áo sơ mi cao cấp Hàn Quốc

    Áo sơ mi cao cấp Hàn Quốc

    Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng, đặc biệt là các quý cô công sở. Ngoài những thiết kế thanh lịch, bạn còn có vô số sự lựa chọn khác với các mẫu áo sơ mi Hàn Quốc cách điệu, thích hợp cả diện đi chơi hay mix đồ đi dã ngoại mang đến cho  bạn sự trẻ trung, lạ mắt.

    Hơn thế nữa, được thiết kế từ các chất liệu cao cấp đảm bảo form dáng cực chuẩn lại vô cùng thoải mái mà áo sơ mi cao cấp Hàn Quốc dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em. Chỉ cần một chút khéo léo trong mix đồ là bạn đã có ngay một set đồ rất sang trọng, tinh tế và hợp thời trang.

    2.2. Áo blazer cao cấp 

    Nếu như mùa hè, một chiếc áo thun mát mẻ là lựa chọn hàng đầu của các chị em thì khi thu đến, những mẫu áo khoác blazer đậm phong cách Hàn Quốc là item mà phái đẹp không thể không lựa chọn.

    Các mẫu áo khoác này được thiết kế với chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại cực phù hợp với tiết trời mùa thu se lạnh. Đặc biệt, kiểu dáng rộng rãi, thoải mái của những chiếc blazer cao cấp giúp nàng dễ phối đồ hơn, đem đến một diện mạo trẻ trung và năng động.

    Các nàng có thể thỏa sức mix&match theo bất cứ phong cách nào mà mình yêu thích. Bởi lẽ khả năng ứng dụng của những chiếc áo này cực cao. Hãy xóa bỏ phong cách nhàm chán hàng ngày bằng cách kết hợp những màu sắc tươi mới trong cách phối đồ với blazer nhé.

    2.3. Áo dạ dáng dài cao cấp cho mùa đông

    Mùa đông là thời điểm lý tưởng của những chiếc áo khoác dạ dáng dài Hàn Quốc. Dường như phá vỡ quan điểm “chỉ mùa hè mới có thể ăn mặc phong cách”, áo dạ dáng dài cùng thiết kế đa dạng, chất liệu dày dặn mang đến cho bạn sự ấm áp lại vô cùng thời thượng. 

    Nàng chỉ cần nhớ, bí quyết quan trọng để mặc áo khoác dạ đẹp đó chính là ưu tiên sự gọn gàng. Tuyệt đối tránh mix đồ quá rộng với áo khoác dạ dáng dài nhé. Chỉ đơn giản với một chiếc áo thun nữ, sơ mi và quần jean hay legging thì bạn đã có cho mình một set đồ hoàn hảo rồi đấy.

    2.4. Váy dạ hội cao cấp

    Váy dạ hội cao cấp

    Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực điện ảnh, váy dạ hội cao cấp Hàn Quốc còn là điểm dừng chân lý tưởng cho các quý cô hiện đại chuộng phong cách thời thượng và đẳng cấp trong những bữa tiệc thời trang đa chiều.

    Những mẫu đầm dạ hội Hàn Quốc mang đâu đó âm hưởng của sự điệu đà, vẻ lãng mạn, bí ẩn. Nó ẩn chứa một nét đẹp hiện đại, đầy mới mẻ, khiến cho bữa tiệc thời trang dạ hội như thêm phần rực rỡ sắc màu. Không quá cầu kỳ nhưng cũng không hề kém sắc, váy dạ hội Hàn Quốc mang đến cho người mặc nét thanh lịch và quý phái, giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

    2.5. Vest cao cấp nữ

    Áo vest nữ chưa bao giờ là items hết hot cho những set đồ của các cô nàng công sở hay những người phụ nữ thành đạt. Điều này cũng không mấy khó hiểu bởi kiểu dáng thiết kế của các mẫu áo vest thường lịch sự, sang trọng và khiến bạn nhìn chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

    Những mẫu áo vest cao cấp nữ của Hàn Quốc với kiểu dáng cùng màu sắc đa dạng sẽ giúp các cô nàng công sở trông thật thanh lịch mà không hề nhàm chán.

    2.6. Áo da cao cấp

    Nếu là một cô nàng cá tính thì áo khoác da cao cấp Hàn Quốc sẽ là item thời trang bạn không thể bỏ qua. Áo khoác da nữ trong những năm gần đây đang là trang phục chuẩn không cần chỉnh của các chị em thích phong cách cá tính mạnh mẽ. Với chiếc áo này, bạn có thể mix cùng khá nhiều kiểu trang phục thường ngày mà vẫn xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn. 

    Một khi các chị em trót trao tình cảm cho chiếc áo khoác thuộc dòng thời trang Hàn Quốc cao cấp thì sự thoải mái năng động mà bộ đôi áo thun quần jean với áo khoác da mang lại là sự lựa chọn tuyệt vời lý tưởng. 

    2.7. Váy midi dáng dài

    Dù là mùa xuân hè hay thu đông thì đầm midi dáng dài luôn là style thời trang cao cấp Hàn Quốc đáng lựa chọn. Với đủ chất liệu và kiểu dáng, chân váy midi Hàn Quốc luôn khiến các nàng trở nên dịu dàng và ngọt ngào hơn rất nhiều. 

    Không chỉ áo thun, len mongtoghi, bạn còn có thể có muôn vàn lựa chọn bởi váy midi là người bạn khá dễ tính, mỗi cách mix đồ cùng váy midi sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài khác nhau. Đừng bỏ lỡ item thời trang Korea đáng yêu này nhé.

    3. Thời trang cao cấp Hàn Quốc mix với phụ kiện gì

    3.1. Đồng hồ chính hãng

    Nếu bạn cho rằng, đồng hồ bạn có thể có cũng được mà không có cũng không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, bạn sẽ thật sự thấy đó là quan điểm khá sai lầm bởi một chiếc đồng hồ chính hãng nơi cổ tay sẽ đem lại cái nhìn đẳng cấp, sang trọng hơn rất nhiều. 

    Đồng hồ đeo tay nữ khi mix cùng thời trang cao cấp Hàn Quốc sẽ đặc biệt giúp bạn ghi điểm trong rất nhiều tình huống. Nó không chỉ tạo cảm giác tin tưởng cho các nhà tuyển dụng, mà còn đem lại cái nhìn chuyên nghiệp cho các đối tác làm ăn, để lại sức hút đặc biệt với phái mạnh về hình ảnh người phụ nữ thành đạt, độc lập và tự tin.

    Chỉ cần nhìn vào nhãn hiệu cùng kiểu dáng đồng hồ, người đối diện có thể đánh giá được sức ảnh hưởng và khả năng tài chính của bạn. Hãy sáng suốt khi lựa chọn chiếc đồng hồ của mình. Đồng hồ Thụy Sỹ là gợi ý hoàn hảo cho nàng nếu còn đang phân vân chưa tìm được thương hiệu uy tín.

    Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Rado R22884935. Nằm trong dòng sản phẩm Coupole Classic Diamonds, R22884935 là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp với ngoại hình hoàn hảo cùng sự xa xỉ tột bậc nhờ được đính kèm những viên kim cương tự nhiên nơi cọc và vành mặt số. Bạn chắc chắn sẽ bị hạ gục ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    >>> Mua ngay đồng hồ Rado R22884935 <<<

    Nếu là người yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào, thường xuyên lựa chọn những set đồ dịu dàng, thanh lịch thì chiếc đồng hồ nữ CANDINO C4623/1 là lựa chọn hoàn hảo. Mang trên mình sắc trắng tinh khiết tượng trưng cho sự trẻ trung và năng động, thêm vào đó là viền mặt số nữ tính được đính những viên đá cao cấp, chiếc đồng hồ mang đến hiệu ứng lung linh nơi cổ tay quý cô.

    >>> Mua ngay đồng hồ nữ CANDINO C4623/1 <<<

    3.2. Kính, mũ thời trang

    Ngoài trang phục cùng chiếc đồng hồ đẳng cấp, chị em phụ nữ còn rất nhiều sự lựa chọn để set đồn trở nên hoàn hảo. Trong đó, kính và mũ thời trang là những món không thể thiếu. Hãy phối hợp một cách tính tế, hài hòa và bạn sẽ thật bất ngờ với diện mạo của mình đấy.

    3.3. Túi xách

    Được mệnh danh là người bạn đồng hành không thể thiếu của phụ nữ, chiếc túi xách là vật bất ly thân dù đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Túi xách không chỉ giúp bạn giữ những vật quan trọng mà còn tô điểm giúp cho phong cách thời trang cao cấp Hàn Quốc của bạn thêm tỏa sáng. 

    Hãy lựa chọn màu sắc và kiểu dáng túi xách thật tinh tế, hài hòa để mình trở nên sành điệu, xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh đấy.

    3.4. Giày, dép

    Chọn giày dép như thế nào phù hợp với set đồ của các bạn gái là điều không hề đơn giản. Đôi giày sẽ là bí quyết là tạo sự cân bằng cho  bộ trang phục của bạn. Một bộ vest cao cấp nữ không thể kết hợp cùng giày thể thao, hay chiếc váy dịu dàng thì chỉ nên hợp với những đôi giày, dép thanh mảnh thôi nhé.

    Thời trang Hàn Quốc cao cấp nữ chắc chắn nên là lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu muốn có một diện mạo hoàn hảo. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD