Đồng hồ Enicar 3165/50/329A

Enicar
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ, Enicar luôn là thương hiệu đồng hồ làm hài lòng người dùng bằng những cỗ máy thời gian cực kì chất lượng. Không chỉ thành công với những sản phẩm truyền thống mà ngay cả những cỗ máy được thương hiệu đồng hồ này làm mới cũng rất được lòng người yêu đồng hồ trên khắp thế giới. 

Tập trung vào những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, Enicar đã cho ra mắt hàng loạt những bộ sưu tập đồng hồ đẳng cấp và sang trọng. Một trong số đó chính là bộ sưu tập đồng hồ mang tên Presitge. Được chế tác công phu cùng với những chất liệu vô cùng quý giá như kim cương tự nhiên, vàng, ngọc trai,... cho nên những cỗ máy đếm thuộc bộ sưu tập này luôn là món phụ kiện tuyệt vời nhất mà những người yêu đồng hồ luôn khao khát có được. .

Enicar chia nhỏ bộ sưu tập Prestige thành 5 dòng sản phẩm là: CH128 Goddess, CH322 Kohinoor, CH325 Versailles, CH328 và CH330.

Một trong những cỗ máy đếm thành công nhất của dòng sản phẩm Prestige chính là chiếc đồng hồ nam mang mã hiệu 3165/50/329A. Chiếc đồng hồ này sở hữu vẻ ngoài sang trọng với phần viền case được tạo hình dạng zic zắc mang đến những cảm nhận mới mẻ cho người dùng. Đặc biệt là ở phần các cọc số có sự kết hợp với những viên đá quý khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên cực kì sang trọng. Cửa sổ lịch ngày được đặt ở góc 3h thể hiện được vẻ cổ điển thường thấy ở những cỗ máy đếm Thụy Sỹ truyền thống. Được bảo vệ bởi lớp kính sapphire cùng với tạo hình giọt nước khiến Enicar 3165/50/329A trở thành một sản phẩm cực kì bắt mắt và lịch lãm. Sở hữu đường kính mặt số là 40mm cho nên chiếc đồng hồ này sẽ là lựa chọn cực kì phù hợp dành cho các quý ông. Mang trong mình bộ máy Thụy Sỹ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ cùng độ chịu nước 50m 3165/50/329A sẽ dễ dàng mang tới sự an tâm cho người đeo.

Còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn Enicar 3165/50/329A  cho mình đúng không nào?

Xem thêm về đồng hồ Enicar:

››› Đồng hồ Enicar chính hãng

››› Đồng hồ nữ Enicar

››› Đồng hồ nam Enicar

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Enicar

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm3165/50/329A
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuEnicar
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Chất liệuKhác
Tên nhà sản xuấtENICAR
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD