Đồng hồ Enicar 3168/50/323G

Enicar
34.450.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Enicar với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng hồ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của không ít tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. Bên cạnh chất lượng hoàn thiện cực tốt, những cỗ máy của Enicar còn mang tới sự chính xác với chứng nhận COSC của Viện Kiểm tra đo lường Thụy Sĩ. 

Đặc biệt khi nhắc đến những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Enicar chúng ta không thể bỏ qua bộ sưu tập xa hoa và sang trọng mang tên Royal. Đây là một trong những chiến lược hướng tới những vị khách yêu thích phong cách truyền thống và thiết kế ấn tượng. Bộ sưu tập này kể từ khi ra mắt đã chiếm được cảm tình rất lớn của người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao. Bộ sưu tập Royal được Enicar chia thành 5 dòng sản phẩm chính là CH30 Sea Pearl, CH317 Del Monte, CH321 Aquarius, CH323 Caerphilly và CH331.

Nằm trong dòng sản phẩm CH323 Caerphilly, 3168/50/323G là mẫu đồng hồ nam có chất lượng và kiểu dáng tuyệt vời. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là việc nó được thiết kế mặt số với 3 vòng tròn đồng tâm. Vòng ngoài cùng là các vạch chia phút, vòng thứ hai là các cọc số dạng vạch, còn vòng tròn thứ ba là những thông tin đáng chú ý nhất như logo Enicar và thông tin của bộ máy được làm nổi bật trên nền họa tiết Guilloche.

Enicar 3168/50/323G sử dụng cỗ máy tự động Thụy Sĩ với hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cũng chính là một điểm gây chú ý với người dùng. Với chiếc đồng hồ này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hơn nữa phần mặt số của đồng hồ được bảo vệ bởi kính sapphire chống xước cao cấp giúp hạn chế những tổn thương có thể xảy ra khi đồng hồ bị va đập trong quá trình sử dụng. Ngoài ra thì 3168/50/323G còn có khả năng chịu nước lên đến 100m nên bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng nó ngay cả khi đồng hồ tiếp xúc với nước. Đường kính 39mm cũng là điểm cộng khiến cho chiếc đồng hồ này trở thành sự lựa chọn của nhiều người. 

Với những ưu điểm trên mẫu đồng hồ Enicar 3168/50/323G này sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông có cổ tay nhỏ. 

Xem thêm về đồng hồ Enicar:

››› Đồng hồ Enicar chính hãng

››› Đồng hồ nữ Enicar

››› Đồng hồ nam Enicar

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Enicar

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm3168/50/323G
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuEnicar
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtENICAR
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD