Đồng hồ Rado R27056852

Rado
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được các tín đồ yêu đồng hồ trên khắp thế giới tôn vinh là Master of materials (bậc thầy về chất liệu). Không phải là thương hiệu đồng hồ được ra đời sớm nhất nhưng Rado cũng đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bởi vậy mà mỗi một sản phẩm được nhà sản xuất này cho ra mắt đều nhận được sự tin yêu từ phía người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. 

 

 

Không chỉ thành công với những mẫu đồng hồ có khả năng chống xước tốt hay những mẫu đồng hồ được làm bằng những chất liệu tuyệt vời mà Rado còn trở thành nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới nhờ vào những mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng và thanh lịch.

 

Nằm trong dòng sản phẩm True Automatic Diamonds, chiếc đồng hồ nam mang mã hiệu R27056852 đang được rất nhiều người săn đón hiện nay. Cỗ máy đến này mang trên mình một vẻ đẹp huyền bí nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. Khi mang trên tay chiếc đồng hồ này bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp mà nó mang lại. Nhà sản xuất đã đặc biệt lựa chọn tông màu đen bóng để mang đến cho sản phẩm một tổng thể vừa lịch sự lại vừa sang trọng.

 

Phần vỏ của Rado R27056852 được chế tác từ vật liệu đặc trưng của Rado - ceramic công nghệ cao cho nên các bạn có thể yên tâm khi mang cỗ máy đếm này hiện hữu trên cổ tay của bạn nó sẽ luôn sáng bóng lại còn có khả năng chống xước tốt cùng sự thân thiện với da tay. Đặc biệt trên phần viền của mặt số còn được trang trí bởi hàng trăm viên kim cương được đính rải xung quanh. Các cọc số và bộ kim màu vàng hồng cũng góp phần mang lại cho người dùng sự sang trọng và đẳng cấp. Đường kính mặt số của chiếc đồng hồ là 40mm nên rất dễ vừa vặn với các quý ông óc size cổ tay không quá lớn. 

 

Không chỉ có kiểu dáng đẹp mà Rado R27056852 còn sở hữu bộ máy bên trong vô cùng chất lượng cùng độ chịu nước lên đến 50m và lớp kính sapphire bảo vệ mặt số. Bởi vậy còn có lí do gì mà bạn không lựa chọn cỗ máy này cho mình đúng không nào? Hãy tới ngay với DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR27056852
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Năng lượng cót80h
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Tần số dao động21.6
Dòng sản phẩmTrue L Diamonds
Độ dày10.4 mm
Bộ máyETA C07.611
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USP60 viên kim cương
Chức năngGiờ, phút, giây
Đồng hồ đặc biệtĐồng hồ kim cương
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD