Đồng hồ Rado R27972112

Rado
71.440.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được các tín đồ yêu đồng hồ trên khắp thế giới tôn vinh là Master of materials (bậc thầy về chất liệu). Không phải là thương hiệu đồng hồ được ra đời sớm nhất nhưng Rado cũng đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bởi vậy mà mỗi một sản phẩm được nhà sản xuất này cho ra mắt đều nhận được sự tin yêu từ phía người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. 

 

Mỗi một chiếc đồng hồ Rado ra đời đều chứng minh được kinh nghiệm dày dặn cùng với trình độ kĩ thuật đẳng cấp của những bàn tay nghệ nhân chế tác đồng hồ mà thương hiệu này có trong tay. Chúng không chỉ chú trọng đến kĩ thuật chế tác mà những cỗ máy này còn được nhà sản xuất đặc biệt lựa chọn những chất liệu đẳng cấp nhất để chế tác. Những chất liệu đó là ceramic công nghệ cao, plasma ceramic, ceramos hay kim cương công nghệ cao. Bởi vậy nên không có gì lạ khi sản phẩm của Rado lại được yêu mến đến vậy. 

 

Trong số đó, True Thinline được đánh giá là dòng đồng hồ ceramic công nghệ cao có độ mỏng tốt nhất của Rado. Đây cũng là nơi hội tụ nhiều cỗ máy đếm được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Cỗ máy đếm mang mã hiệu R27972112 cũng là một trong số đó. So với nhiều mẫu đồng hồ khác thì Rado R27972112 đang là cỗ máy đếm sở hữu kích thước lý tưởng với đường kính 30mm cùng độ mỏng chỉ 8mm. Không quá cầu kì trong thiết kế nhưng R27972112 vẫn chinh phục người dùng bởi chính sự đơn giản, thanh lịch. 

 

Với chiếc đồng hồ Rado R27972112 nhà sản xuất đã mang tới cho chúng ta một thiết kế gần như tối giản trên. Không xuất hiện quá nhiều chi tiết, trên mặt số đồng hồ chỉ giữ lại bộ kim giờ, phút cùng cách vạch chia thanh mảnh. Tuy đơn giản nhưng chiếc đồng hồ này vẫn được lòng người dùng nhờ vào những chất liệu được nhà sản xuất lựa chọn để chế tác nó. Phần vỏ và dây đeo của R27972112 được làm từ plasma ceramic công nghệ cao. Nhờ đó mà chiếc đồng hồ này có được sự mượt mà, độ bóng và khả năng chống xước rất tốt cùng cảm giác đeo vô cùng thoải mái. 

Để bảo vệ đồng hồ tốt nhất, nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm lớp kính sapphire có khả năng chống xước tốt ở cả mặt trước và mặt sau của R27972112. Bởi vậy mà người dùng còn có thể quan sát chuyển động của bộ máy cơ học bên trong sản phẩm. Đây được coi là một điểm cực kì thu hút đối với những tín đồ yêu đồng hồ. Đặc biệt nó còn được trang bị khả năng chịu nước 3 ATM đủ để bạn có thể yên tâm lựa chọn cỗ máy đếm này làm người bạn đồng hành cùng mình trong mọi hoạt động thường ngày. Ngay cả khi rửa tay hay đi mưa thông thường bạn vẫn không phải quá lo lắng đến việc đồng hồ bị nhiễm nước gây hỏng. 

 

Kiểu dáng đẹp, chất lượng được đảm bảo nhờ vào cỗ máy bên trong mạnh mẽ, bền bỉ vậy thì còn có lí gì mà bạn lại bỏ qua mẫu đồng hồ Rado R27972112 đúng không nào? Hãy đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín trên toàn quốc hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Rado R30122113

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR27972112
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏCeramic
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmTrue Thinline
Bộ máyRado 420
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyCeramic
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD