Gợi ý 16 cách phối đồ mùa đông cho nữ xinh xắn và ấm áp nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2035 lượt xem
Là con gái chắc hẳn ai cũng muốn trở nên xinh xắn qua những bộ đồ đẹp. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ những cách phối đồ mùa đông cho nữ cực ấn tượng này đấy!

Mục Lục

    Mùa đông đã đến, bạn đã chuẩn bị cho mình những trang phục thật ấm áp cho mình chưa? Những bộ trang phục mùa đông luôn dày dặn để giữ ấm cho  nên việc phối đồ làm sao để vẫn giữ ấm được cho cơ thể, vừa hợp thời trang quả thật không đơn giản. Galle Watch sẽ gợi ý 16 cách phối đồ mùa đông cho nữ xinh xắn và ấm áp nhất để bạn tham khảo nhé.

    1. Phối đồ mùa đông cho nữ với áo len cao cổ

    Gợi ý 16 cách phối đồ mùa đông cho nữ xinh xắn và ấm áp nhất

    Xu hướng mang những chiếc áo len cao cổ vào mùa đông đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng, có thể kết hợp với chân váy, quần jean, quần kaki,...

    Với những cô nàng mê phong cách dễ thương, hãy phối đồ với áo len cổ lọ nữ cùng chân váy cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Với cách phối đồ mùa đông cho nữ này, những chiếc áo len cao cổ có màu trung tính như xám, đen sẽ rất được ưa chuộng. Mix thêm áo khoác dáng dài màu đen sang trọng và bốt đến mắt cá chân. Nếu trời lạnh bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ len, găng tay da, kính mát nữa nhé.

    2. Phối cùng quần jeans đơn giản

    Đây được xem là một trong những cách phối đồ mùa đông cho nữ đơn giản nhất với công thức quần jean bó đi cùng áo thun, áo sơ mi, áo khoác kaki dáng dài kết hợp với một chiếc túi xách và một đôi giày da. Dường như là một set đồ của mùa hè, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác kaki dài hay áo len dài và thay một đôi giày thể thao hay một đôi combat boot để mùa đông của bạn trở nên ấm áp hơn.

    Những chiếc quần jean luôn dễ dàng kết hợp với các mẫu áo mùa đông khác để tạo nên phong cách hoàn hảo cho bạn.

    3. Cách phối đồ nữ mùa đông với Áo len cổ lọ

    Áo len cổ lọ là trang phục rất phù hợp với những bạn gái trưởng thành, đã đi làm. Nếu bạn mong muốn một phong cách nữ tính, thanh lịch để có thể vừa đi làm, đi chơi trong mùa đông này. Vậy hãy chọn cho mình một chiếc áo len cổ lọ, một chiếc quần tất đen dài, giày cao gót cùng một chiếc túi đeo ngang.

    Đây là set đồ tiện lợi nhất trong mùa đông, bạn có thể sử dụng set đồ này trong rất nhiều những hoàn cảnh khác nhau bởi phong cách nó mang đến cho bạn đó chính là sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần chững chạc trưởng thành.

    4. Đừng quên kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Trong cách phối đồ mùa đông cho nữ chúng ta không thể thiếu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng được. Đây luôn là phụ kiện thời trang giúp các nàng nổi bật và xinh xắn hơn trong mọi trang phục.

    Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách kết hợp đồng hồ cho trang phục mùa đông nhé: 

    Phối đồng hồ mùa đông theo phong cách nhẹ nhàng

    Bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế dây đeo thanh mảnh kết hợp với những màu sắc dịu nhẹ. Bạn cần phối chúng với những mẫu áo len hay áo dài tay có thiết kế dễ thương. Bạn nên mang thêm những mẫu giày có phong cách cổ điển như Van, Convert,... để đem lại sự nhẹ nhàng trong phong cách. Với thiết kế dây da sơn trắng cùng  với dây đeo mảnh mai, chiếc đồng hồ PERRELET A2036/1 là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bên cạnh đó, chiếc động hồ này còn giúp bạn nổi bật hơn với thiết kế mặt đồng hồ đính đá ruby đỏ tạo hình bông hoa rất bắt mắt.

    ››› Mua ngay đồng hồ PERRELET A2036/1 ‹‹‹

    Phối đồng hồ mùa đông theo phong cách năng động, trẻ trung 

    Những mẫu đồng hồ thể thao luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế chắc khỏe và cá tính để phù hợp với phong cách của mình. Bên cạnh đó, bạn nên mang những bộ đồ thể thao dày dặn kết hợp với các mẫu giày sneaker cá tính nữa nhé. Đồng hồ nữ CANDINO C4522/2 sẽ là mẫu đồng đồng hồ trẻ trung để bạn lựa chọn. Chiếc đồng hồ này mang trên mình thiết kế thời trang khi bao phủ toàn bộ sản phẩm là một tông màu đen trẻ trung và thời thượng. Cùng với độ chống nước bền bỉ lên tới 10ATM giúp bạn thoải mái vận động vui chơi, thỏa sức thể hiện cá tính mà không cần lo lắng.

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4522/2 ‹‹‹

    Phối đồng hồ với trang phục mùa đông theo phong cách sang trọng, quý phái

    Những bộ đồ vét để mang cho những ngày đông se lạnh là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ mạ vàng hoặc có thiết kế sang trọng đẳng cấp để kết hợp với phong cách này. Chiếc đồng hồ Mido M7600.9.69.1 Sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách sang trọng của bạn. Mẫu đồng hồ nữ này được thiết kế với mặt số màu trắng khảm ngọc trai rất đặc biệt. Các vạch số được cách điệu hoàn toàn từ những viên kim cương lấp lánh mang đến sự đẳng cấp khác biệt. Mặt đồng hồ được mạ một lớp vàng hồng giúp phái đẹp tôn lên được sự quý phái của bản thân.

    ››› Mua ngay đồng hồ Mido M7600.9.69.1 ‹‹‹

    Đồng hồ chính hãng sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp của bạn, khi bạn phối với các trang phục mùa đông sẽ luôn làm nổi bật phong cách của bạn. Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn có chất lượng tốt và sự bền bỉ cao. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ chính hãng luôn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đeo bởi được gia công rất cẩn thận với những chất liệu cao cấp. Chế độ bảo hành của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn nhiều ưu đãi dành cho bạn.

    Bạn có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng luôn phù hợp với cách phối đồ mùa đông cho nữ tại Galle Watch. Chúng tôi tự hào với trên 17 năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn được một chiếc đồng hồ nữ phù hợp với phong cách mix đồ theo phong cách của mình nhất. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc của Galle Watch, bạn có thể dàng tìm mua những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng của chúng tôi. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bạn!

    5. Phối đồ nữ mùa đông cùng Áo khoác phao

    Những chiếc áo phao luôn giúp chúng ta ấm áp nhất vào các ngày đông. Bạn nên kết hợp những chiếc áo phao cùng những khăn len quàng cổ đan sợi, bên cạnh đó một đôi găng tay và kính mắt cũng sẽ giúp bạn rất nổi bật.

    6. Cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy với áo dạ dáng dài

    Áo dạ dáng dài luôn là lựa chọn của tất cả mọi người người trong mùa đông giá rét nhưng áo dạ dáng dài sẽ được lựa chọn nhiều hơn đặc biệt là những cô nàng có dáng gầy. Bởi áo dạ vừa nhẹ nhàng lại ấm áp, áo dạ đẹp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và mang lại cho bạn những nét đẹp nổi bật  trong mùa đông lạnh lẽo.

    Bạn có thể kết hợp áo dạ dáng dài với quần jean để làm nổi bật cá tính, hay kết hợp với quần âu để trở nên thu hút, hấp dẫn. 

    7. Phối đồ mùa đông cho nữ thấp với áo dạ dáng ngắn

    Phối đồ mùa đông cho nữ thấp với áo dạ dáng ngắn

    Phối đồ với áo dạ ngắn rất được các bạn nữ dáng thấp ưa chuộng, nó sẽ giúp các cô gái trông cân đối và xinh xắn hơn. Bạn nên mang với những mẫu quần ôm chân, kết hợp với những đôi giày cao sẽ giúp bạn có được phong cách hoàn hảo nhất.

    8. Cách phối đồ công sở nữ mùa đông với quần áo thể thao

    Những ngày đông giá lạnh thi những mẫu đồ thể thao bó sát giúp giữ ấm cơ thể rất được yêu thích. Bạn có thể lựa chọn những bộ đồ thể thao nguyên bộ, kết hợp với giày thể thao năng động, và khoác bên ngoài một chiếc áo khoác Bomber cá tính 

    9. Cách phối đồ đẹp cho nữ trong mùa đông với Chân váy midi

    Bạn có thể kết hợp các mẫu áo len kiểu dáng Hàn Quốc với chân váy Midi để tạo nên phong cách đáng yêu, lại vừa giữ ấm được cơ thể. 

    10. Cách phối đồ cho người béo lùn nữ mùa đông cùng quần ống rộng

    Những chiếc quần ống rộng sẽ giúp che đi những khuyết điểm của người  béo. Bạn có thể kết hợp với những chiếc áo Oversize để tạo nên sự thoải mái và ăn ý với chiếc quần ống rộng.

    11. Áo bomber - cách phối đồ nữ đi chơi mùa đông cá tính

    Những chiếc áo Bomber luôn mang lại sự cá tính cho người mang. Việc kết hợp mẫu áo nãy với quần jeans luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cô nàng cá tính. 

    12. Cách phối đồ nữ cá tính mùa đông với đồ da

     Cách phối đồ nữ cá tính mùa đông với đồ da

    Việc phối đồ mùa đông với chiếc áo khoác da thật không dễ dàng đúng không nào? Bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác da dài tay, kết hợp với những chiếc quần jeans hoặc kaki bó sát để trông phong cách nhất.

    13. Áo khoác dạ - Cách phối đồ nữ mùa đông với áo dạ

    Áo khoác dạ sẽ trở nên siêu chất nếu bạn biết cao tay phối đồ. Và gợi ý tốt nhất cho sự kết hợp với áo khoác dạ đó chính là một chiếc đầm thời trang, dù mỏng manh nhưng không thể phủ nhận được sức hút và ăn rơ tới từng chi tiết của cặp đôi này. Đây là cách phối đồ nữ mùa đông với áo dạ tạo nên sự nữ tính đáng yêu đấy.

    14. Váy len bó sát - cách phối đồ cho nữ vào mùa đông

    Áo len bó sát giúp các bạn nữ khoe những đường cong trên cơ thể của mình, bạn nên kết hợp với những chiếc quần âu hoặc váy ngắn và nên sơ vin lại để làm nổi bật bộ trang phục nhé.

    Để bộ trang phục tăng thêm tính thoải mái nàng hãy đi thêm một đôi giày thể thao, giúp từng bước chân tự tin mà còn giữ nhiệt tốt trong mùa lạnh.

    15. Áo khoác cardigan - cách phối đồ nữ đơn giản mùa đông

    Áo khoác cardigan - cách phối đồ nữ đơn giản mùa đông

    Áo cardigan là kiểu dáng áo khoác nhẹ tiện dụng cho ngày thu se lạnh được nhiều bạn gái yêu thích. Cô nàng có thể chọn một chiếc áo cardigan mix đồ xuống phố hoặc đi làm.

    Bạn có thể mix đồ áo cardigan dáng ngắn cùng một chiếc váy xòe hay chiếc cardigan dáng dài kết hợp cùng set đồ jean cùng áo thun năng động.

    16. Áo hoodie - cách phối đồ nữ mùa đông đi học

    Áo hoodie có ưu điểm là kiểu dáng đa dạng, chất liệu ấm áp, giữ nhiệt tốt, thoải mái hoạt động và trở thành chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng.

    Bạn nên phối đồ với áo hoodie cùng chiếc quần jeans skinny. Set đồ này phù hợp mặc vào những ngày đông se lạnh, cô nàng mũm mĩm cũng hoàn toàn mặc được bởi độ rộng của áo sẽ che đi mọi khuyết điểm cơ thể giúp bạn tự tin hoạt động, học tập hơn.

    Như vậy, Galle Watch đã gợi ý 16 cách phối đồ mùa đông cho nữ xinh xắn và ấm áp nhất. Để những bộ trang phục mùa đông không những giữ ấm cho cơ thể mà còn khiến mọi người mê mẩn ngắm nhìn, bạn hãy lựa chọn cho mình một phong cách phối đồ mùa đông dành cho nữ ấn tượng nhất nhé. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD