03 tiêu chí chọn đồng hồ cho Year-end party

Ngày 07 tháng 12 năm 2022
418 lượt xem

Bên cạnh trang phục thì đầu tư vào những món phụ kiện hiện đại, trang sức nổi bật như đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm giữa buổi tiệc cuối năm.

Mục Lục

    Bên cạnh trang phục thì đầu tư vào những món phụ kiện hiện đại, trang sức nổi bật như đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm giữa buổi tiệc cuối năm.

    Mùa lễ hội cuối năm đang tới rất gần với sự kiện không thể thiếu chính là các bữa tiệc tất niên hoành tráng được tổ chức với mong muốn tổng kết một năm sắp qua. Trong đó, Year End Party là sự kiện quan trọng bởi đây là dịp để xây dựng văn hóa nội bộ, kết hợp tri ân, khen thưởng nhằm tạo động lực phấn đấu, lên dây cót tinh thần và chuẩn bị cho năm mới sắp sang.

    Bữa tiệc tất niên Year End Party sẽ là nơi mà mỗi thành viên trong công ty được tôn vinh với những cống hiến, những nỗ lực để đạt được những thành tựu đầy tự hào của cá nhân hay tập thể. Chính vì thế, mỗi cá nhân cần phải được tỏa sáng theo phong cách của riêng mình trong ngày cuối năm đặc biệt này.

    Bên cạnh trang phục thì đầu tư vào những món phụ kiện, trang sức nổi bật sẽ giúp “giao diện” của bạn sáng hơn, là điểm nhấn không hề nhạt nhòa trước hàng trăm, hàng nghìn đồng nghiệp đấy nhé! Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN điểm lại những tiêu chí cần và đủ khi lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp với buổi tiệc Year End Party dưới đây:

    • Phù hợp với tính chất sự kiện: Tìm hiểu thông tin trên thư mời tham gia như chủ đề tiệc và quy tắc dress code để có thể lựa chọn kiểu dáng đồng hồ và màu sắc phù hợp với trang phục, sự kiện.
    • Gợi ý tới các bạn nam nên ưu tiên lựa chọn dress watch mỏng nhẹ khi kết hợp cùng các bộ vest, áo sơ mi, quần âu. Với nữ giới thì đa dạng lựa chọn như dáng lắc, đính đá cao cấp, dây da,...
    • Phù hợp với thời tiết: Thông thường nhiệt độ cuối năm thường lạnh, nhất là với khu vực miền Bắc. Chính vì thế, bạn nên ưu tiên lựa chọn đồng hồ đeo tay dây da để có thể giữ ấm phần cổ tay cũng như casual hơn với trang phục dự tiệc. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo là màu sắc và chất liệu dây đồng hồ phải đồng điệu với các món phụ kiện còn lại như dress shoes, thắt lưng hay túi xách.
    • Phù hợp với phong cách: Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng được giới văn phòng ưu tiên lựa chọn như Frederique Constant, Longines hay Tissot đa dạng kiểu dáng, phong cách từ cổ điển đến sang trọng, màu sắc trang nhã.

    Trên đây là những quy tắc nhỏ nhưng quan trọng để bạn có thể áp dụng với buổi tiệc Year End Party sắp tới. Tham khảo ngay BST đồng hồ đeo tay HOT nhất được lựa chọn phù hợp với các sự kiện trang trọng dưới đây cùng DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu đồng hồ có kiểu dáng mỏng và nhẹ thì những mẫu đồng hồ thuộc BST Slimline của thương hiệu Frederique Constant sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nổi bật trong BST Slimline Moonphase chính là “quý cô” FC-206MPWD1S6 khi được khoác lên mình tông màu xanh navy chủ đạo từ dây da cá sấu cùng các nguyên liệu đẳng cấp khác để tạo nên một món phụ kiện xa xỉ cho phái đẹp. Vỏ đồng hồ của FC-206MPWD1S6 được làm từ thép không gỉ 316L mạ PVD màu bạc sang trọng.

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-303MLG5B4

    Mẫu đồng hồ nam FC-303MLG5B4 thuộc dòng sản phẩm Classic Roman nên sở hữu ngoại hình đậm phong thái cổ điển. Điều này được Frederique Constant thể hiện thông qua các chi tiết như cọc số La Mã nổi bật trên nền dial chạm khắc vân Guilloche đầy nghệ thuật, phía ngoài là vỏ màu vàng hồng kết hợp hài hòa với phần dây đeo da cá sấu màu nâu.

    XEM THÊM

    3. Đồng hồ Tissot T063.409.11.018.00

    Mẫu dress watch Tissot T063.409.11.018.00 thanh lịch và tinh tế dành riêng cho các chàng trai công sở. Thuộc dòng sản phẩm Tradition 5.5 với đặc điểm kích thước siêu mỏng nhẹ, độ dày chỉ 5,2mm kết hợp đường kính 39mm sẽ mang tới trải nghiệm trên tay cực chất cho cánh mày râu. Bên cạnh đó, chất liệu kính sapphire, dây thép không gỉ, độ chống nước 3 ATM và bộ máy quartz bền bỉ, chính xác sẽ là điểm cộng lớn của mẫu đồng hồ cổ điển như T063.409.11.018.00.

    XEM THÊM

    4. Đồng hồ Tissot T063.210.22.037.00

    Mẫu thiết kế T063.210.22.037.00 dành cho nữ giới với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Sản phẩm có đường kính 33mm kết hợp cùng bộ vỏ và dây đeo chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, mạ demi vàng thời thượng. Mặt số tối giản ít chi tiết mang lại sự thoáng mắt, dễ nhìn. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy cơ khí Thụy Sỹ bền bỉ, chính xác và mang tới khả năng trữ cót tới 38 giờ.

    XEM THÊM

    5. Đồng hồ Tissot T112.210.11.041.00

    Sở hữu thiết kế điệu đà, độc đáo không kém phần thanh lịch, mẫu đồng hồ T112.210.11.041.00 là sản phẩm được giới nữ ưa chuộng. Trên phần mặt số đường kính 30mm, các chi tiết cọc số được lược bỏ và tối giản, chỉ giữ lại vạch giờ 12 giờ  và bộ kim Leaf nhằm mang tới độ thông thoáng và phô diễn hết nét nổi bật của nền dial màu xanh lam ánh nhũ ấn tượng.

    XEM THÊM

    6. Đồng hồ Longines L4.709.4.72.6

    Là chiếc đồng hồ dành cho các quý ông thuộc dòng La Grande Classique De Longines, L4.709.4.72.6 với trái tim là bộ máy quartz Thụy Sĩ cực kỳ chính xác và bền bỉ, kết hợp cùng phong cách thiết kế thanh mảnh. Đường kính của mặt số đồng hồ là 33mm cùng độ dày khung vỏ là 5mm rất phù hợp với các quý ông có tay vừa và nhỏ. Mặt số của chiếc L4.709.4.72.6 mang màu trắng bạc khá nổi bật được trang trí bằng những vạch số màu đen rất dễ nhìn.

    XEM THÊM

    7. Đồng hồ Longines L4.709.2.12.8

    Được sinh ra với rất nhiều ưu ái dành cho các quý ông, thuộc dòng La Grande Classique De Longines, mẫu đồng hồ L4.709.2.12.8 đã gây được tiếng vang xa khi đem tới chất lượng chính xác và bền bỉ, kết hợp cùng một thiết kế tối giản mà đẳng cấp. Sở hữu tông màu vàng sang trọng trên toàn bộ phần dây đeo và khung vỏ đồng hồ, bên cạnh đó mặt số màu trắng đường kính 33mm phù hợp với những quý ông có cổ tay vừa và nhỏ.

    XEM THÊM

    8. Đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P5

    Một mẫu đồng hồ cổ điển thực thụ với điểm nhấn là ô cửa sổ lộ cơ và trang bị lịch tuần trăng cuốn hút, đó là những gì mà FC-335MC4P5 sở hữu. Đường kính mặt số chỉ 40mm cũng là một ưu điểm của mẫu đồng hồ này, giúp cho FC-335MC4P5 dễ dàng phù hợp với những quý ông có cổ tay nhỏ.

    XEM THÊM

    9. Đồng hồ Frederique Constant FC-710N4S4

    Nổi bật với bộ sưu tập Slimline, Frederique Constant chính thức bổ sung bộ máy FC-710 vào danh sách máy in-house của hãng. Trong đó, cỗ máy FC-710N4S4 gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ, hiện đại mà tông màu xanh navy bắt mắt cũng là một điểm nhấn thu hút các tay chơi. Để phô diễn được hết vẻ đẹp của những mẫu đồng hồ thuộc BST Slimline, Frederique Constant đã thiết kế mặt kính viền cong tạo ra hiệu ứng thị giác 3D khiến cỗ máy thời gian càng thêm mảnh mai.

    XEM THÊM

    10. Đồng hồ Frederique Constant FC-760V4H4

    Mẫu đồng hồ FC-760V4H4 sở hữu trái tim là bộ máy Manufacture Caliber FC-760 với 32 chân kính và mức trữ cót tới 38 giờ. Điểm nổi bật nhất của FC-760V4H4 tới từ tính năng Flyback Chronograph khi người dùng có thể kích hoạt và bấm giờ liên tiếp chỉ với 1 nút bấm, thay vì nhiều thao tác như chức năng thông thường. Là mẫu đồng hồ thiết kế hướng tới đối tượng doanh nhân, thế nên các nút bấm trên FC-760V4H4 được làm rất gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí khỏe khoắn.

    XEM THÊM

    Hãy ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN gần nhất để trải nghiệm và được hỗ trợ tư vấn lựa chọn đồng hồ đeo tay chính hãng phù hợp theo phong cách nhé!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facbook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD