Black Friday 2022 là ngày nào? Tất cả những điều cần biết về Black Friday

Ngày 09 tháng 11 năm 2022
374 lượt xem

Black Friday thời gian gần đây đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên rất nhiều người không rõ Black Friday là ngày gì, năm 2022 sẽ rơi vào ngày bao nhiêu và có những lưu ý gì khi mua đồ vào ngày này. Bài viết sau đây DONGHOTHUYSY.VN sẽ giải đáp đến bạn đọc toàn bộ thắc mắc này.

Mục Lục

    Black Friday là ngày gì?

    Black Friday hay ngày Thứ Sáu đen tối, Thứ Sáu đen là ngày thứ 6 của tuần thứ 4 tháng 11 hàng năm. Đây là ngày hội xuất phát từ năm 1939, ngay sau ngày lễ Tạ ơn 1 ngày.

    Black Friday hay ngày Thứ Sáu đen tối, Thứ Sáu đen là ngày thứ 6 của tuần thứ 4 tháng 11

    Nhiều người nghe Thứ Sáu đen có vẻ sợ hãi nhưng thực chất đây chính là ngày mở đầu cho những ngày mua sắm tấp nập, nhiều mức giảm giá, ưu đãi của người Mỹ. Trước đây, các cửa hàng thường sẽ dùng bút màu đen để ghi chú khoản lợi nhuận. Nên nếu trong sổ sách càng nhiều màu đen thì càng có lời. Cũng từ đây mà Black Friday ra đời nhằm ám chỉ ngày các cửa hàng thu được nhiều lợi nhuận từ việc khách hàng đến mua sắm.

    Black Friday đã tạo nên cơn sốt tại Mỹ, Châu u và phổ biến tại các nước châu Á như Việt Nam. Vào những ngày này, khách hàng có thể mua được hàng với giá cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có thể thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ do lượng người mua sắm tăng cao.

    Black Friday 2022 là ngày bao nhiêu?

    Tại Việt Nam, những năm gần đây các doanh nghiệp, cửa hàng đã áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào ngày Thứ Sáu đen tối và nhận được rất nhiều kết quả tích cực.

    Năm 2022, Black Friday sẽ rơi vào ngày 25/11/2022Năm 2022, Black Friday sẽ rơi vào ngày 25/11/2022 - đây chắc chắn sẽ là cơ hội mua sắm bạn không thể bỏ qua. Vào ngày này, các chương trình khuyến mại lớn sẽ được áp dụng. Những mặt hàng có thể giảm ít nhất 10 - 20%, nhiều nhất lên đến 80 - 90%, giúp bạn có thể thả ga mua sắm mà không cần lo về giá.

    Những lưu ý khi săn sale ngày Thứ Sáu đen tối

    Mua hàng vào những ngày sale lớn như Black Friday đòi hỏi bạn cần có mẹo để tránh hết hàng hoặc mua tốn kém thời gian mà không chọn được hàng ưng ý. Dưới đây là một số lưu ý khi mua sắm trong ngày này.

    Theo dõi sản phẩm cần mua

    Thứ Sáu đen tối chỉ có 1 ngày nhưng các chương trình khuyến mãi thường chạy từ trước đó 1 tuần. Vậy nên để sở hữu hàng đẹp, giá tốt thì bạn hãy thường xuyên vào website của cửa hàng để xem thông tin.

    Với các sàn thương mại điện tử, vào những ngày này các banner kèm link sản phẩm, thương hiệu tham gia cũng xuất hiện. Bạn hãy lựa thương hiệu mình yêu thích và xem những sản phẩm nào đang giảm giá, số lượng bao nhiêu, giảm trong bao nhiêu ngày. Bạn cũng có thể đặt lịch săn sale để không bỏ lỡ những ưu đãi đến từ các sản phẩm.

    Bạn hãy theo dõi trước những sản phẩm cần mua

    Xem trước chất lượng

    Rất nhiều người tiêu dùng mua hàng không chú ý chất lượng nên sản phẩm nhận về không mang đến giá trị như họ mong muốn. Vậy nên để tránh mua phải những mặt hàng như vậy bạn cần xem xét thật kỹ chất lượng sản phẩm. Đặc biệt với những mặt hàng có hạn sử dụng thì bạn càng cần lưu ý thêm.

    Lên danh sách đồ cần mua

    Có nhiều khách hàng chỉ mua hàng vì thấy sale mà không có mục đích gì. Cũng có những khách hàng cả năm không mua gì đợi đến Black Friday sẽ mua một loạt. Vậy nên bạn cần liệt kê ra những thứ cần mua, cái nào ưu tiên trước, cái nào cần phải có,....

    Bạn tránh mua chỉ vì rẻ nhưng không dùng đến hoặc mua để thỏa mãn cơn nghiện mua sắm. Điều này sẽ rất lãng phí và còn ảnh hưởng đến vấn đề môi trường.

    Bạn nên có một list danh sách sản phẩm sẽ mua vào ngày này

    Nên mua ở trung tâm thương mại

    Mặc dù mua hàng online đang là xu hướng hiện nay, tuy nhiên, với ngày hội sale lớn như thế này, bạn hãy đến trung tâm thương mại. Đây là khu tổ hợp với nhiều gian hàng, không gian rộng rãi, thoáng mát giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến nhiều thương hiệu, nhiều cửa hàng khác nhau mà không cần di chuyển nhiều, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

    Nên mua gì vào ngày Black Friday?

    Hầu hết các mặt hàng, các thương hiệu đều sẽ sale lớn vào ngày này nên các bạn hoàn toàn có thể tìm mua bất kỳ mặt hàng gì. Dưới đây là một số mặt hàng thường được sale lớn:

    • Đồng hồ

    Đồng hồ được bán chạy vào mỗi dịp Thứ Sáu đen tối với rất nhiều kiểu dáng, mẫu khác nhau như: Đồng hồ nam, nữ, phong cách trẻ trung, hiện đại, cá tính, lịch lãm đến từ thương hiệu TISSOT, CANDINO, LONGINES,...

    Bạn có thể mua tại các sàn thương mại điện tử, cửa hàng đồng hồ chính hãng hoặc mua tại DONGHOTHUYSY.VN là địa chỉ bán đồng hồ uy tín với nhiều ưu đãi cho khách hàng, được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích.

    DONGHOTHUYSY.VN là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để mua đồng hồ

    • Quần áo, giày dép

    Các cửa hàng thời trang từ bình dân đến cao cấp thường tung ra hàng loạt ưu đãi giảm giá, đồng giá, sale up to cho khách hàng. Vậy nên bạn cũng có thể lên website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để săn sale và "rinh" về những bộ trang phục đẹp mắt với giá phải chăng.

    • Đồ điện tử

    Đồ điện tử có giá rất cao, vậy nên các khách hàng sẽ đợi đến ngày sale lớn để mua đồ. Những mặt hàng như: Điện thoại, loa, tivi, tai nghe,.... chắc chắn sẽ có nhiều ưu đãi trong ngày này nên bạn hãy tìm hiểu thông tin và săn sale để mua được những món đồ chất lượng.

    Ngoài những mặt hàng kể trên, các bạn cũng có thể săn sale những mặt hàng sau vào ngày Black Friday:

    • Túi xách và phụ kiện
    • Nước hoa
    • Mắt kính
    • Đồ chơi game
    • Các sản phẩm đồ điện gia dụng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Máy tập thể dục, thực phẩm chức năng, ghế massage,....
    • Sản phẩm làm đẹp: Kem dưỡng da, son môi, mặt nạ, kem ủ tóc,....

    Các sản phẩm thời trang cũng được sale nhiều dịp Black Friday

    Nên mua đồng hồ dịp Black Friday tại đâu?

    Có lẽ đồng hồ là sản phẩm thời trang nhận được rất nhiều yêu thích của khách hàng nên ai cũng mong chờ những chương trình khuyến mại vào ngày Black Friday để có thể “rinh” về. Có rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ với các chương trình khuyến mại, giảm giá cực sâu giúp bạn mua được đồng hồ chất lượng. Trong đó phải kể đến DONGHOTHUYSY.VN - showroom trưng bày và giới thiệu các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu tại Việt Nam. 

    Tại đây khách hàng có thể được trải nghiệm không gian mua sắm cực kỳ sang trọng và đẳng cấp với các sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của DONGHOTHUYSY.VN sẽ giúp bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất, tôn lên cá tính, vẻ đẹp của bản thân.

    Vào dịp Black Friday 2022, DONGHOTHUYSY.VN gửi tới các khách hàng chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, áp dụng với tất cả các thương hiệu tại showroom. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom hoặc mua hàng thông qua website https://live.dhts.ecommage.com/.

    Dịp Black Friday 2022, DONGHOTHUYSY.VN cũng có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng

    Địa chỉ showroom: Số 146 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Trên đây là toàn bộ những thông tin về ngày Black Friday cũng như lưu ý khi săn sale vào ngày này. Hy vọng qua những nội dung này bạn đã hiểu thêm về ngày hội mua sắm cực lớn trên thế giới và đồng thời có biết thêm các mẹo để có thể mua được hàng khuyến mại chất lượng với giá ưu đãi.

    -----------------------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang 
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facbook.com/Donghothuysyvngalle 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD