Bật mí 11 cách phối đồ nam đi chơi cực chất và đơn giản

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
374 lượt xem
Không bỏ ra nhiều thời gian để nghiên cứu về thời trang như phụ nữ, nên rất nhiều chàng trai phải đau đầu mỗi lần chọn đồ đi chơi. Tuy nhiên, những cách phối đồ nam đi chơi này có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy!

Mục Lục

    Mỗi khi đi chơi bạn lại đau đầu không biết lựa chọn quần áo sao cho phù hợp, nên mặc sao để phong cách nhất và rất nhiều câu hỏi khác liên quan đến việc phối đồ mà bạn không tìm ra câu trả lời. Đừng quá lo lắng nhé, Galle Watch sẽ bật mí 11 cách phối đồ nam đi chơi cực chất và đơn giản để bạn tham khảo nhé!

    1. Áo phông và quần short - Cách phối đồ nam đi chơi đơn giản 

    Bật mí 11 cách phối đồ nam đi chơi cực chất và đơn giản

    Phong cách thời trang áo phông phối cùng quần short nam là phong cách được ưa chuộng hàng đầu cho cách phối đồ nam đi chơi vào mùa hè. Bạn có thể kết hợp quần short nam với áo phông cổ bẻ cùng một đôi giày da theo phong cách lịch lãm. Hay kết hợp áo thun với quần short và giày thể thao theo phong cách năng động.

    Khi phối quần short nam với áo thun nam bạn nên kết hợp thêm với phụ kiện thời trang nam khác như đồng hồ đeo tay, balo, mũ…. Kiểu phối thêm phụ kiện sẽ mang đến cho bạn một sự độc đáo, ấn tượng với phong cách thời trang đường phố trẻ trung năng động giúp bạn tăng thêm sự tự tin khi đi chơi. Hiện nay bạn có thể phối đồ với quần short jean, quần kaki, quần vải ....

    2. Quần jean và áo sơ mi - Phối đồ đi chơi cho nam thanh lịch

    Áo sơ mi và quần jeans là phong cách mix and match được nhiều anh chàng lựa chọn bởi nó dễ thực hiện và hiệu quả thì khỏi bàn. Bạn có thể mang áo sơ mi màu sẫm , quần jean, kết hợp giày da hoặc giày boot để có phong cách lịch lãm. Bạn sẽ vô cùng quyến rũ và hấp dẫn với vẻ ngoài lịch lãm của mình đấy. 

    Còn nếu bạn muốn mình luôn trẻ trung, năng động, và tự tin trước mọi người. Bạn có thể mang áo sơ mi trắng, một chiếc quần jeans sáng màu cùng một đôi giày thể thao để có phong cách năng động trẻ trung nhất.

    3. Quần short và áo sơ mi - Phối đồ đi chơi nam năng động

    Phong cách phối đồ với quần short nam và áo sơ mi trong những năm gần đây đang là hot trend đấy. Bạn hãy chọn những loại quần làm từ chất liệu kaki, jeans hoặc vải quần tây để kết hợp với sơ mi. Đừng nên diện quần shorts thun, dù với áo sơ mi vì chúng thuộc hai phong cách khác nhau.

    Bên cạnh đó, Nếu bạn thích nhấn mạnh sự trẻ trung năng động thì nên chọn áo sơ mi ngắn tay, còn nhấn mạnh vào sự sang trọng thanh lịch thì nên chọn áo sơ mi dài tay để kết hợp với quần short nhé.

    Việc kết hợp thêm một số phụ kiện như túi da đeo chéo, kính râm và mũ lưỡi trai sẽ làm bạn nổi bật hơn trong set đồ này.

    4. Áo phông và quần jeans - Phối đồ nam đi chơi đẹp

    Áo phông và quần jeans - Phối đồ nam đi chơi đẹp

    Áo phông và quần jeans là gu thời trang phổ biến ở nam giới, quá đơn giản để dễ dàng áp dụng, đặc biệt là những mẫu áo phông polo. Bạn nên kết hợp áo phông polo khỏe khoắn với quần jeans sẽ cực kỳ phù hợp. Nó thể hiện sự chững chạc, quyết đoán, nam tính. Chúng ta chọn màu sắc để có thể có bộ đồ thật hài hòa. 

    Nếu những anh chàng trai trẻ ưa chuộng kiểu mặc này để đi chơi thì chúng ta chọn áo màu áo sáng, quần tối một chút để trẻ trung hơn. Còn những ai trung tuổi nên chọn áo có độ sáng vừa phải, không nên chọn áo sặc sỡ quá như màu hồng, cam, đỏ, xanh nõn…nó sẽ làm cho các bạn bị lố đấy.

    5. Quần jean và áo bomber

    Phối đồ với áo bomber nam hay áo bóng rổ là item rất được lòng phái mạnh. Thiết kế dày dặn với phom dáng khỏe khoắn mang đến cho các anh diện mạo cuốn hút. Để tăng thần thái cho trang phục thì bạn nên phối cùng quần jeans nhé. Đặc biệt bạn nên kết hợp với những mẫu quần jeans rách, các chi tiết xước, rách trên quần sẽ mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, bụi bặm.

    Trang phục này bạn có thể diện để đi chơi những buổi tiệc ngoài trời, đi dã ngoại hay đi xuống phố để dạo vào mùa đông se lạnh đấy. 

    6. Áo len và áo dạ dáng dài

    Áo len và áo dạ dáng dài

    Áo len và áo dạ dáng dài kết hợp với nhau sẽ cho bạn một phong cách cổ điển và đầy cuốn hút. Những chiếc áo dạ dáng dài luôn tôn nét đẹp quyến rũ cho các quý ông cũng như tôn lên vóc dáng của họ.

    Bạn nên mang một chiếc áo len cao cổ ở bên trong, bên ngoài bạn khóac thêm một áo dạ ở ngoài và đi một đôi giày da hoặc giày boot nam nhé. Bạn cũng có thể phối set đồ trên cùng quần jeans hay quần vải đều phù hợp. Nếu bạn thích phong cách lịch lãm nhưng đầy năng động thì nên phối với quần jeans, còn bạn thích phong cách thanh lịch và sang trọng thì nên phối cùng quần vải.

    7. Phong cách layer - Cách phối đồ đi chơi nam cực chất

    Phong cách phối đồ nam mang đến cho bạn sự chất lừ trên từng đường nét. Phong cách này đang gây bão trong cộng đồng giới trẻ nhờ khả năng biến tấu trang phục theo xu hướng street style đầy cảm hứng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách layer đâu nhé. 

    Bạn có thể phối đồ đi chơi theo phong cách layer bằng việc Mix áo sơ mi bên trong áo thun. Để phối đồ đẹp với phong cách này, bạn nên chọn áo sơ mi có màu sắc và họa tiết thật nổi bật, mix cùng áo thun trơn rộng vừa phải bên ngoài. Bạn sẽ trông thật nổi bật và năng động đấy.

    8. Phối cùng quần jogger

    Khi bạn kết hợp áo denim cùng phối với quần jogger sẽ tạo nên phong cách khá bụi bặm và bất cần khi diện set đồ này. Có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun sáng màu ở bên trong để tạo thêm nhiều điểm nhấn cho bạn. Với phong cách phối đồ nam đi chơi này bạn có thể đi dạo phố hay thực hiện những chuyến đi dài cùng bạn bè mình đấy. 

    9. Quần áo bộ thể thao

    Quần áo bộ thể thao

    Quần áo thể thao luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong cách phối đồ nam đi chơi phố. Bạn có thể phối áo hoodie và quần thể thao có viền dài. Cả hai loại trang phục này đều là những trang phục thể thao, vì vậy khi kết hợp cả hai trang phục này chúng ta sẽ có một “đồng phục” thể thao đầy năng động và tràn đầy năng lượng đấy.

    Bên cạnh đó bạn có thể phối quần thể thao cùng với những chiếc áo thun dài tay thoải mái và đôi giày sneaker để có sự năng động và tự tin nhất.

    10. Quần áo vest lịch lãm

    Với những buổi đi chơi cần sự sang trọng và lịch lãm thi áo vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Để có phong thái lịch lãm, sang trọng bạn nên phối áo vest với quần tây, còn nếu bạn muốn có sự trẻ trung thì nên kết hợp áo vest cùng với quần jeans nhé.

    Bạn có thể sử dụng phong cách này để đi chơi, giao lưu cùng đối tác, khách hàng, hay một số nhiệm vụ khác của công ty.

    11. Kết hợp sang trọng với đồng hồ chính hãng

    Để set đồ đi chơi của bạn được nổi bật và phong cách hơn, bạn nên nhất thiết chuẩn bị cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay nhé. Chúng tôi sẽ gợi ý một số cách phối đồng hồ đeo tay với phong cách của bạn như sau:

    Nếu bạn thích phong cách sang trọng, lịch sự để đi chơi

    Với phong cách phối đồ nam đi chơi này bạn thường lựa chọn những bộ trang phục rất lịch thiệp và đứng đắn, tạo nên dáng vẻ trưởng thành. Vì vậy bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế thật sang trọng và quý phái. Các mẫu đồng hồ có dây đeo bằng da hay dây đeo bằng kim loại đều rất phù hợp với phong cách này. Đồng hồ Rado R14053016 là sự lựa chọn tiên phong dành cho bạn, với dây da nâu cùng mặt đồng hồ màu trắng thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng mang lại đẳng cấp khác biệt cho người đeo. Bên cạnh đó, kim đồng hồ lá liễu kết hợp với mặt vỏ được mạ vàng tạo điểm nhấn khác biệt cho chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ Rado R14053016

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R14053016 ‹‹‹

    Nếu bạn thích phong cách trẻ trung và nam tính

    Sự trẻ trung và nam tính luôn cuốn hút chị em phụ nữ một cách kì lạ, bạn nên lựa chọn đồng hồ có mặt số màu sắc tươi sáng và thiết kế đơn giản. Bạn là người trẻ trung, hãy lựa chọn chiếc đồng hồ nam Breitling Galactic 32 Black A7136L2/BA10/367A nhé. Nó sở hữu thiết kế nổi bật từ mặt số cho đến dây đeo. Chắc chắn cỗ máy này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho mọi trang phục đi chơi của bạn.

    Breitling Galactic 32 Black A7136L2/BA10/367A

    ››› Mua ngay đồng hồ Breitling Galactic 32 Black A7136L2/BA10/367A ‹‹‹

    Nếu bạn thích phong cách thể thao, năng động

    Khi đi dạo phố thì phong cách này rất được ưa chuộng, sự lựa chọn hợp lí nhất dành cho bạn là những mẫu đồng hồ thể thao có dây làm từ cao su và mặt đồng hồ đầy năng động nhé. Bên cạnh đó cần chú ý lựa chọn các mẫu đồng hồ có khả năng chống nước tốt để bạn thoải mái tiếp xúc với nước và chơi các môn thể thao dưới nước khi đi chơi. Mẫu đồng hồ bạn nên lựa chọn đó chính là đồng hồ ALPINA ALPINERX AL-283LBB5AQ6. Với thiết kế vô cùng thể thao, dây đeo được làm từ cao su và phần mặt số thiết kế chắc khỏe với màu đen đầy nam tính sẽ rất phù hợp để bạn mang diện ra phố. 

    ALPINA ALPINERX AL-283LBB5AQ6

    ››› Mua ngay đồng hồ ALPINA ALPINERX AL-283LBB5AQ6 ‹‹‹

    Đồng hồ chính hãng luôn nâng tầm đẳng cấp của bạn, khi bạn diện một bộ trang phục đi chơi, với một chiếc đồng hồ chính hãng bạn sẽ có phong thái đẳng cấp hơn gấp bội. Chất lượng những chiếc đồng hồ chính hãng luôn vượt trội và vô cùng bền bỉ. Cảm giác đeo thì luôn thoải mái và dễ chịu. Để đầu tư một phong cách hoàn chỉnh và thời thượng nhất, chắc hẳn bạn không ngần ngại mua một chiếc đồng hồ chính hãng đúng không nào?

    Để mua được đồng hồ chính hãng, hãy đến với Galle Watch ngay nhé! Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường trong nước. Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn. 

    Chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu 11 cách phối đồ nam đi chơi cực chất và đơn giản rồi đấy. Việc phối đồ cho phái mạnh khi đi chơi không quá khó khăn như bạn nghĩ đúng không nào. Qua những gợi ý về cách phối đồ nam mà Galle Watch vừa đưa ra, chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho mình được những set đồ đi chơi đầy phong cách cho bản thân mình rồi. Chúc bạn luôn phối được bộ đồ đi chơi hoàn hảo nhất nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD