Học hỏi các Youtuber 24 cách phối đồ nam Hàn Quốc cực kì bảnh bao

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1243 lượt xem
Không thể phủ nhận thời trang Hàn Quốc có sức ảnh hưởng rất lớn. Hãy cùng cập nhật ngay các cách phối đồ nam Hàn Quốc đã trở thành xu hướng HOT hiện nay nhé!

Mục Lục

    Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn là một trong những xu hướng dẫn đầu toàn thế giới. Các bạn trẻ yêu thích phong cách này bởi sự trẻ trung, cá tính và cực ấn tượng. Bạn đã biết làm sao để có cách phối đồ nam Hàn Quốc chuẩn chưa? Cùng chúng tôi học hỏi ngay 24 bí quyết từ các tín đồ thời trang nhé!

    1. Áo thun - Cách phối đồ nam Hàn Quốc đơn giản

    Học ngay các Youtuber 24 cách phối đồ nam Han Quoc giúp bạn trông thật bảnh bao

    Những chiếc áo thun năng động, trẻ trung là món đồ không thể thiếu của mỗi người. Chúng tôi dám cá anh em sở hữu ít nhất ba đến bốn chiếc áo này trong tủ quần áo của mình.

    Mẫu áo thun được lòng các quý ông bởi nó rất dễ mặc, chỉ cần mặc là đẹp. Đây cũng là item giúp bạn có phong cách Hàn Quốc đơn giản, nhanh chóng nhất. Lựa chọn áo vừa vặn hay oversize với nhiều thiết kế đa dạng sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo mỗi ngày. 

    Học cách phối đồ cùng áo thun từ các Youtuber

    Nhớ đóng thùng áo trong quần để tổng thể cân đối và phong cách hơn. Bên cạnh cách sơ vin thông thường thì bạn thử sơ vin vạt trước hay sơ vin một nửa vạt trước xem sao.

    2. Quần tây

    Quần tây không chỉ là mẫu quần cho dân văn phòng đâu nhé! Với xu hướng thời trang của một vài năm trở lại đây, nam giới thường sử dụng item này hàng ngày. Nó là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các mẫu quần jeans cá tính.

    Phối đồ với quần tây nam cùng những món đồ lịch lãm của bạn lên người sẽ mang đến một phong cách thư sinh cho bạn. Chiếc quần này có thể phối cùng nhiều loại áo lắm đấy!

    3. Quần Jeans - Phối đồ phong cách Hàn Quốc nam đẹp

    Quần jeans - phối đồ cực bảnh bao

    Trong thế giới quần thời trang, chiếc quần jeans luôn là một trong những item trường tồn mãi mãi. Nó đã xuất hiện trong thời gian dài và chưa bao giờ lỗi mốt. Chiếc quần jeans được các tín đồ yêu thích bởi sự phóng khoáng, trẻ trung. Chúng lại có đa dạng thiết kế, kiểu dáng nên phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch đến cool ngầu.

    4. Áo polo - Phối đồ Hàn Quốc nam trẻ trung

    Một trong số những cách phối đồ nam Hàn Quốc trẻ trung nhất chính là sử dụng áo polo. Mẫu áo smart casual này giúp anh em trông nam tính và trẻ trung. Bạn có thể mặc item này cùng quần jeans, quần kaki hay quần short đều ổn.

    5. Đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính hãng

    Làm sao có thể thiếu phụ kiện đồng hồ nếu bạn muốn mình có một phong cách thời trang nam Hàn Quốc chuẩn chỉnh. Một cỗ máy tinh tế trên cổ tay làm diện mạo của bạn được nâng tầm lên vài phần.

    Lựa chọn đồng hồ có thể dựa trên nhiều yếu tố. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khi lựa chọn những cỗ máy đếm cho mình, bạn hãyquan tâm đến màu da, sở thích, cá tính, nhu cầu, công việc và phong cách thời trang hàng ngày của bạn. Đáp ứng được hết các điểm trên thì chiếc đồng hồ này chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy.

    Những mẫu đồng hồ dây da sang trọng là lựa chọn của nhiều chàng trai thích phong cách thanh lịch. Điển hình như chiếc đồng hồ Certina C029.807.16.031.60. Sở hữu thiết kế ấn tượng với mặt số tạo hình dưới dạng vầng hào quang sáng rực, thu hút sự chú ý từ mọi góc nhìn. Ngoài ra, các chi tiết cọc số và bộ kim của đồng hồ được vót nhọn mảnh mai mang đến vẻ thanh lịch mà vẫn vô cùng sang trọng cho sản phẩm. Dây đeo dập vân cá sấu cao cấp không những đem lại cảm giác thoải mái cho các quý ông mà còn vừa đảm bảo được độ bền và sang trọng, đẳng cấp.

    Nếu bạn thích phong cách cá tính, khỏe khoắn thì hãy chọn cho mình một mẫu với mặt số ấn tượng. Chiếc đồng hồ Jaguar J814/1 là một ý tưởng không tồi. Nó sở hữu diện mạo khỏe khoắn, huyền bí như một đấng mày râu phong trần, J814/1 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sự kết hợp của lớp vỏ vàng hồng cùng vành bezel mạ PVD 10 micron đen bóng. Cỗ máy còn gây ấn tượng bởi các chi tiết ốc lục giác ở lugs hay trên vành bezel, khiến người dùng bị mê hoặc ngay khi nhìn thấy. 

    Ghi điểm đồng thời trên cả hai khía cạnh là diện mạo bên ngoài và chất lượng bên trong, J814/1 với độ chịu nước ấn tượng lên tới 100ATM mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn ưa thích các hoạt động dưới nước và muốn giữ phong độ bảnh bao của mình, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này.

    Đồng hồ chính hãng là lựa chọn hoàn hảo để bạn tự tin thể hiện phong cách. Sản phẩm này mới có đủ sự ưu tú từ thiết kế đến cỗ máy bên trong cho người dùng. Mua đồng hồ tại cơ sở uy tín như Galle Watch sẽ giúp bạn tránh được các loại hàng fake trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi theo trang web: DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu ngay mẫu máy yêu thích nhé!

    6. Áo sơ mi - Phối đồ style Hàn Quốc nam cho chàng

    Phong cách Hàn Quốc từ cách phối áo sơ mi được nhiều tín đồ áp dụng. Chỉ với một chiếc áo caro cơ bản sẽ làm bạn trông thật trẻ trung và thời trang. Bạn có thể biến hóa nhiều cách mặc với duy nhất một item. 

    Đơn giản nhất là mặc sơ mi cùng quần jean, quần kaki hay quần Tây. Bạn chỉ cần sơ vin vạt trước hay một nửa vạt áo, buông hờ cúc cổ là có ngay một bộ trang phục ấn tượng. Nếu thích phong cách layer thì hãy phối áo sơ mi cùng áo phông bên trong. Ban có thể khoác hờ áo sơ mi bên ngoài hay buộc áo quanh cổ/quanh hông để tạo điểm nhấn.

    7. Áo Sweatshirt

    áo Sweatshirt - cách phối đồ nam Hàn Quốc cực đỉnh

    Sweatshirt hay sweater là mẫu áo được ưa chuộng trong những ngày thời tiết trở lạnh. Chúng có thiết kế đơn giản với cổ tròn, tay dài, chất liệu nỉ mềm mại. Mặc một chiếc áo sweatshirt tạo ngay phong cách casual ấn tượng cho anh em. Bạn có thể mặc riêng item này hay mix cùng áo sơ mi ở bên trong để tăng tính thời trang.

    8. Áo nỉ - Phối đồ chuẩn nam Hàn Quốc

    Phối đồ nam với áo nỉ cũng là cách được các tín đồ thời trang Hàn Quốc ưa chuộng. Chất liệu này ấm áp, mềm mại nên vô cùng thích hợp để diện trong những ngày gió về. Bạn chỉ cần mặc áo cùng quần jeans hay quần Tây, đi thêm đôi giày thể thao là ổn.

    9. Áo hoodie

    Những mẫu áo hoodie với mũ đằng sau luôn là lựa chọn yêu thích của giới trẻ. Chiếc áo này mang đến vẻ cá tính, phóng khoáng, cực hip hop cho người mặc. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để phối đồ với áo hoodie nam. Bạn có thể thoải mái lựa chọn áo vừa vặn, áo oversize với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau.

    10. Quần short

    Những chàng trai Hàn Quốc thích thể hiện sự trẻ trung, lãng tử của mình với cách mặc quần short. Mẫu quần này có ống ngắn ngang gối hay ngang đùi nên rất thông thoáng. Nó là lựa chọn thích hợp trong những ngày hè cho dịp đi chơi hay dạo phố.

    11.  Cách phối đồ nam Hàn Quốc cùng áo blazer

    cách phối đồ nam Hàn quốc cực chuẩn cùng áo blazer

    Blazer là mẫu áo có phần nhiều thanh lịch có nguồn gốc ban đầu là item phối cùng bộ vest hay trang phục công sở. Giờ đây nó ngày càng trở nên phổ biến trong giới thời trang. Người ta thường mix áo blazer với nhiều phong cách từ thanh lịch đến cá tính. Sự tương phản giữa hai thái cực làm diện mạo của bạn thật ấn tượng.

    12. Quần áo thể thao

    Trong một vài năm trở lại đây, giới trẻ vô cùng thích thú với thời trang thể thao. Những bộ trang phục này không chỉ để diện trong phòng tập mà còn là thời trang mỗi ngày. Bạn cũng hãy nhanh chóng cập nhật xu hướng này nhé!

    13. Áo khoác denim

    Độ chất của một chiếc áo khoác denim không còn gì phải bàn cãi. Chỉ với một chiếc áo thôi cũng đủ giúp bạn ngay lập tức nâng tầm phong cách. Bạn có thể mix áo khoác bò này với mọi trang phục. Combo này cực chuẩn phong cách Hàn Quốc luôn!

    14. Áo dạ dáng dài - Phối đồ theo phong cách Hàn Quốc nam

    áo dạ dáng dài nam - cách phối đồ bảnh bao không thể chối từ

    Nếu bạn thường xuyên theo dõi phong cách thời trang Hàn Quốc thì chắc chắn mẫu áo dạ dáng dài không quá xa lạ. Bạn sẽ thấy item này có độ phủ sóng dày đặc trong các trang phục hàng hàng ngày của các tín đồ.

    15. Áo gile

    Gile là mẫu áo khoác đặc biệt với thiết kế không tay. Bạn có thể mặc riêng chiếc áo này hay mix nó với một chiếc áo khoác khác. Phong cách layer với áo gile được các tín đồ yêu thích vì nó tạo nên kết cấu độc đáo cho tổng thể trang phục.

    16. Áo vest lịch lãm

    Anh em cũng cần có lúc diện đồ vest lịch lãm trong những dịp đặc biệt. Để chọn một trang phục chuẩn phong cách Hàn Quốc thì bạn hãy quan tâm đến những mẫu có màu sắc thanh lịch. Bộ vest phải vừa vặn với cơ thể thì mới tôn dáng và giúp bạn nổi bật. Cách phối đồ vest nam theo phong cách lịch lãm chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những chàng trai yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc đấy! 

    17. Phong cách layer

    Để nói về thời trang Hàn Quốc thì không thể thiếu phong cách layer. Bạn sẽ thấy các tín đồ không chỉ đơn giản mặc một chiếc áo với quần. Để tăng sự cá tính và thể hiện con mắt thời trang, người ta thường mix hai đến ba chiếc áo cùng nhau. Bạn cũng thử nghiệm phong cách này xem sao.

    18. Quần baggy

    Nếu bạn yêu quần jeans cá tính thì chắc chắn cũng sẽ rất thích mẫu quần baggy. Item này có ưu điểm nổi bật là phần hông và ống quần rộng rãi nên rất thoải mái khi mặc. Lên đồ cùng quần baggy cũng đơn giản như quần jeans. Nó hợp với nhiều loại top khác nhau, giúp bạn thể hiện cá tính.

    19. Quần jogger

    Trong những mẫu quần nam thì jogger có ngoại hình rất mạnh mẽ. Nó là item được nhiều anh em yêu thích. Mẫu quần này rất nổi bật với kết cấu cứng cáp, túi hộp và bo gấu. Chính vì thế bạn cần tiết chế lại trang phục áo để làm tổng thể cân đối. Hãy chọn các mẫu áo trơn cơ bản như áo thun, áo tanktop là ổn bạn nhé.

    20. Áo bomber

    Giới thời trang Hàn Quốc cực ưa chuộng mẫu áo khoác bomber. Thiết kế unisex của nó là sự kết hợp hoàn hảo với nhiều trang phục khác nhau. Phối đồ với áo bomber nam cùng áo phông/ áo sơ mi đóng thùng với quần jeans đang rất được ưa chuộn hiện nay đấy nhé các chàng trai.

    21. Áo len cao cổ

    Trong những ngày trời đại hàn thì mẫu áo len cao cổ là thiết kế không thể thiếu. Bạn thử để ý mà xem, các chàng soái ca trong phim Hàn Quốc đều trông cực cuốn hút với chiếc áo này. Nó vừa ấm áp vừa đem đến cái nhìn ấn tượng cho anh em.

    áo len cao cổ ấm áp mà không kém phần bảnh bao

    22. Áo cardigan mỏng dài

    Chiếc áo len cardigan dáng dài là mẫu áo làm siêu lòng các tín đồ thời trang. Nếu bạn là người đam mê phong cách Hàn Quốc thì không thể quên sở hữu cho mình một item này trong tủ đồ. Chiếc áo mềm mại này giúp bạn ngay lập tức có cái nhìn thư sinh, bảnh bao. Đây là item chắc chắn sẽ làm bạn trông thật thời trang trong những ngày lạnh.

    23. Kết hợp với các loại giày phù hợp

    Đi ra ngoài mà quên mang giày quả thực là một thảm họa thời trang. Thử tưởng tượng đến cảnh anh em lên đồ “lồng lộn” rồi đi dép tông - quả thực quá sai phải không nào! Một đôi giày phù hợp sẽ làm trang phục của bạn nâng lên vài chân kính.

    Với sự đa dạng của thời trang giày thì chúng ta thoải mái lựa chọn theo ý thích. Những chàng trai Hàn Quốc trẻ trung luôn ưa chuộng nhất giày thể thao. Bên cạnh đó, giày lười, giày sandal hay giày da sẽ là điểm nhấn nổi bật cho các phong cách khác nhau.

    24. Đừng quên các phụ kiện đi kèm

    Một tín đồ thời trang thực thụ sẽ không quên kết hợp phụ kiện với trang phục. Đây là bí quyết giúp bạn trông nổi bật và thể hiện rõ cái tôi cá nhân. Phối đồ theo phong cách Hàn Quốc thì không thể thiếu mũ (mũ lưỡi trai hay mũ tai bèo), túi xách, kính mắt, thắt lưng và các loại vòng tay, vòng cổ.

    Diện mạo của bạn sẽ thay đổi ấn tượng với 24 cách phối đồ nam Hàn Quốc của chúng tôi. Trong những ý tưởng trên đây, bạn thích item nào nhất? Chia sẻ ngay cùng các anh em để ai cũng thật bảnh bao, cá tính nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD