Unisex là gì? Những cách phối đồ unisex cho nam cực ngầu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
297 lượt xem
Những năm gần đây chứng kiến sự trỗi dậy của phong cách unisex ở mọi lĩnh vực thời trang. Nếu bạn đang muốn thử sức với phong cách này thì hãy tham khảo ngay những cách phối đồ unisex cho nam này nhé!

Mục Lục

    Phong cách thời trang phi giới tính (unisex) đang ngày càng trở thành một trào lưu cực hot. Các bạn trẻ mê đắm phong cách này bởi sự trẻ trung và khỏe khoắn. Bạn đã biết cách phối đồ unisex cho nam chuẩn chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay với Galle Watch nhé!

    1. Tìm hiểu về phong cách unisex

    Các tín đồ thời trang mê đắm với những cách phối đồ unisex cho nam

    Ngành công nghiệp thời trang phát triển mạnh mẽ với nhiều trào lưu phối đồ mới lạ. Một trong số những phong cách được giới trẻ yêu thích nhất đó là thời trang phi giới tính (unisex).

    Định nghĩa

    Phong cách thời trang unisex là phong cách phi giới tính. Điều đó có nghĩa là cả hai giới nam và nữ đều có thể sử dụng trang phục cho bản thân. Đồ unisex thường có phom dáng khỏe khoắn và năng động. Phong cách thời trang này không chỉ mang tính hữu dụng mà còn thể hiện quan niệm bình đẳng giới rõ nét.

    Xuất xứ

    Thật bất ngờ khi phong cách thời trang phi giới tính lại có nguồn gốc từ năm 1960. Trong thời gian này, một lượng lớn thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ đã được sản xuất bởi hàng trăm nhà thiết kế được đào tạo chuyên biệt. Họ được chỉ dạy để làm ra các mẫu quần áo này. Tuy nhiên, xu hướng thời trang unisex lại có chiều hướng suy giảm sau năm 1975.

    Bắt đầu từ năm 1990 , phong cách phi giới tính đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Cho đến hiện nay, đây là một phong cách và cũng là trào lưu được giới trẻ nhiệt tình ủng hộ. Các tín đồ yêu thích sự độc đáo, phá cách và khỏe khoắn mà trang phục này mang lại.

    Đặc điểm

    Từ những ngày đầu xuất hiện, cách phối đồ unisex cho nam đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về thời trang. Nó phá bỏ mọi rào cản về tư tưởng hai giới nam và nữ không thể mặc đồ của nhau. Kể từ đó cho đến ngày nay, làn gió này ngày một lan tỏa mạnh mẽ trên toàn thế giới.

    Điểm ấn tượng nhất của thời trang unisex chính là tính đa nhiệm. Các món đồ phi giới tính mang đặc trưng khỏe khoắn, cá tính và không nghiêng về giới nào. Nếu nam giới mặc được đồ unisex thì cũng có những tip phối đồ unisex nữ và ngược lại. Điều đó giúp nó chinh phục được những tín đồ thời trang khó tính nhất. 

    2. Cách phối đồ unisex cho nam cá tính

    Cách phối đồ unisex cho nam cá tính

    Không khó để bạn có được một bộ trang phục unisex cá tính cho nam giới. Chỉ cần một chút tinh tế, mọi món đồ đều có thể làm người mặc trở nên ấn tượng.

    Áo thun

    Chúng tôi tin chắc áo thun là mẫu áo “quốc dân” mà cả nam và nữ đều yêu thích. Những thiết kế này vừa mang dáng cơ bản lại có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Nó là một trong những bí quyết phối đồ nhanh chóng mà hiệu quả của các tín đồ thời trang.

    Áo sơ mi

    Sơ mi luôn là thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho đến họa tiết. Mỗi một chiếc áo lại đem đến phong cách riêng cho người mặc. Bạn có thể diện sơ mi đóng thùng cùng quần jeans để có cái nhìn phóng khoáng và trẻ trung. Với nhiều tín đồ, họ khéo léo khoác hờ sơ mi bên ngoài áo thun để làm tăng điểm nhấn cho trang phục. Có thể nói phối đồ nam với áo sơ mi là cách ghi điểm tuyệt đối cho phái mạnh.

    Đồ thể thao

    Nhắc đến những bộ đồ thể thao, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Đồ thể thao giờ đây không chỉ là trang phục cho phòng tập mà bạn có thể diện hàng ngày. 

    Phong cách layer

    Khi layer nhiều lớp áo lại với nhau, bạn sẽ tạo nên một tổng thể ấn tượng. Phong cách này tuy không dễ để áp dụng nhưng nếu thành công thì bạn chắc chắn sẽ rất nổi bật. Để thử nghiệm theo cách đơn giản nhất thì bạn hãy mix áo phông với áo sơ mi khoác hờ bên ngoài. Đây là combo dễ dàng thực hiện nhưng hiệu quả cũng rất bất ngờ đấy.

    Quần short

    Phối đồ với quần short nam cá tính là lựa chọn phù hợp cho những dịp đi tụ tập bạn bè hay đi du lịch. Với độ dài trên đầu gối, loại quần này đem đến sự thoải mái cho đôi chân. Đây là cách phối đồ unisex cho nam được yêu thích bậc nhất. Đặc điểm đó cũng là một nhược điểm nếu bạn không khéo léo phối đồ.

    Áo hoodie

    Hoodie là một trong số những chiếc áo được cả hai giới ưa chuộng. Nó thoải mái, phóng khoáng và có chút gì đó hip hop. 

    3. Phối đồ unisex nam với phụ kiện ấn tượng

    Phối đồ unisex nam với phụ kiện ấn tượng

    Cách phối đồ unisex cho nam không chỉ dừng lại ở trang phục. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phụ kiện để tăng tính nổi bật cho diện mạo. 

    Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

    Phối đồ unisex mà thêm một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thì quả là tuyệt phẩm. Bạn sẽ có diện mạo cool ngầu đỉnh cao. Với phong cách thời trang này, bạn nên lựa chọn các mẫu đồng hồ thể thao hay đồng hồ thời trang có thiết kế khỏe khoắn.

    Chiếc đồng hồ Perrelet A1053/1 là một trong số những mẫu đồng hồ thể thao unisex được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này sở hữu ngoại hình đặc trưng của một mẫu đồng hồ lặn nhưng có thêm nhiều chi tiết sáng tạo. Nó thanh lịch và tinh tế bởi hai sắc đen - trắng cơ bản. Mặt số và bộ kim được làm to bản, phủ dạ quang sáng cực ấn tượng.

    Perrelet A1053/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Perrelet A1053/1 ‹‹‹

    Nếu bạn ưa thích mẫu đồng hồ thời trang, có thể chọn chiếc đồng hồ nam Rado R22911125. Cỗ máy này sở hữu mặt số tối giản nhưng ấn tượng. Nổi bật trên nền trắng xám là bộ kim và dial dạng vạch thanh mảnh màu vàng hồng. Sắc vàng này hài hòa với dây da đen sang trọng, phù hợp với nhiều bộ đồ của bạn.

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R22911125 ‹‹‹

    Dù là sản phẩm nào đi chăng nữa thì hãy chọn cho mình một sản phẩm chính hãng bạn nhé! Đó mới là lựa chọn thông minh giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình. Hãy đến các cơ sở phân phối uy tín như Galle Watch để có cơ hội sở hữu những siêu phẩm với hàng ngàn ưu đãi. Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc truy cập nhanh tại website: donghothuysy.vn. Nguồn hàng đa dạng với phổ giá rộng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp.

    Cách phối đồ với áo unisex nam cùng phụ kiện túi xách

    Túi xách theo phong cách unisex giúp bạn trông cá tính và nổi bật hơn. Bên cạnh đó, phụ kiện này còn hữu ích để người dùng đựng các món đồ cá nhân và mang theo bên người. Xu hướng thời trang hiện nay đang hot với túi balo, túi tote, túi bao tử và túi dạng belt. Chúng có hình dạng và kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều mục đích của người dùng.

    Kết hợp cùng mũ

    Thiết kế mũ được nhiều chàng trai lựa chọn là mũ tai bèo và mũ lưỡi trai. Mũ tai bèo mềm mại mang đến diện mạo trẻ trung và baby cho bạn. Ngược lại, những thiết kế lưỡi trai lại tạo phong cách cá tính, bụi bặm. Tùy theo phong cách và sở thích mà bạn lựa chọn mẫu phụ kiện cho phù hợp nhé.

    Thời trang unisex mang đến cho người mặc diện mạo khỏe khoắn, năng động. Với những cách phối đồ unisex cho nam trên đây, bạn chắc chắn sẽ trở nên vô cùng nổi bật. Hãy tự tin làm mới mình mỗi ngày bạn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD