Bỏ túi 17 cách phối đồ với áo khoác gió nữ độc đáo bạn nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3817 lượt xem
17 cách phối đồ với áo khoác gió nữ vừa đơn giản lại độc đáo này sẽ giúp bạn đổi mới gu thời trang mỗi ngày. Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Bạn đang tìm một món đồ kết hợp với áo khoác gió nữ. Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo 17 cách phối đồ với áo khoác gió nữ đầy ấn tượng, độc đáo này để luôn làm mới bản thân và có những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống nhé!

    Bỏ túi 17 cách phối đồ với áo khoác gió nữ độc đáo mà sành điệu bạn nên biết

    1. Cách phối đồ với áo khoác gió nữ cùng áo len

    Một chiếc áo len là một gợi ý hoàn hảo cho mùa đông lạnh giá. Đặc biệt là một chiếc áo len ôm body. Đây là một cặp đôi vô cùng hoàn hảo. Nó không chỉ tạo ra sự khác biệt nổi bật mà còn khiến body chuẩn của các nàng được phô diễn tinh tế.

    Ở sự kết hợp này thì một chiếc áo len trơn phối với mẫu áo khoác dáng dài với nhiều điểm nhấn sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, các cô nàng kết hợp với những phụ kiện thời trang như giày cao gót, đồng hồ thời trang sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

    2. Áo thun năng động

    Áo thun là một món đồ cực kỳ dễ mặc và dễ phối đồ. Phối với áo gió nữ cũng là một trải nghiệm không tồi. Việc kết hợp này tạo nên một phong cách thời trang đơn giản, dễ dàng nhưng vô cùng khỏe khoắn, năng động và trẻ trung.

    Không những thế, set đồ này trông cũng rất thanh lịch. Vì vậy, bạn có thể mix đồ như vậy để đi dạo phố hay đi làm việc cũng rất phù hợp.

    Kết hợp với đồng hồ đeo tay càng làm phong cách bạn thêm ấn tượng. Đồng hồ đeo tay có thể biến hóa các phong cách cho cô nàng. Với một chiếc đồng hồ thể thao, các cô nàng sẽ thêm phần năng động. Một chiếc đồng hồ cổ điển sẽ giúp tăng vẻ sang trọng và thanh lịch.

    3. Quần Jeans

    Quần jeans - Cách phối đồ với áo khoác gió nữ năng động nhất

    Quần Jean là một item phối đồ hoàn hảo với áo khoác gió nữ. Cách phối đồ này được nhiều fashionista ưa chuộng và sử dụng. Bởi cách kết hợp này tạo nên một phong cách đầy trẻ trung, năng động mà cực kì cuốn hút. Đây được xem là kiểu mix đồ tạo hiệu ứng cực kỳ chuẩn “trend”. Cách mix đồ này phù hợp với nhiều ngữ cảnh như đi làm, đi chơi, đi du lịch, dạo phố hay sống ảo.

    4. Chân váy xếp ly

    Với những cô gái yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, chân váy xếp ly kết hợp với áo khoác gió là lựa chọn không tồi. Sự phối hợp này khiến set đồ thêm thu hút, ấn tượng. Cách mix đồ này giúp các cô nàng thêm phần mềm mại, ngọt ngào mà không kém phần sang chảnh của một quý cô.

    Để tăng thêm điểm nhấn cho set đồ, một chiếc đồng hồ cổ điển với tông màu nhẹ nhàng, sang trọng sẽ khiến cô nàng thêm thu hút.

    5. Áo gió với đồng hồ - Cách phối đồ với áo khoác gió nữ độc đáo

    Đồng hồ là một phụ kiện thời trang quan trọng và đa năng. Đồng hồ đeo tay có thể kết hợp với đa dạng các món đồ và biến hóa tạo thành những phong cách thu hút, mới lạ. Áo gió kết hợp với đồng hồ là một sự kết hợp hoàn hảo.

    Đồng hồ hiện nay trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại. Với mỗi phong cách thời trang khác nhau, việc lựa chọn đồng hồ cũng khác nhau. Việc kết hợp áo gió với đồng hồ kiểu gì tùy theo tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc.

    • Nếu nàng sở hữu tính cách nhẹ nhàng thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ da màu trắng hoặc nâu nhẹ nhàng là phù hợp. Kiểu dáng đồng hồ nhỏ mảnh thanh tú sẽ giúp tăng sự thanh lịch, dịu dàng mà vô cùng tinh tế cho bạn. Với phong cách này, lựa chọn số 1 là mẫu đồng hồ nữ Certina C033.257.36.118.00 thuộc thương hiệu đồng hồ Certina. Mẫu đồng hồ màu trắng nữ  này nằm trong dòng sản phẩm DS-8 Lady Moonphase. Đây là mẫu đồng hồ thanh lịch, nhẹ nhàng mà thu hút của thương hiệu nổi tiếng này. Với tông màu chủ đạo là màu trắng nhẹ nhàng, tinh khiết kết hợp với những viên đá nhỏ trang trí cùng nền mặt khảm trai. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp tinh tế thu hút khiến các cô nàng không thể bỏ qua.

    • Nếu bạn là người yêu thích sự cá tính, thời trang, năng động thì những chiếc đồng hồ mặt to, màu sắc nổi bật là lựa chọn hoàn hảo. Phù hợp cho phong cách này thì không thể không kể đến chiếc đồng hồ Thomas Sabo WA0117-236-202-38 của thương hiệu Thomas Sabo. Sản phẩm này với tông màu cam nổi bật kết hợp với mặt khảm trai màu bạc lấp lánh. Đường kính mặt đồng hồ lớn cùng vành xoay có gắn đá zirconia tạo điểm nhấn nổi bật trên tay các cô nàng. Cách phối đồ với áo khoác gió nữ cùng đồng hồ thời trang này sẽ giúp các quý cô nổi bật, thu hút và ấn tượng.

    Khi lựa chọn những chiếc đồng hồ cho mình, bạn nên mua những chiếc đồng hồ chính hãng. Những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ mang đến những thiết kế tinh xảo, tinh tế đến từng chi tiết. Chất lượng bền bỉ, chất liệu an toàn cho da tay là điểm ấn tượng của những sản phẩm chính hãng. Điều này ở những chiếc đồng hồ fake hay nhái sẽ không đảm bảo. 

    Nếu bạn đang tìm mua cơ sở bán đồng hồ chính hãng thì Galle Watch là địa chỉ uy tín cho bạn. Galle Watch luôn mang đến những chiếc đồng chính hãng chất lượng cao được kiểm duyệt chặt chẽ. Sự yên tâm và hài lòng của khách hàng luôn là sự quan tâm hàng đầu của chúng tôi.

    6. Chân váy xòe ngắn

    Cách phối đồ với áo khoác gió nữ cùng chân váy xòe ngắn

    Chân váy xòe ngắn là item tuyệt vời cho các cô nàng giúp khoe đôi chân dài thon gọn một cách tinh tế. Chân váy ngắn chưa bao giờ là một món đò hết hot. Kết hợp với áo gió cũng tạo nên một phong cách ấn tượng. Sự ngọt ngào, đáng yêu là phong cách mà set đồ này mang lại. Đây là cách phối đồ nữ đi chơi mà mọi cô nàng đều cần phải biết.

    Kết hợp với chiếc đồng hồ thời trang, màu sắc ấn tượng, thiết kế nổi bật lấp lánh thì thật hoàn hảo. 

    7. Quần short

    Quần short cũng là một gợi ý đáng suy nghĩ khi kết hợp với áo gió nữ. Kết hợp với quần short sẽ tạo nên một sự khỏe khoắn, trẻ trung và vô cùng năng động. Đôi chân dài miên man sẽ được các cô nàng khoe ra một cách khéo léo.

    Kết hợp với một đôi boot hay giày cao gót cùng với chiếc đồng hồ thời trang ấn tượng sẽ làm nên một phong cách hoàn hảo. Cách mix đồ với áo khoác gió nữ này sẽ khiến không ít chàng trai chết mê chết mệt các nàng đó.

    8. Quần ống rộng

    Quần ống rộng là một món đồ khá được ưa chuộng hiện nay. Loại quần này vừa giữ được sự thanh lịch, tinh tế mà lại vừa năng động, nổi bật. Kết hợp với áo gió sẽ tạo nên một phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng. Hơn nữa, mặc set đồ này sẽ giúp các cô nàng vô cùng thoải mái, tự tin khi diện đi chơi, đi làm hay dạo phố.

    9. Áo len dáng ôm

    Bí quyết phối đồ với áo khoác gió nữ cùng áo len ôm body

    Áo len dáng ôm cũng là sự kết hợp hoàn hảo với áo khoác gió. Trong những ngày giá rét, áo len là một item vừa đẹp, vừa ấm mà các nàng không thể bỏ qua. Áo len hiện nay được cho ra rất nhiều kiểu dáng. Trong đó những chiếc áo len dáng ôm khoe trọn vóc dáng đang rất được ưa chuộng. Món đồ này tạo nên một phong cách thời trang đầy ngọt ngào, nữ tính cho các cô nàng. 

    Điểm thêm một chiếc đồng hồ với màu sắc ngọt ngào, nhỏ nhắn, thanh mảnh cho các cô nàng thêm phần nổi bật.

    10. Đầm liền hoạt tiết

    Đầm liền họa tiết cũng góp mặt trong những món đồ kết hợp với áo khoác gió nữ đẹp. Đầm liền dài giúp khoe vóc dáng cân đối ấn tượng mà thu hút của các cô nàng. Cùng những họa tiết ấn tượng càng làm nổi bật vẻ đẹp của các cô nàng.

    Bạn có thể mix set đồ này với một đôi giày cao gót. Một chiếc đồng hồ nhẹ nhàng với tông màu thanh lịch như trắng, nâu sẽ thật hoàn hảo cho set đồ này.

    11. Cách phối đồ với áo khoác gió nữ cùng jumpsuit ngắn

    Jumpsuit ngắn được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi sự trẻ trung tiện lợi mà chúng mang lại. Tuy nhiên, Jumpsuit đôi khi lại khá xuề xòa. Thế nhưng, khi kết hợp với áo khoác gió, sự xuề xòa của jumpsuit sẽ không còn. Mà thay vào đó là một sự mới lạ, sang chảnh và thần thái.

    Một chiếc đồng hồ thời trang nổi bật sẽ giúp tăng thêm sự fashion của set đồ này.

    12. Áo crop top

    áo croptop - Cách phối đồ sành điệu cùng áo khoác gió nữ

    Áo croptop là một món đồ đang được rất nhiều cô nàng yêu thích. Nó tạo nên một phong cách thời trang năng động, trẻ trung mà cuốn bút. Hơn nữa, các cô nàng có thể khéo léo khoe trọn vòng eo con kiến của mình. Một chiếc áo khoác gió với áo croptop tạo nên một phong cách đầy thể thao, mới lạ.

    Vì vậy, một chiếc đồng hồ thể thao, hay thời trang nổi bật được ưu tiên lựa chọn.

    13. Phong cách layer

    Xu hướng layer vốn là một xu hướng rất quen thuộc đối với những tín đồ thời trang. Set đồ này sẽ giúp bản thân các cô nàng trở nên mới là, độc đáo và ấn tượng trọng mắt người xung quanh.

    Một set đồ được phối theo phong cách layer sẽ tạo nên sự thời trang, độc đáo, nổi bật kể cả trong những ngày mùa đông. Một chiếc đồng hồ theo phong cách layer nổi bật và tương phản trên tay sẽ làm nổi bật cả set đồ.

    14. Áo sơ mi dáng dài

    Một cách phối đồ với áo khoác gió nữ cũng ấn tượng không kém đó là phối đồ cùng áo sơ mi dáng dài. Một chiếc áo sơ mi dáng dài bên trong một chiếc áo gió ngắn sẽ tạo nên sự mới mẻ, độc đáo. Mặc dù vậy, sự lịch sự, thanh tú vẫn hiện diện set đồ này. Bạn có thể tăng thêm điểm nhấn cho set đồ bằng một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang. 

    15. Quần lửng

    Quần lửng kết hợp với áo khoác gió là một sự kết hợp không tồi. Cách mix đồ này tạo nên một phong cách thể thao, năng động và cuốn hút. Set đồ này cũng rất thoải mái, dễ chịu, đặc biệt phù hợp cho những cô nàng thích thể thao.

    Một chiếc đồng hồ thể thao hay đồng hồ thời trang cá tính sẽ làm set đồ thêm nổi bật.

    16. Quần legging

    Cách phối đồ với áo khoác gió cùng quần legging

    Quần legging ôm sát sẽ khoe đôi chân thon gọn, thanh mảnh và dài miên man cho các cô nàng. Kết hợp với áo gió sẽ tạo ra một phong cách vừa cuốn hút, vừa thể thao, trẻ trung, năng động.

    Những chiếc đồng hồ cá tính, thời trang được ưu tiên kết hợp với set đồ này.

    17. Quần dài thể thao

    Quần dài thể thao kết hợp với áo gió sẽ tạo ra một phong cách đầy trẻ trung và năng động. Set đồ này có thể đi chơi, dạo phố hay đi chạy bộ tập thể dục cũng rất phù hợp. Dù chạy độ tập thể dục thì các cô nàng vẫn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Một chiếc đồng hồ thể thao, cá tính sẽ hoàn thiện set đồ đầy tính thể thao này.

    Trên đây là 17 cách phối đồ với áo khoác gió nữ đẹp, ấn tượng nhất mà Galle Watch muốn chia sẻ đến bạn. Hãy thử và trải nghiệm để biến hóa diện mạo thật đa dạng nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD