TOP 10 cách phối đồ với Bralette giúp các nàng thêm phần quyến rũ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
176 lượt xem
Cách phối đồ với Bralette như thế nào cho hợp lý là điều được rất nhiều người đặt ra. Hãy theo dõi bài viết này để tìm câu trả lời phù hợp nhất nhé!

Mục Lục

    Nét đẹp nữ tính, quyến rũ của người phụ nữ được khoe khéo thông qua những trang phục tinh tế. Chiếc Bralette là một trong số đó. Bạn hãy học hỏi ngay 10 cách phối đồ với Bralette để thay đổi diện mạo mỗi ngày cùng những gợi ý dưới đây nhé!

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở Bralette

    TOP 10 cách phối đồ với bralette giúp các nàng thêm phần quyến rũ

    Quan niệm trước đây về nội y đã không còn phù hợp nữa. Giờ đây, người phụ nữ được quyền tự do thể hiện cá tính và phong cách cùng những thiết kế nổi bật. Chiếc áo Bralette chính là điều mà chúng tôi muốn nói đến ở đây.

    Định nghĩa

    Xu hướng diện nội y của phái đẹp không chỉ là loại thiết kế kín đáo, gò bó nữa. Các cô gái hiện đại giờ được giải phóng cơ thể và bản thân qua các mẫu bralette thoải mái và quyến rũ. Vậy, chiếc áo này là gì?

    Bralette là thiết kế áo lót không gọng, không lót độn, có/không có tính chất co giãn và mang nhiều chi tiết quyến rũ ấn tượng. So với dòng áo lót cơ bản thì chiếc Bralette được cắt may công phu và tinh tế hơn. Chất liệu để làm nên loại áo này thường là ren và lụa.

    Những ưu điểm nổi bật của Bralette

    Sự nổi bật đến từ ưu điểm của Bralette khiến chị em không khỏi chao đảo. Trong những năm gần đây, những chiếc Bralette ngày càng phủ sóng rộng khắp trên các sàn diễn thời trang và street style.

    • Thiết kế mềm mại, thoải mái: Ưu điểm không thể phủ nhận của chiếc Bralette chính là sự thoải mái và mềm mại. Những thiết kế có phần cầu kỳ, phức tạp này lại không hề gây cảm giác gò bó khó chịu như mẫu áo lót thông thường. Điều này đến từ chi tiết không gọng, không đệm mút của chiếc Bralette. 

    • Phá bỏ định kiến: Diện một chiếc Bralette giúp chị em tự tin về vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể. Nó mang đến trào lưu thời trang giải phóng bản thân và phá bỏ mọi rào cản cứng nhắc của định kiến. Chiếc áo bralette giúp chị em tự tin thể hiện bản thân với tâm thế tự do giải phóng.

    • Phong cách phóng khoáng, quyến rũ: Hầu hết các mẫu Bralette hiện nay được làm chủ yếu từ hai chất liệu ren và lụa. Diện mạo của chúng rất lãng mạn và ngọt ngào. Khi diện lên người, Bralette không chỉ mềm mại, thoải mái mà còn tạo điểm nhấn quyến rũ cho các cô gái.

    • Đặc biệt phù hợp cho nàng ngực nhỏ: Thiết kế riêng biệt của nội y Bralette cực thích hợp cho những nàng có khuôn ngực nhỏ. Bạn sẽ có một diện mạo quyến rũ mà không quá phô trương, phồn thực.

    Các loại bralette phổ biến nhất hiện nay

    Sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang đã mang đến cho người dùng nhiều mẫu thiết kế đa dạng. Bralette phong phú từ chất liệu cho đến dáng cúp ngực, kiểu thắt dây đeo. Có thể kể đến một số kiểu áo phổ biến nhất hiện nay như:

    • Áo lót Bralette dây đan chéo

    • Áo lót Bralette dây choker

    • Áo Bralette cao cổ

    • Áo lót Bralette đính đá

    2. Bật mí 10 cách phối đồ với Bralette đẹp cho nữ 

     Bật mí 10 cách phối đồ với bralette cho nữ

    Bralette quả thực là mẫu áo quyến rũ và hợp thời trang. Tuy nhiên, nếu chưa biết cách phối đồ cho khéo thì bạn có thể gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười. Hãy học hỏi ngay 10 công thức mix and match cực chuẩn của chúng tôi để hạn chế tình trạng trên.

    Cách phối đồ với Bralette cùng quần cạp cao

    Công thức phối đồ đầu tiên chúng tôi muốn chị em áp dụng ngay chính là quần cạp cao cùng Bralette. Đây là combo đơn giản, ăn ý và 100% hiệu quả. Những chất liệu ren, lụa, da hay nhung của áo Bralette sẽ hợp với quần jeans, quần kaki và quần tây.

    Bạn có thể chọn cách mix màu tone sur tone, color block hay mix theo màu hợp nhau. Với mỗi một lựa chọn, ta lại tạo nên một phong cách ấn tượng. Sự kín đáo của chiếc quần phối cùng sự quyến rũ của Bralette tạo nên hiệu ứng tương phản cực nổi bật.

    Áo sơ mi trắng xuyên thấu

    Bạn thích phong cách thanh lịch nhưng có phần quyến rũ? Cách phối đồ với áo sơ mi nữ trắng xuyên thấu cùng Bralette nổi bật sẽ là lựa chọn chuẩn nhất. Với sự tương phản của chất liệu và màu sắc, nàng sẽ khoe được bầu ngực tròn trịa cùng vòng eo cong hoàn hảo.

    Chân váy dài xẻ tà

    Một phong cách sexy tuyệt đối sẽ xuất hiện khi bạn mix chân váy dài xẻ tà cùng Bralette. Đây là combo giúp các nàng khoe trọn được những điểm mạnh của cơ thể từ bờ vai, ba vòng đầy đặn cho đến đôi chân thon dài.

    Phối đồ với bralette cùng đồng hồ chính hãng

    Không thể quên một chiếc đồng hồ chính hãng trên tay để làm cho diện mạo thêm thời thượng. Chị em hãy nhớ điều này nhé!

    Chiếc đồng hồ nữ Candino C4672/1 với điểm nhấn lấp lánh ở mặt số sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn thêm quyến rũ. Nó sở hữu sắc trắng trẻ trung và hiện đại với chi tiết dây đeo mới lạ. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho nhiều set đồ đa dạng của các nàng.

    Đồng hồ nữ Candino C4672/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4672/1 ‹‹‹ 

    Hãy tham khảo thêm cả mẫu đồng hồ Perrelet First Class Lady Open Heart A2067/3 này nữa nhé. Đây là sản phẩm máy cơ dành cho những cô nàng cá tính, khỏe khoắn. Sự kết hợp giữa chi tiết mặt số lộ cơ ở góc 6h, đá kim cương tự nhiên ở 12 cọc số cùng dây da đen sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách.

    Đồng hồ nữ Perrelet First Class Lady Open Heart A2067/3

    ››› Mua ngay đồng hồ Perrelet First Class Lady Open Heart A2067/3 ‹‹‹ 

    Những mẫu đồng hồ được giới thiệu trên đây cùng hàng trăm mẫu đồng hồ chính hãng khác đều đang có sẵn tại Galle Watch. Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy mặt hàng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Sản phẩm tại Galle Watch đảm bảo 100% chính hãng với nhiều ưu đãi. Truy cập DONGHOTHUYSY.VN ngay hôm nay để rinh ngay chiếc đồng hồ yêu thích.

    Quần short

    Quần short cùng Bralette mang đến cho bạn một set đồ năng động, khỏe khoắn. Với cách mix đồ này, chúng ta có thể tùy chọn các chất liệu cho Bralette như ren, lụa, da hay đính đá.

    Cách phối đồ với bralette cùng áo dệt kim sành điệu

    Bạn thích phong cách quyến rũ, cá tính với bralette nhưng lại ngại quá hớ hênh? Thêm một chiếc áo dệt kim bên ngoài sẽ loại bỏ tâm lý e ngại trên. Hãy lựa chọn những mẫu áo mềm mại, rộng rãi một chút với cổ rộng để khoe khéo chi tiết quyến rũ của Bralette.

    Chân váy ngắn trẻ trung

    Những cô nàng cá tính rất thích cách phối đồ với chân váy ngắn cùng chiếc Bralette gợi cảm. Combo này mang đến diện mạo trẻ trung và ấn tượng ngay tắp lự. Nàng nhớ chọn chân váy có cạp cao một chút để tổng thể trông cân đối nhé!

    Áo cardigan mỏng

    Áo cardigan mỏng

    Bạn nghĩ sao nếu mix áo cardigan mỏng cùng Bralette? Đây là một set đồ ngọt ngào, quyến rũ đến mê hồn. Sự mong manh, mềm mại của áo len sẽ nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể và để lấp ló chiếc áo sexy bên trong.

    Áo khoác da

    Mix Bralette cùng áo khoác da là một combo mang đậm chất phóng khoáng dành cho các quý cô. Với lựa chọn này, nàng nên sử dụng thiết kế Bralette với phần cúp ngực và thân áo đủ rộng để mình trông không quá hớ hênh. 

    Áo croptop mỏng

    Crop Top mỏng là một item rất phù hợp để mix cùng Bralette. Sự mỏng manh của chất liệu lại thêm chi tiết vạt áo ngắn nên để lộ lấp ló chi tiết của Bralette. Chúng tôi chắc chắn chị em sẽ thích mê cách phối đồ thời trang này cho mà xem. Diện bộ đồ này các nàng sẽ khiến các anh chàng cứ phải ngước nhìn vì sự gợi cảm tinh tế.

    Những chiếc áo Bralette nữ tính và gợi cảm luôn là item được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Với TOP 10 cách phối đồ với Bralette trên, chúng tôi tin rằng các nàng sẽ luôn tự tin và nổi bật. Chúc chị em lúc nào cũng xinh tươi và yêu đời nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD