Mách nàng 6 cách phối đồ với quần kẻ sọc sành điệu nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
5830 lượt xem
Bạn đã biết cách phối đồ với quần kẻ sọc - item được các tín đồ thời trang cực kỳ yêu thích nhờ sự năng động, độc đáo và khả năng kết hợp tuyệt vời chưa?

Mục Lục

    Những chiếc quần kẻ sọc luôn giúp nàng nổi bật và sành điệu khi đi xuất hiện. Tuy nhiên, với thiết kế đặc biệt này mà nàng không dễ dàng phối đồ một chút nào. Đừng lo lắng quá nhé, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho nàng 6 cách phối đồ với quần kẻ sọc sành điệu để nàng an tâm phối đồ. 

    1. Quần kẻ sọc - Món đồ vạn người mê

    Mách nàng 6 cách phối đồ với quần kẻ sọc sành điệu đang được yêu thích nhất hiện nay

    Quần kẻ sọc là mẫu quần được thiết kế với những đường kẻ sọc nổi bật trên bề mặt quần. Những đường nét kẻ sọc có thể là kẻ sọc ngang, kẻ sọc dọc hay kẻ sọc ca rô,... thích hợp cho nhiều dáng người và phong cách khác nhau.

    Ưu điểm của quần kẻ sọc

    Những năm trở lại đây, những chiếc quần kẻ sọc rất được các nàng yêu thích sử dụng để phối đồ, bởi một số ưu điểm sau:

    • Quần kẻ sọc có thiết kế trẻ trung, năng động và đem đến sự nổi bật cho cô nàng mang nó.

    • Quần kẻ sọc có form dáng thoải mái, luôn cho nàng sự dễ chịu khi mang.

    • Loại quần này có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau, phù hợp cho mọi phong cách phối đồ.

    • Nàng có thể dễ dàng tìm mua những chiếc quần kẻ sọc với mức giá vô cùng hợp lí.

    Cách phối đồ cơ bản với một số loại quần kẻ sọc hot nhất hiện nay

    Cách phối đồ với quần 3 sọc

    cách phối đồ với quần 3 sọc nữ chất lừ

    Quần ba sọc là loại quần có ba sọc dọc kéo dài ở hai bên chân. Chiếc quần này có thiết kế trẻ trung và năng động, có thể phối cùng với nhiều loại áo quần. Nàng có thể phối cùng áo thun, áo phông hay áo cộc tay đều trở nên rất cá tính.

    Cách phối đồ với quần sọc dọc

    Quần sọc dọc là quần có thiết kế với nhiều đường sọc dọc, rất thích hợp cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Bởi vì những đường sọc dọc này sẽ giúp nàng trông có vẻ cao hơn với vóc dáng thật. Nàng có thể tùy ý phối nhiều loại trang phục cùng loại quần này, bởi vì nó rất dễ hòa hợp với mọi loại trang phục.

    Cách phối đồ với quần sọc caro

    Sọc ca rô dường như đã quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào? Những đường kẻ ngang và kẻ dọc đan xen nhau từ những chiếc quần cảo sẽ giúp nàng vô cùng nổi bật.

    Nàng hãy sử dụng những trang phục có thêm họa tiết để phối cùng quần sọc ca rô nhé. Để đơn giản và cá tính thì nàng có thể phối cùng áo phông và sơ mi trắng.

    Cách phối đồ với quần 1 sọc

    Quần 1 sọc là loại quần có một đường kẻ dọc bản to kéo dài từ lưng quần đến ống chân  quần. Với sọc kẻ này, chiếc quần trở nên vô cùng nổi bật và trẻ trung. Nàng có thể phối cùng với những mẫu áo thể thao hay những chiếc áo croptop để cá tính và phong cách nhất nhé!

    2. Bật mí 6 cách phối đồ với quần kẻ sọc cực hot hiện nay

    Bật mí 6 cách phối đồ với quần kẻ sọc cực hot hiện nay

    Áo thun dài tay đơn giản

    Với tiết trời mùa đông se lạnh, nàng có thể sử dụng áo thun dài tay để phối đồ với quần kẻ sọc. Với set đồ này, nàng sẽ thật nữ tính và dịu dàng. Nàng có thể đi thêm một đôi giày Converse Classic nữa để thêm duyên dáng nhé!

    Nàng có thể sử dụng set đồ này để đi dạo phố hay đi chơi và mua sắm cùng bạn bè. Thêm một chiếc túi xách sẽ làm nàng thêm nổi bật và phong cách hơn.

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Nàng có thể phối áo sơ mi cùng quần vải sọc ca rô để thanh lịch và nhã nhặn. Với set đồ này, nàng nên kết hợp cùng với một đôi giày cao gót nhé. Nàng có thể sử dụng set đồ này để đi chơi hay đi tới công sở làm việc đều hợp lí.

    Để tạo thêm sự cá tính thì nàng có thể kết hợp cùng một vòng cổ choker, hãy buông một nút áo sơ mi trên cùng để chiếc vòng cổ này nổi bật cùng set đồ của nàng nhé!

    Áo croptop

    Những cô nàng cá tính và có phong cách trẻ trung, năng động có thể kết hợp quần kẻ sọc cùng áo croptop. Áo croptop giúp nàng thật trẻ trung và khoe được vòng eo con kiến của mình. Nàng hãy kết hợp set đồ này cùng một đôi giày sneaker thể thao để thêm năng động nhé! Nàng có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác gió mỏng để tạo nên cách phối đồ trẻ trung, mới lạ nhé!

    Mix cùng đồ da

    Đồ da luôn mang đến sự mạnh mẽ cùng sự chất ngầu trong phong cách  của những cô nàng cá tính. Nàng có thể kết hợp quần kẻ sọc cùng một chiếc áo phông và một chiếc áo da khoác bên ngoài. Để thêm phần bụi bặm, nàng hãy đi một đôi boot da cao cổ nữa nhé!

    Với phong cách phối đồ này, nàng sẽ rất cá tính khi ngồi trên những chiếc xe phân khối lớn để rong ruổi dạo phố hay thả mình trên những cung đường phượt đấy. 

    Mặc cùng các loại áo khoác mỏng/Blazer

    Mặc cùng các loại áo khoác mỏng/Blazer

    Nàng có thể sử dụng áo khoác mỏng trong phong cách phối đồ với quần kẻ sọc. Để thanh lịch và nhã nhặn, nàng có thể phối quần kẻ sọc cùng áo sơ mi và khoác một chiếc áo blazer mỏng ở ngoài.

    Nếu nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng hơn thì có thể phối quần kẻ sọc cùng áo thun và khoác bên ngoài một chiếc áo len mỏng. Thêm một đôi giày thể thao sẽ giúp nàng trẻ trung và năng động trong cách mix đồ này.

    Phối quần kẻ sọc cùng phụ kiện

    Đồng hồ

    Làm thế nào để phối đồ thời trang mà vẫn không quá lố? Một chiếc đồng hồ sẽ là món đồ rất quan trọng để giúp cân bằng mọi thứ. Chiếc đồng hồ giúp nàng tự tin và thể hiện mình là một con người có con mắt tinh xảo. Để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nàng có thể dựa theo một số tiêu chí sau:

    Với cô nàng phối đồ theo phong cách cá tính, mạnh mẽ: Những chiếc đồng hồ có thiết kế chắc khỏe và năng động sẽ rất phù hợp với nàng. Những mẫu đồng hồ thể thao, đồng hồ cơ độc đáo sẽ giúp nàng nổi bật phong cách này đấy. Hãy chọn ngay cho mình chiếc đồng hồ Century 606.7.S.A1.13.15D.QZN nàng nhé!

    {{media url=upload_images/images/phoi-do-voi-quan-soc-doc-ong-rong-thoi-thuong.jpg}}" style="height:1045px; width:1200px" />

    Túi xách dường như là phụ kiện thời trang luôn đồng hành cùng chị em mỗi khi ra đường. Không chỉ giúp chị em tạo điểm nhấn, túi xách còn rất tiện lợi để chị em cất giữ nhiều đồ vật quan trọng như tiền bạc, giấy tờ, điện thoại,...

    Có vô cùng đa dạng những kiểu dáng túi xách từ thiết kế sang trọng đến trẻ trung, chị em hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chất liệu da hay vải để phù hợp với phong cách phối đồ cùng quần kẻ sọc của mình nhé!

    Mũ cũng là phụ kiện thời trang giúp chị em cá tính và thời thượng hơn. Với những chị em phối đồ trẻ trung, cá tính thì có thể lựa chọn mũ lưỡi trai, mũ đeo chéo hay mũ nồi để phối cùng quần áo. Những chị em thích phong cách quyến rũ thì những chiếc mũ rộng vành sẽ giúp chị em thật nổi bật và gợi cảm.

    Quần kẻ sọc có nhiều cách phối đồ để giúp chị em nổi bật. Và với những cách phối đồ với quần kẻ sọc mà chúng ta vừa tìm hiểu trên đây không khó thực hiện đúng không nào? Hầu hết những item này đều có trong tủ đồ của chị em. Hãy mở tủ ra để tận dụng ngay những cách phối đồ vừa tìm hiểu để có những phong cách thời trang thật ấn tượng chị em nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD