20 cách phối đồ với váy cực xinh cho nàng tự tin tỏa sáng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
198 lượt xem
Cách phối đồ với váy đẹp chắc chắn sẽ là điều mà bất cứ cô gái nào cũng muốn biết. Vậy thì chắc chắn rằng bạn cũng không nên bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi đâu nhé! Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những tuyệt chiêu phối đồ với váy mà phái đẹp luôn muốn biết đấy.

Mục Lục

    Cách phối đồ cùng với váy là một nghệ thuật thách thức đối với phái đẹp, bởi nó đòi hỏi phải luôn luôn biến hóa theo xu hướng thời trang để bạn không bị lỗi thời. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 20 cách phối đồ với váy cực xinh cho nàng tự tin, tỏa sáng.

    1. Cách phối đồ với đầm maxi

    20 cách phối đồ với váy cực xinh cho nàng tự tin tỏa sáng

    Mùa hè nóng bức luôn khiến phái nữ chúng ta phải đau đầu để chọn lựa gu thời trang phù hợp, vừa đẹp lại vừa có thể đối phó với cái nắng gay gắt. Và bên cạnh những món đồ giúp các cô gái giải nhiệt như short ngắn, áo crop top, áo thun… thì một chiếc váy maxi thướt tha chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Có thể phối đồ với sandal buộc dây, giày thể thao, giày búp bê hay giày độn đế đều được nhé!

    Ngoài ra, bạn cũng thế mix cùng với chiếc đồng hồ thời trang, có thiết kế nổi bật. Ví dụ như mẫu đồng hồ Candino C4357/6 mang trên mình phong cách thời trang độc đáo với thiết kế mặt hình chữ nhật có kích thước nhỏ gọn chỉ 15 x 28mm. Mặt số màu xanh navy lạ mắt kết hợp ăn ý với viền mặt số màu vàng kim nổi bật mang tới sự trẻ trung đồng thời cũng vô cùng sang trọng cho quý cô khi lên tay chiếc đồng hồ này. Dây da màu nâu be ton-sur-ton với màu mặt, đem lại nét dịu dàng và thanh lịch.

    2. Cách phối đồ với đầm xòe

    Những chiếc đầm xòe mang đến cho phái đẹp một phong cách vô cùng nữ tính, đặc biệt là những mẫu đầm chân váy xòe khi kết hợp cùng với những mẫu áo phông, sơ mi, áo trễ vai hay áo croptop,... mang đến một vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung. Đây là cách phối đồ với váy được yêu thích nhất thời gian gần đây. Bên cạnh đó, bạn nên đính kèm thêm một số phụ kiện như giày cao gót, túi xách hoặc đồng hồ chính hãng.

    Mời bạn tham khảo mẫu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S5FC-206MPWD1S5 mang trên mình tông màu kem chủ đạo từ dây da cá sấu cùng các nguyên liệu đẳng cấp, sản phẩm này đem tới vẻ đẹp khác biệt và ấn tượng. Vỏ của FC-206MPWD1S5 được làm từ thép không gỉ 316L mạ PVD màu vàng sang trọng. Với độ dày chỉ 7.7mm, chiếc đồng hồ này thực sự chính là lựa chọn phù hợp với phần đông quý cô Việt.

    FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S5

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S5 ‹‹‹

    3. Cách phối đồ với váy 2 dây

    Với những chiếc váy hai dây có độ co giãn thoải mái mang đến cho phái đẹp một vẻ sexy, quyến rũ và khoe trọn bờ vai thảnh mảnh, thân hình nóng bỏng của mình. Bạn không cần kết hợp gì thêm với set trang phục này ngoài đôi sandal cao gót, giày búp bê hoặc một chiếc đồng hồ thời trang, nữ tính nhé! Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ CALVIN KLEIN K7W2S116.

    CALVIN KLEIN K7W2S116

    ››› Mua ngay đồng hồ CALVIN KLEIN K7W2S116 ‹‹‹

    CALVIN KLEIN K7W2S116 mang trong mình thiết kế vô cùng thời trang và tinh tế. Chất liệu thép không gỉ 316L được xử lý và hoàn thiện qua nhiều công đoạn để làm nên phần vỏ và dây đeo cho chiếc đồng hồ này, mang lại sự bóng bảy, đẳng cấp cùng cảm giác vô cùng dễ chịu khi mang trên tay.

    4. Cách phối đồ với váy suông

    Đối với những cô nàng ngại nghĩ cách phối đồ thì có thể lựa chọn những mẫu đầm xuống mix cùng với các loại áo khoác, thêm đôi giày cao gót, giày thể thao hoặc giày búp bê thì bạn đã có thể tự tin bước xuống phố rồi!

    Ngoài ra, bạn có thể mix thêm phụ kiện đồng hồ đeo tay có thiết kế trẻ trung, thanh lịch. Ví dụ như mẫu đồng hồ nữ TISSOT T094.210.26.111.01. Mang trong mình thiết kế vô cùng thanh lịch với dây da màu trắng kết hợp mặt số tròn được mạ vàng hồng cho nên TISSOT T094.210.26.111.01 không kém phần sang trọng, đẳng cấp. 

    TISSOT T094.210.26.111.01

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T094.210.26.111.01 ‹‹‹

    5. Cách phối đồ với chân váy dài

    Những chiếc chân váy dài duyên dáng đã trở thành món đồ không thể thiếu của các tín đồ phái đẹp. Bạn thể lựa chọn cách phối đồ với chân váy dài cùng các loại áo như áo sơ mi. áo thun, áo trễ vai hay croptop, ba lỗ,.... để trở nên thời thượng, trẻ trung.

    Với kiểu mix đồ này, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, nữ tính. Điển hình như mẫu đồng hồ ROAMER 931830-488990 là sự kết hợp giữa những chất liệu cao cấp nhất nhằm mang đến cho phái đẹp một món phụ kiện tinh tế và sang trọng.

    ROAMER 931830-488990

    ››› Mua ngay đồng hồ ROAMER 931830-488990 ‹‹‹

    Trái tim của đồng hồ là bộ máy thạch anh Nhật Bản hoạt động bền bỉ, ổn định với độ sai số không đáng kể mỗi năm. Về thiết kế, Roamer quả thực không khiến phái đẹp phải thất vọng khi mang đến những sản phẩm được tối ưu hóa để trở thành món phụ kiện hoàn hảo.

    6. Cách phối đồ với chân váy ngắn

    Những mẫu chân váy luôn là món đồ không thể thiếu bởi vẻ quyến rũ mà nó đem đến. Các mẫu chân váy ngắn với nhiều kiểu dáng đa dạng như váy xếp ly, váy jean,váy xòe ngắn… và mỗi items lại mang một vẻ hấp dẫn khác nhau đến cho người mặc. Bạn có thể phối chân váy ngắn với áo sơ mi kiểu, áo trễ vai, croptop, hay hững mẫu áo bèo kết hợp cùng phụ kiện đồng hồ. Ví dụ như mẫu đồng hồ Candino C4696/2.

     Candino C4696/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4696/2 ‹‹‹

    Candino C4696/2 sớm nhận được sự chú ý nhờ vào ngoại hình nữ tính, thanh lịch. Sức hút của sản phẩm này trước hết nằm ở thiết kế nữ tính với mười hai viên đá cao cấp tượng trưng cho mười hai mốc giờ, bao quanh phần viền là vô số viên đá khác tạo hiệu ứng lung linh bắt mắt. Nhờ đó, đồng hồ Thụy Sỹ Candino C4696/2 có thể trở thành phụ kiện thời trang lý tưởng giúp bạn trở thành quý cô một cách dễ dàng nhất.

    7. Cách phối đồ với chân váy jean

    Chân váy Jean là một trong những item đã quá quen thuộc đối với phái đẹp. Sở dĩ chân váy Jean được yêu thích như vậy là bởi vì nó đẹp lạ, mang đến cho người mặc sự mạnh mẽ, cá tính mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Bạn có thể phối chân váy jeans với áo sơ mi, áo thun, trễ vai hay áo hai dây,......kết hợp cùng phụ kiện như giày thể thao, túi  xách và đồng hồ. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Longines L4.209.2.12.2. 

    Longines L4.209.2.12.2

    ››› Mua ngay đồng hồ Longines L4.209.2.12.2 ‹‹‹

    Longines L4.209.2.12.2 sử dụng bộ máy quartz chuẩn Thụy Sĩ L209 chính xác vượt trội kết hợp cùng thiết kế vô cùng đẳng cấp và thanh mảnh. Mặt số đồng hồ mang màu trắng thanh thoát được trang trí bằng những vạch số rất dễ nhìn. Cặp dây da vân cá sấu cao cấp đi kèm khiến chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và đẳng cấp.

    8. Phối đồ cực chất với chân váy xẻ tà

    Nếu bạn là một cô nàng nữ tính, đang tìm một item mới lạ để làm mới mình hơn thì những váy xẻ tà chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể mix chân váy xẻ tà với áo phông, áo thun dài tay, áo hai dây hoặc áo sát nách,... kết hợp với một chiếc đồng hồ chính hãng có kiểu dáng nữ tính và màu sắc nhẹ nhàng. Ví dụ như mẫu đồng hồ Rado R27244712. 

    Rado R27244712

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R27244712 ‹‹‹

    Rado R27244712 khoác trên mình bộ áo trắng tinh khiết và thanh lịch. Phần case và dây đeo của đồng hồ được chế tác từ ceramic công nghệ cao, mang tới độ bóng cực tốt, khả năng chống xước cùng sự thân thiện với làn da của phái đẹp. Điểm nhấn của đồng hồ nằm ở mặt số với 4 viên kim cương tự nhiên cỡ lớn ở các cọc số 3, 6, 9 và 12 giờ.

    9. Cách phối đồ lôi cuốn cùng váy body

    Cách phối đồ với váy body là một trong những loại váy có thể khoe được đường cong của chị em phụ nữ. Để chiếc váy này có thể phát huy được lợi thế của mình thì bạn có thể phối với đôi giày phù hợp như giày cao gót điệu đà, giày thể thao trẻ trung, đôi boots cá tính hay giày bệt cực kỳ nữ tính

    Với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mix cùng với những chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng. Điển hình như mẫu đồng hồ Century 632.7.S.MBI.16.SK. 

    Century 632.7.S.MBI.16.SK

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 632.7.S.MBI.16.SK ‹‹‹

    Century 632.7.S.MBI.16.SK với lớp mặt kính sapphire nguyên khối có 36 mặt cắt tinh xảo. Trên nền mặt dial là chất liệu khảm trai màu xanh navy  ấn tượng. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ 632.7.S.MB1.16.SK chính là 7 viên kim cương Top Wesselton được đính tại mặt dial và lugs đồng hồ.  Dây đan mắt xích cùng size mặt chỉ 26.2 mm giúp ôm trọn cổ tay nhằm tôn lên nét mảnh mai khu vực quyến rũ nhất trên cơ thể phái đẹp.

    10. Cách phối đồ sexy với váy cúp ngực

    Đầm cúp ngực là item hướng đến sự sang trọng, quyến rũ. Đồng thời, đây cũng chính là trang phục không thể thiếu đối với những cô nàng sở hữu vòng một căng tròn, đầy đặn. Có thể nói đầm cúp ngực là một trong những lựa chọn giúp nàng vừa sành điệu, đẳng cấp lại vừa gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt là khi phối cùng những phụ kiện đẳng cấp như mẫu đồng hồ ERNEST BOREL LBR5680-25191BR

    ERNEST BOREL LBR5680-25191BR

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL LBR5680-25191BR ‹‹‹

    ERNEST BOREL LBR5680-25191BR sở hữu phong cách sang trọng với tông vàng hồng làm chủ đạo kết hợp dây da nâu nữ tính. Đường kính 34mm phù hợp với tiêu chuẩn cổ tay nữ giới. Chất liệu thép không gỉ 316L ở vỏ, mặt kính sapphire bao bọc cho mặt số đem lại khả năng chống xước và tính thẩm mỹ cao. Mặt số hiển thị được thiết kế theo phong cách tối giản hóa với bộ kim và cọc số vạch thanh mảnh, phủ dạ quang sáng nổi bật cùng nền đánh vân trung tâm, giúp người sử dụng dễ dàng bao quát thời gian một cách tiện lợi.

    11. Phối đồ nổi bật với váy nhung

    Nhiều người dễ lầm tưởng váy nhung là dành cho phụ nữ lớn tuổi nhưng sự thật, đây là loại váy sang trọng và ít lỗi thời nhất. Bạn có thể chọn  một chiếc váy nhung vừa đơn giản, dễ mặc mà còn toát lên vẻ tinh tế và đẳng cấp. Đừng quên bỏ qua mẫu đồng hồ có thiết kế trọng, đẳng cấp khi phối cùng váy nhung nhé! Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Century 3187FA1266CXK.

    Century 3187FA1266CXK

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 3187FA1266CXK ‹‹‹

    Century 3187FA1266CXK với tông màu xám ánh kim chủ đạo, mẫu đồng hồ dây da cá sấu màu xám là lớp nền hoàn hảo và êm ái trên cổ tay của người phụ nữ. Một mẫu đồng hồ thuần khiết và sang trọng, một món quà đắt giá dành tặng cho những người phụ nữ duyên dáng và thành đạt.

    12. Cách phối đồ với chân váy bút chì cho nàng công sở

    Chân váy bút chì là một trong những item classic, cổ điển từ những năm 80 – 90. Nhưng đến hiện nay chiếc chân váy này vẫn chưa mất đi sức nóng của nó. Những cô nàng thời trang vẫn cực kỳ yêu thích item này. 

    Bạn có thể phối chân váy bút chì với áo phông, áo sơ mi, trễ vai hay áo 2 dây, còn nếu thời tiết se se lạnh một chút thì khoác thêm áo bomber hay áo cardigan,....cùng đôi giày ưng ý và một chiếc đồng hồ thời trang chẳng hạn. Bạn cũng có thể kết hợp cùng mẫu đồng hồ Candino C4658/3 - chiếc đồng hồ dành cho những quý cô yêu thích phong cách thời trang, hiện đại.

    Candino C4658/3

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4658/3 ‹‹‹

    Dây đeo đồng hồ được làm bằng da bền bỉ vừa sang trọng lại tạo được cảm giác thoải mái khi đeo. Với tông màu xanh Navy chủ đạo cùng những viên đá cao cấp sáng lấp lánh ở hai đầu dây da mang tới vẻ trẻ trung, nữ tính cho quý cô. Khung vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L mang tới sự chắc chắn, bền bỉ. 

    13. Cách phối đồ với váy babydoll

    Cách phối đồ với áo babydoll rất đơn giản, bạn chỉ cần khéo léo lựa chọn màu sắc, họa tiết sao cho phù hợp với làn da và vóc dáng cơ thể là được. Ngoài ra bạn có thể mix cùng với phụ kiện như túi xách, giày sandal và một chiếc đồng hồ chính hãng có thiết kế dây da trẻ trung, nữ tính. Điển hình như mẫu đồng hồ CALVIN KLEIN K7N23TK2.

    CALVIN KLEIN K7N23TK2

    ››› Mua ngay đồng hồ CALVIN KLEIN K7N23TK2 ‹‹‹

    CALVIN KLEIN K7N23TK2 mang tới cái nhìn mới mẻ thông qua thiết kế tưởng như đơn giản mà lại rất gợi cảm. Bao phủ lên toàn bộ chiếc đồng hồ này là một màu trắng vô cùng tinh khiết và thanh lịch. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này có lẽ nằm ở phần vành khá dày, cùng với mặt số được tối giản đến mức tối đa. Bên cạnh đó, các cô nàng còn có thể bị thu hút bởi sự mềm mại đến từ lớp kính cong mà Calvin Klein đã dày công chế tác cho K7N23TK2.

    14. Phối đồ với váy họa tiết hoa nhí

    Với những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu váy họa tiết hoa nhí vô cùng hót hít trong thời gian gần đây. Bạn có thể mix thêm áo thun, áo trễ vai hay áo hai dây nếu là chân váy hoa nhí. Bên cạnh đó kết hợp cùng một số phụ kiện như túi xách, giày và đồng hồ là bạn đã có một set đồ hoàn hảo rồi!

    Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ CANDINO C4527/2, sức hút của chiếc đồng hồ này đến từ  phong cách nhẹ nhàng thanh lịch với tông màu nâu be cho mặt số được kết hợp ton -sur - ton với dây da nâu đậm. Mặt số C4527/2 được thiết kế đơn giản, không chút cầu kỳ nhưng vẫn lôi cuốn người mua một cách mạnh mẽ nhờ vào mặt dial vân mạng nhện mang lại cái nhìn vô cùng sang trọng.

    CANDINO C4527/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4527/2 ‹‹‹

    15. Cách phối đồ với chân váy midi

    Khó có thể tìm được trang phục nào mang lại nét thanh lịch duyên dáng như chân váy midi. Chân váy midi phối cùng áo thun đơn sắc, áo len tay lỡ, áo sơ mi hay áo khoác,... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt là khi phối cùng với đồng hồ có thiết kế kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung. 

    Điển hình như mẫu đồng hồ Candino C4464/1 mang trên mình phong cách hiện đại tươi mới cùng size mặt lớn 38mm hứa hẹn sẽ phù hợp với những quý cô thời trang và cá tính. Bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ từ mặt số đến dây da là một tông màu trắng khơi gợi sự trẻ trung cho người đeo. Tuy sở hữu mặt số lớn nhưng C4464/1 không mang lại sự thô cứng nhờ vào chi tiết gắn đá tại cọc số và viền vỏ, đem lại vẻ nữ tính cho quý cô khi lên tay chiếc đồng hồ này.

    Candino C4464/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4464/1 ‹‹‹

    16. Phối đồ với váy len dáng dài

    Váy len dáng dài luôn là item không thể thiếu cho những cô nàng thời thượng khi vừa đảm bảo tính thời trang, vừa giúp giữ ấm cho đôi chân của bạn. Đặc biệt, bạn gái có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng, nữ tính cho đến cá tính, quyến rũ.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể mix thêm mẫu đồng hồ Tissot T920.207.76.116.00, đây là mẫu đồng hồ cao cấp với bộ vỏ chế tác từ vàng hồng 18K. Trên mặt số khảm trai có đường kính 33mm, Tissot đính lên 11 viên kim cương tự nhiên, càng làm tăng thêm phần đẳng cấp cho mẫu đồng hồ của mình.

    Tissot T920.207.76.116.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Tissot T920.207.76.116.00 ‹‹‹

    17. Phối đồ nổi bật với sơ mi dạng váy

    Sơ mi dạng váy là một kiểu áo sơ-mi với phần thân áo được thiết kế dài hơn để có thể mặc như váy. Xu hướng này đem lại cho các tín đồ thời trang sự lựa chọn đa dạng về độ dài thân áo, kiểu tay áo, v.v; vì vậy người mặc có thể sáng tạo nên vô số kiểu trang phục chỉ từ một chiếc váy sơ-mi suông. 

    Với set đồ trẻ trung này thì không thể thiếu những mẫu đồng hồ thể thao thiết kế nổi bật trên tay đúng không nào? Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-235M1S4 nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng ngay từ khi mới ra mắt. Chiếc đồng hồ này thu hút khách hàng trên toản cầu nhờ vào chính vẻ đẹp đơn giản mang đậm hơi thở cổ điển. Sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L, mạ vàng hồng thời thượng kết hợp với dây đeo làm từ da cao cấp, FC-235M1S4 mang tới cảm giác thoải mái khi đeo.

    FREDERIQUE CONSTANT FC-235M1S4

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-235M1S4 ‹‹‹

    18. Cách phối đồ đơn giản với váy yếm

    Váy yếm là item siêu đáng yêu được những cô nàng tuổi teen lựa chọn. Chỉ cần biết phối váy yếm với áo thun, áo thun dài tay, áo sơ sơmi là bạn đã có một sét đồ vô cùng trẻ trung, năng động để xuống phố, đi cà phê với bạn bè vào dịp cuối tuần, mặc đi làm hoặc đi dự những bữa tiệc sang trọng.

    Đừng quên bỏ qua mẫu đồng Candino C4669/1 mang trên mình phong cách trẻ trung và hiện đại lấy màu trắng làm chủ đạo kết hợp với bộ kim và cọc số điểm vàng hồng mang đến vẻ sang trọng nữ tính cho người đeo. Phần lòng trong mặt đồng hồ được khảm trai một cách tinh tế, tạo hiệu ứng lung linh đa sắc màu theo từng nhịp chuyển động cổ tay. Dây da trắng cho quý cô sự trẻ trung năng động khi lên tay chiếc đồng hồ này.

    Candino C4669/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4669/1 ‹‹‹

    19. Tự tin dạo phố với váy trễ vai

    Nếu bạn là một cô nàng điệu đà, bạn có một bờ vai thanh mảnh, quyến rũ thì đừng nên bỏ qua những chiếc váy trễ vai nữ tính. Ngoài ra, muốn mình trông thật nổi bật hơn thì bạn có thể mix cùng với một đôi sandal và phụ kiện đồng hồ đeo tay.

    Bạn có thể tham khảo đồng hồ Candino C4697/2. Sở hữu thiết kế bên ngoài vô cùng bắt mắt, cùng với chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong cho nên cỗ máy đếm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của các chị em. 

    Candino C4697/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4697/2 ‹‹‹

    20. Chân váy tulle cho nàng bánh bèo

    Với chất liệu tuyn mềm mỏng, cùng thiết kế bồng bềnh những chiếc váy tulle luôn được các nàng chú ý và săn đón. Bạn có thể trang bị ngay cho mình những cách phối đồ với váy tulle như phối cùng áo sơ mi, áo hai dây, trễ vai,....  để luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện cùng món đồ này!

    Ngoài ra, bạn cũng có thể mix thêm phụ kiện đồng hồ có thiết kế dạng lắc tay, nữ tính, những mẫu đồng hồ đính đá. Điển hình như mẫu đồng hồ Tissot T113.109.11.036.00 là mẫu đồng hồ dạng lắc dành cho nữ giới với thiết kế điệu đà, bắt mắt.

    Tissot T113.109.11.036.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Tissot T113.109.11.036.00 ‹‹‹

    Nắm chắc 20 cách phối đồ với váy cực xinh cho nàng tự tin tỏa sáng trên đây, bạn sẽ không phải lo “ không có gì để mặc nữa” đúng không nào? Chúc bạn sẽ luôn có những set đồ ưng ý nhất trong những lần đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD