11 cách phối đồ với giày trắng cho nam cực kì ấn tượng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1650 lượt xem
Cách phối đồ với giày trắng cho nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những chàng trai yêu thích diện mạo thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn cũng đang sở hữu những đôi giày trắng nổi bật vậy thì đừng ngần ngại mà hãy bỏ túi cho mình những công thức mix đồ với giày trắng nam sau đây.

Mục Lục

    Giày nam có rất màu sắc khá đa dạng, tuy nhiên những đôi giày trắng luôn được nhiều người lựa chọn nhất. Dù vậy, đôi khi người dùng vẫn ban khoăn không biết nên kết hợp trang phục như thế nào khi sở hữu những đôi giày mang màu sắc trang nhã nhưng đầy nổi bật này? Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cách phối đồ với giày trắng cho nam vừa sang trọng lại cực kỳ ấn tượng đang được yêu thích nhất hiện nay. 

    Đặc điểm nổi bật của giày trắng

    Đặc điểm của giày thể thao trắng

    Giày trắng thể hiện sự trẻ trung, năng động và cá tính khỏe khoắn cho người đeo. Đây là màu sắc giày dễ phối đồ nhất cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao. Giày nam trắng giúp chàng luôn thanh lịch và rất dễ thu hút cái nhìn khác giới. Thông thường giày nam trắng phối đồ với quần jeans, áo sơ mi, áo phông, phụ kiện,... rất dễ dàng. Đây cũng là những cách phối đồ giúp chàng trở lên nổi bật hơn bao giờ hết.

    Điểm yếu duy nhất của giày trắng chính là dễ bám bẩn, thiên địch của đôi giày màu này là những ngày trời mưa bẩn, bùn lầy. Nhiều đôi giày có thể dễ dàng lau rửa nhưng có những vết bẩn ố vàng rất khó đánh, việc này khiến trang phục mất thẩm mỹ và người đi giày không tự tin vào bản thân.

    Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đã cho ra đời rất nhiều đôi giày chống nước, chống bám bụi cũng như nhiều loại lau giày sạch ngay từ lần dùng đầu tiên. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện đồ trắng trong tất cả ngày trong năm. Hãy tìm hiểu 11 cách phối đồ với giày trắng cho nam dưới đây nhé!

    TOP 11 cách phối đồ với giày trắng cho nam vừa sang trọng lại cực kì ấn tượng

    1. Áo blazer - cách phối đồ với giày trắng cho nam đơn giản

    Chỉ cần là một chiếc áo blazer mang gam màu tối thôi nhé anh em, đi kèm giày trắng của nam giới, trông bạn sẽ rất chuẩn men trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đẳng cấp từ chính sự đơn giản chính là câu nói xứng đáng với cách phối đồ này. Bạn hãy thử cách phối đồ với blazer đen vừa đơn giản vừa trẻ trung, chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm đấy.

    2. Sơ mi trắng - phối đồ với giày trắng nam đẹp

    Một trong những combo phối đồ siêu chất dành cho anh em công sở. Với công thức đơn giản: Sneaker trắng, kết hợp quần kaki và áo sơ mi trắng thì anh em trông cực kỳ lịch lãm. Phong cách phối đồ với giày trắng cho nam này rất phù hợp với môi trường văn phòng.

    3. Quần jeans - cách phối đồ với giày trắng nam truyền thống

    Bạn có thể mix giày trắng với set đồ quần jeans và áo thun cá tính không những giúp bạn dễ chịu mà còn khiến bạn trở nên sành điệu, trẻ trung hơn khi bước xuống phố vào mùa hè này đấy nhé!

    4. Lịch lãm khi phối đồ với giày thể thao trắng nam cùng chiếc đồng hồ chính hãng

    Lịch lãm khi phối đồ với giày thể thao trắng nam cùng chiếc đồng hồ chính hãng

    Một đôi giày trắng dưới chân kết hợp cùng phụ kiện đồng hồ lịch lãm nơi cổ tay tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho nam giới. Đồng hồ Thụy Sỹ là món đồ trang sức có nhiều tính năng ưu việt rất được cánh đàn ông ưa chuộng, với mức độ phổ biến còn cao hơn nhẫn cưới. Vì vậy đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu được cho đàn ông trong việc phối đồ.

    Đối với giày thể thao nam trắng, bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có cùng tông màu sáng hay cả những chiếc đồng hồ màu tối đều vô cùng phù hợp. Tuy nhiên tùy vào phong cách mix đồ bạn yêu thích mà sẽ có những chiếc đồng hồ phù hợp khác nhau.

    • Những chàng trai mạnh mẽ, khỏe khoắn có thể chọn lựa những mẫu đồng hồ mang kiểu dáng thiết kế cho quân đội, hay phi công để tôn lên thêm vẻ nam tính khi đi cùng giày trắng. Đồng hồ Frederique Constant FC-235M4S6-NAVY-BEIGE một trong những lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

    Kích thước vừa phải đi cùng với độ mỏng đáng kinh ngạc và dây đeo cá tính, FC-235M4S6-NAVY-BEIGE sẽ là mẫu đồng hồ hoàn hảo với những chàng trai năng động. Rất phù hợp để lựa chọn kết hợp cùng giày thể thao. 

    • Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đồng hồ nam theo tính cách hoặc tính chất công việc của mình. Với những người có tính cách năng động, yêu thích các hoạt động thể thao bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ thiết kế kiểu cách phù hợp với cá tính như ALPINA AL-372LBBRG4V6. Một sự phối hợp hoàn hảo giữa những đường nét to bản, những đường cắt táo bạo cùng màu sắc nổi bật, khỏe khoắn sẽ giúp diện mạo của bạn trở nên hoàn hảo.

    Cách phối màu đen-đỏ-bạc giúp cho AL-372LBBRG4V6 mang tới sự phá cách nhưng vẫn đảm bảo chất thể thao và mạnh mẽ về thiết kế. Sở hữu độ chịu nước nên tới 30ATM thoải mái cho các bạn tham gia thể thao kể cả bơi lặn và tắm biển.

    Bạn đang thiếu một chiếc đồng hồ để kết hợp với giày thể thao hãy đến ngay Galle Watch để tìm mua nhé. Galle Watch với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bảo hành đồng hồ chính hãng là sự lựa chọn uy tín hàng đầu dành cho bạn. Nếu không có thời gian đến tại các cửa hàng của Galle Watch hãy truy cập website: DONGHOTHUYSY.VN để đặt mua trực tuyến hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    5. Đồ da - phối đồ với giày sneaker trắng nam cực ngầu

    Đồ da vẫn cứ là hot trend của thời trang đường phố. Một chiếc áo khoác da nam đen cá tính pha một chút nổi loạn khi kết hợp cùng một đôi sneaker trắng tạo lên hai màu sắc đối lập. Cách phối đồ với giày trắng cho nam này rất ngầu dành cho các bạn nam muốn thể hiện cá tính của mình

    6. Áo Sweater - phối đồ với giày lười trắng nam cho các anh chàng dịu dàng

    Phối đồ với áo sweater nam là một item hay ho dành cho những anh em thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Một chiếc áo dài tay dệt kim kết hợp cùng đôi giày lười trắng là một lựa chọn không tồi khi xuống phố hoặc đi chơi cùng bạn bè.

    7. Quần short - phối đồ với giày sneaker trắng nam trẻ trung và năng động

    Item giày nam trắng thể thao với quần short là một trong những cách mix đồ chưa bao giờ “hạ nhiệt” cho cả nam lẫn nữ ở mọi lưa tuổi, nhất là nam giới. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp từ trẻ con, thiếu niên, trung niên thậm chí là các cụ có tuổi diện short cùng với giày trắng. Màu trắng trung tính phù hợp với mọi màu sắc đi cùng nên bạn sẽ rất thoải mái trong việc lựa chọn những chiếc quần short mà không phải lo lắng vấn đề lệch tông.

    8. Áo polo

    Đơn giản, dễ lựa chọn. Cách phối đồ với giày trắng cho nam luôn dễ dàng và phù hợp với mọi loại màu sắc trên chiếc áo polo mà bạn sử dụng. Việc mix đồ đơn giản nhưng lại hiệu quả giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi ra đường mà vẫn thu hút ánh nhìn. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo có tông màu sáng sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.

    9. Layer nhiều lớp - phối đồ giày trắng nam đầy phong cách

    Những ngày cuối năm đã trở lạnh rồi, thi thoảng cũng nên mặc kiểu layer nhiều lớp để trông chất hơn chứ nhỉ? Kết hợp một chiếc áo khoác ngoài áo phông, đi kèm quần jeans bụi và một đôi giày thể thao nam trắng trông sẽ rất lãng tử.

    10. Đồ suit cho nam

    Việc phối những item giày nam trắng với những bộ suit sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn không mất đi dáng vẻ lịch lãm của mình. Hoàn toàn không gây khó chịu cho người nhìn mà còn giúp bạn tạo được phong cách riêng hấp dẫn được nhiều ánh nhìn từ phái đẹp đấy nhé.

    11. Đồ thể thao

    Một cách phối đồ đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Phối đồ thể thao nam là lựa chọn thoải mái cho các bạn nam năng động, thích tham gia các hoạt động thể thao đường phố. Một đôi giày trắng kết hợp cùng một bộ quần áo thể thao sẽ là lựa chọn đơn giản mà lại phù hợp với các bạn nam yêu thích vận động. 

    Trên đây là TOP 11 những cách phối đồ với giày trắng cho nam vừa sang trọng lại cực kỳ ấn tượng đang được yêu thích nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Bạn đã chọn được cho mình những cách mix đồ cùng đôi giày thể thao trắng chưa? Mở tủ đồ ngay và thử lên đồ với đôi giày trắng nam xem nào?

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD