Bật mí TOP 10 mẫu đồng hồ mặt to nam đầy mạnh mẽ và cuốn hút

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
66 lượt xem
Những chàng trai có thân hình vạm vỡ, khỏe khoắn chắc chắn sẽ cực phù hợp với những chiếc đồng hồ mặt to nam. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cụ thể về diện mạo và tính năng của những chiếc đồng hồ này nhé!

Mục Lục

    Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho bản thân chiếc đồng hồ mặt to nam nào giữa rất nhiều các sản phẩm trên thị trường hiện nay? Hãy đọc ngay bài viết này để có thêm những tư vấn hữu ích nhất!

    Tổng hợp 10 mẫu đồng hồ mặt to nam đầy mạnh mẽ

    1. Tổng quan về đồng hồ mặt to nam

    Giới thiệu về đồng hồ mặt to nam

    Để đánh giá một chiếc đồng hồ mặt to hay không chúng ta phải dựa vào kích thước, cũng như đối tượng mà sản phẩm đó hướng tới. Với cổ tay của những người Châu Á thì một chiếc đồng hồ có đường kính 44mm trở lên được xem là một chiếc đồng hồ mặt to. Còn với người Châu Âu có cấu tạo khung xương lớn hơn so với người Châu Á thì đối với họ một chiếc đồng hồ có đường kính 46mm trở lên được đánh giá là đồng hồ mặt to nam.

    Đồng hồ nam size bao nhiêu thì được gọi là mặt to?

    Chiếc đồng hồ mặt to phù hợp với những người có size tay từ 19cm trở lên. Vậy size 19cm trở lên gọi là mặt to của một chiếc đồng hồ bởi tương đương với những đồng hồ size này thì đường kính mặt số sẽ khoảng từ 43 – 47mm. Nếu bạn chọn cho mình những chiếc đồng hồ lớn hơn sẽ gây cảm giác cồng kềnh và cản trở khi bạn sinh hoạt và làm việc.

    Đa số các loại đồng hồ của các thương hiệu đều có những mẫu đồng hồ mặt to từ đồng hồ điện tử đa chức năng, đến những chiếc đồng hồ 6 kim, hay đồng hồ Chronograph, đồng hồ Automatic. Nhằm để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả đối tượng khách hàng.

    2. Tổng hợp 10 mẫu đồng hồ nam mặt tròn to được yêu thích nhất hiện nay 

    Đồng hồ mặt to nam Rado R32042203

    Đứng đầu danh sách là chiếc đồng hồ mặt to nam Rado R32042203 mang mã hiệu R32042203 nằm trong dòng sản phẩm HyperChrome Automatic Chronograph của Rado.

    Là mẫu đồng hồ có thiết kế thể thao khỏe khoắn nhưng không vì thế mà R32042203 kém đi phần bóng bẩy. Toàn bộ phần vỏ và dây đeo được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp cùng vành bezel ceramic công nghệ cao khiến cho vẻ bóng bẩy của R32042203 không thể không hấp dẫn ánh nhìn của nam giới. Đường kính mặt số to lên tới 45mm, cộng thêm các nút bấm dành cho chức năng chronograph thêm vào đó là cách chế tác tài tình, chiếc đồng hồ này đem đến cho các quý ông cảm giác rất thoải mái.

    Bạn có thể dễ dàng quan sát chuyển động của cỗ máy này qua phần nắp đáy trong suốt trên nền dial R32042203 màu xanh navy. Đây chính là trend của ngành đồng hồ thế giới. Mức độ trữ cót ấn tượng lên đến 54 giờ cùng chỉ số chống nước 10ATM khiến chủ nhân thoải mái hoạt động mà vẫn cực thời thượng và đầy cuốn hút. 

    Đồng hồ nam Certina C032.407.17.051.60

    Certina là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, chuyên sản xuất những mẫu đồng hồ với tinh thần thể thao cùng khả năng chịu đựng va đập, chịu áp lực cực tốt.  Lấy cảm hứng từ đại dương, chiếc đồng hồ Certina C032.407.17.051.60 là mẫu đồng hồ lặn với mức chịu nước nằm trong dòng sản phẩm Aqua của Certina.

    Được nhà Certina trang bị cho núm crown dạng screw down, C032.407.17.051.60 sở hữu khả năng chống nước cực tốt. Vành bezel phủ màu đen cùng tông với dial, số khắc cỡ lớn và phủ dạ quang giúp người đeo dễ dàng theo dõi thời gian khi lặn sâu dưới nước. Các chi tiết như cọc số, bộ kim trên C032.407.17.051.60 được chế tác to bản, mang đến vẻ khỏe khoắn và đầy nam tính. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy dòng chữ Diver’s watch 300m, điều này có nghĩa khả năng chịu nước và áp lực của chiếc đồng hồ này tương đương độ sâu 300m dưới mực nước biển. 
    Với cỗ máy Powermatic 80 trứ danh của tập đoàn Swatch, C032.407.17.051.60 đem đến mức trữ cót ấn tượng, lên tới 80 giờ, rất thuận tiện với những người có nhiều đồng hồ và thích thay đổi đồng hồ theo ngày.
    Với đường kính mặt số khá lớn 43mm, đây được xem là mẫu đồng hồ không dành cho số đông. Thế nhưng việc sở hữu quá nhiều trang bị ưu việt lại khiến C032.407.17.051.60 trở thành cỗ máy hoàn hảo cho những anh chàng yêu thể thao để thỏa đam mê chinh phục biển cả.

    Đồng hồ nam Alpina AlpinerX AL-283LNO5NAQ6

    Là một chiếc đồng hồ nam size lớn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như Đo nhiệt độ, Chỉ báo mức UV,  Barometer, Đo độ cao, Kết nối GPS, La bàn, Theo dõi mức độ hoạt động, Theo dõi giấc ngủ, Báo thức thông minh, Nhắc nhở vận động, Tự động chỉnh ngày giờ, Worldtimer, Đồng hồ bấm giờ & ghi thời gian, Kết nối đám mây, Hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi. Alpina AlpinerX AL-283LNO5NAQ6 là một chiếc smartwatch đáng cho những tín đồ yêu thích sự hiện đại sở hữu.

    Không thể phủ nhận rằng đây là chiếc đồng hồ hoàn hảo và xứng đáng là niềm khao khát của những tín đồ yêu thích sự hiện đại. Không chỉ bởi những tính năng thông minh kể trên mà còn là bởi chất liệu chế tác cao cấp, khả năng chịu nước ấn tượng 10ATM cùng với đó là vẻ ngoài mạnh mẽ, huyển bí đầy lôi cuốn.

    Đồng hồ nam mặt tròn to Rado R32050103

    Là những nhà chế tác đồng hồ tiên phong trong việc áp dụng các vật liệu chống xước vào trong những sản phẩm đồng hồ. Rado là thương hiệu đồng hồ luôn đem đến những sản phẩm với độ chắc chắn cao.

    R32050103 là mẫu đồng hồ dành cho nam giới sở hữu thiết kế thể thao thuộc dòng sản phẩm HyperChrome Automatic của Rado. Chiếc đồng hồ thể thao nam chống nước này còn sở hữu đường kính lớn đem lại cảm giác mạnh mẽ và nam tính.

    Là một chiếc đồng hồ cơ lịch lãm chế tác từ thép không gỉ 36L, Rado R32050103 được không ít tín đồ trong giới mộ điệu đánh giá là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất. Sở hữu đường kính mặt 44mm với độ dày 13,1mm cùng khả năng chịu nước cao 10ATM, chiếc đồng hồ màu xám này giúp bạn có thể thoải mái hoạt động ngay cả khi phải tiếp xúc nhiều với nước.

    Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi trải nghiệm trên tay cỗ máy đếm này.

    Đồng hồ nam size lớn JAGUAR J814/1

    Thương hiệu đồng hồ Jaguar được thành lập vào năm 1938. Những chiếc đồng hồ của nhà Jaguar luôn mang đến cảm giác mạnh mẽ, trẻ trung. Chiếc đồng hồ nam size lớn Jaguar J814/1 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi diện mạo chắc chắn, mạnh mẽ, nam tính.Với sự sự kết hợp của lớp vỏ vàng hồng cùng vành bezel mạ PVD 10 micron đen bóng. Chiếc đồng hồ này còn gây ấn tượng bởi các chi tiết ốc lục giác.

    Là một trong những phiên bản Skeleton thuộc BST Automatic giúp thương hiệu JAGUAR gặt hái nhiều thành tựu lớn, J814/1 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sự kết hợp của vành bezel mạ PVD 10 micron đen bóng cùng lớp vỏ vàng hồng. Nó đem đến ấn tượng đặc biệt bởi các chi tiết ốc lục giác ở phần lugs hay trên vành bezel mang tới độ chắc chắn, đồng thời toát vẻ mạnh mẽ nam tính khó cưỡng. 

    Ghi điểm đồng thời về cả diện mạo bên ngoài và chất lượng bên trong, bộ máy Automatic mang mã hiệu SOP A10-2 để lộ một phần cơ chế hoạt động với cửa sổ heartbeat ở góc 6 giờ khiến J814/1 mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lớp dạ quang phú trên các chi tiết mặt số giúp người dùng dễ dàng quan sát ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Không những thế, lớp kính sapphire được trang bị để bảo vệ mặt số với đường kính lớn 45mm, bên cạnh độ chịu nước 100M là những yếu tố quan trọng không thể thiếu để làm nên độ bền cho J814/1

    Với những ưu điểm trên, đây chắc hẳn sẽ là mẫu đồng hồ nam lý tưởng của mọi quý ông ưa chuộng sự nổi bật, khác biệt và muốn chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

    Đồng hồ mặt to nam Perrelet Classic T Chrono A1069/3

    Với những chiếc đồng hồ được chế tác tinh xảo và hài hòa. Thương hiệu đồng hồ Perrelet luôn tự hào là nhà chế tác đầu tiên sáng tạo ra sản phẩm đồng hồ Automatic. Cho đến ngày nay những cỗ máy này vẫn được các tín đồ đam mê đồng hồ yêu thích.

    Chiếc đồng hồ Perrelet Classic T Chrono A1069/3 là chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm Classic T Chrono. Sở hữu thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ với hơi hướng cổ điển.

    A1069/3 sở hữu kích thước lên tới 44mm, nổi bật trên mặt số tròn là các cửa sổ hiển thị chức năng chronograph bấm giờ thể thao. Bộ kim cùng các cọc số mang tone màu vàng hồng sang trọng và thời thượng. Đặc biệt hơn cả là phần dây đeo của A1069/3 làm từ da màu đen, được khâu tay tỉ mỉ với những đường chỉ màu trắng nổi bật, mang tới cho người sử dụng ngoại hình khỏe khoắn và có phần cổ điển.

    Đồng hồ Roamer 508821-411305

    Đế từ cái nôi của đồng hồ thế giới Thụy Sỹ. Roamer là thương hiệu đồng hồ với phạm vi phủ sóng trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Là mẫu đồng hồ được các doanh nhân thành đạt hay các chính trị gia lựa chọn để đặt những chiếc đồng hồ cho bản thân.

    Với thiết kế đơn giản với phần vỏ đồng hồ từ thép không gỉ bền bỉ mang tông màu trắng bạc kết hợp với phần dây da màu đen đem lại sự mạnh mẽ, nam tính cho chiếc đồng hồ Roamer 508821-411305. Điều đặc biệt của chiếc đồng hồ này là chức năng lịch mặt trời, mặt trăng. 

     

    Đồng hồ Candino Nam C4588/1

    Với diện mạo khá ấn tượng, chiếc đồng hồ mặt to nam Candino C4588/1 sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Phần thiết kế vỏ đồng hồ với tông màu hồng, kết hợp dây đeo bằng da màu đen  lại đem đến sự hài hòa, bắt mắt. Những thiết kế đơn giản  và độc đáo này sẽ không bao giờ bị lỗi mốt và phù hợp với tất cả các trang phục trong tủ đồ của quý ông.

    Bộ máy Quartz Swiss Made bền bỉ được bảo vệ bởi mặt kính sapphire chống xước, C4588/1 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng chủ nhân qua năm tháng.

    Đồng hồ nam mặt tròn to Ernest Borel GBR5610-8319BR1

    Ernest Borel là một thương hiệu nổi tiếng hiện với bề dày lịch sử phát triển 158 năm với những thành tích đáng tự hào. Chiếc đồng hồ GBR5610-8319BR1 là sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm Yally Collection, đại diện cho phong cách đơn giản nhưng kém phần sang trọng, là một món phụ kiện đang được các quý ông săn lùng.

    Sở hữu size mặt đồng hồ 43mm, GBR5610-8319BR1 phù hợp với nam giới có cổ tay to, tròn đều. Lớp mạ vàng IP cao cấp ở vỏ kết hợp dây da nâu mang đến nét tổng quan thanh lịch và sang trọng. Thiết kế mặt số với tông màu cafe ấn tượng, bên trên là bộ kim vát nhọn đặc trưng phủ lớp dạ quang sáng thuận tiện cho việc xem giờ trong bất kỳ môi trường ánh sáng nào.

    Đồng hồ Breitling Navitimer 8 Chronograph 43 A13314101B1A1

    Chiếc đồng hồ mặt to nam Breitling Navitimer 8 Chronograph 43 A13314101B1A1 với vẻ ngoài hiện đại và những hiển thị dễ theo dõi hơn cho người đeo. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng. Là chiếc đồng hồ mặt tròn to dành riêng cho phái mạnh. 

    Cỗ máy thời gian này sở hữu đường kính 43mm, độ dày 14,17mm, với mặt kính Sapphire chống xước cả hai mặt và được trang bị độ chịu nước 10ATM tương đương với 330 feet. Bộ kim đồng hồ và các cọc số đều được phủ dạ quang nhằm đảm bảo việc xem giờ trở nên chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

    Tiếp nối và phát huy những giá trị truyền thống lâu đời của thương hiệu Breitling, Navitimer 8 Chronograph giống như một “làn gió mới” với vẻ ngoài hiện đại, bộ máy vận hành đáng tin cậy, cùng những tính năng cực kỳ ưu việt. Nó chắc hẳn sẽ chiếm lĩnh trái tim của hầu hết những tín đồ yêu đồng hồ phi công.

     

    Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nam mặt to hoặc một chiếc đồng hồ nam size lớn mà chưa biết nên tìm địa chỉ nào để chọn mua thì hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi luôn cung cấp những mẫu mã, chủng loại đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Với phương châm chất lượng hàng đầu Galle Watch luôn mong muốn đem lại cho bạn những sản phẩm và dịch vụ khiến bạn hài lòng nhất. Nếu bạn không tiện đến trực tiếp cửa hàng vậy có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Trên đây những thông tin về những sản phẩm đồng hồ mặt to nam đến từ các thương hiệu đồng hồ khác nhau để bạn có thể tham khảo cũng như đưa ra cho mình những chọn lựa ưng ý, hài lòng nhất

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD