TOP 10 đồng hồ nam tầm trung được yêu thích nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
220 lượt xem
Giá thành hợp lý mà chất lượng lại tốt, đó là lý do vì sao những chiếc đồng hồ nam tầm trung luôn bán rất chạy tại thị trường Việt. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ tầm trung hiện đang được nhiều người tìm kiếm và quan trọng. Hiện nay, phân khúc đồng hồ tầm trung cũng khá đa dạng về sản phẩm, mẫu mã. Mỗi mẫu lại có những ưu điểm nhất định. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn 10 mẫu đồng hồ nam tầm trung tốt nhất cho bạn tham khảo.

    1. Mức giá đồng hồ nam giá bình dân là bao nhiêu?

    Hiện nay, trên thị trường, mức giá đồng hồ rất đa dạng và trải rộng để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Trong đó, mức giá đồng hồ nam tầm trung lại được nhiều người quan tâm nhất. Bởi nhu cầu của đa số khách hàng là tìm được sản phẩm chất lượng tốt với mức giá không quá cao. Vậy mức giá đồng hồ tầm trung hiện nay là bao nhiêu?

    Theo tìm hiểu thông tin về giá cả của thị trường đồng hồ, mức giá đồng hồ tầm trung rơi vào khoảng từ 3 triệu đến 10 triệu. Đây là mức giá không quá cao để có được một chiếc đồng hồ xịn sò, sang trọng.

    Những chiếc đồng hồ tầm trung hiện nay thực sự là những sản phẩm đáng chú ý. Với sự phát triển không ngừng, các xưởng sản xuất đồng hồ đeo tay càng ngày càng cho ra các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Những chiếc đồng hồ tầm trung hiện nay đều có chất lượng tốt, độ chính xác và bền bỉ cao. 

    Thiết kế của các sản phẩm đồng hồ này cũng rất đa dạng. Có những thiết kế đơn giản mà thanh lịch, có những thiết kế cầu kỳ mà tinh tế. Với mức giá tầm trung, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ vừa sang trọng mà chất lượng cao. Nếu bạn đang cần tìm mua đồng hồ thì nên tham khảo các loại đồng hồ tầm trung.

    2. Top 10 mẫu đồng hồ nam tầm trung được yêu thích nhất hiện nay

    Đồng hồ Candino C4511/4

    Đồng hồ Candino C4511/4

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4511/4 ‹‹‹

    Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Classic Timeless. Đây là chiếc đồng hồ nam đơn giản hướng tới những quý ông bận rộn muốn tìm tới chiếc đồng hồ đa zi năng. Đồng hồ Candino C4511/4 cũng có thể kế hợp với nhiều kiểu trang phục và hoàn cảnh.

    Sản phẩm có thiết kế tối giản với mặt số đen nam tính và dây da đồng màu. Tất cả tạo nên một chiếc đồng hồ đầy khỏe khoắn, lịch lãm. Mặt kính sử dụng chất liệu đá sapphire chống xước. Bộ máy Quartz Swiss Made cho thời gian chính xác tuyệt đối. Mức độ chịu nước 5ATM giúp người dùng yên tâm khi đeo đồng hồ rửa tay hay đi mưa.

    Đồng hồ Candino C4506/4

    Đồng hồ Candino C4506/4

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4506/4 ‹‹‹

    Đây  là một chiếc đồng hồ thể thao mang phong cách khỏe khoắn, trẻ trung của hãng Candino. Sản phẩm sở hữu mặt số đen cuốn hút được đánh vân dọc. Cọc số và bộ kim Leaf thời thượng, hiện đại.

    Bộ máy Quartz Swiss Made đem tới chất lượng hoạt động chính xác cao. Ô lịch ngày đặt ở vị trí 6 giờ giúp người dùng kiểm soát tốt hơn thời gian và lịch trình. Dây đeo là chất liệu da cao cấp tạo độ mềm mại, thoải mái. Mặt kính Sapphire chống trầy xước với độ chịu nước 10ATM. Qua thiết kế, Đồng hồ Candino C4506/4 hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo cho người dùng trong mọi hoàn cảnh.

    Đồng hồ nam Candino C4372/9

    Đồng hồ nam Candino C4372/9

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4372/9 ‹‹‹

    Đây là một chiếc đồng hồ nam vuông đáng chú ý cho bạn. Khi nói đến đồng hồ vuông, người ta thường liên tưởng đến những thiết kế đồ sộ cho người cổ tay to. Tuy nhiên, thiết kế của đồng hồ này lại phá vỡ quan niệm đó. Bởi sản phẩm chỉ có đường kính mặt 36 x 36mm. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm được rất nhiều tín đồ yêu đồng hồ lựa chọn.

    Thiết kế dọc cạnh với mặt số màu đen khỏe khoắn kết hợp với dây da đen. Sự kết hợp này đem đến sự trẻ trung, nam tính cho người đeo. Bộ kim chứa dạ quang giúp người xem có thể xem giờ trong mọi hoàn cảnh kể cả thiếu sáng. Ô lịch ngày nằm gọn ở góc 3 giờ giúp việc xem đồng hồ, theo dõi ngày giờ thuận tiện hơn.

    Sản phẩm sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L cho bộ vỏ, bộ máy Quartz và mặt kính cứng chịu lực tốt. Đây hứa hẹn là một chiếc đồng hồ đa zi năng cho mọi hoàn cảnh phù hợp mọi trang phục.

    Đồng hồ nam Candino C4497/3

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4497/3 ‹‹‹

    Nằm trong bộ sưu tập Planet Solar của đồng hồ candino, C4497/3 mang đến một tinh thần thể thao mạnh mẽ. Đường kính mặt lên tới 45mm, dây cao su PU kháng nước ôm trọn cổ tay. Thiết kế mặt số đen cùng kim giây đỏ nổi bật. Tất cả đã làm nên một chiếc đồng hồ đầy khỏe khoắn, nam tính và hiện đại.

    Bộ kim phủ lớp dạ quang cho người dùng có thể xem giờ kể cả môi trường thiếu sáng. Chất liệu sapphire được sử dụng cho chiếc đồng hồ thể thao giúp tăng độ chống chịu lực. Sản phẩm có vỏ và vòng benzel làm từ thép không gỉ. Sản phẩm còn gây ấn tượng bởi độ chịu nước lên đến 20ATM. Điều này rất phù hợp với những người đam mê bơi lội ngụp lặn.

    Đồng hồ Roamer 709856-412507

    Đồng hồ Roamer 709856-412507

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 709856-412507 ‹‹‹

    Đây là một sản phẩm đồng hồ nam tầm trung thuộc thương hiệu Roamer nổi tiếng. Mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Roamer Classic. Nhìn vào đồng hồ Roamer 709856-412507, bạn sẽ cảm nhận về độ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Trái tim của đồng hồ là bộ chuyển động thạch anh với thiết kế 3 kim và 1 lịch truyền thống. 

    Về thiết kế, mặt số có các chi tiết mạ bạc nổi bật trên nền dial trắng. Bảo vệ mặt số là chất liệu sapphire chống xước tuyệt đối. Nó còn được phủ lớp phản quang AR chống chói cho người dùng.

    Bộ khung vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L tạo nên độ bền đẹp, chắc chắn. Đường kính mặt số chỉ 40mm phù hợp kích thước cổ tay người châu Á. Sản phẩm càng hoàn hảo hơn khi trang bị dây đeo bằng da cao cấp màu đen và kết hợp bộ khóa cài dễ sử dụng. Độ chống nước 5ATM giúp khả năng chống nước tốt hơn. Tuy nhiên, cũng không nên tiếp xúc với môi trường nước quá lâu nhé.

    Đồng hồ CANDINO C4489/4

    Đồng hồ CANDINO C4489/4

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4489/4 ‹‹‹

    Đây là chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Classic của Candino. Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng lại là một trọng những mẫu đồng hồ bán chạy nhất của Candino. Đồng hồ này bán chạy là do đường kính mặt chỉ 38mm, cực kỳ phù hợp với những quý ông cô tay nhỏ. Thiết kế mặt số vàng đánh vân cùng cọc số La Mã mang đến người đeo phong cách đơn giản mà cổ điển.

    Bộ vở được viền mạ vàng bằng công nghệ PVD. Mặt số vàng ton sur ton với dây da nâu đem lại sự lịch lãm, sang trọng cho người đeo. Chiếc đồng hồ này sẽ rất dễ để phối với mọi kiểu dáng quần áo khác nhau,

    Mặt kính Sapphire chống xước, bộ máy Quartz Swiss Made với độ chịu nước 5ATM. Với thiết kế và cấu tạo ấn tượng, đây là chiếc đồng hồ nam phù hợp với mức giá phải chăng cho bạn.

    Đồng hồ Swatch Silverish YVS405G

    Đồng hồ Swatch Silverish YVS405G

    ››› Mua ngay đồng hồ Swatch Silverish YVS405G ‹‹‹

    Là chiếc đồng hồ Swatch dành cho quý ông đến từ BST New Irony Chrono Collection, sản phẩm này rất đáng lưu ý cho bạn. Đúng với cái tên Silverish, toàn bộ đồng hồ bao phủ là một màu bạc mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn cho người đeo. 

    Sản phẩm này tích hợp nhiều chức năng bao gồm: Xem giờ, bấm giờ thể thao Chronograph, chức năng lịch ngày và đo vận tốc Tachymeter. Được trang bị bộ máy Swiss Quartz bền bỉ, độ chịu nước 3ATM giúp người dùn

    g yên tâm hơn khi sử dụng. Chất liệu thép không gỉ 316L cho bộ dây và vỏ luôn sáng bóng qua quá trình sử dụng.

    Đồng hồ Calvin Klein K3M216G6

    Đồng hồ Calvin Klein K3M216G6

    ››› Mua ngay đồng hồ Calvin Klein K3M216G6 ‹‹‹

    K3M216G6 nằm trong bộ sưu tập Minimal với mặt số màu trắng ánh kim tinh tế. Dây da nâu kết hợp mặt số, lớp vỏ vàng hồng tạo sự sang trọng và lịch lãm.

    Nhà sản xuất dùng những chất liệu cao cấp nhất để chế tạo ra mẫu đồng hồ này. Cụ thể: Lớp vỏ làm bằng thép chống gỉ 316L mạ vàng hồng. Mặt kính chịu lực tốt và dây da cao cấp chống mồ hôi từ hai phía. Mẫu đồng hồ Calvin Klein này dùng bộ máy Thụy Sỹ vì vậy luôn đảm bảo độ bền bỉ và chính xác gần như tuyệt đối. Độ chống nước 3ATM giúp hoạt động hàng ngày không bị ngắt quãng.

    Đồng hồ nam Certina C001.410.11.057.00

    Đồng hồ nam Certina C001.410.11.057.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C001.410.11.057.00 ‹‹‹

    Đây cũng là một mẫu đồng hồ nam đáng mua của Certina. Sở hữu thiết kế có phần đơn giản nhưng chiếc đồng hồ này lại dễ dàng chinh phục trái tim khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

    Bao phủ lên toàn bộ mặt số là một màu đen huyền bí và cực kỳ nam tính. Các chi tiết được phủ lớp dạ quang, giúp người dùng dễ dàng xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Cùng với đó là mức chịu nước lên tới 10 ATM, Certina C001.410.11.057.00 xứng đáng là chiếc đồng hồ nam tầm trung đáng mua nhất trong năm nay.

    Đồng hồ Roamer 750837-411507

    Đồng hồ Roamer 750837-411507

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 750837-411507 ‹‹‹

    Nằm trong bộ sưu tập Chrono, mẫu đồng hồ Roamer 750837-411507 được thiết kế với kiểu dáng năng động, trẻ trung. Đây là mẫu đồng hồ cực kỳ phù hợp với các anh chàng đam mê thể thao. 

    Mặt số màu trắng, bộ kim Broad Arrow, mốc giờ hình khối cứng cáp với lớp mạ bạc, phủ lớp dạ quang hỗ trợ người nhìn. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là mặt số phụ với 3 cửa sổ chức năng Chronograph. Để bảo vệ mặt kính tốt nhất, nhà sản xuất đã sử dụng sapphire trong chế tác mặt kính chống xước, chống phản quang.  

    Phần khung vỏ làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp tạo độ chắc chắn, sang trọng. Đường kính vỏ 46mm đậm phong cách thể thao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng yêu thích sự mạnh mẽ, nam tính.

    Đặc biệt Roamer 750837-411507 còn trang bị độ chống nước 10 ATM, Vì vậy, người đeo có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm trong hoạt động hàng ngày và các môn thể thao dưới nước.

    Những mẫu đồng hồ nam tầm trung trên chắc hắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng thì Galle Watch là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Khách hàng có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Trên đây là top 10 đồng hồ nam tầm trung được yêu thích. Bạn hãy tham khảo, cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD