Đánh giá đồng hồ Rado: Đẹp bên ngoài - Chất bên trong - Chuẩn Swiss Made

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
506 lượt xem
Rado chắc chắn là cái tên quen thuộc đối với các tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn đánh giá về những chiếc đồng hồ Rado.

Mục Lục

    Bạn là một tín đồ đồng hồ và luôn có niềm đam mê với những cỗ máy đếm? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cùng các bạn nhìn lại quá trình hình thành và phát triển cũng đưa ra đánh giá khách quan về đồng hồ Rado. Hãy cùng theo dõi nhé! 

    1. Lịch sử thương hiệu Rado

    Năm 1950 thương hiệu đồng hồ Rado được thành lập, đặt trụ sở tại thành phố Lengnau của Thụy Sỹ. Nhà sản xuất này cho ra mắt mẫu đồng hồ Diastar Rado - Mẫu đồng hồ có khả năng chống xước đầu tiên trên thế giới ghi dấu bước ngoặt lớn cho ngành chế tác đồng hồ trên thế giới. Năm 1983, Rado đã chính thức gia nhập Swatch Group cùng với các thương hiệu đồng hồ khác như đồng hồ Tissot, Omega hay đồng hồ Longines...

    Lịch sử hình thành thương hiệu Rado

    Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Rado đã nhận về được hơn 20 giải thưởng từ RED DOT đến iF Design nhờ vào thiết kế tinh tế, hiện đại của mình. Không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và ứng dụng những công nghệ tiên tiến. Sau 70 năm thành lập đến nay Rado đã trở thành một nhà sản xuất đồng hồ lớn hàng đầu thế giới với hơn 470 triệu nhân viên cùng số lượng sản phẩm đưa ra thị trường mỗi năm là gần nửa triệu chiếc. 

    Hình thành ở một thị trấn nhỏ nhưng bằng sự nỗ lực sáng tạo và vươn lên không ngừng nghỉ khiến cho Rado trở thành một cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới đồng hồ. Thương hiệu đồng hồ Rado cũng vinh dự khi được xếp trong top 15 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng nhất trên thế giới và có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới, trở thành một cái tên đáng tin cậy của những tín đồ yêu đồng hồ trên toàn cầu. 

    ››› Xem chi tiết hơn: Lịch sử hình thành & quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Rado

    2. Những ưu điểm vượt trội của đồng hồ Rado

    Những ưu điểm vượt trội của đồng hồ Rado

    Chất liệu tiên tiến, thiết kế sang trọng, tinh tế

    Những chiếc đồng hồ Rado luôn được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về mức độ hoàn thiện, tinh xảo cùng kiểu dáng đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng. Đặc biệt ở những chiếc đồng hồ Rado bạn sẽ được trải nghiệm những cảm nhận mới mẻ, thú vị hơn so với những sản phẩm đến từ thương hiệu khác. Sự khác biệt ấy đến từ chính khâu lựa chọn chất liệu chế tác sản phẩm của nhà sản xuất.

    Thay vì sử dụng những chất liệu truyền thống thường thấy ở những chiếc đồng hồ thông thường mà họ lại lựa chọn những chất liệu tiên tiến, độc đáo mà vẫn vô cùng chất lượng như Hardmeta; Lanthanum; Ceramics,… Bởi vậy cho nên những mẫu đồng hồ Rado luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những tín đồ đồng hồ yêu thích sự mới mẻ. 

    Mặc dù những vật liệu, chất liệu được Rado lựa chọn không quá quý giá và đắt đỏ như ở những thương hiệu Omega hay Breguet nhưng Rado vẫn được đánh giá là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới. Thương hiệu này thường sử dụng các chất liệu như thép không gỉ 316L loại tốt, dây da chính hãng, kính sapphire có khả năng chống trầy xước, caramic, đính kim cương tự nhiên... Cũng chính bởi vậy cho nên giá của những chiếc đồng hồ Rado không phải quá thấp, chúng thường rơi vào khoảng trên dưới 30 triệu.  

    Thiết kế ấn tượng, độc đáo và sang trọng

    Ngay từ vẻ ngoài những chiếc đồng hồ Rado đã gây được ấn tượng tốt với người nhìn bằng thiết kế độc đáo mà cũng không kém phần sang trọng. Phần mặt kính đồng hồ thường được làm từ Sapphie cao cấp chống va đập, trầy xước giúp bảo vệ bộ máy bên trong hiệu quả.

    Phần khung và lớp vỏ đồng hồ thường được làm từ thép không gỉ vừa chắc chắn lại bền bỉ và tạo được cảm giác thoải mái, sang trọng khi đeo. Dây đeo của đồng hồ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như ceramic và thép không gỉ, dây da, dây dù… vừa bền màu lại vừa không dễ bong tróc mang lại sự yên tâm khi sử dụng cho người dùng. Một số bộ sưu tập đỉnh cao của Rado phải kể đến là Rado Silver Star, Rado Jubile, Rado Diastar...

    3. Chất lượng của đồng hồ Rado có tốt không? 

    Chất lượng của đồng hồ Rado có tốt không? 

    Thuộc sở hữu của Swatch Group, chất lượng của đồng hồ Rado được tạo nên bởi chính bộ máy nằm bên trong sản phẩm. Là một thương hiệu đồng hồ có lịch sử phát triển lâu đời với hơn 100 năm kinh nghiệm chế tác đồng hồ cho nên chất lượng của những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu đồng hồ Rado chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng.

    Mang trong mình bộ máy Thụy Sỹ chính hãng có hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cùng độ chính xác cao cho nên đồng hồ Rado không bao giờ khiến người dùng phải lo lắng về sự nhịp nhàng trong chuyển động hay độ chính xác của sản phẩm. Dòng chữ Swiss Made được nhà sản xuất đặc biệt đặt tại vị trí 6 giờ cũng chính là một trong những biểu tượng, minh chứng cho chất lượng của những chiếc đồng hồ Rado có được. 

    Một trong những ưu điểm của đồng hồ Rado mà chúng ta không thể không kể tới đó chính là khả năng chống nước tuyệt vời. Mặc dù đồng hồ Thụy Sỹ vẫn luôn được yêu thích bởi khả năng chống nước tốt nhưng riêng với những sản phẩm đến từ Rado thì sự đánh giá này còn cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của đồng hồ Thụy Sỹ.

    Với khả năng chống nước dao động từ 3ATM-20ATM nên đồng hồ Rado sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn yêu thích thể thao. Khi mang đồng hồ trên tay bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm ngay cả khi rửa tay hay đi dưới trời mưa thậm chí là bơi lội hay đi biển.

    Một số mẫu đồng hồ Rado nổi bật nhất mà các tín đồ đồng hồ không nên bỏ lỡ:

    Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và chất lượng, những chiếc đồng hồ Rado đã giúp cho thương hiệu này đạt được hàng loạt những giải thưởng danh giá. Đây luôn là thương hiệu luôn dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ. Sự phát triển của kim cương nhân tạo dùng trong chế tác vỏ đồng hồ đạt được độ cứng 10,000 Vickers mang tên Rado V10K của thương hiệu đồng hồ này đã được ghi nhận vào sách kỉ lục Guinness là Đồng hồ cứng nhất thế giới.

    Mong rằng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Vì sao đồng hồ Rado lại được đánh giá là những cỗ máy đếm đẹp bên ngoài chất bên trong?" Để sở hữu được những chiếc đồng hồ Rado tuyệt vời với chất lượng tốt nhất, bạn hãy đến với Galle Watch. Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng và chất lượng cao với chính sách giá tốt nhất. Để mua hàng quý khách có thể đến ngay hệ thống cửa hàng Galle Watch hoặc truy cập website DONGHOTHUYSY.VN để được giao hàng miễn phí trong thời gian sớm nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD