Đồng hồ Swatch là gì? Mách bạn địa chỉ mua hàng chất lượng hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1969 lượt xem
Góp phần quan trọng vào việc vực dậy nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ cho nên Swatch vẫn luôn được nhắc đến như một niềm tự hào lớn. Vậy đồng hồ Swatch là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mục Lục

    Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới chúng ta không thể bỏ qua Swatch. Đây là nhà sản xuất đã góp phần không nhỏ vào việc khôi phục sự hưng thịnh cho ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ. Và đến nay thì thương hiệu đồng hồ này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ trên thế giới. Vậy đồng hồ Swatch là gì? Mua đồng hồ Swatch ở đâu bảo đảm chất lượng? Hãy cùng trả lời các câu hỏi đó trong bài viết dưới đây!

    1. Đồng hồ Swatch là gì?

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Swatch

    Swatch là nhà sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ sáng lập bởi Nicolas Hayek và một công ty của tập đoàn The Swatch Group. Swatch được thành lập vào năm 1983 và đặt trụ sở chính tại Biel, Thụy Sĩ. Cái tên Swatch được hiểu là Second Watch, dịch là chiếc đồng hồ thứ 2. Lý do bởi nhà sản xuất hướng tới việc sử dụng chúng như một loại đồng hồ rẻ tiền chỉ dùng vài lần. Giá của đồng hồ Swatch khá rẻ so với những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ khác, dao động từ 1 triệu - 6 triệu.

    Swatch xuất hiện trong thời kỳ những chiếc đồng hồ thạch anh đang phát triển mạnh cùng với sức ép đến từ những nhà sản xuất đồng hồ lớn ở châu Á như Seiko và Citizen. Không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải tiến kỹ thuật sản xuất đồng hồ cho nên đến năm 1997, Swatch đã mở khoảng 60 cửa hàng trên toàn thế giới và mang về nhiều thành tựu lớn. 

    Bộ sưu tập đầu tiên của Swatch gồm mười hai mẫu Swatch được giới thiệu vào ngày 1 tháng 3 năm 1983 tại Zürich, Thụy Sĩ. Những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập này được bán với mức giá dao động từ 39.90 CHF đến 49.90 CHF. Đến mùa thu năm sau thì chúng được bán với giá 50,00 CHF. Mục tiêu doanh số đã được đặt thành một triệu đồng hồ cho năm 1983 và 2,5 triệu vào năm sau. 

    Nhờ có chiến dịch tiếp thị tích cực cùng với mức giá tương đối thấp cho nên những chiếc đồng hồ Swatch ngay lập tức trở nên phổ biến tại thị trường Thụy Sĩ. Swatch rẻ hơn 80% so với đồng hồ thông thường. Nhà sản xuất đã sử dụng kĩ thuật tự động hóa lắp ráp kết hợp với việc giảm số lượng bộ phận từ 91 thông thường trở lên xuống chỉ còn 51 thành phần mà vẫn đảm bảo được độ chính xác của sản phẩm.

    Hiện nay thì Swatch đã trở thành một công ty con của The Swatch Group và tiếp tục phát triển trở thành thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lớn trên toàn thế giới hiện nay với mức giá thấp hơn so với nhiều tên tuổi khác. 

    ››› Xem đầy đủ: Lịch sử thương hiệu đồng hồ Swatch

    2. Đồng hồ Swatch - Đa màu sắc, năng động dành cho giới trẻ

    Đồng hồ Swatch - Đa màu sắc, năng động dành cho giới trẻ

    Mặc dù là một thương hiệu đồng hồ được sinh ra ở Thụy Sĩ - Quê hương của rất nhiều nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng thế giới nhưng không vì thế mà Swatch lại bị thua kém so với những thương hiệu khác. Những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này luôn mang trên mình vẻ đẹp của sự năng động, trẻ trung mà không hề kém phần sang trọng và đẳng cấp. 

    Những chiếc đồng hồ Swatch được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau. Không chỉ giới hạn trong những thiết kế năng động, nhí nhảnh mà Swatch còn có cả những cỗ máy đếm được thiết kế vô cùng lịch lãm. Sự đa dạng trong thiết kế cũng cho thấy rằng Swatch không chỉ hướng đến đối tượng người dùng trẻ mà thương hiệu này còn có tham vọng chinh phục cả những người trưởng thành. 

    Dường như Swatch không quá tập trung vào những chức năng của đồng hồ mà thương hiệu này lại chú trọng và tập trung vào thiết kế và diện mạo bên ngoài của sản phẩm. Sự phối hợp màu sắc của những chiếc đồng hồ Swatch mang không chỉ mang lại vẻ trẻ trung năng động của người dùng mà còn góp phần khẳng định phong cách thời trang của chủ nhân. 

    Hướng đi mà Swatch lựa chọn thiên về đồng hồ thời trang tuy nhiên vốn là thương hiệu được khởi sinh từ Thụy Sỹ cho nên chất lượng của đồng hồ Swatch cũng vẫn làm hài lòng các tín đồ đồng hồ, đặc biệt là giới trẻ - những người yêu thích vẻ đẹp thời thượng. Đây cũng chính là lý do khiến cho những chiếc đồng hồ Swatch ngày càng trở thành sự lựa chọn của nhiều người đến vậy. Đồng hồ Swatch giờ đây không còn chỉ đơn thuần là công cụ xem giờ mà nó đã trở thành một phụ kiện thời trang sành điệu và đẳng cấp không thể thay thế. 

    3. Mua đồng hồ Swatch chính hãng ở đâu?

    Mua đồng hồ Swatch chính hãng ở đâu?

    Những chiếc đồng hồ Swatch vừa thời trang, sang trọng lại chất lượng đang trở thành khát khao của rất nhiều người. Tuy nhiên để mua được những chiếc đồng hồ Swatch chính hãng và chất lượng bạn cũng cần tìm cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy. 

    Có hơn 15 năm kinh nghiệm và sở hữu trong tay trên 30 cửa hàng trên toàn quốc trong đó nhiều nhất là địa chỉ bán đồng hồ Swatch Hà Nội, HCM và các tỉnh trên khắp cả nước. Galle Watch tự tin sẽ là địa chỉ mua hàng tin cậy dành cho các tín đồ đồng hồ tại Việt Nam. Galle Watch là nhà phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng như đồng hồ Candino, Roamer, Longines, Rado, đồng hồ Frederique Constant,... trong đó có cả Swatch.

    Hiện nay các mẫu đồng hồ Swatch chính hãng và chất lượng nhất cũng đã có mặt tại các cửa hàng của Galle Watch. Quý khách hàng có thể đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch để có thể trải nghiệm trực tiếp những tính năng thú vị của sản phẩm. Để biết thêm các thông tin về Galle Watch cũng như các sản phẩm đồng hồ đang bán chạy trên thị trường Việt Nam quý khách hàng vui lòng liên hệ - Hotline: 1800 6785

    Những chiếc đồng hồ Swatch thời thượng và đẳng cấp đã chinh phục được biết bao trái tim của các tín đồ đồng hồ trên thế giới. Thay vì phải chi trả một số tiền quá lớn để mua được một chiếc đồng hồ cao cấp thì tại sao bạn lại không chọn cho mình một chiếc đồng hồ Swatch thời trang và phong cách với một mức giá hợp lí đúng không nào? 

    4. TOP 10 đồng hồ Swatch bán chạy nhất thị trường hiện nay

    STT Hình ảnh Mã sản phẩm
    1 Đồng hồ Nữ Swatch FW2013 Classic GW164 GW164
    2 Swatch SUOB720 SUOB720
    3 Swatch SUSB406 GN718
    4  Đồng hồ Swatch SUTG401 SUTG401
    5 Đồng hồ Swatch YSS1009 YSS1009
    6 Đồng hồ Swatch YWG403G YWG403G
    7 Đồng hồ Swatch YES4007 YES4007
    8 Thanh toán online Đồng hồ Swatch YLS186G YLS186G
    9 Đồng hồ Swatch YGG405G YGG405G
    10 Đồng hồ Swatch YVS421 YVS421

    Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã hiểu được đồng hồ Swatch là gì? cũng như biết được những địa chỉ mua đồng hồ Swatch chính hãng uy tín nhất hiện nay. Chúc bạn sớm sở hữu được một chiếc đồng hồ hợp với cá tính, sở thích của mình!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD