Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất? Bí quyết chọn giày thể thao

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
231 lượt xem
Thắc mắc của phần lớn cô gái khi đi mua giày chính là "Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất?". Bởi với phái đẹp, bên cạnh yếu tố giá cả, kích thước thì khả năng phối đồ cũng chính là một yếu tố cực kì quan trọng giúp nàng chọn được một đôi giày ưng ý nhất.

Mục Lục

    Thay vì đi giày búp bê, scandal hay cao gót như trước đây, giày thể thao ngày càng trở thành một món đồ thời trang mà nhiều người săn đón. Giày thể thao màu gì là dễ phối đồ là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên để phát huy tối đa được phong cách của mỗi đôi giày, chúng ta cũng cần phải biết cách phối hợp chúng cho thật phù hợp với trang phục. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi: Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất?

    1. Tại sao nên phối đồ với giày thể thao?

    Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất? Bí quyết chọn giày của các tín đồ thời trang bạn nên biết

    Có quá nhiều lý do tuyệt vời và thuyết phục để bạn lựa chọn cách phối đồ với giày thể thao:

    • Phối đồ với giày thể thao cho bạn trở nên thời trang và cực phong cách. Điều này thì chẳng có gì phải bàn nhiều nữa. Khi mang giày thể thao, bạn sẽ trông thời thượng và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Nhất là khi tụ tập, đi chơi, đi du lịch cùng hội bạn thân. 

    • Sẵn sàng đồng hành cùng những chuyến đi xa với đám bạn. Giày thể thao là lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn thoải mái thay đổi và khám phá trong những chuyến du lịch dài ngày đến những vùng đất mới. Khi những đôi sandal chẳng thể cùng bạn trèo đèo lội suối, thì giày thể thao lại luôn sẵn sàng sánh bước cùng bạn trên mỗi chặng đường. Dù bạn muốn chinh phục đỉnh Fansipan hay khám phá Tam Đảo mờ sương thì những đôi giày thể thao chắc chắn vẫn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất.

    • Những đôi giày thể thao êm ái sẽ giúp bạn bảo vệ đôi bàn chân. Bạn sẽ không còn phải nhìn hình ảnh những đôi bàn chân cháy nắng vào mùa hè. Việc đi giày thể thao giúp bàn chân bạn tránh khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia những chuyến đi chơi mà vẫn có thể yên tâm về đôi bàn chân của mình.

    2. Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất hiện nay?

    Nếu bạn có ý định sở hữu một đôi giày thể thao thì những chia sẻ dưới đây về giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất chắc chắn sẽ có ích cho việc lựa chọn của bạn.

    Phối đồ với giày thể thao trắng

    Giày thể thao trắng là một item không thể thiếu trong tủ giày của các nàng. Xuất hiện từ khoảng những năm 60-70 của thế kỷ trước, tennis được coi là môn thể thao thời thượng mà ở thời điểm đó, giày tennis được xem như loại giày thể thao mà ai cũng muốn có. Hầu hết giày tennis thời đó đều có màu trắng.

    Cũng chính vì vậy, trong nhiều năm liền, những đôi giày thể thao màu trắng vẫn đang làm điên đảo các tín đồ thời trang. Giày thể thao màu trắng khi kết hợp với trang phục tông màu trầm sẽ tạo nên hiệu quả thu hút, tạo cảm giác trong sáng, nhẹ nhàng. 

    Set đồ của bạn sẽ được hoàn thiện nhờ những mẫu đồng hồ nữ có kiểu dáng và màu sắc cổ điển, thanh lịch như Century 832.4.S.50.12.RY1. Như một món trang sức đặc biệt, 832.4.S.50.12.RY1 được thiết kế nhằm tôn lên vẻ nữ tính và quý phái của người phụ nữ, Mặt dial xanh tím than tối giản giúp cho các quý cô tăng phần ấn tượng và quyền lực.

    Century 832.4.S.50.12.RY1

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 832.4.S.50.12.RY1 ‹‹‹ 

    Phối đồ với giày thể thao đen

    Đen được coi là màu sắc dễ phối đồ nhất đối với các thiết kế giày và giày thể thao cũng không là ngoại lệ. Tất cả các mẫu giày thể thao trên thị trường hiện nay đều có ít nhất một phiên bản màu đen. 

    Với giày thể thao màu đen, bạn không bao giờ phải lo lắng khi kết hợp cùng với áo quần màu khác cũng như phải đặt ra câu hỏi giày thể thao màu gì dễ phối đồ. Dù là khi phối một cây đen thì trông bạn cũng rất ổn, lại ấn tượng và huyền bí hơn nữa. Một đôi giày thể thao màu đen đem lại vẻ nam tính và mạnh mẽ cho các bạn nam. Còn với phái đẹp, phối đồ với giày thể thao đen cùng với các trang phục tông màu sáng sẽ khiến bạn trở nên năng động và khỏe khoắn. 

    Hơn nữa, việc lựa chọn phụ kiện cần thiết như đồng hồ, bạn cũng không cần phải suy nghĩ hay đắn đo về bất kỳ kiểu dáng hay màu sắc nào. Gợi ý cho bạn là chiếc đồng hồ sành điệu Frederique Constant FC-303LGD3B4. Sở hữu vẻ ngoài thời trang với tông màu vàng hồng ở case và màu nâu nhạt của dây đeo làm từ da cá sấu,  FC-303LGD3B4 là chiếc đồng hồ của sự xa xỉ bạn nên sở hữu. 

    Frederique Constant FC-303LGD3B4

    ››› Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-303LGD3B4 ‹‹‹ 

    Phối đồ với giày thể thao đỏ

    Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, là màu thể hiện cá tính mạnh mẽ, sự quyền lực cho người mang. Mặc dù là màu khá nổi bật, tuy nhiên giày thể thao màu đỏ không hề khó phối đồ chút nào đâu nhé!

    Phối đồ với giày thể thao màu đỏ cùng các trang phục màu “tông xuyệt tông” hoặc màu nhã nhặn như đen, trắng sẽ khiến bạn trông cá tính, nổi bật, lại quyến rũ và cực kỳ thu hút. Một chiếc đồng hồ chính hãng với tone trắng thanh lịch Rado R27957702 là những gợi ý mix đồ tuyệt vời cho bạn.

    Rado R27957702

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R27957702 ‹‹‹ 

    Phối đồ với giày thể thao xanh navy

    Nếu nàng còn thắc mắc “Giày thể thao màu nào dễ phối đồ?” thì xanh navy (xanh dương) là một màu giày đáng để lựa chọn. Đối nghịch với màu đỏ mạnh mẽ, quyến rũ, màu xanh nước biển thể hiện sự trầm lặng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

    Kết hợp giày thể thao màu xanh nước biển với trang phục tông màu trầm, nền nã sẽ mang lại cảm giác chín chắn, thanh lịch cho chủ nhân. Giày thể thao màu xanh nước biển khi phối đồ cần tránh các màu rực rỡ, tương phản như vàng hoặc da cam, nó sẽ khiến bạn trở nên “sến”. 

    Một chiếc đồng hồ trắng bạc mặt cùng tone màu xanh navy như đồng hồ Century 632.7.S.MB2.16.SK sẽ là mẫu đồng hồ đáng để bạn tham khảo. Điểm nổi bật nhất của 632.7.S.MB2.16.SK là lớp mặt kính sapphire nguyên khối có 36 mặt cắt tinh xảo được làm thủ công bởi bàn tay ma thuật của các nghệ nhân danh tiếng mang tới vẻ đẹp tinh tế đầy mê hoặc.

    Century 632.7.S.MB2.16.SK

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 632.7.S.MB2.16.SK ‹‹‹ 

    Phối đồ với giày thể thao hồng

    Là con gái, hầu như ai cũng đều yêu thích màu hồng - màu của sự đáng yêu, trẻ trung và hiện đại. Những đôi giày thể thao màu hồng phấn, hồng nhạt là câu trả lời thuyết phục cho thắc mắc “Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất?”.

    Bạn có thể phối theo bất cứ phong cách nào và bất cứ trang phục màu gì. Lựa chọn đồng hồ cho set đồ của bạn cũng thật dễ dàng. Bạn có thể tham khảo chiếc đồng hồ Thụy Sỹ màu sắc dễ thương cùng tone hồng Candino C4673/1. Vẻ đẹp của sản phẩm này nằm ở phần dây da màu hồng hết sức nữ tính, cùng mặt số trắng với điểm nhấn là bộ kim cùng phần viền vàng đính đá cao cấp, tạo hiệu ứng lấp lánh trên cổ tay người đeo.

    Candino C4673/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4673/1 ‹‹‹ 

    Phối đồ với giày thể thao nâu

    Những màu sắc đơn giản, trung tính cũng cực dễ phối đồ. Bạn hãy thử sắm cho mình một đôi giày thể thao màu nâu. Nó sẽ giúp bạn có những set đồ để đời đấy. Đơn giản nhưng vô cùng thời thượng.

    Đừng quên mẫu đồng hồ hoàn hảo như đồng hồ Zenith Elite Ultra Thin Lady Moonphase 03.2310.692/02.C706 của Zenith để hoàn thiện set đồ của bạn nhé. Thiết kế mặt đồng hồ ba kim trắng cùng cọc số la mã đen nổi bật, dây đeo da cá sấu tuy đơn giản nhưng đầy lôi cuốn.

    Zenith Elite Ultra Thin Lady Moonphase 03.2310.692/02.C706

    ››› Mua ngay đồng hồ Zenith Elite Ultra Thin Lady Moonphase 03.2310.692/02.C706 ‹‹‹ 

    Phối đồ với giày thể thao màu ghi xám

    Màu ghi xám được mệnh danh là đứa con lai của màu trắng với màu đen, và những đôi giày màu xám cũng khá được yêu thích. Mặc dù thuộc tông màu trầm, tuy nhiên, giày thể thao màu xám không hề khiến bạn kém đi phần nổi bật. Màu sắc này luôn chiếm một vị trí nhất định đối với các nhà sản xuất thời trang. Bởi rất nhiều loài động vật trong tự nhiên có lớp lông màu xám, tạo cảm giác ấm áp và có sức sống cho sản phẩm.

    Một đôi giày thể thao màu xám kết hợp với quần denim xanh cùng chiếc đồng hồ mặt xanh navy Candino C4700/2 sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và cổ điển. Sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa sắc xanh cobalt và sắc bạc của kim loại giúp tôn lên nét thanh lịch cho các quý cô thành đạt.

    Candino C4700/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4700/2 ‹‹‹ 

    Qua bài viết trên, Galle Watch hy vọng bạn đã biết giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất hiện nay. Chúc các nàng sẽ luôn xinh đẹp và chọn được cho mình những set đồ thật hoàn hảo nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD