Đồng hồ In-house là gì? BST Đồng hồ In-house thương hiệu Frederique Constant

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
198 lượt xem
In-house Frederique Constant được coi là đặc trưng riêng giúp phân biệt sản phẩm của thương hiệu Frederique Constant với các thương hiệu đồng hồ khác. Không những vậy, nó còn góp phần quan trọng vào việc tạo nên chất lượng cho đồng hồ Frederique Constant.

Mục Lục

    Sở hữu được những chiếc đồng hồ vận hành bằng máy in-house là ước mơ của rất nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới. Bộ máy in-house cũng được xem là tiêu chí vô cùng quan trọng khẳng định giá trị của chiếc đồng hồ, phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác. Hiện nay Frederique Constant chính là một trong số ít những thương hiệu đồng hồ cao cấp sở hữu nhiều bộ máy in-house đẳng cấp nhất. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 bộ máy in-house đã tạo nên đẳng cấp thương hiệu Frederique Constant. 

    1. Máy đồng hồ in-house là gì? Định nghĩa, phân loại máy in-house 

    Máy đồng hồ in-house là gì

    In-House có nghĩa là “trong nhà” (nội bộ), đồng hồ In-House là cách gọi chung đồng hồ được vận hành bằng bộ máy được thiết kế (phát triển) và sản xuất bởi chính hãng đồng hồ đó. Máy đồng hồ in-house được phân thành nhiều loại bao gồm những loại sau: 

    Máy 100% In-house

    Đây là loại máy được thực hiện trong nội bộ của hãng từ tất cả các khâu như nghiên cứu, thiết kế, thử nghiệm, sản xuất và lắp ráp. Có thể nói đây là loại máy In-house chuẩn nhất mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu trên chiếc đồng hồ của mình.

    Với loại máy này thì các thương hiệu thật sự nổi tiếng, có đầy đủ điều kiện và cơ sở sản xuất mới có thể thực hiện được. Và chi phí cho những chiếc đồng hồ bộ máy in-house này sẽ không hề rẻ chút nào. Trong đó phải kể đến những chiếc đồng hồ của Seiko.

    Máy thiết kế In-house

    Đây là máy được thiết kế bởi một bên thứ ba, không phải hãng đồng hồ đó. Tuy nhiên máy thiết kế In-house này đều vẫn có đủ giá trị của yếu tố như độc quyền, chống giả và chất lượng.

    Máy thiết kế In-house đó là sử dụng máy thiết kế của bên thứ ba nhưng khâu sản xuất là của hãng đồng hồ này. Máy sản xuất In-House của một hãng nào đó không nhất thiết phải có 100% các chi tiết được sản xuất trong nội bộ nhưng phải được được lắp ráp-hoàn thiện trong nội bộ.

    Máy lắp ráp In-house

    Loại máy này sử dụng các chi tiết máy do bên thứ ba cung cấp, không sản xuất hay thiết kế bất kỳ chi tiết nào của máy, chỉ cần lắp ráp trong nội bộ hãng. Máy lắp ráp In-House không cần phải đầu tư quá nhiều cho việc sản xuất các bộ phận vốn có thể được cung cấp từ ngoài mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc sự độc quyền.

    2. Top 5 bộ máy In-house làm nên đẳng cấp của Frederique Constant

    Top 5 bộ máy in-house nổi tiếng của Frederique Constant

    Những bộ máy In - house là mục tiêu của rất nhiều thương hiệu đồng hồ bởi nó có khả năng thể hiện sự sáng tạo, mức độ am hiểu và khả năng kiểm soát chất lượng của một nhà sản xuất. Với đồng hồ Frederique Constant, thương hiệu này tự hào là một trong số ít nhà sản xuất đang sở hữu những cỗ máy in-house được trang bị trên các sản phẩm của mình.

    FC-945

    Đây là bộ máy được nâng cấp từ cỗ máy FC-915 trước đó. Bộ máy này mang đến mức trữ cót lên đến 42 giờ cùng nhiều tính năng tuyệt vời như lịch tuần trăng và lịch ngày ở cùng vị trí 12h hay tính năng chỉ giờ 24 ở vị trí cọc số 9. 

    FC-945 được thiết kế từ 142 chi tiết cùng 25 chân kính. Ngoài ra điểm đặc biệt của bộ máy còn thể hiện ở thiết kế lộ máy ở vị trí 6h để lộ những chi tiết làm từ chất liệu Silicium rất quý hiếm.

    FC-760

    Sở hữu khả năng trữ cót đạt mức 38 giờ và tính năng Flyback Chronograph vô cùng đặc biệt và đắt giá, cho nên bất kì ai cũng sẽ mê mẩn bộ máy FC-760 của thương hiệu Frederique Constant. 

    Không chỉ được chế tác với độ phức tạp cao từ 233 chi tiết và 32 chân kính mà bộ máy này còn có khả năng reset và bắt đầu chu kỳ mới với chỉ một lần bấm vô cùng tiện dụng. 

    FC-724C

    Được sản xuất và trang bị riêng trên phiên bản giới hạn 12 cung hoàng đạo của Frederique Constant, FC-724C được xem là một trong những bộ máy đặc biệt nhất của thương hiệu này với vòng quay 24h. Bộ máy này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ ngay cả trong những tính năng đơn giản như xem giờ.

    FC-705 

    Với 145 chi tiết, 26 chân kính, cỗ máy này có tần số dao động 28800 alt/h cùng khả năng tích trữ năng lượng ở mức 42 giờ. Đến với bộ máy FC - 705 này bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng vô cùng thú vị cùng kiểu dáng đơn giản và lịch sự. Khác với những bộ máy khác, ở FC-705 sẽ không có sự xuất hiện của kim giây. 

    Mốt số mẫu đồng hồ được yêu thích nhất mang trái tim là cỗ máy FC-705:

    FC-718

    Được nâng cấp từ phiên bản FC-705 cho nên FC-718 vẫn giữ nguyên độ trữ cót, số lượng chân kính hay tần suất giao động. Ngoài ra thì bộ máy này còn được nhà sản xuất loại bỏ tính năng lịch tuần trăng và thay vào đó là tính năng giờ thế giới vô cùng độc đáo. Khác với FC - 705, ở máy FC - 718 chiếc kim giây đã được quay lại vị trí chính giữa dial quen thuộc. 

    Những mẫu đồng hồ In-house đẳng cấp mang trong mình cỗ máy FC-718 của nhà Frederique Constant:

    Sở hữu một chiếc đồng hồ In-house đẳng cấp là mong muốn hầu hết của người chơi đồng hồ. Galle luôn tự hào là đơn vị cung cấp và bảo hành đồng hồ Frederique Constant số 1 tại Việt Nam. Với cơ sở khắp cả nước, chúng tôi mang đến dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Trên đây là top 5 máy In-house đã góp phần làm nên đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant mà chúng ta không thể bỏ qua. Để sở hữu được những chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng và chất lượng với bộ máy In-house đẳng cấp bạn đừng quên đến với Galle Watch để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất. Bạn cũng có thể đặt mua ngay tại donghothuysy.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1800 6785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD