Mệnh Dương Liễu Mộc hợp màu gì nhất bạn đã biết chưa?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
8294 lượt xem
Mệnh Dương Liễu Mộc hợp màu gì? Mệnh Dương Liễu Mộc cần lưu ý gì khi chọn lựa đồ vật, khi mua nhà? Đây có lẽ đang là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay.

Mục Lục

    Nếu bạn mang mệnh Dương Liễu Mộc thì chắc chắn rất quan tâm đến câu hỏi: mệnh Dương Liễu Mộc hợp màu gì? Theo tương quan của thuyết ngũ hành, mỗi bản mệnh lại có những màu tương sinh, tương hợp khác nhau. Cùng Galle Watch trả lời câu hỏi trên trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Sơ lược về mệnh Dương Liễu Mộc

    menh-duong-lieu-moc-hop-mau-gi

    Mệnh Mộc trong ngũ hành là chủ về cây cỏ. Cây có thể mềm mại, mỏng manh, cũng có thể cứng cáp, rắn rỏi tùy theo nạp âm. Bản mệnh Dương Liễu Mộc là một trong sáu nạp âm đó.

    Định nghĩa

    Dương liễu là một loài cây thân nước với tán lá mảnh mai, mềm mại. Người ta thường ví loại cây này với những người con gái yếu đuối, nhẹ nhàng. Mệnh Dương Liễu Mộc thuộc tính âm, thường có bản tính mềm mỏng, tình cảm đa đoan.

    Giới thiệu về mệnh Dương Liễu Mộc

    Năm Nhâm Ngọ và Quý Mùi là những năm có bản mệnh dương liễu mộc. Cụ thể:

    • Nhâm Ngọ: 1882, 1942, 2002, 2062. Xét về can chi, Nhâm thuộc Thủy còn Ngọ thuộc Hỏa - là hai thái cực đối lập. Người sinh năm này thường phải cố gắng trải qua khó khăn mới mong gặt hái thành công.

    • Quý Mùi: 1883, 1943, 2003, 2063. Mùi là hành Thổ khắc với Quý thuộc hành Thủy. Xét về cuộc đời, những người sinh năm Quý Mùi cũng phải chịu nhiều vất vả gian truân.

    Ngay từ tên bản mệnh đã giúp ta mường tượng được phần nào về tính cách của người mệnh dương liễu mộc. Như cây dương liễu mềm mại, thanh tú, họ thường ôn hòa, mềm dẻo và được lòng người. Hiếm thấy có ai lại thích tranh cãi, bực bội hay cáu gắt. Thiện tâm, ôn hòa và giàu lòng trắc ẩn là thế mạnh của người mang bản mệnh dương liễu mộc. Trong thâm tâm, họ luôn suy nghĩ sâu sắc, đa chiều nên vẻ mặt thường u buồn. Họ thích đọc sách, học hỏi và am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

    2. Mệnh Dương Liễu Mộc hợp màu gì?

    Mệnh Dương Liễu Mộc hợp màu gì?

    Bản mệnh Dương Liễu Mộc thường dễ mắc thị phi. Chính vì thế, bạn cần lưu ý thêm về màu phong thủy để hạn chế vận hạn và thu hút vận may. Hãy nắm ngay mệnh Dương Liễu Mộc hợp màu gì cùng chúng tôi nhé!

    Tương sinh

    Cây cối cần nước mới có thể tốt tươi nên Thủy là hành tương sinh của Mộc. Màu tương sinh của bản mệnh này chính là đen và xanh lam. Bên cạnh đó, Mộc chế ngự được Thổ nên cũng có thể chọn sắc vàng và nâu. Màu tương hợp của bạn là xanh lá cây.

    Những màu sắc nói trên, nhất là màu thuộc Thủy sẽ giúp cuộc đời bạn thuận buồm xuôi gió. Ví như cỏ cây được tưới đủ nước, công việc, ước mơ của bạn sẽ ngày một phát triển và mau chóng được gặt hái thành quả.

    Tương khắc

    Kim là hành tương khắc với các màu hợp mệnh Mộc nên màu thuộc hành này: trắng, xám, bạch kim,...rất kỵ. Bên cạnh đó cũng không nên lựa chọn màu đỏ, tím, hồng thuộc hành Hỏa vì lửa đốt cháy cây. Nếu bạn sở hữu vật có màu này sẽ gặp tình trạng giảm năng lượng tích cực, giảm may mắn từ đó dẫn đến nhiều khó khăn, mâu thuẫn.

    3. Lựa chọn màu cho người mệnh Dương Liễu Mộc

    Lựa chọn màu cho người mệnh Dương Liễu Mộc

    Như đã phân tích ở trên, bản mệnh Dương Liễu Mộc có màu tương sinh và tương khắc. Trong những trường hợp cụ thể, bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp để tăng vận khí.

    Mệnh Dương Liễu Mộc hợp với màu gì khi mua nhà?

    Mệnh dương liễu mộc hợp màu gì khi mua nhà? Nhà cửa nói chung là nơi nghỉ chân, che chở, bảo vệ con người. Khi có ngôi nhà hợp mệnh thì chắc chắn cuộc sống của bạn thuận lợi hơn nhiều phần. 

    Xét về thực tế, ai cũng muốn sở hữu ngôi nhà vừa hợp phong thủy, vừa hợp mắt nhìn. Bạn nên chọn màu sơn cho căn nhà là những màu tươi sáng như xanh lam nhạt, xanh lá cây nhạt hay vàng. Nội, ngoại thất nên có màu đen để tăng vận khí, hóa giải điềm xui.

    Màu phong thủy cho mệnh Dương Liễu Mộc khi mua đồng hồ

    Những chiếc đồng hồ sở hữu màu đen hay xanh lam là tốt cho bản mệnh dương liễu mộc nhất. Nó giúp nâng cao vận khí của chủ nhân, từ đó đem đến nhiều may mắn, thành công trong việc làm và cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn màu tương hợp như đồng hồ màu xanh lá cây.

    Kỵ nhất với mệnh của bạn là màu trắng, ghi, bạch kim. Bạn cũng không nên đeo đồng hồ màu đỏ, tím, hồng. Những thiết kế này át đi hay triệt tiêu tài vận, khiến công việc gặp nhiều khó khăn, tình duyên lận đận.

    Để khẳng định cá tính và phong cách, bạn cần chọn các sản phẩm chính hãng. Chúng là những cỗ máy tinh anh được sản xuất trên dây chuyền nghiêm ngặt. Điều đó mang đến cho người dùng sự tiện dụng và tính thẩm mỹ cao. Hãy đến với những địa chỉ uy tín để mua hàng nhé!

    Galle Watch là một trong những địa chỉ tin cậy đáng để bạn lựa chọn. Chúng tôi có hệ thống phân phối chính hãng với nguồn sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ đa dạng. Bạn sẽ hài lòng vì chất lượng đồng hồ cùng dịch vụ tại cơ sở. Ngoài việc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch thì bạn cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Dưới đây là một số mẫu đồng hồ hợp với bản mệnh Dương Liễu Mộc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn:

    • Đồng hồ Nam Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6

    Đây là sản phẩm đồng hồ nam đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Cỗ máy mạnh mẽ, cá tính này thực sự là niềm khao khát của nhiều tín đồ. Nó sở hữu mặt số ấn tượng kết hợp dây nato bền bỉ cùng tone màu xanh navy đem đến vẻ nam tính và sự may mắn, phát triển cho các quý ông mệnh Dương Liễu Mộc. 

    • Đồng hồ nam Breitling SUPEROCEAN A17367D71B1A1

    Phái mạnh không thể kìm lòng trước mẫu đồng hồ Breitling nam SUPEROCEAN A17367D71B1A1. Đây là một cỗ máy mạnh mẽ điển hình với tông đen chủ đạo, giúp các quý ông mệnh Mộc khi đeo trên tay không những tăng sự quyến rũ và cá tính cho chủ nhân mà còn đem đến nhiều tài lộc.

    Màu sắc phong thủy cho người mệnh Dương Liễu Mộc khi chọn xe

    Xe màu gì thì hợp phong thủy? Bạn đã biết câu trả lời chưa?

    Xe là các gọi chung của các phương tiện di chuyển như ô tô, xe máy hay xe đạp. Chúng là người bạn gắn bó với con người trên mỗi chặng đường dài. Chọn xe màu gì ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh của chủ nhân.

    Với người Dương Liễu Mộc, chọn xe màu xanh dương và đen là tốt nhất. Những cỗ máy màu xanh lá cây lại là lựa chọn ấn tượng và cá tính cho chủ nhân có phong cách phóng khoáng, phá cách.

    Màu hợp phong thủy mệnh Dương Liễu Mộc khi mua vòng phong thủy

    Hãy cùng tìm hiểu mệnh dương liễu mộc hợp màu gì khi mua vòng phong thủy. Một trong những cách phổ biến để nâng cao vận khí chính là sử dụng vòng phong thủy. Với sự đa dạng về chất liệu và màu sắc, bạn hoàn toàn dễ dàng tìm thấy sản phẩm hợp mệnh mình. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn các màu đen và xanh dương là tốt nhất, màu xanh lá cây của bản mệnh cũng tương đối tốt.

    Chắc chắn bạn đã trả lời được câu hỏi mệnh Dương Liễu Mộc hợp màu gì rồi đúng không? Hãy chú ý một chút đến màu sắc trong quyết định của mình để nâng cao vận khí. Và đừng quên đến với Galle Watch để sở hữu cho mình những sản phẩm đồng hồ phong thủy cực chất với giá ưu đãi nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD