Năm 2023, người mệnh hỏa hợp màu nào? Chọn đồng hồ màu gì?

Ngày 26 tháng 12 năm 2022
418 lượt xem

Theo phong thủy, mệnh Hỏa đại diện cho năng lượng tràn đầy cùng niềm đam mê mãnh liệt. Bên cạnh những vật phẩm phong thủy thì việc lựa chọn đồng hồ hợp mệnh cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy năm 2023, người mệnh Hỏa nên chọn đồng hồ như thế nào để rước nhiều tài lộc?

Mục Lục

    Người mệnh Hỏa hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2023?

    Theo quan niệm Ngũ hành, Hỏa sinh thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa, vậy nên người mệnh Hỏa sẽ hợp với những màu sắc sau đây:

    Người mệnh Hỏa hợp với màu đỏ

    • Màu đỏ: Đây là màu bản mệnh của người mệnh Hỏa. Màu đỏ biểu tượng cho sự máu lửa, của năng lượng dồi dào, sức mạnh vượt trội cùng quyền lực tối cao và tình yêu nồng cháy. Bên cạnh đó, nhiều dân tộc còn quan niệm đây là màu của sự dũng cảm và hy sinh. Nhắc tới Hỏa, chúng ta sẽ cảm nhận được năng lượng vô tận của sự sống.
    • Màu cam: Màu cam đại diện cho sự tươi vui, những sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ. Những người mệnh Hỏa sử dụng màu cam sẽ tăng sự sáng tạo cũng như đạt được nhiều hiệu quả trong công việc.
    • Màu xanh lá cây: Mộc sinh Hỏa, do đó màu xanh lá cây rất hợp với những người mệnh Hỏa. Màu này tượng trưng cho sự sống, thiên nhiên, sự tươi mới và cũng là màu sắc của sự bình yên, tình hữu nghị giữa con người.

    Bên cạnh đó, màu tím, màu trắng cũng rất phù hợp với người mệnh Hỏa. 2 màu này sẽ mang đến sự may mắn trong công việc, cuộc sống, giúp chủ nhân đón nhiều tiền tài và đạt được nhiều thành công.

    Người mệnh Hỏa kỵ màu gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Theo Ngũ hành, những màu sau đây không nên dùng cho người mệnh Hỏa:

    • Màu đen
    • Màu xám
    • Màu tím xanh
    • Màu xanh nước biển

    Những màu khắc với mệnh Hỏa

    Những màu này thuộc hành Thủy, mà Thủy khắc Hỏa nên sẽ dễ khiến chủ nhân gặp điều xui xẻo và không may trong cuộc sống. Bên cạnh đó, màu nâu của mệnh Thổ cũng nên hạn chế sử dụng.

    Cách chọn đồng hồ cho người mệnh Hỏa 2023

    Để chọn được đúng đồng hồ cho bản mệnh của mình, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

    • Lựa chọn màu sắc đồng hồ: Người mệnh Hỏa nên đeo đồng hồ có màu đỏ, tím, da cam, xanh lá.... theo như gợi ý ở trên. Tất nhiên, không phải toàn bộ đồng hồ đều có màu này, bạn hãy xem những sản phẩm có dây/mặt đồng hồ/kim đồng hồ,... có những màu kể trên.
    • Chất liệu đồng hồ: Người mệnh Hỏa năm 2023 nên sử dụng đồng hồ dây da sẽ hợp lý nhất, bởi da tượng trưng cho mệnh Mộc, mà Mộc sinh Hỏa.
    • Mặt đồng hồ: Những đồng hồ hình tam giác, hình chóp sẽ phù hợp cho mệnh Hỏa. Nhưng trong thiết kế đồng hồ, 2 hình dáng này không nhiều. Bạn có thể tham khảo hình tròn và hình chữ nhật của mệnh Mộc để thêm lựa chọn.

    Bạn nên chọn đồng hồ màu bản mệnh

    Những mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp cho mệnh Hỏa 2023

    Nếu đang tìm kiếm sản phẩm đồng hồ đeo tay cho mệnh Hỏa, bạn có thể tham khảo những thiết kế sau đây:

    Đồng hồ nữ Ernest Borel BG8080-78211RD

    Ernest Borel BG8080-78211RD là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Cocktail của hãng với thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Đồng hồ sở hữu bông hoa nằm ở phần trung tâm, khi cỗ máy hoạt động, bông hoa cũng tự động xoay theo chiều kim để tạo ra hiệu ứng vạn hoa. 

    Bên cạnh đó, hãng còn trang bị cho sản phẩm 6 viên kim cương sáng bóng tại cọc số 3, 6 và 9 vô cùng tinh xảo, đẳng cấp. Trái tim của Ernest Borel BG8080-78211RD chính là bộ máy Rhodium đặc trưng bền bỉ qua từng năm tháng.

    Đồng hồ nữ Ernest Borel BG8080-78211RDCó thể nói, đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô bởi nó vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần nữ tính. Hơn nữa, sự kết hợp của 2 màu đỏ và hồng chắc chắn sẽ làm cho khách hàng không thể rời mắt, đặc biệt là những ai mang mệnh Hỏa.

    Đồng hồ nam Frederique FC-718GRWM4H6

    FC-718GRWM4H6 mang màu xanh lá, xanh trái đất cực kỳ hợp với những quý ông có mệnh hỏa. Với phong cách thể thao trang nhã, sản phẩm có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất trên thế giới, khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ. 

    FC-718GRWM4H6 hiện thị được giờ của 24 thành phố, rất dễ sử dụng. Khi thời gian trôi, vòng đánh số sẽ tự quay nên bạn chỉ cần cài đặt thời gian tại vùng thời gian, không gian đang sống. Để làm được điều này, bạn đơn giản là xoay núm theo chiều kim đồng hồ.

    Đồng hồ nam Frederique FC-718GRWM4H6

    Có thể nói, với sự tiện lợi cùng kiểu dáng bắt mắt của FC-718GRWM4H6, sản phẩm đã và đang trở thành một trong những đồng hồ đeo tay bán chạy của hãng.

     

    Đồng hồ nữ Ernest Borel LG8080-98211GR

    Một sản phẩm khác nằm trong bộ sưu tập Cocktail của Ernest Borel dành cho các quý cô chính là LG8080-98211GR. Trái tim của đồng hồ là bộ máy mạ Rhodium giúp giảm độ ăn mòn và tăng sự bền bỉ qua nhiều năm hoạt động. Bộ máy này chỉ xuất hiện ở những sản phẩm đồng hồ cao cấp và đắt tiền.

    Đồng hồ nữ Ernest Borel LG8080-98211GR

    Cũng giống như các sản phẩm của bộ sưu tập, Ernest Borel LG8080-98211GR được đính 6 viên kim cương cực kỳ độc lạm giúp thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho nữ chủ nhân. Đây chắc chắn là sản phẩm cá tính, độc đáo nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nữ tính mà các quý cô không thể bỏ lỡ.

    Đồng hồ nữ Swatch FW19 Transformation SUOK712

    Swatch FW19 Transformation SUOK712 nằm trong bộ sưu tập Transformation của thương hiệu Swatch đình đám. Đây là mẫu đồng hồ dành riêng cho phái đẹp với màu tím vô cùng nổi bật, phù hợp với những ai mang mệnh Hỏa.

    Đồng hồ nữ Swatch FW19 Transformation SUOK712

    SUOK712 sở hữu cửa sổ hiện ngày, thứ vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm dùng vỏ plastic, dây đeo silicon vô cùng mềm và nhẵn, nắp lưng trong suốt thể hiện được bộ máy rõ ràng. Chắc chắn, Swatch FW19 Transformation SUOK712 sẽ làm hài lòng những cô nàng cá tính, khỏe khoắn và hiện đại.

    Đồng hồ unisex Swatch FW Skin SVUR102

    Một sản phẩm khác cho những ai mệnh Hỏa của nhà Swatch đó chính là Swatch FW Skin SVUR102. Đây là đồng hồ unisex với thiết kế siêu mỏng cùng dây đeo làm từ dây da mang đến sự thoải mái khi đeo lên tay.

    Đồng hồ unisex Swatch FW Skin SVUR102

    Với màu đỏ cực kỳ cuốn hút và bắt mắt, SVUR102 khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải trầm trồ. Ngoài ra, kim đồng hồ màu hồng mang đến sự quý phái và giàu sang cho người sử dụng. Khi đeo sản phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng trong thời mưa nhỏ hay khi rửa tay bởi độ chịu nước lên đến 3ATM. Những cô này, quý ông mệnh Hỏa, tính cách sôi nổi và nhiệt huyết chắc chắn không thể bỏ lỡ đồng hồ này.

    Hy vọng qua những thông tin trong bài viết bạn đọc đã biết được mệnh Hỏa hợp màu nào và chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến showroom để tham khảo nhiều mẫu phù hợp.

    -----------------------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang 
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facbook.com/Donghothuysyvngalle 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD