Là đàn ông phải biết 11 cách phối đồ với áo khoác jeans nam cực ngầu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1430 lượt xem
Nếu như chị em thích lộng lẫy thì với cánh mày râu đơn giản lại là lựa chọn tối ưu. Cùng tham khảo những cách phối đồ với áo khoác jeans nam cực ngầu trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Áo khoác jeans là một trong những item được lòng phái mạnh. Nó mang đến phong cách khỏe khoắn, bụi bặm và phóng khoáng cho người mặc. Để trông thật ngầu, bạn cần phải biết đến 11 cách phối đồ với áo khoác jeans nam dưới đây.

    1. Phối đồ với áo khoác jeans nam theo phong cách Casual

    Là đàn ông phải biết 11 cách phối đồ với áo khoác jeans nam cực ngầu

    Phong cách casual là một trong những lựa chọn phổ biến của anh em trong ngày bình thường. Cách phối đồ này mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn nhưng cũng rất thoải mái và bình dị. 

    Tổng thể trang phục trong phong cách casual không có quá nhiều điểm nhấn mà trú trọng đến cảm giác của người mặc. Chính vì thế, một chiếc áo khoác jeans sẽ làm nên sự nổi bật ngay tức thì cho diện mạo của bạn.

    2. Cách phối đồ với áo khoác jeans nam cùng quần jeans

    Trong tất cả các loại quần jeans luôn là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Dám cá là tủ đồ của anh em phải có đến vài ba chiếc quần với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau.

    Quần jeans mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng và dễ kết hợp với nhiều món đồ. Kết hợp áo khoác jeans với quần jeans không là ngoại lệ. Đây được đánh giá là một trong những cách phối đồ nam rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn sẽ có ngay một bộ trang phục khỏe khoắn và cool ngầu từ chất liệu, kết cấu cho đến chi tiết xước, rách bụi bặm.

    3. Cách phối đồ với áo khoác jeans đen nam theo phong cách layer

    Không thể phủ nhận tính đa nhiệm của một chiếc áo khoác jeans trong trang phục. Với phong cách layer, bạn nên áp dụng ngay sự kết hợp này với áo jeans nam màu đen.

    Layer luôn được các tín đồ thời trang yêu thích bởi sự phá cách và độc đáo. Nó thể hiện cái tôi tài tình và con mắt thời trang tinh tế của người mặc. Phối nhiều lớp áo đã mang đến sức hút cực đặc biệt. Vì vậy, hãy trung hòa kết cấu phức tạp ấy bằng một chiếc áo jeans màu đen bên ngoài là đủ.

    4. Phối hợp với đồng hồ chính hãng

    Nếu bạn muốn mình có cái nhìn thời thượng thì không thể quên sử dụng đồng hồ trong trang phục. Một cỗ máy chính hãng sẽ làm nên sự nổi bật ấn tượng cho tổng thể diện mạo của bất kỳ ai. Để phối hợp áo khoác jeans cùng đồng hồ đẹp, bạn hãy lưu ý đến phong cách thời trang và công việc của mình. 

    Phối đồ với áo khoác jean nam cùng đồng hồ theo phong cách lãng mạn

    Những người có phong cách lãng mạn thường dịu dàng và ấm áp. Họ thường làm các công việc liên quan đến nghệ thuật như hội họa hay ca nhạc. Với phong cách này, một chiếc đồng hồ nam dây da như Certina C035.410.36.087.00 là thích hợp nhất. Thiết kế dây đeo, mặt số nâu đen cùng bộ dial và kim thanh mảnh sẽ mang đến vẻ ngoài lãng tử cho bạn.

    Phối đồ với áo khoác jean nam cùng đồng hồ theo phong cách cá tính

    Hầu hết các chàng trai trẻ đều mê mẩn phong cách cá tính, bụi bặm. Sự kết hợp áo khoác jeans với quần jeans rách, thêm một chiếc đồng hồ thể thao là combo ăn ý cho bạn. Điển hình như chiếc đồng hồ nam Alpina Startimer Pilot Pilot AL-860GB4S6. Mẫu sản phẩm này sở hữu mặt số to thể thao, chức năng chronograph với sắc đen huyền bí, đem tới cho chủ nhân vẻ ngoài đặc biệt cuốn hút. 

    Phối đồ với áo khoác jean nam cùng đồng hồ theo phong cách thanh lịch

    Nhiều người lại lựa chọn cho mình một phong cách thanh lịch nhưng không kém phần nam tính. Với phong cách này thì mẫu đồng hồ Rado R22860027 là lựa chọn phù hợp nhất. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa sắc vàng hồng và bạch kim sang trọng. Hai sắc màu này không quá bóng bẩy nhưng đủ sang trọng và tinh tế để tôn lên vẻ đẹp của bạn. 

    Không phải ngẫu nhiên người ta lại ưa chuộng dòng đồng hồ chính hãng. Những cỗ máy này mới có đủ phẩm chất để khiến diện mạo của bạn được nâng tầm. Nó không chỉ tiện dụng, bền bỉ mà còn là tuyệt phẩm của công nghệ chế tác. Chỉ cần sở hữu một cỗ máy và bạn sẽ hiểu được điều đó.

    Một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên chọn để mua đồng hồ chính hãng là Galle Watch. Hệ thống phân phối của đơn vị có quy mô ấn tượng với các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ hơn 20 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Không chỉ là sản phẩm chất lượng, Galle Watch còn làm hài lòng khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp. Quý khách hàng cũng có thể truy cập ngay DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi đến hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    5. Lựa chọn màu áo jean khác nhau

    Khi nhắc đến áo khoác jeans, chắc hẳn chúng ta đều liên tưởng đến mẫu áo có màu xanh lam đặc trưng. Đây là mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn và phối đồ hàng ngày. 

    Để có thêm cho mình nhiều bộ trang phục ấn tượng, bạn hãy thử các mẫu áo jeans có màu khác xem sao nhé! Những item đen, trắng, đỏ, xanh rêu, xám,... sẽ làm diện mạo của bạn ấn tượng hơn nhiều đấy!

    6. Quần kaki

    Song hành cùng quần jeans là các mẫu quần kaki khỏe khoắn. Hai chiếc quần này chắc chắn là món đồ “ruột” của nhiều anh em. Quần kaki cũng dễ tính như quần jeans vậy. Bạn hoàn toàn có thể phối nó với áo khoác jeans để làm nên tổng thể phóng khoáng.

    7. Phối đồ với áo khoác jean nam Hàn Quốc cùng áo phông

    phối áo khoác jean nam cùng áo phông

    Phong cách thời trang của Hàn Quốc luôn làm giới trẻ thế giới xiêu lòng. Sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang của quốc gia này mang đến nhiều thiết kế ấn tượng và trẻ trung. Khi diện áo khoác jeans Hàn Quốc cùng áo phông, bạn sẽ lập tức biến thành một chàng trai trẻ trung. Công thức này đơn giản và được lòng phái nữ lắm đấy!

    8. Phối đồ với áo khoác jean cho nam cùng áo sơ mi

    Áo sơ mi trong tủ đồ của anh em chắc cũng có tầm vài ba cho đến vài chục chiếc. Về cơ bản, mẫu áo này mang đến vẻ ngoài thanh lịch và nam tính cho người mặc. Khi sử dụng cách phối đồ nam với áo sơ mi diện cùng áo khoác jeans, bạn sẽ nâng tầm phong cách của mình lên rất nhiều. Hãy nhớ buông hờ cúc cổ để khoe các múi cơ rắn chắc.

    9. Phối đồ với khoác jean nam cùng quần jogger

    Jogger là mẫu quần thoải mái và có phong cách chất lừ. Chỉ cần diện lên thôi là đủ thấy bạn cá tính và mạnh mẽ đến nhường nào. Kết hợp thêm áo ba lỗ/ áo phông và khoác ngoài áo khoác jeans nữa là đủ ấn tượng lắm rồi.

    10. Áo len cổ lọ

    Áo len cổ lọ

    Áo len cổ lọ là item ấm áp chuyên dùng cho mùa đông. Anh chàng nào mặc mẫu áo này cũng đều biến thành một quý ông hào hoa và quyến rũ. Áo khoác jeans bên ngoài sẽ mang đến tổng thể khỏe khoắn và nam tính cho bạn.

    11. Áo hoodie

    Giới trẻ yêu thích áo hoodie và thường xuyên phối cùng áo khoác jeans. Cách kết hợp này không quá mới mẻ nhưng hiệu quả thì vẫn cực cao. Thử một lần rồi bạn sẽ thích mê cho xem.

    Không khó để bạn trông nổi bật khi phối đồ với áo khoác jeans nam. Chiếc áo này rất dễ tính nên có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Trong 11 cách mix đồ mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn thích cách nào nhất? Chia sẻ ngay cùng anh em để ai cũng trông bảnh bao hơn nữa nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD